Categories: Học Bán Hàng

Những cập nhật mới cho Quảng cáo tự động Google AdSense

Bạn có thể sử dụng cài đặt quảng cáo tự động để kiểm soát định dạng Quảng cáo tự động nào xuất hiện, số lượng Quảng cáo tự động bạn hiển thị, v.v.

Google đã triển khai các bản cập nhật cho bảng cài đặt Quảng cáo tự động, giúp việc phân biệt giữa các định dạng quảng cáo khác nhau trở nên đơn giản hơn.

Có gì mới. Có năm thay đổi mới đối với bảng cài đặt quảng cáo tự động.

  • Thay đổi đầu tiên liên quan đến việc phân loại các định dạng thành hai nhóm dựa trên hành vi của chúng. Nhóm ‘Định dạng lớp phủ’ bao gồm quảng cáo cố định, quảng cáo giữa trang và đường ray bên, được đặt trên nội dung của trang mà không ảnh hưởng đến bố cục của trang. Nhóm ‘Định dạng trong trang’ bao gồm quảng cáo biểu ngữ và quảng cáo ghép kênh, được chèn vào trong các khu vực của trang dựa trên bố cục và nội dung của trang.
  • Định dạng ‘quảng cáo trong trang’ trước đây được gọi là ‘quảng cáo biểu ngữ’ và là một phần của nhóm ‘Định dạng trong trang’.
  • Các điều khiển dành cho quảng cáo biểu ngữ và quảng cáo ghép kênh hiện đã tách biệt, loại bỏ nhu cầu bật quảng cáo biểu ngữ trước quảng cáo ghép kênh.
  • Mỗi định dạng hiện có biểu tượng độc đáo riêng để dễ nhận biết.
  • Hiện tại có một thư viện mẫu quảng cáo hiển thị các ví dụ về từng định dạng.

Ngày phát hành. Những nội dung cập nhật này sẽ có sẵn trong lần truy cập tiếp theo của bạn vào bảng Cài đặt quảng cáo tự động. Để biết thêm thông tin về cài đặt Quảng cáo tự động, vui lòng tham khảo liên kết được cung cấp.

Tại sao chúng tôi quan tâm. Bằng cách phân loại chúng thành hai nhóm riêng biệt và cung cấp các điều khiển riêng cho từng định dạng, nhà xuất bản có thể dễ dàng chọn loại quảng cáo phù hợp nhất với nhu cầu của mình mà không cần phải điều hướng qua các cài đặt phức tạp.

Các phương pháp hay nhất cho Google AdSense

Google AdSense có những phương pháp hay nhất nào? Hãy xem các mục đề xuất của chúng tôi để kiếm tiền bằng AdSense

Để kiếm tiền bằng Google AdSense, bạn cần làm theo các phương pháp hay nhất này của Google AdSense. Các phương pháp này không chỉ giúp bạn đảm bảo liên tục tăng doanh thu từ Google AdSense, mà còn giúp đảm bảo trang web của bạn sẽ ngày một phát triển và thành công.

1. Thử nghiệm nhiều đơn vị quảng cáo.

Google AdSense có lý do để cung cấp cho bạn nhiều kiểu quảng cáo. Mỗi khách truy cập vào trang web của bạn lại thích và muốn nhấp vào một kiểu quảng cáo khác nhau. Một số người sẽ nhấp vào đường dẫn liên kết. Một số người lại thích nhấp vào biểu ngữ lớn. Số khác lại thích nhấp vào video.

Thực tế thì kiểu quảng cáo không quan trọng, mà quan trọng là nhà quảng cáo sử dụng kiểu quảng cáo đó và khách truy cập phù hợp với nhà quảng cáo đó là những ai. Ví dụ: giả sử như có ai đó truy cập vào trang web của bạn ngay sau khi rời khỏi trang web của một nhà bán lẻ lớn. Nếu nhà bán lẻ đó chạy quảng cáo tiếp thị lại với một kích thước nhất định và bạn có không gian quảng cáo phù hợp, thì khả năng người dùng nhấp vào quảng cáo của bạn sẽ tăng lên.

Do đó, việc thử nghiệm nhiều đơn vị quảng cáo là rất cần thiết. Có thể bạn sẽ phát hiện ra rằng quảng cáo hình chữ nhật dài, quảng cáo hình chữ nhật đứng và quảng cáo liên kết là các đơn vị quảng cáo có hiệu suất tốt nhất.

2. Tìm vị trí đặt quảng cáo phù hợp nhất cho loại trang web của bạn.

Nếu không biết chắc nên đặt quảng cáo Google AdSense ở đâu, bạn có thể tham khảo các tài nguyên sau để tìm ra vị trí đặt quảng cáo phù hợp nhất cho trang web tin tức, trang web rao vặt, trang web chơi game, diễn đàn, blog, trang web thể thao và trang web du lịch.

Ngoài ra, bạn có thể tìm hiểu xem vị trí đặt quảng cáo nào phù hợp nhất với đối tượng của mình bằng cách tham khảo cách đặt quảng cáo của các trang web phổ biến nhất, có chủ đề tương tự như chủ đề trên trang web của bạn. Ngay cả khi họ không dùng Google AdSense, hãy xem xét kỹ vị trí mà họ đặt quảng cáo. Có thể họ đang làm rất tốt việc lựa chọn vị trí đặt quảng cáo để giúp các nhà quảng cáo hợp tác với họ nhận được nhiều lần hiển thị và lần nhấp vào quảng cáo nhất.

Sau khi tìm hiểu xong, bạn có thể thử nghiệm. Hãy thử dùng bố cục mà Google đề xuất trong một tuần, sau đó bắt chước các trang web phổ biến khác để đặt bố cục cho quảng cáo Google AdSense của bạn trong tuần tiếp theo. Tiếp theo, hãy so sánh xem tuần nào mang lại nhiều thu nhập nhất, nhờ đó bạn sẽ biết bố cục nào phù hợp nhất với đối tượng của mình.

3. Quyết định xem có cần sử dụng định dạng quảng cáo thích ứng hay không.

Trước tiên, trang web của bạn cần có kiểu thiết kế thích ứng (nếu có) vì đây là cách mà Google đề xuất để trở nên thân thiện với thiết bị di động. Nhưng quan trọng hơn là quảng cáo có cần hiển thị ở dạng thích ứng hay không? Trước tiên, bạn nên quan sát trang web của mình khi tải trên điện thoại thông minh để xem giao diện hiển thị của quảng cáo. Nếu quảng cáo hình chữ nhật dài che khuất tiêu đề, bạn nên xem xét việc thay đổi đơn vị quảng cáo hình chữ nhật dài dạng tĩnh thành dạng thích ứng.

Tuy nhiên, trước khi thực hiện việc đó, đầu tiên, bạn nên xem lưu lượng truy cập trên thiết bị di động có quan trọng đối với trang web và mức thu nhập AdSense của bạn không. Để làm việc này, bạn cần truy cập vào Google Analytics. Cụ thể, bạn sẽ phải liên kết tài khoản Google Analytics và AdSense lại với nhau để tìm hiểu thêm về người dùng trên máy tính để bàn so với người dùng trên thiết bị di động và tần suất họ nhấp vào quảng cáo.

Có thể bạn sẽ phát hiện ra rằng nếu bạn tối ưu hóa quảng cáo để trở nên thân thiện với thiết bị di động, doanh thu AdSense của bạn sẽ tăng lên toàn diện, thay vì chỉ tăng ở mảng người dùng trên máy tính để bàn.

4. Liên tục tạo nội dung mới.

Hầu hết mọi loại trang web đều dựa vào nội dung mới để thu hút khách truy cập mới và mời gọi khách truy cập cũ quay trở lại. Trong hầu hết các trường hợp, nội dung mới được xuất bản dưới dạng các bài đăng mới trên blog, nội dung thảo luận mới hoặc nội dung mới do người dùng tạo. Bất kể bạn tạo loại nội dung gì, hãy đảm bảo rằng bạn tạo nội dung thường xuyên để liên tục thu hút khách truy cập vào trang web của mình.

Để đảm bảo nội dung mới liên tục thu hút lưu lượng truy cập vào trang web, hãy làm theo Nguyên tắc quản trị trang web của Google để tối ưu hóa nội dung cho các công cụ tìm kiếm đối với các cụm từ khóa cụ thể mà bạn đã tìm hiểu bằng Công cụ lập kế hoạch từ khóa của Google AdWords. Nội dung mà bạn tạo càng được tối ưu hóa, thì về lâu dài, bạn càng nhận được nhiều lưu lượng truy cập từ người dùng của công cụ tìm kiếm.

Ngoài việc tạo nội dung mới, bạn cũng nên cung cấp phương thức để khách truy cập quay lại trang web của mình. Hãy khuyến khích họ đăng ký nhận tin từ trang web của bạn qua email hoặc các mạng xã hội hàng đầu khác để bạn có thể quảng cáo nội dung mới cho họ biết. Mục đích của việc sử dụng các kênh này là để bạn có thể tiếp cận những người yêu thích bạn, nhờ đó bạn có thể mời gọi họ quay lại trang web và hy vọng họ sẽ nhấp vào nhiều quảng cáo hơn.

5. Liên tục quảng cáo nội dung và trang web của bạn.

Nếu muốn duy trì doanh thu Google AdSense ở mức ổn định, bạn phải liên tục quảng cáo nội dung và trang web của mình. Luôn luôn. Xin nhắc lại, bạn luôn phải tuân thủ Nguyên tắc quản trị trang web của Google và đảm bảo rằng bạn không vi phạm Chính sách Google AdSense khi quảng cáo trang web.

Dù vậy, bạn phải luôn tìm cơ hội để quảng cáo nội dung và trang web của mình theo cách tự nhiên. Nếu bạn hoạt động tích cực trên các phương tiện truyền thông xã hội, thì hồ sơ của bạn trên các phương tiện đó phải chứa các đường dẫn liên kết đến trang web của bạn. Khi bạn tương tác với những người khác và thiết lập mối quan hệ bền chặt, mọi người sẽ có thể kết nối với bạn và sau đó muốn tìm hiểu thêm về bạn bằng cách nhấp vào đường dẫn liên kết đến trang web của bạn.

Bạn cũng có thể tham gia các nhóm trên phương tiện truyền thông xã hội và diễn đàn có chủ đề phù hợp với trang web của bạn, cũng như tương tác với các thành viên trong các nhóm và diễn đàn đó. Thỉnh thoảng, trang web của bạn sẽ xuất hiện dưới dạng tài nguyên liên quan như câu trả lời cho một câu hỏi hoặc người mà bạn trò chuyện sẽ xem hồ sơ của bạn để tìm hiểu thêm về bạn và nhấp vào đường dẫn liên kết để chuyển tới trang web của bạn.

Ngoài ra, hãy giữ mối quan hệ với những blogger chuyên viết về những chủ đề giống như chủ đề trên trang web của bạn. Nếu bạn xây dựng mối quan hệ tốt với họ bằng cách viết lời bình luận trên blog của họ hoặc kết nối với họ thông qua mạng xã hội, thì họ có thể nhắc tới trang web của bạn trong các bài đăng trên blog.

Các chuyên mục nội dung liên quan

Đỉnh cao của marketing chính là marketing các sản phẩm VPCS, cách để làm thế nào chạy quảng cáo được các sản phẩm bị hạn chế, bị anh google facebook youtube cấm, cách xây dựng nền tảng lôi kéo khách hàng, biến khách hàng thành fan cuồng của thương hiệu tất cả có trong khoá học marketing vpcs

=> Xem thêm : Khóa học digital marketing chạy quảng cáo hàng VPCS

King Marketing

KING MARKETING LÀ ĐƠN VỊ SỐ 1 VỀ ĐÀO TẠO VÀ DỊCH VỤ MARKETING ONLINE Tư vấn học marketing hoặc triển khai dịch vụ ► Hotline : 0398888848 Đào Tạo – Dịch Vụ Marketing ► https://www.kingmarketing.vn 👉Fanpage:► https://www.facebook.com/kingmarketingthucchien 👉Group Facebook:► https://www.facebook.com/groups/banhangnguoigiau 👉Lớp Zalo MIỄN PHÍ :► https://zalo.me/g/ngqchx815

Recent Posts

Khoá học chạy BÙNG quảng cáo Google Ads hiệu quả

Nếu bạn chạy quảng cáo Google ads không hiệu quả, tốn quá nhiêu chi phí…

4 ngày ago

Xây dựng kênh TikTok và cách để xây dựng kênh TikTok hiệu quả

Xây dựng kênh TikTok tuy vẫn là một khái niệm khá mới mẻ, nhưng trong thời…

1 tháng ago

Khóa học đào tạo VPCS Google casino

VPCS Google casino là gì ? Trước khi tiềm hiểu sâu về khóa học quảng cáo…

1 tháng ago

Xây Dựng Kênh TikTok Cho Doanh Nghiệp Đạt Triệu View

Sếp bắt xây dựng kênh TikTok cho doanh nghiệp nhưng bạn không biết cách ứng…

1 tháng ago

6 chiến lược dịch vụ marketing seo tiktok hiệu quả

SEO TikTok là phương pháp tối ưu hóa nội dung video để thu hút người…

1 tháng ago

Cách agency hiệu quả xây dựng kênh tiktok lên xu hướng

Trong thời đại số hóa ngày càng phát triển, sự hiện diện trên các nền…

2 tháng ago