Categories: Học Bán Hàng

Những yếu tố cần thiết để bài viết chuẩn seo bạn nên biết

Bài đăng hàng đầu của google có gì? mỗi ngày đều có hàng trăng ngàn bài viết mới được đăng tải lên trên các trang kênh mạng xã hội và nhất là google, nhưng cũng chỉ có một số bài post mới có khả năng lên được top tìm kiếm, vậy trong những top bài post này có những gì? Ở nội dung sau đây sẽ cùng các bạn nghiên cứu nhé.

I. Bài đăng hàng đầu của google có gì?

Bài đăng hàng đầu của google có gì? Phát hiện chính của bào chế

  • Longreads (các nội dung dài hơn 7.000 từ) dẫn đầu tuyệt đối về hiệu năng nội dung, thúc đẩy lưu lượng truy cập nhiều hơn gần 4 lần so với các bài báo có độ dài trung bình (900-1.200 từ).
  • Hơn một nửa số bài đăng có cấu trúc khó khăn (h2 + h3 + h4) có hiệu năng cao về lưu lượng click và mức độ tương tác, 44% bài đăng có cấu trúc giản đơn (h2 + h3) cũng tạo được hiệu năng cao và 39% văn bản không hề có cấu trúc nào (không có h2) có hiệu suất thấp về lưu lượng click và cấp độ tương tác.
  • Các bài post chứa ít nhất một danh sách trên mỗi 500 từ văn bản thuần túy nhận được nhiều hơn 70% lưu lượng click so với các bài đăng không có danh sách.
  • Những dòng tiêu đề dài từ 10 đến 13 từ có lưu lượng click gấp đôi và nhiều lượt share hơn 1,5 lần so với những dòng tiêu đề ngắn (<7 từ).
  • Các bài post có tối thiểu một hình ảnh nhận được lượng kết nối gấp đôi so sánh với các bài post chỉ chứa văn bản. Những bài viết chứa hình ảnh cũng nhận được nhiều hơn 30% lượt share và 25% số lượng backlink.

Độ dài nội dung

Một chiết suất năm 2019 từ các nhà chiết suất tại Đại Học Kỹ thuật Đan Mạch cho chúng ta thấy rằng, sự tăng trưởng của phương tiện truyền thông xã hội và chu kỳ tin tức sôi nổi đã làm cho phạm vi chú ý tập thể thu hẹp dần. Ngoài ra, độ dài trung bình của bài post đã tăng khoảng 42% từ năm 2014 đến 2018, từ 800 từ lên 1.151 từ.

II. Bài viết chuẩn top đầu cần có các yếu tố

  • Viết hấp dẫn mang nội dung có thành quả có ích cho người đọc
  • Đưa ra được điểm mới /góc độ độc đáo về topic
  • Cung cấp nội dung có ích ngay từ đầu bài đăng giúp cho người coi muốn bắt đầu đọc nó
  • Cần một tiêu đề hấp dẫn cho bài viết
  • Chia thành các đoạn nhỏ không quá 4 dòng
  • Sử dụng các tiêu đề phụ (subheading) để cấu trúc bài viết
  • Bài đăng hàng đầu của google có gì? Dùng các từ khóa và cụm từ quan trọng nhất trong bài đăng ngay phần mở đầu
  • Mật độ keyword được đề nghị từ 0,5 – 1.5%. Không sử dụng quá nhiều từ khóa hoặc cụm từ khóa. Thêm chúng một bí quyết tự nhiên trong tất cả văn bản theo mạch đọc tự nhiên của bài đăng.

III. Các loại từ khóa

Từ khóa giao dịch

Keyword giao dịch được sử dụng khi người truy cập muốn mua một sản phẩm hay một dịch vụ nào đó. Những câu hỏi của người dùng theo hướng giao dịch có thể được chuyển đổi nhanh và tốt hơn. Tuy nhiên mức độ cạnh tranh của loại keyword này rất căng thẳng, do đó tìm ra được một từ khóa giao dịch có độ khó thấp sẽ giúp bạn tốt lên trang web của mình hơn.

Bài từ hỗ trợ bạn tư duy tìm ra từ khóa hiệu quả đó là:

  • Tính từ: ưu đãi, khuyến mại, tối ưu, may mắn
  • Tên brand
  • Mô tả một sản phẩm, thương hiệu cụ thể

Bạn chỉ nên tập trung vào sản phẩm chính của công ty mình hay website của mình.

Keyword thông tin

Khi mà bạn mong muốn tra cứu một nội dung mới bạn sẽ sử dụng từ khóa nội dung. Từ khóa thông tin thường sở hữu thêm phần đầu “cách” hoặc phần đuôi “là gì”.

Những từ khóa này làm cho website của bạn tăng độ tin tưởng, nhận biết được mặt hàng cũng như kiến thức chuyên ngành để share đến mọi người. Khi viết bài chuẩn SEO, bạn cần phải dùng keyword thông tin làm từ khóa quan trọng bạn phải làm giảm lối viết quảng cáo mặt hàng, thay vì vậy hãy sản sinh ra những nội dung bài viết có độ tin cậy cao đem đến sự hứng thú nghiên cứu cho người truy vấn.

Keyword điều hướng

Bài đăng hàng đầu của google có gì? Đây là từ khóa các trang web hay dùng để đi trực tiếp đến trang chủ website do người truy cập không nhớ chính xác địa chỉ mà mình từng truy xuất.

Tốt nhất thứ hạng cho từ khóa điều hướng là điều vô cùng quan trọng đối với một trang website.

Qua bài viết trên đã cho các bạn biết về bài đăng hàng đầu của google có gì? Yếu tố bài viết chuẩn seo. Hy vọng với những thông tin trên của bài viết sẽ hữu ích đối với các bạn đọc. Cảm ơn các bạn đã dành thời gian để xem qua bài viết này nhé.

King Marketing

KING MARKETING LÀ ĐƠN VỊ SỐ 1 VỀ ĐÀO TẠO VÀ DỊCH VỤ MARKETING ONLINE Tư vấn học marketing hoặc triển khai dịch vụ ► Hotline : 0398888848 Đào Tạo – Dịch Vụ Marketing ► https://www.kingmarketing.vn 👉Fanpage:► https://www.facebook.com/kingmarketingthucchien 👉Group Facebook:► https://www.facebook.com/groups/banhangnguoigiau 👉Lớp Zalo MIỄN PHÍ :► https://zalo.me/g/ngqchx815

Recent Posts

Khoá học chạy BÙNG quảng cáo Google Ads hiệu quả

Nếu bạn chạy quảng cáo Google ads không hiệu quả, tốn quá nhiêu chi phí…

1 tuần ago

Xây dựng kênh TikTok và cách để xây dựng kênh TikTok hiệu quả

Xây dựng kênh TikTok tuy vẫn là một khái niệm khá mới mẻ, nhưng trong thời…

2 tháng ago

Khóa học đào tạo VPCS Google casino

VPCS Google casino là gì ? Trước khi tiềm hiểu sâu về khóa học quảng cáo…

2 tháng ago

Xây Dựng Kênh TikTok Cho Doanh Nghiệp Đạt Triệu View

Sếp bắt xây dựng kênh TikTok cho doanh nghiệp nhưng bạn không biết cách ứng…

2 tháng ago

6 chiến lược dịch vụ marketing seo tiktok hiệu quả

SEO TikTok là phương pháp tối ưu hóa nội dung video để thu hút người…

2 tháng ago

Cách agency hiệu quả xây dựng kênh tiktok lên xu hướng

Trong thời đại số hóa ngày càng phát triển, sự hiện diện trên các nền…

2 tháng ago