Tin tức

Nội dung nổi bật, truy vấn Quora, dữ liệu quảng cáo Twitter, ứng dụng mới nhất của Facebook

Những khoảnh khắc sáng tạo (ngoài xã hội) thu hút sự chú ý của chúng tôi Audi x We Are Social đưa người xem vào một chuyến đi ảo. Khi phần lớn thế giới bị phong tỏa, Audi Australia hợp tác với công ty sáng tạo We Are Social đã chớp lấy cơ hội để tái tạo một chuyến lái xe ngắm cảnh cho những người bị mắc kẹt ở nhà. Chương trình truyền hình chậm kéo dài bốn giờ […]

(Ngoài mạng xã hội) những khoảnh khắc sáng tạo thu hút sự chú ý của chúng tôi

Audi x We Are Social đưa người xem vào một chuyến đi ảo. Khi phần lớn thế giới bị phong tỏa, Audi Australia hợp tác với công ty sáng tạo We Are Social đã chớp lấy cơ hội để tái tạo một chuyến lái xe ngắm cảnh cho những người bị mắc kẹt ở nhà. Đoạn video theo phong cách truyền hình chậm kéo dài bốn giờ – được quay bên trong và xung quanh một chiếc sedan Audi A6 – đưa người xem qua vùng nông thôn của Úc, hoàn chỉnh với sự thay đổi thời tiết trong suốt hành trình. Đúng như thời đại, đạo diễn Luke Bouchier đã sử dụng nhiều máy quay với bốn thành viên phi hành đoàn trên bốn chiếc ô tô riêng biệt để ghi lại cảnh quay, trong khi nhà soạn nhạc John Hassell ghi điểm cho ca khúc từ nhà riêng của ông ở Pháp. Nguồn: AdAge

William Grant & Sons mở một quán bar ảo. Nhà máy chưng cất rượu whisky Scotch William Grant & Sons đang thay đổi thói quen ở nhà của mình bằng cách mang quán bar đến với những người ở nhà. Quán bar ảo 1887 (được đặt tên theo năm thành lập công ty do gia đình sở hữu) sẽ có những vị khách hàng tuần với tư cách là người dẫn chương trình và nhân viên pha chế. Trải nghiệm đầu tiên sẽ diễn ra trên Zoom trong tuần này và sẽ bao gồm đại sứ Gin của Hendrick là Charmaine Thio và Brett Bayly của Glenfiddich với tư cách là người dẫn chương trình định kỳ. Đó là một ví dụ mới mẻ về cách các thương hiệu như WG&S đang tìm kiếm cơ hội kết nối với khán giả trong khi vẫn giữ được tinh thần thương hiệu bất chấp những hạn chế về tụ tập trực tiếp. Nguồn: Cái Trống

Hướng dẫn sử dụng của IKEA để ở nhà. Để khuếch đại thông điệp công khai rằng hãy ở nhà trong cuộc khủng hoảng này, nhà bán lẻ Thụy Điển đã phát hành hướng dẫn từng bước của riêng mình về những việc cần làm trong đại dịch. Hướng dẫn này trông rất giống với hướng dẫn sử dụng điển hình của IKEA – xây dựng thương hiệu và tất cả – chỉ có dòng chữ “Ở nhà” được hiển thị phía trên một ngôi nhà. Thay vì liệt kê các công cụ để xây dựng ngôi nhà trong hình, sách hướng dẫn sử dụng chỉ hiển thị một chiếc chìa khóa, một ổ khóa và 100 cuộn giấy vệ sinh. Bên dưới đó, hình ảnh một cánh cửa đóng hiển thị dấu kiểm trong khi một cánh cửa mở hiển thị dấu “x”, cho biết những việc KHÔNG nên làm. Các hướng dẫn đã được đăng trên trang Facebook của IKEA Israel và được tạo ra với sự cộng tác của đại lý McCann Tel-Aviv Israel. “Nó thực sự không phức tạp – chỉ cần ở nhà,” bài đăng viết. Nguồn: AdAge

Người dùng Quora đang tìm kiếm câu trả lời trên các công cụ năng suất

Nguồn: Quora. Phương pháp luận: Phần trăm tăng được tính bằng cách sử dụng lượt xem câu trả lời toàn cầu trong ba tuần qua (8/3/20 – 28/3/20) so với ba tuần trước đó (16/2/20 – 7/3/20).

Người đứng đầu bộ phận tiếp thị của Quora, JD Prater, đã nhấn mạnh các xu hướng xung quanh cách người dùng (và thương hiệu) tương tác với Quora trong thời gian khủng hoảng này. Ông lưu ý: “Từ các công cụ năng suất đến các hoạt động cải thiện bản thân đến hội nghị truyền hình, rõ ràng là tất cả chúng ta đều đang cố gắng hết sức để hòa nhập với trạng thái bình thường mới này.

Cụ thể, anh ấy phác thảo những thương hiệu đang có xu hướng tăng đột biến về mức độ tương tác trên nền tảng hỏi đáp. “Một số công cụ năng suất đang vượt qua tiếng ồn và thu hút nhiều sự chú ý trên Quora. Microsoft Teams tăng vọt 310% trong khi đối thủ cạnh tranh chính của họ là Slack tăng 19%. Không có gì ngạc nhiên khi các ứng dụng hội nghị truyền hình phổ biến GoToMeeting, Zoom, WebEx và Skype đang có lượt xem tăng đáng kể,” Prater viết.

Sự cố bot của Twitter vẫn tiếp diễn, Zoom thề sẽ cải thiện nền tảng của mình trong bối cảnh sử dụng tăng đột biến

Zoom cam kết cải thiện hệ thống, tăng cường bảo mật.  Với lực lượng lao động toàn cầu đang tranh giành WFH, nền tảng hội nghị truyền hình Zoom đang cảm thấy áp lực khi mức sử dụng tăng vọt. Zoom đã thừa nhận các lỗ hổng trong hệ thống của mình và công bố kế hoạch tiếp tục cải thiện nền tảng của mình, bảo vệ an ninh người dùng và hỗ trợ lưu lượng truy cập tăng đột biến. Trong một bài đăng trên blog vào tuần trước, Zoom đã viết: “Những trường hợp sử dụng mới này đã giúp chúng tôi phát hiện ra các sự cố không lường trước được với nền tảng của mình… Chúng tôi đánh giá cao sự xem xét kỹ lưỡng và các câu hỏi mà chúng tôi nhận được – về cách thức hoạt động của dịch vụ, về cơ sở hạ tầng và năng lực của chúng tôi cũng như về chính sách bảo mật và quyền riêng tư của chúng tôi. Đây là những câu hỏi sẽ làm cho Zoom trở nên tốt hơn, cả với tư cách là một công ty và cho tất cả người dùng của nó.” Nguồn: Thu phóng . Tại sao chúng tôi quan tâm:Là nhà tiếp thị, giao tiếp là rất quan trọng – thậm chí còn quan trọng hơn trong những thời điểm như thế này. Cam kết của Zoom trong việc thay đổi năng suất theo hướng tốt hơn là một cải tiến mà tất cả chúng ta đều có thể hưởng lợi.

Các bot Twitter vẫn tồn tại và khỏe mạnh – và được thúc đẩy bởi chính trị. Bot và tài khoản giả mạo đã khiến người dùng Twitter đau đầu trong một thời gian dài, nhưng vấn đề dường như không khá hơn chút nào. Hồ sơ giả và bot chiếm từ 5% đến 15% tổng số người dùng, Social Media Today lưu ý, nhưng sự hiện diện của chúng thậm chí còn có tác động lớn hơn. Các nhà phân tích mạng xã hội đã chỉ ra hàng loạt tài khoản bot đang được sử dụng cho các mục đích xấu, chẳng hạn như khuếch đại thông điệp chính trị hoặc chuyển tiếp tin nhắn hàng loạt để nhấn chìm các quan điểm đối lập. Nguồn: Social Media Today. Tại sao chúng tôi quan tâm:Mặc dù Twitter đang nỗ lực giải quyết vấn đề thông qua nhiều biện pháp khác nhau (chẳng hạn như xóa hàng loạt tài khoản giả mạo), vấn đề vẫn là một dấu hiệu cảnh báo đối với người dùng và thương hiệu. Như Social Media Today đã nói, “cấm quảng cáo chính trị trên nền tảng là một chuyện, nhưng cấm bầy bot có thể sẽ có tác động tích cực lớn hơn nhiều đối với trường hợp tweet.”

Ứng dụng của Facebook dành cho các cặp đôi, Twitter chia sẻ nhiều dữ liệu hơn với các nhà quảng cáo và những rắc rối pháp lý mới nhất của TikTok

Facebook có một ứng dụng mới dành cho các cặp đôi. Đầu tuần này, gã khổng lồ công nghệ đã lặng lẽ phát hành một ứng dụng mới dành cho các cặp đôi có tên Tuned, được phát triển bởi nhóm Thử nghiệm sản phẩm mới của Facebook. Nó có giao diện của một ứng dụng nhắn tin và được thiết kế để giúp các đối tác lãng mạn giao tiếp qua văn bản, tin nhắn thoại, ảnh và bài hát. Nguồn: The Information . Tại sao chúng tôi quan tâm: Ứng dụng tuân thủ chính sách dữ liệu của Facebook, cho phép thu thập thông tin người dùng cho mục đích nhắm mục tiêu quảng cáo.

Twitter đang chia sẻ nhiều dữ liệu hơn với các nhà quảng cáo. Twitter đã cảnh báo người dùng bằng một cửa sổ bật lên trong tuần này rằng nó sẽ chuyển thêm dữ liệu cho các nhà quảng cáo để giúp chứng minh tính hiệu quả của quảng cáo trên nền tảng của nó. Là một phần của nỗ lực, Twitter đã xóa cài đặt quyền riêng tư mà người dùng có thể chuyển đổi để ngăn Twitter chia sẻ thông tin (chẳng hạn như lượt xem quảng cáo và ID thiết bị của bạn). Đối với hầu hết người dùng, thông tin đó sẽ được chia sẻ theo mặc định và không thể tắt được. Nguồn: The Verge . Tại sao chúng tôi quan tâm:Theo Twitter, động thái này giúp xác minh rằng mọi người đang thực sự xem, tương tác và nhìn thấy quảng cáo mà các nhà quảng cáo đang trả tiền, điều này giúp công ty “tiếp tục hoạt động như một dịch vụ miễn phí”. Đối với các nhà quảng cáo, điều này có nghĩa là nhiều dữ liệu có thể đo lường hơn có thể thúc đẩy hiệu suất quảng cáo mạnh hơn. Đột nhiên, quảng cáo trên Twitter có ý nghĩa.

Các nhà xuất bản dọa kiện TikTok về các vấn đề cấp phép âm nhạc. TikTok đã thực hiện các biện pháp để giảm lượng nhạc có bản quyền trên nền tảng của mình, nhưng ứng dụng do Trung Quốc sở hữu vẫn còn một chặng đường dài phía trước. Theo Financial Times, Hiệp hội các nhà xuất bản âm nhạc quốc gia đang đe dọa hành động pháp lý chống lại TikTok và có tin đồn rằng Universal Music Publishing Group cũng đang cân nhắc làm điều tương tự. Nguồn: Financial Times . Tại sao chúng tôi quan tâm: TikTok vẫn là một nền tảng non trẻ và có khả năng sẽ tiếp tục gặp phải những khó khăn ngày càng tăng về mặt pháp lý – đặc biệt là với âm nhạc như một tính năng cốt lõi của nền tảng này. Các thương hiệu trên TikTok nên để mắt đến âm nhạc họ sử dụng (đặc biệt là trong các chiến dịch). Hoặc, làm những gì mỹ phẩm yêu tinh đã làm – và tạo dấu ấn của riêng bạn.

Facebook tung ra Chế độ im lặng, Instagram mang DM lên web

Thời gian yên tĩnh trên Facebook. Facebook đã phát hành một tính năng mới có tên là Chế độ im lặng vào tuần trước, cho phép người dùng tắt tiếng tất cả các thông báo nhằm giảm thời gian ngừng sử dụng màn hình. Nó sẽ tiếp tục được tung ra cho người dùng iOS trong tháng tới và nó sẽ có sẵn cho người dùng Android bắt đầu từ tháng Năm. Nguồn: VentureBeat . Tại sao chúng tôi quan tâm. Chế độ Im lặng bổ sung cho những nỗ lực khác của Facebook nhằm cung cấp cứu trợ trong thời kỳ COVID-19. Tính năng này được kết hợp với tính năng ‘Thời gian của bạn’ của ứng dụng như một phần của gói chăm sóc sức khỏe của Facebook ra mắt vào năm 2018. Khả năng tắt tiếng tất cả các thông báo báo hiệu một nỗ lực lớn hơn nhằm giải quyết những lo ngại ngày càng tăng về tác động của công nghệ đối với sức khỏe tâm thần – đặc biệt là trong thời kỳ thời điểm khủng hoảng.

Instagram hiện hiển thị DM trên máy tính để bàn. Là một tính năng được các doanh nghiệp, người sáng tạo cũng như người dùng mong đợi từ lâu, Instagram cuối cùng cũng đưa tin nhắn trực tiếp đến trang trình duyệt dành cho máy tính để bàn của mình. Instagram đã công bố động thái này vào thứ Sáu, nói rằng người dùng trên toàn cầu giờ đây sẽ có thể truy cập DM trên web. Nguồn: The Verge . Tại sao chúng tôi quan tâm: DM trên máy tính để bàn đã ở giai đoạn thử nghiệm từ tháng 1 và nền tảng này đã dần bổ sung các tính năng nhỏ để phản ánh trải nghiệm DM mà người dùng đã quen thuộc trên ứng dụng. Đối với các nhà tiếp thị nói riêng, khả năng truy cập DM trực tiếp từ máy tính có nghĩa là một bước ít hơn khi kết nối với khán giả hoặc khách hàng. 

Đỉnh cao của marketing chính là marketing các sản phẩm VPCS, cách để làm thế nào chạy quảng cáo được các sản phẩm bị hạn chế, bị anh google facebook youtube cấm, cách xây dựng nền tảng lôi kéo khách hàng, biến khách hàng thành fan cuồng của thương hiệu tất cả có trong khoá học marketing vpcs

=> Xem thêm : Khóa học digital marketing chạy quảng cáo hàng VPCS

King Marketing

KING MARKETING LÀ ĐƠN VỊ SỐ 1 VỀ ĐÀO TẠO VÀ DỊCH VỤ MARKETING ONLINE Tư vấn học marketing hoặc triển khai dịch vụ ► Hotline : 0398888848 Đào Tạo – Dịch Vụ Marketing ► https://www.kingmarketing.vn 👉Fanpage:► https://www.facebook.com/kingmarketingthucchien 👉Group Facebook:► https://www.facebook.com/groups/banhangnguoigiau 👉Lớp Zalo MIỄN PHÍ :► https://zalo.me/g/ngqchx815

Recent Posts

Xây dựng kênh TikTok và cách để xây dựng kênh TikTok hiệu quả

Xây dựng kênh TikTok tuy vẫn là một khái niệm khá mới mẻ, nhưng trong thời…

1 tháng ago

Khóa học đào tạo VPCS Google casino

VPCS Google casino là gì ? Trước khi tiềm hiểu sâu về khóa học quảng cáo…

1 tháng ago

Xây Dựng Kênh TikTok Cho Doanh Nghiệp Đạt Triệu View

Sếp bắt xây dựng kênh TikTok cho doanh nghiệp nhưng bạn không biết cách ứng…

1 tháng ago

6 chiến lược dịch vụ marketing seo tiktok hiệu quả

SEO TikTok là phương pháp tối ưu hóa nội dung video để thu hút người…

1 tháng ago

Cách agency hiệu quả xây dựng kênh tiktok lên xu hướng

Trong thời đại số hóa ngày càng phát triển, sự hiện diện trên các nền…

1 tháng ago

Tư duy content trong chiến dịch marketing: Cách thực hiện và các lời khuyên

Tư duy content trong chiến dịch marketing là một yếu tố quan trọng để đạt…

4 tháng ago