SEO content là gì? Các bước xây dựng nên một kế hoạch SEO content mới nhất 2022.

Dù bạn đang trong quá trình tìm hiểu về SEO, thì thuật ngữ SEO Content là gì có lẽ không còn quá xa lạ. Và bạn cũng thừa biết nó là một phần quan trọng cho bất kỳ chiến lược SEO nào.

SEO Content là gì?

SEO content là nội dung trực tuyến được xây dựng để xếp hạng trong các công cụ tìm kiếm (như Google). Ngoài ra, nội dung được viết cho SEO thường được tối ưu hóa xung quanh một từ khóa cụ thể, và content SEO là yếu tố quan trọng mà Google dựa vào đó để xếp hạng.

SEO Content là gì?

Dễ hiểu hơn về SEO Content Marketing. Tôi sẽ phân tích ý nghĩa từng cụm và đây là ý nghĩa của nó:  

  • “SEO” đề cập đến việc tối ưu hóa công cụ tìm kiếm hoặc quá trình tối ưu hóa trang Web để mọi người dễ dàng tìm thấy thông qua các công cụ tìm kiếm như Google.
  • Còn “Content”, bạn có thể hiểu đó là tất cả thông tin tồn tại trên Website và được mọi người tiếp nhận trong quá trình truy cập.

Đến đây, bạn hoàn toàn hiểu SEO content là gì rồi đúng không nào. Chúng ta cùng tìm hiểu: 10 loại Content SEO phổ biến nhất hiện nay.

10 Loại Content SEO phổ biến bạn cần khai thác

Content SEO thường được biết đến với 10 loại hình phổ biến sau đây:

1. Trang Sản phẩm (Product Page)

Đây là “cần câu cơm” của bất kỳ trang thương mại điện tử bán lẻ nào. Một trang sản phẩm tốt có thể vừa là Content cho SEO, vừa là Content cho PPC.

Product Page được ví như “cần câu cơm” của bất kỳ trang thương mại điện tử nào

2. Bài đăng trên Blog (Blog Post)

Blog Post là một trong những loại Content SEO phù hợp nhất để áp dụng các kỹ thuật viết bài chuẩn SEO hiệu quả. Nói chung, các bài đăng trên Blog hấp dẫn hơn. Và có nhiều khả năng thu hút liên kết hơn các trang sản phẩm.

Vì vậy Blog Post là nơi tuyệt vời để xây dựng độ uy tín. Và thể hiện chuyên môn và sự am hiểu của bạn về lĩnh vực đang kinh doanh. Hãy nhớ rằng, Blog Post rất linh hoạt. Bạn nên sử dụng nó để kết hợp với bất kỳ loại Content SEO nào được liệt kê dưới đây.

3. Báo (Article)

Bài báo, bài phỏng vấn hoặc bài viết nổi bật. Đây là loại Content SEO chính bạn sẽ tìm thấy trên hầu hết các Website kiểu báo hoặc tạp chí.

Một bài báo Article nói về GTV SEO trên trang tin tức 24h.com.vn

4. Danh sách (List)

Danh sách thực sự chỉ là một loại bài báo (Article) hoặc bài đăng trên Blog (Blog Post). Nhưng cách trình bày giống như một danh sách liệt kê. Tiêu đề của những bài SEO Content Marketing dạng này thường được viết như: “Gợi ý TOP 10 SEO Agency uy tín, chuyên nghiệp nhất 2022”. Hoặc là “8 Mẹo thực hiện Web Navigation cho người mới”.

Loại hình SEO Content Marketing này cũng dễ được Google cho hiển thị ở dạng Featured Snippet. Từ đó giúp bài viết nhận về lượng Click nhiều hơn khi được tìm thấy trên trang kết quả tìm kiếm.

5. Hướng dẫn (Guide)

Là một phần nội dung dài giải thích chi tiết cách thực hiện điều gì đó. (Các hướng dẫn thường được chia thành nhiều trang). Bạn có thể đăng hướng dẫn đầy đủ trên Website hoặc đăng bản tóm tắt đoạn trích. Và yêu cầu người dùng điền vào mẫu đăng ký để đọc toàn bộ hướng dẫn.

Một bài hướng dẫn khắc phục sự cố trực quan của Samsung

Đây sẽ là một cách tốt để tạo khách hàng tiềm năng. Nhưng hãy nhớ việc đặt đăng ký sẽ làm giảm hiệu quả SEO đến nội dung đó.

6. Video

Bạn có thể dùng Video để tăng khả năng cạnh tranh cho từ khóa trên các trang đầu thay vì một văn bản. 

Tùy thuộc, Website hoặc ngành doanh nghiệp mà bạn đưa ra quyết định, chọn Content SEO để thu hút và tiếp cận khách hàng. Đối với các Content hướng dẫn sử dụng sản phẩm, bạn nên cân nhắc tạo Video. Vì đây có thể trở thành một chất xúc tác tuyệt vời giúp bạn đạt được mục tiêu chiến lược. 

7. Infographics

Đây là Content được trình bày dưới dạng hình ảnh chứa nhiều dữ liệu (thường dưới dạng đồ thị hoặc biểu đồ) về một chủ đề duy nhất. Infographics có thể giúp bạn Rack lên nhiều lượt xem và cách liên kết. 

Một chiếc Infographic của Samsung được trình bày đẹp mắt, ngắn gọn nhưng vẫn đầy đủ thông tin.

Tuy nhiên, điểm hạn chế khi sử dụng nội dung này là: Công cụ tìm kiếm không thể đọc được nội dung, khó SEO.

8. Trình chiếu (Slideshow)

Là một cách để hiển thị một loạt các hình ảnh có liên quan. Đôi khi hình ảnh quan trọng hơn văn bản – Giả sử bạn muốn làm nổi bật trang phục của tất cả nhân vật tham gia buổi Event sang trọng nào đó. Ở đây, một lần nữa, SEO tiêu đềchú thíchtên tệp hình ảnh,… Rất quan trọng vì công cụ tìm kiếm khó “đọc” nội dung hình ảnh.

Hiển thị hàng loạt hình ảnh dễ dàng hơn bao giờ hết với Slideshow

9. Bảng chú giải thuật ngữ (Glossary)

Nhiều người sử dụng Google để tra cứu các thuật ngữ hơn là sử dụng từ điển. Nếu làm việc trong một ngành chuyên môn. Một bảng thuật ngữ được xây dựng tốt sẽ là một cách giúp bạn nắm bắt lượng tìm kiếm. Hãy nghĩ đến các thuật ngữ nấu ăn, thuật ngữ y tế, thuật ngữ thời trang, thuật ngữ kiến ​​trúc…

10. Thư mục (Directory)

Một phân loại hữu ích của các liên kết đến các trang Web hoặc tài nguyên xung quanh một chủ đề nhất định. 

Ví dụ: Một Website thuộc lĩnh vực giáo dục sẽ tạo các Directory tổng hợp toàn bộ các trang Content về chuyên ngành: Đào tạo, các bộ phận phòng ban, nhân sự hoặc các chính sách, nội quy của tổ chức.

Directory là dạng Content SEO được sử dụng phổ biến trên các website thuộc lĩnh vực giáo dục.

Trên đây chỉ là 10 loại Content SEO phổ biến nhất. Nhưng đừng để danh sách này giới hạn khả năng sáng tạo của bạn.

Các bước xây dựng kế hoạch SEO Content

Nếu bạn đang sản xuất Content một cách lộn xộn. Thì đã đến lúc thiết lập lại và nghiêm túc xây dựng một kế hoạch SEO Content Marketing bài bản hơn cho Web.

Dưới đây là 4 bước để xác định và tinh chỉnh kế hoạch SEO Content Marketing:

Bước 1: Xác định mục tiêu

Đầu tiên, xác định mục tiêu là một Website hay doanh nghiệp. 

  • Bạn đang muốn thúc đẩy doanh số bán hàng thông qua Website?
  • Bạn có kiếm tiền từ Website thông qua quảng cáo. Muốn tăng lưu lượng truy cập và giữ chân khách hàng?

Mục tiêu của bạn sẽ xác định những loại Content bạn nên tập trung vào.

Một ví dụ về trang sản phẩm tối giản, nhưng kiểu dáng đẹp và thanh lịch
  • Nếu mục tiêu của bạn chủ yếu thúc đẩy doanh số bán sản phẩm: Thì trọng tâm chính là các trang sản phẩm hấp dẫn, nhiều thông tin được tối ưu hóa cho cả tìm kiếm và chuyển đổi. Trọng tâm phụ có thể là nội dung blog hữu ích có minh họa. Và cách sử dụng sản phẩm, liên kết đến các trang nếu có liên quan.
  • Nếu Website hoạt động theo mô hình quảng cáo và mục tiêu là thu hút người đọc mới thông qua công cụ tìm kiếm: Thì bạn cần tập trung vào nội dung phong phú. Chẳng hạn như các bài viết dạng dài hoặc video có nhiều thông tin, giải trí hoặc cả hai. Content hấp dẫn giúp giữ khách truy cập trên trang Web của bạn lâu hơn. Hoặc khuyến khích họ quay trở lại sau này.

Bước 2: Cân nhắc đối tượng khách hàng

Việc thực hiện các cuộc khảo sát kêt hợp với công cụ phân tích có thể giúp bạn hình dung rõ hơn về chân dung khách hàng điển hình của mình.

Hãy dành thời gian phát hoạ chân dung khách hàng mục tiêu hoặc nhân vật nào đó cụ thể. Sẽ đại diện cho khách truy cập Website và khách hàng lý tưởng của bạn. Sau đó, hãy nghĩ về những loại Content mà những nhân vật đó sẽ tìm kiếm.

Dành thời gian nghiên cứu chân dung khách hàng mục tiêu để lựa chọn loại Content SEO phù hợp nhất.

Ví dụ: 

  • Nếu bạn vận hành một website B2B nhắm mục tiêu đến các giám đốc điều hành cấp C. Bạn có thể tạo các Ebook cao cấp, kèm tính năng tải xuống và lưu đọc sau.
  • Nếu doanh nghiệp của bạn nhắm mục tiêu đến thanh thiếu niên và phụ nữ. Bạn nên tập trung vào các bản cập nhật thường xuyên với ít văn bản, nhiều hình ảnh và Video hơn.

Cuối cùng là cần phải đảm bảo chắc chắn Website được tối ưu cho việc sử dụng trên thiết bị di động.

Bước 3: Tạo lịch biên tập Content SEO

Khi có ý tưởng về khách hàng mục tiêu và lý do. Bạn nên bắt đầu xây dựng lịch biên tập. Lịch biên tập là một lịch trình quy định khi nào sẽ xuất bản Content mới và loại nội dung đó sẽ là gì. Điều này sẽ giúp bạn tuân thủ một lịch trình đều đặn (đặc biệt quan trọng là tạo nội dung mới thường xuyên nếu có Blog).

Cũng như nó sẽ hạn chế vấn đề thụ động và trường hợp bạn tìm ra chủ đề cho nội dung mới vào phút cuối. Một số mẹo để tạo và tuân thủ lịch biên tập:

Sử dụng Outlook (hoặc Google Calendar)

Chia sẻ lịch biên tập với toàn bộ Team Marketing. Thiết lập lời nhắc cho người đảm nhận để họ nhận được thông báo khi sắp đến thời hạn.

Cân nhắc tạo các đặc tính liên tục

Ví dụ: một Blog về thực phẩm chia sẻ công thức món chay vào thứ Hai hàng tuần. Nhiều blog thực hiện vòng lặp liên kết một lần mỗi tuần. Tạo trang danh mục cho từng tính năng đang diễn ra. Để khách truy cập sẽ tìm thấy tất cả các công thức nấu ăn Thứ Hai món chay hoặc Link Roundups (danh sách các bài đăng trên Blog từ các Blogger).

Hãy dành cho mình nhiều thời gian chuẩn bị khi sản xuất các loại Content SEO phức tạp, chẳng hạn như Video và Infographics. Chúng cần nhiều lần chỉnh sửa để hoàn thiện và phức tạp hơn để tối ưu hóa cho tìm kiếm.

Bước 4: Phân tích và đánh giá Content SEO

Cuối cùng, hãy cập nhật các phân tích về Website. Thường xuyên phân tích Content SEO để kiểm tra những gì đang hoạt động và những gì không.

Thước đo thành công và mức độ tương tác tốt bao gồm: Lượt xem trang, liên kết, nhận xét (trên các bài đăng trên Blog và một số loại nội dung khác). Lượt chia sẻ trên mạng xã hội (lượt thích trên Facebook,…) và tỷ lệ chuyển đổi. Phân tích của bạn nên có hai mục tiêu:

  • Nghiên cứu những kết quả thành công để bạn có thể lặp lại những chiến lược đó – Tìm kiếm các mẫu. Khách hàng có thích Video không? Sau đó tạo nhiều Video hơn! Điều chỉnh lịch biên tập trong tương lai để bạn có thể tập trung nhiều thời gian và nỗ lực hơn vào các loại nội dung thực sự gây tiếng vang.
  • Dành thời gian để cập nhật và cải thiện nội dung SEO cũ – Nếu bạn đã cố gắng tối ưu hóa một bài viết cho một từ khóa nhất định. Nhưng nó nhận được nhiều lưu lượng truy cập cho một nội dung khác của từ khóa đó, hãy quay lại và tối ưu hóa lại nó cho từ khóa mới. Ví dụ: bạn có thể tăng lưu lượng truy cập bằng cách đặt từ khóa đó vào tiêu đề.

Quy trình viết Content cho 1 chủ đề cụ thể với 5 bước

Một phương pháp thành công mà nhiều Content write chuyên nghiệp tiếp cận là quy trình viết Content qua 5 bước sau.

Quy trình viết Content 5 bước

Bước 1: Pre-writing: Chuẩn bị trước khi viết

Bắt đầu với một Ý tưởng về Chủ đề:

Đầu tiên và quan trọng nhất, chúng ta phải hiểu rõ những gì chúng ta muốn đạt được. Ý tưởng là điều kiện tiên quyết để hành động tuân theo. Một ý tưởng trong viết Content là trọng tâm mà toàn bộ bài viết sẽ xoay quanh.

Mẹo – Xây dựng một chủ đề trung tâm xung quanh một phần nội dung và không lạc đề từ đó.

Những việc cần thực hiện trong bước chuẩn bị:

  • Brainstorming – team thảo luận về chủ đề bài viết
    • Lập danh sách ý tưởng, nội dung có thể được sử dụng
    • Ghi lại các ý tưởng độc đáo
    • Sắp xếp nhóm các ý tưởng liên quan
  • Phát triển ý tưởng với Idea Trees: Cây ý tưởng (phát triển, mở rộng chủ đề)
  • Áp dụng công thức 5W1H để đặt các câu hỏi xoay quanh và mở rộng chủ đề
    • Xác định mục đích của bạn/mục đích bài viết là gì?
    • Phân tích đối tượng của bạn/đối tượng bài viết là ai?
    • Vấn đề của độc giả là gì, họ mong muốn điều gì?
    • Giải pháp cho vấn đề độc giả là gì?
  • Thu thập dữ liệu cho chủ đề
    • Nghiên cứu cạnh tranh, những content của đối thủ đang đứng top trong Google
    • Nghiên cứu chủ đề/từ khóa: lựa chọn cụm từ phù hợp
    • Xác định Volume lượng tìm kiếm cho danh sách từ khóa
    • Mở rộng chủ đề thêm ý tưởng, thêm giá trị cho content của bạn với 30 mẹo hay này

Phác thảo tiêu đề bài viết (Title, H1)

Một ý tưởng bây giờ nên được thu hẹp thành cụm từ hoặc câu sẽ làm cho mục đích viết rõ ràng. Nó phải ngắn gọn nhưng có thể giải thích ý tưởng chung mà nó dự định hiển thị. Tiêu đề nên hấp dẫn vì đó là điều đầu tiên người đọc sẽ lướt qua, và người xem nên được dẫn vào đọc thêm.

Bước 2: Drafting: viết bản thảo/ phác thảo bài viết

Các Content writer chuyên nghiệp đề nghị rằng đó là một thực tiễn tốt để chuẩn bị một phác thảo cho ý tưởng của chúng tôi để cung cấp thêm sự liên quan và dòng chảy cho quá trình. Điều này sẽ bao gồm cách chúng ta muốn lên cấu trúc cho Content. 

Chúng ta nên luôn luôn tiến hành từ một khái niệm chung để được cụ thể. Chúng ta nên lưu ý mọi suy nghĩ liên quan đến ý tưởng xuất hiện trong đầu chúng ta theo thứ tự chúng đến sau để sắp xếp nó một cách có thứ tự hợp lý để chúng ta có thể diễn đạt chủ đề của mình một cách có ý nghĩa.

Một số công việc trong bước phác thảo content:

  • Áp dụng một công thức/phương pháp viết sau:
    • Viết theo phương pháp APP (Accept Promise Preview)
      • A – Accept (Đồng ý): Đưa ra vấn đề của người đọc và đồng ý với nó.
      • P – Promise (Hứa hẹn): Hứa hẹn vấn đề của họ sẽ được giải quyết.
      • P – Preview (Hình dung): Cho họ biết trước, hình dung những gì họ sẽ nhận được sau khi đọc xong bài blog.
    • Viết theo mô hình Kim tự tháp ngược hay còn gọi là tam giác ngược với thông tin quan trọng nhất nằm ở trên cùng
  • Lên cấu trúc bài viết, khung bài viết với Heading 2,3
  • Tập trung vào ý tưởng chính, tiếp theo là phát triển và mở rộng ý tưởng
  • Tạo Hook: Thêm lời hứa vấn đề quan trọng nhất của độc giả sẽ được giải quyết (tạo một Hook) ngày trong đoạn đầu tiên
  • Viết chi tiết liên quan tới ý tưởng chính của chủ đề
  • Main idea: Ý tưởng chính
    • Idea chính là một câu hoàn chỉnh hoặc đoạn văn ngắn
    • Toát lên một lập luận chính, hoặc mô tả phạm vi mà bài viết sẽ đề cập
  • Suy nghĩ và viết
    • Cung cấp đầy đủ bằng chứng (sử dụng các nguồn trích dẫn) hỗ trợ cho ý tưởng chính/tuyên bố
    • Khi không đủ lập luận hoặc thấy không hợp lý cần viết lại mục đích tuyên bố, và xem lại bản phác thảo
  • GIỚI THIỆU – ĐẾN – KẾT LUẬN
    • Phần giới thiệu nên giới thiệu ý tưởng hoặc mục đích chính của bạn để viết và cung cấp nền tảng; Hãy bắt đầu với một câu dẫn tốt. Bài viết bắt đầu bằng câu dẫn nhằm thu hút sự chú ý và hứng thú của người đọc. Đó là một trong những phần quan trọng nhất của bài viết
    • Phần thân nên phát triển ý chính; Đưa ra toàn bộ chi tiết quan trọng. Bước quan trọng tiếp theo trong viết bài viết là bao gồm mọi sự kiện và chi tiết phù hợp có liên quan đến câu dẫn/chủ đề của bạn.
    • Viết phần Kết: Đảm bảo rằng bài viết của bạn đầy đủ và hoàn chỉnh trước khi cho nó một câu kết tốt. Đó thường là câu trình bày lại câu dẫn hoặc là câu trình bày ngắn gọn những phát triển tiềm năng trong tương lai liên quan đến chủ đề bài viết.
      • Nó nên tóm tắt nội dung chính trong bài viết.
      • Trình bày một giải pháp cho một vấn đề
      • Kêu gọi một hành động cụ thể
      • Liên quan ý chính của bài đăng với các chủ đề quan trọng khác
      • Kết thúc và mở rộng chủ đề, đề xuất các chủ đề liên quan.

Bước 3: Revising – điều chỉnh bổ sung (Editing)

Điều chỉnh bản thảo chú ý tới từ vựng, tổ chức nội dung, những chi tiết bạn cần thay đổi, di chuyển, bổ sung hay lược bỏ

  • Đã áp dụng phương pháp viết?
  • Structure: Cấu trúc bài viết đã theo trình tự hợp lý

Nâng cao hiệu quả bài viết bằng cách cung cấp các tiêu đề và các tiêu đề phụ hướng dẫn người đọc

Mục đích của chương / phần / tiểu mục này là chương trình.

Điểm chính của tác giả là

  • Điểm 1
  • Điểm 2
  • Điểm 3

Bằng chứng / định nghĩa / hơn nữa giải thích cho từng điểm ở trên là

  1. Điểm 1
  • a.
  • b.
  1. Điểm 2
  • a.
  • b.
  • c.
  1. Điểm 3 v.v.

Theo nhiều cách, xem xét lại một phần của văn bản trong thời trang này là như phác thảo từ một văn bản

  • Logic thứ tự trình bày đã hợp lý chưa
  • Gắn kết và chuyển tiếp
    • Sử dụng các từ chỉ các giai đoạn của cuộc tranh luận của bạn.
    • Một loạt các từ như thứ nhất, thứ hai và thứ ba báo hiệu hướng logic của bạn.
    • Các từ như ban đầu, sau đó, cuối cùng, hoặc bắt đầu, giữa, kết thúc.
    • Sử dụng các từ gắn kết các ý tưởng với nhau.
    • Một số từ này có thể gắn kết một câu với câu khác hoặc một đoạn tiếp theo.
    • Hãy nghĩ về chúng như những cầu dẫn độc giả từ ý tưởng này sang ý tưởng khác.
  • Cắt tỉa các từ, cụm từ dư thừa
    • Ví dụ: Kể từ ngày này, họ sẽ không ở vị trí để giải quyết vấn đề trên cơ sở bằng chứng do thực tế là họ không sở hữu chứng chỉ thực tế.
    • Ví dụ đã chỉnh sửa: Họ không thể giải quyết vấn đề vì họ không có bằng chứng đầy đủ/chứng chỉ
    • Bạn nên thay đổi độ dài câu của họ và tránh hàng loạt câu quá dài hoặc quá ngắn.
    • Biết cách làm cho câu sinh động hơn bằng cách tránh lạm dụng giọng nói thụ động, xem các chuỗi giới từ và loại bỏ các từ và cụm từ dư thừa.
    • Nói tóm lại, thách thức là nói những gì bạn muốn nói mà không làm phức tạp bài viết của bạn với sự lộn xộn như văn nói.
  • Kiểm tra lại cụm từ, văn phong(style), giọng nói(tone), nhịp điệu và mạch viết
    • Mạch viết diễn ra suôn sẻ, hợp lý, nhất quán và liên tục theo thời gian, giống như một dòng chảy nhẹ nhàng chảy xuống sườn núi lặng lẽ
  • Lặp lại quá trình chỉnh sửa/điều chỉnh tới khi hoàn thành bài viết

Bước 4: Proofread: Đọc rà soát, soát lỗi

Đây là một bước quan trọng trong quá trình viết Content. Trong bước này, chúng ta phải xem tài liệu về tính chính xác của nó về ngữ pháp, cách sử dụng từ, cách viết, v.v … Bất kỳ lỗi nào trong các khía cạnh này sẽ khiến người đọc bỏ qua và sẽ làm họ bỏ dỡ và không đọc hết tác phẩm.

Rà soát lại xem bài viết còn những lỗi sau:

  • Còn lỗi chính tả?
  • Còn lỗi ngữ pháp?
  • Phân tách câu, dấu chấm, phẩy
  • Văn phong đã nhất quán

Mẹo – chúng tôi khuyến khích kỹ thuật kiểm chứng hai bước – một khi chúng tôi thực hiện kiểm chứng thủ công. Sau đó, thực hiện việc chứng minh dựa trên công cụ với các công cụ như Grammarly.

Bước kiểm tra thủ công: sau khi bạn đã đọc và kiểm tra vài lần tiếp theo nên để một người khác trong team của mình đọc lại toàn bộ bài viết của mình, để họ nhìn nhận xem mức độ diễn đạt của bạn đã đơn giản để người khác có thể hiểu, qua đó giúp bạn tỉnh chỉnh cần bổ sung hay lược bớt thông tin để làm rõ nghĩa và đơn giản những câu không tự nhiên.

Bước 5: Xuất bản và Promote

Khi văn bản có vẻ tốt, tôi quay lại tiêu đề: Liệu nó có nắm bắt được bản chất của Content và nó có lôi kéo độc giả nhấp qua hoặc tải xuống không?

Cuối cùng, trước khi xuất bản, tôi thực hiện xem lướt lại để đảm bảo rằng tác phẩm có vẻ tốt. Trên một blog, tôi xem trước bài viết và nhanh chóng cuộn qua nó. Tại thời điểm này, tôi đang xem xét độ dài đoạn văn và bố cục. Đây là khi tôi có thể điều chỉnh tiêu đề phụ hoặc điều chỉnh hình ảnh.

Bạn vừa tạo xong Content thực sự tuyệt vời nhưng từng đó chưa đủ để thành công trước khi xuất bản, Content của bạn cần được tối ưu hóa cho người dùng về trải nghiệm đọc và tối ưu cả mức độ thân thiện với các công cụ tìm kiếm.

King Marketing

KING MARKETING LÀ ĐƠN VỊ SỐ 1 VỀ ĐÀO TẠO VÀ DỊCH VỤ MARKETING ONLINE Tư vấn học marketing hoặc triển khai dịch vụ ► Hotline : 0398888848 Đào Tạo – Dịch Vụ Marketing ► https://www.kingmarketing.vn 👉Fanpage:► https://www.facebook.com/kingmarketingthucchien 👉Group Facebook:► https://www.facebook.com/groups/banhangnguoigiau 👉Lớp Zalo MIỄN PHÍ :► https://zalo.me/g/ngqchx815

Recent Posts

Xây dựng kênh TikTok và cách để xây dựng kênh TikTok hiệu quả

Xây dựng kênh TikTok tuy vẫn là một khái niệm khá mới mẻ, nhưng trong thời…

1 tháng ago

Khóa học đào tạo VPCS Google casino

VPCS Google casino là gì ? Trước khi tiềm hiểu sâu về khóa học quảng cáo…

1 tháng ago

Xây Dựng Kênh TikTok Cho Doanh Nghiệp Đạt Triệu View

Sếp bắt xây dựng kênh TikTok cho doanh nghiệp nhưng bạn không biết cách ứng…

1 tháng ago

6 chiến lược dịch vụ marketing seo tiktok hiệu quả

SEO TikTok là phương pháp tối ưu hóa nội dung video để thu hút người…

1 tháng ago

Cách agency hiệu quả xây dựng kênh tiktok lên xu hướng

Trong thời đại số hóa ngày càng phát triển, sự hiện diện trên các nền…

1 tháng ago

Tư duy content trong chiến dịch marketing: Cách thực hiện và các lời khuyên

Tư duy content trong chiến dịch marketing là một yếu tố quan trọng để đạt…

4 tháng ago