Google AdWords là một công cụ quảng cáo mạnh mẽ mà nhiều doanh nghiệp sử dụng để tăng khả năng hiển thị trực tuyến của họ. Tuy nhiên, nó cũng là một nền tảng phức tạp, đòi hỏi nhiều thời gian và công sức để quản lý hiệu quả. Đây là lý do tại sao các doanh nghiệp cần cân nhắc việc thuê một chuyên gia Google Ads để giúp họ tối đa hóa các chiến dịch quảng cáo của mình và cuối cùng là tăng thêm doanh thu. Trong bài viết này, chúng ta sẽ khám phá lý do nên thuê chuyên gia Google Ads cho doanh nghiệp của bạn.
Quảng cáo Google là gì?
Google chiếm hơn 80% tổng số lượt tìm kiếm được thực hiện trên toàn cầu, khiến nó trở thành một công cụ hữu hiệu cho các doanh nghiệp. Google AdWords cung cấp một số lợi thế khi thiết lập ngân sách quảng cáo trực tuyến, bao gồm thông tin về từ khóa mọi người sử dụng để tìm sản phẩm của bạn, ngày và giờ có lưu lượng truy cập cao nhất và cạnh tranh.
Bất kỳ ai quản lý Google AdWords của riêng họ sẽ cần dành nhiều thời gian để sử dụng nền tảng này một cách hiệu quả. Do đó, chuyên gia Google AdWords có thể giúp bạn đơn giản hóa toàn bộ quy trình trong khi tối đa hóa doanh thu của mình.
Lợi ích của việc thuê một chuyên gia quảng cáo Google
Giúp tiết kiệm thời gian
Có nhiều việc liên quan hơn là chỉ bắt đầu và chạy chiến dịch Google AdWords trước khi quảng cáo của bạn xuất hiện ở đầu kết quả tìm kiếm. Nó đòi hỏi rất nhiều nỗ lực và năng lực để tiến hành nghiên cứu từ khóa, tạo quảng cáo, thiết lập chiến dịch và khởi chạy chiến dịch. Để tránh lãng phí ngân sách quảng cáo, các chiến dịch thủ công cần được theo dõi liên tục. Bằng cách giảm bớt trách nhiệm này cho bạn, một chuyên gia sẽ giải phóng bạn để tập trung vào các kết quả đầu ra chính của mình.
Ở lại đến ngày
Bối cảnh quảng cáo kỹ thuật số không ngừng phát triển và việc theo kịp các bản cập nhật và xu hướng mới nhất có thể là một thách thức. Chuyên gia Google Ads có kiến thức chuyên môn để luôn cập nhật những thay đổi này và điều chỉnh các chiến dịch quảng cáo của bạn cho phù hợp. Điều này có nghĩa là các chiến dịch quảng cáo của bạn sẽ luôn được tối ưu hóa để tận dụng các tính năng và cơ hội mới nhất có sẵn trên nền tảng.
Nâng cao hiệu quả quảng cáo
Bằng cách hướng chi tiêu quảng cáo vào các vị trí thích hợp, chuyên gia quảng cáo của Google cho phép bạn tận dụng tối đa các sáng kiến tiếp thị của mình. Với sự trợ giúp của họ, bạn có thể xếp hạng tốt hơn trong khi vẫn nằm trong ngân sách của mình. Nhờ kiến thức sâu rộng của mình, các chuyên gia biết khi nào nên tạm dừng, bật quảng cáo hoặc thay đổi điểm nhấn, cho phép bạn thực hiện các tác vụ nhanh hơn và thậm chí hiệu quả hơn. Chuyên gia Google AdWords có thể hoạt động tốt nhất trong lĩnh vực PPC , giúp bạn tiết kiệm rất nhiều tiền.
Phân tích dữ liệu
Hai chỉ số cạnh tranh này (xếp hạng quảng cáo và ngân sách) chỉ đại diện cho một mẫu nhỏ trong số nhiều phần dữ liệu mà Google cung cấp cho khách hàng trên nền tảng quảng cáo của mình. Tuy nhiên, việc hiểu rõ dữ liệu này và sử dụng dữ liệu đó để tối ưu hóa các chiến dịch của bạn có thể là một thách thức. Một chuyên gia có chuyên môn để phân tích dữ liệu này và cung cấp những hiểu biết có giá trị về tầm quan trọng của nó. Ví dụ: nếu một trang web có tỷ lệ thoát cao, chuyên gia có thể khuyên bạn nên kiểm tra tốc độ trang để cải thiện trải nghiệm người dùng và giảm tỷ lệ thoát.
Cung cấp chuyên môn
Việc thuê một chuyên gia Google Ads cho phép bạn tiếp cận kiến thức chuyên môn mà bạn có thể không có trong nhà. Họ có hiểu biết sâu sắc về nền tảng và có thể cung cấp thông tin chi tiết cũng như đề xuất có giá trị để giúp bạn đạt được mục tiêu quảng cáo của mình. Họ cũng có thể cung cấp đào tạo và hỗ trợ để giúp bạn tận dụng tối đa nền tảng này.
Thông thường, một phòng Quảng cáo chuyên nghiệp thường sẽ vận thành theo quy trình sau:
Đầu tiên, khách hàng sẽ được tư vấn, tiếp nhận nhu cầu. Sau đó khách hàng và Agency sẽ cùng phân tích các thông tin chi tiết về dịch vụ, sản phẩm. Xác định được khách tiềm năng và đối thủ cạnh tranh. Từ đó xây dựng customer insight cho doanh nghiệp, khách hàng mục tiêu.
Sau khi thỏa thuận xong, cả hai sẽ tiến hành ký kết hợp đồng, thanh toán về gói dịch vụ đã được lựa chọn.
Tiếp theo, đại diện Agency sẽ làm việc trao đổi thêm với khách hàng. Từ đó tiến hành tối ưu các chi tiết giao diện trang đích thân thiện với người dùng (UI). Thiết kế hình ảnh website chăm sóc facebook và các trang mạng xã hội. Tăng nhận diện thương hiệu người dùng chuyên nghiệp. Tiến hành các chiến dịch quảng cáo sát nhất với mục tiêu khách hàng.
Trong quá trình chạy quảng cáo, Agency sẽ luôn theo dõi quá trình triển khai Quảng cáo tổng thể cho doanh nghiệp. Xem xét các phản hồi của khách hàng và có các chiến lược phù hợp trong từng thời điểm để đạt kết quả cao nhất. Thúc đẩy doanh số bán hàng.
Các hoạt động này sẽ được tiến hành liên tục. Thông qua báo cáo, phân tích, các nội dung được gửi thường xuyên đến khách hàng.
Nếu bạn đang tìm kiếm một phòng Quảng cáo thuê ngoài ưng ý. King Agency sẽ là một đối tác uy tín, mang đến hiệu quả cao cho doanh nghiệp của bạn.
CHI TIẾT LIÊN HỆ : 039 88888 48 ( MR THẠCH )
Đỉnh cao của marketing chính là marketing các sản phẩm VPCS, cách để làm thế nào chạy quảng cáo được các sản phẩm bị hạn chế, bị anh google facebook youtube cấm, cách xây dựng nền tảng lôi kéo khách hàng, biến khách hàng thành fan cuồng của thương hiệu tất cả có trong khoá học marketing vpcs
=> Xem thêm : Khóa học digital marketing chạy quảng cáo hàng VPCS
Nếu bạn chạy quảng cáo Google ads không hiệu quả, tốn quá nhiêu chi phí…
Xây dựng kênh TikTok tuy vẫn là một khái niệm khá mới mẻ, nhưng trong thời…
VPCS Google casino là gì ? Trước khi tiềm hiểu sâu về khóa học quảng cáo…
Sếp bắt xây dựng kênh TikTok cho doanh nghiệp nhưng bạn không biết cách ứng…
SEO TikTok là phương pháp tối ưu hóa nội dung video để thu hút người…
Trong thời đại số hóa ngày càng phát triển, sự hiện diện trên các nền…