Tin tức

Tab Trang chủ Facebook để hiển thị nhiều đề xuất nội dung hơn

Các bài đăng trên Facebook từ bạn bè, trang, nhóm sẽ xuất hiện trong Nguồn cấp dữ liệu. Trang chủ sẽ trở thành một công cụ khám phá, được thúc đẩy bởi sự tương tác và bối cảnh.

Giám đốc điều hành Meta Mark Zuckerberg đã công bố hai thay đổi quan trọng đối với ứng dụng Facebook sẽ khiến nó giống như sự kết hợp giữa TikTok và “Facebook cổ điển”.

Có gì mới:  Người dùng sẽ bắt đầu thấy những thay đổi này bắt đầu từ hôm nay:

  • Tab Trang chủ sẽ bao gồm nhiều đề xuất nội dung được cá nhân hóa hơn, với sự nhấn mạnh nhiều hơn vào Câu chuyện và Câu chuyện.
  • Tab Nguồn cấp dữ liệu mới sẽ cho phép người dùng xem các bài đăng từ bạn bè, nhóm và Trang theo thứ tự thời gian đảo ngược.

Việc triển khai dự kiến ​​​​sẽ mất khoảng một tuần. Những thay đổi này sẽ đến với máy tính để bàn vào cuối năm nay.

Giám đốc điều hành Meta Mark Zuckerberg đã mô tả sự thay đổi như thế nào. “Một trong những tính năng được yêu cầu nhiều nhất của Facebook là đảm bảo mọi người không bỏ lỡ các bài đăng của bạn bè. Vì vậy, hôm nay chúng tôi sẽ ra mắt tab Nguồn cấp dữ liệu nơi bạn có thể xem các bài đăng từ bạn bè, nhóm, Trang của mình, v.v. một cách riêng biệt theo thứ tự thời gian. Ứng dụng sẽ vẫn mở nguồn cấp dữ liệu được cá nhân hóa trên tab Trang chủ, nơi công cụ khám phá của chúng tôi sẽ đề xuất nội dung mà chúng tôi cho rằng bạn sẽ quan tâm nhất. Nhưng tab Nguồn cấp dữ liệu sẽ cung cấp cho bạn một cách để tùy chỉnh và kiểm soát trải nghiệm của mình hơn nữa.”

Nó trông như thế nào. Đây là một ảnh chụp màn hình Facebook đã chia sẻ:

Tại sao chúng tôi quan tâm. Điều này có khả năng trở thành một “meh” lớn hoặc nó có thể trở thành một cơ hội quan trọng cho các nhà tiếp thị. Thay đổi này sẽ không ảnh hưởng đến quảng cáo vì Quảng cáo trên Facebook sẽ tiếp tục xuất hiện trong Nguồn cấp dữ liệu. Tuy nhiên, có khả năng nội dung video có thể lan truyền nếu nội dung đó có đủ mức độ tương tác và gửi đúng tín hiệu (ví dụ: mức độ tương tác có liên quan, chủ đề, vị trí có liên quan) đến các thuật toán máy học của Facebook. 

Tương lai là đây. Năm 2016, Zuckerberg cho biết: “Chúng tôi thấy một thế giới ưu tiên video với video là trung tâm của tất cả các ứng dụng và dịch vụ của chúng tôi.” Phải mất sáu năm và sự phát triển bùng nổ của TikTok, nhưng chúng tôi vẫn tiếp tục theo dõi sự thay đổi lớn này của Facebook từ một mạng xã hội trở thành một công cụ khám phá nội dung giống như TikTok hơn. 

Cách quay số trong thông điệp quảng cáo của bạn trong thế giới tiếp thị tự động

Tự động hóa đã san bằng phần lớn sân chơi PPC. Dưới đây là cách phân biệt chiến dịch tìm kiếm có trả tiền và chiến dịch xã hội của bạn bằng thông điệp tuyệt vời.

Google và Microsoft đã buộc các nhà tiếp thị từ bỏ các biện pháp kiểm soát thủ công để chuyển sang tự động hóa.

Quảng cáo tìm kiếm đáp ứng đã thay thế quảng cáo văn bản mở rộng . Tối đa hóa hiệu suất là hướng đi mới cho thương mại điện tử . Đa nền tảng sắp có trong tài khoản Bing gần bạn.

Ngày nay, các nhà tiếp thị tìm kiếm có kinh nghiệm có ít cách hơn để tạo sự khác biệt trong các chiến dịch tiếp thị hiệu suất. Nhưng có một vấn đề quan trọng mà tôi muốn tìm hiểu kỹ trong chuyên mục này: nhắn tin .

Đặc biệt:

  • Sức mạnh độc nhất của tin nhắn trong các chiến dịch tìm kiếm ngày nay.
  • Các yếu tố thành công của thông điệp tuyệt vời.
  • Cách đúng đắn để suy nghĩ về việc kiểm tra và tinh chỉnh thông điệp của bạn.
  • Tài nguyên để phát triển thông điệp hiệu quả.

Chúng tôi cũng sẽ xem xét cách thức – hoặc liệu – ChatGPT có đang thay đổi cách tiếp cận của chúng tôi hay không.

Sức mạnh của thông điệp quảng cáo tốt vào năm 2023

Cách đây không lâu, việc viết nội dung quảng cáo cho PPC có phần công thức: 

  • Làm nghiên cứu từ khóa của bạn .
  • Đảm bảo căn chỉnh giữa bản sao quảng cáo và trang đích.
  • Hãy đến với một CTA tốt.
  • Ép chúng vào giới hạn ký tự.

Chúng ta không sống trong thế giới đó nữa. 

Bây giờ, bạn đang đặt giới hạn cho hiệu quả của mình nếu bạn không xem xét nhiều yếu tố, chẳng hạn như:

  • Nơi quảng cáo sẽ sống.
  • Những gì có thể chạy bên cạnh nó.
  • Nó cần phải nổi bật như thế nào so với các quảng cáo cạnh tranh.

Phần thưởng cho sự sáng tạo cao hơn so với khi nhắn tin là một trong nhiều điểm khác biệt.

Với phần lớn sân chơi đã được san bằng, bạn cần tập trung hơn vào những gì bạn đang nói và cách bạn nói.

Điều gì đi vào tin nhắn tuyệt vời?

Thông điệp tốt nhất lôi kéo đúng người nhấp vào  ngăn cản những người bên ngoài hồ sơ khách hàng lý tưởng của bạn tham gia. Điều này áp dụng cho B2B nhiều hơn B2C, nhưng nó đúng cho cả hai. 

Nói cách khác, thông điệp tuyệt vời hoạt động như một vòng loại. Đó là một sự cân bằng phức tạp, nhưng các nhà tiếp thị hiệu suất luôn phải ghi nhớ điều này: chi tiêu cho các nhấp chuột phải . 

Các công ty doanh nghiệp biết rất rõ tôi đang nói về điều gì – từ nhấp chuột đến khách hàng tiềm năng, bạn đang lãng phí nhiều tài nguyên trong việc thu hút người dùng không phù hợp vào kênh của mình.

Theo kinh nghiệm của tôi, thông điệp mạnh mẽ nhất:

  • Làm nổi bật ngắn gọn các lợi ích (không phải tính năng).
  • Xác nhận tuyên bố của nó với bằng chứng xã hội.
  • Đánh vần vòng loại khán giả.
  • Đánh vào cảm xúc của người dùng để tăng nguy cơ bỏ qua ưu đãi.

Chúng tôi có rất nhiều khách hàng SaaS và trong các ngành công nghệ cạnh tranh, phát triển nhanh, FOMO luôn là một trò chơi hay. Không ai muốn tụt hậu so với tốc độ chuyển đổi kinh doanh.

Hãy xem xét một vài ví dụ về quảng cáo hiệu quả:

Trừ khi bạn là người hành nghề một mình, nếu không bạn cần một nhóm người giỏi để phát triển thông điệp tuyệt vời.

Những người kết hợp sự sáng tạo với tư duy phản biện có thể nhìn vào một không gian và nghĩ ra những ý tưởng đầy triển vọng để trở nên nổi bật. 

Kết hợp điều đó với sở trường về sự ngắn gọn và sẵn sàng đặt câu hỏi tiếp theo sau yêu cầu đầu tiên từ khách hàng hoặc bên liên quan, và bạn sẽ có trong tay một bậc thầy nhắn tin tiềm năng.

Cách tiếp cận các bài kiểm tra nhắn tin

Tôi khuyên bạn nên thực hiện một cách tiếp cận cho nhắn tin xã hội và một cách khác cho nhắn tin tìm kiếm.

Trên Facebook, LinkedIn, TikTok, v.v., hãy bắt đầu bằng cách tách biệt hai chủ đề thử nghiệm rất khác nhau để xem chủ đề nào thu hút, sau đó tinh chỉnh và thử nghiệm trong chủ đề đó. 

Hãy để dữ liệu quyết định các bước tiếp theo, nhưng hãy chuẩn bị sẵn một loạt ý tưởng. Có một số biến hữu hạn – hãy xác định biến nào có tác động mạnh nhất và lặp lại.

Bạn bị giới hạn ở ba phiên bản RSA hoạt động trên Google, vì vậy hãy phát triển ba thông báo riêng biệt  rõ ràng về các yếu tố bạn đang thử nghiệm. 

Nếu bạn sử dụng một lợi ích khác nhau cho mỗi quảng cáo, hãy tập trung phân tích của bạn bằng cách giữ bằng chứng xã hội tương đối giống nhau giữa các quảng cáo. (Bạn cũng có thể kiểm tra các loại bằng chứng xã hội bằng cách giữ cho các lợi ích không thay đổi.) 

Đảm bảo bạn đang gắn nhãn quảng cáo để theo dõi chính xác những gì bạn đang đánh giá như một phần của bài kiểm tra.

Một lưu ý về RSA: Chúng tôi vẫn có các tài khoản đang chạy ETA kế thừa vượt trội so với các đối tác RSA của chúng. 

Bạn có thể kiểm tra mức độ tương đương của ETA so với RSA bằng cách sử dụng cơ chế ghim mà Google cung cấp trong giao diện người dùng cho dòng tiêu đề và mô tả. 

Google sẽ đưa ra các cờ chất lượng để buộc bạn chấp nhận RSA không được ghim, nhưng bạn vẫn có thể thấy hiệu suất tốt hơn. 

TL; DR: Nếu bạn nghi ngờ RSA đã bỏ ghim đang ảnh hưởng đến hiệu suất của tài khoản, hãy kiểm tra giải pháp thay thế đó và xem chúng so sánh như thế nào.

Tài nguyên để phát triển thông điệp hiệu quả

Nếu bạn là người mới tiếp thị đại lý, bạn sẽ ngạc nhiên về những gì khách hàng có đối với các tài nguyên không công khai. 

Yêu cầu tài liệu bán hàng và bất kỳ thông tin cơ bản nào từ nhóm tiếp thị sản phẩm.

Bạn gần như chắc chắn sẽ tìm thấy số liệu thống kê, điểm yếu, lợi ích và trường hợp sử dụng mà bạn có thể và nên sử dụng trong bản sao của mình. 

Bắt đầu với các trang đích và bất kỳ tài liệu nào có thể tải xuống, nhưng hãy yêu cầu những người liên hệ với khách hàng của bạn giúp bạn truy cập tài liệu từ các nhóm khác. 

Nếu bạn là nhà tiếp thị nội bộ, hãy đặt lời nhắc thường xuyên để đăng ký với đồng đội của bạn (ít nhất là hàng quý). 

Xem những thông tin chi tiết mới mà họ đã tạo ra và liệu thông điệp có cộng hưởng đặc biệt tốt với khách hàng tiềm năng và khách hàng hiện tại hay không.

ChatGPT có thay đổi gì về phát triển nhắn tin không?

Tôi sẽ lặp lại một chủ đề mới nổi với ChatGPT và các công cụ tương tự. Sử dụng AI nếu nó giúp bạn thiết lập nền tảng một cách hiệu quả, sau đó đưa lớp con người vào. 

Đối với nội dung quảng cáo và thông điệp, nó có thể cho chúng tôi điểm khởi đầu với các truy vấn phù hợp bằng cách kéo nội dung ngắn gọn từ trang đích. 

Nhưng nó sẽ không cung cấp cho chúng tôi nội dung của thông điệp tuyệt vời mà tôi đã đề cập: điểm bán hàng, số liệu thống kê, v.v. Nó sẽ không hiểu được điểm đau và cảm xúc của người dùng để tiếp tục.

Nếu nó giúp bạn tiết kiệm thời gian một cách đáng tin cậy khi bắt đầu quy trình, hãy thêm nó vào SOP của bạn – nhưng hãy đảm bảo rằng việc sử dụng nó được giới hạn trong giới hạn hiệu quả của nó.

Điều này có thể sử dụng được không? Không. 

Nhưng nó cung cấp cho bạn một số yếu tố để thử, chủ yếu nêu ra lợi ích chính của Asana trong tiêu đề. 

Sử dụng ChatGPT để có một số ý tưởng, nhưng đừng mong đợi nhiều hơn thế vào thời điểm này.

Nâng tầm sáng tạo để tạo nên sự khác biệt

Ngay cả khi khoa học và trí tuệ nhân tạo có chỗ đứng sâu hơn trong hoạt động tiếp thị hiệu suất, thì vẫn còn chỗ cho nghệ thuật tạo ra sự khác biệt, đặc biệt nếu bạn tiếp cận nó theo kinh nghiệm và đảm bảo rằng bạn đang khai thác các yếu tố phù hợp để đưa vào hoạt động.

Đỉnh cao của marketing chính là marketing các sản phẩm VPCS, cách để làm thế nào chạy quảng cáo được các sản phẩm bị hạn chế, bị anh google facebook youtube cấm, cách xây dựng nền tảng lôi kéo khách hàng, biến khách hàng thành fan cuồng của thương hiệu tất cả có trong khoá học marketing vpcs

=> Xem thêm : Khóa học digital marketing chạy quảng cáo hàng VPCS

King Marketing

KING MARKETING LÀ ĐƠN VỊ SỐ 1 VỀ ĐÀO TẠO VÀ DỊCH VỤ MARKETING ONLINE Tư vấn học marketing hoặc triển khai dịch vụ ► Hotline : 0398888848 Đào Tạo – Dịch Vụ Marketing ► https://www.kingmarketing.vn 👉Fanpage:► https://www.facebook.com/kingmarketingthucchien 👉Group Facebook:► https://www.facebook.com/groups/banhangnguoigiau 👉Lớp Zalo MIỄN PHÍ :► https://zalo.me/g/ngqchx815

Recent Posts

Khoá học chạy BÙNG quảng cáo Google Ads hiệu quả

Nếu bạn chạy quảng cáo Google ads không hiệu quả, tốn quá nhiêu chi phí…

2 tuần ago

Xây dựng kênh TikTok và cách để xây dựng kênh TikTok hiệu quả

Xây dựng kênh TikTok tuy vẫn là một khái niệm khá mới mẻ, nhưng trong thời…

2 tháng ago

Khóa học đào tạo VPCS Google casino

VPCS Google casino là gì ? Trước khi tiềm hiểu sâu về khóa học quảng cáo…

2 tháng ago

Xây Dựng Kênh TikTok Cho Doanh Nghiệp Đạt Triệu View

Sếp bắt xây dựng kênh TikTok cho doanh nghiệp nhưng bạn không biết cách ứng…

2 tháng ago

6 chiến lược dịch vụ marketing seo tiktok hiệu quả

SEO TikTok là phương pháp tối ưu hóa nội dung video để thu hút người…

2 tháng ago

Cách agency hiệu quả xây dựng kênh tiktok lên xu hướng

Trong thời đại số hóa ngày càng phát triển, sự hiện diện trên các nền…

2 tháng ago