Black Tips Trick Marketing

Tổng hợp 3 mẫu content thực phẩm chức năng vô cùng hiệu quả cho doanh nghiệp

Mẫu content thực phẩm chức năng là một trong những keyword mà những người làm content ngày ngày đều phải tìm hiểu và nghiên cứu. Trong bài viết này, King Marketing sẽ cùng mang đến những mẫu content thực phẩm chức năng siêu chất được chắt lọc từ nhiều nguồn, mọi người cùng xem nhé.

Các từ bị cấm khi viết mẫu content thực phẩm chức năng

Những từ bị cấm khi quảng cáo trên Facebook trong lĩnh vực này: Quả tim, Gan, Xương khớp, Viêm Xoang, Thực phẩm chức năng, Phòng khám bệnh, Bệnh nhân, Bệnh nhi, Bác sĩ chữa trị, Bác sĩ điều trị, Khỏi bệnh, Đau đớn, Chết chóc, Tuyệt vọng, Tự tử, tử nạn,…

Dạo gần đây, 1 số mặt hàng như: thuốc Đông Y và thực phẩm chức năng được đăng bán qua Facebook 1 cách rầm rộ. Do Facebook không thể đảm bảo được những thành phần của thuốc cũng như công dụng của chúng như thế nào nên các bài viết chứa những nội dung từ ngữ bị cấm như vậy thì Facebook không cho phép quảng cáo. Ngoài ra, việc mô tả chi tiết đặc điểm của người dùng cũng khó được Facebook phê duyệt.

Xem Thêm >> Organic Search là gì? Tìm hiểu từ a-z về Organic Search trong SEO

Nắm các Insight của người mua hàng để viết content thực phẩm chức năng

Bất cứ ngành nào, khi làm truyền thông nói chung và content nói riêng, bạn đều cần hiểu sâu sắc người mua hàng cả. Như trồng một cái cây vậy, rễ Insight càng len lỏi được sâu trong lòng đất thì cây càng cứng cáp, bền vững và tươi tốt. Hiểu càng sâu, càng chi tiết thì thông tin mình tạo ra càng dễ chạm lòng người, điều này phần trăm thuận với “tỷ lệ chuyển đổi” kết quả trước mắt nữa!

Insight luôn cần thiết và đối với content thực phấm chức năng càng cần thiết

dưới đây là những đặc điểm về khách hàng ngành dược do mình tóm lược căn bản nhé. Khi nào có thời gian mình sẽ đo đạt chuyên sâu ở một bài content khác, hoặc có thể liên hệ với mình, chúng ta cùng trao đổi ở góc độ “chuyên sâu” hơn.

Giới tính: Nữ giới lưu tâm thực phẩm công dụng sức khỏe & làm đẹp. Nam giới để ý tới thực phẩm chức năng tăng cơ & tình dục.

Độ tuổi: Nữ giới tuổi từ 28 lưu tâm hơn về làm đẹp, từ 33 trở đi quan tâm về sức khỏe (độ tuổi này đang trẻ hóa dần). Nam giới trẻ tuổi lưu tâm sức khỏe tình dục ngắn hạn (“một giờ”). Nam giới trung niên để ý tới sức khỏe tình dục dài hạn.

Hành trình: gặp vấn đề sức khỏe –> seach/tư vấn/nhà thuốc. Đây là hành trình chung của người mua hàng Việt Nam, thông thường thì họ sẽ không uống TPCN để phòng trước mà khi gặp vấn đề về sức khỏe sẽ chạy nháo nhào đi kiếm cách.

Tin vào chuyên gia: là dược sĩ, bác sĩ có uy tín, đang công tác tại bệnh viện lớn. Ở đây mình không bàn về file người mua hàng “đông y” nhé!

Xem Thêm >>SEO Youtube là gì? Hướng dẫn từ a-z cách SEO Youtube vô cùng hiệu quả.

Mẫu content thực phẩm chức năng dạng giới thiệu sản phẩm

Mẫu số 1:

Thuốc Tăng Chiều Cao Height Extension EX Của Nhật Bản, hộp 300 viên mẫu mớiUống 1 hộp 100 ngàyDành cho trẻ từ 6 tuổi đến 30 tuổi.Ai bảo qua dậy thì không thể cao nữa, có em này thì không gì là không thể nha , cơ hội tăng ít nhất 5-10cm chỉ trong tầm tay luôn nèKhông dùng thử để cải thiện chiều cao thực sự uổng lắm nha chị emThực phẩm chức năng hỗ trợ tăng chiều cao Height Extension EX chứa hormone tăng trưởng là chế phẩm tổng hợp bằng công nghệ sinh học tái tổ hợp gen người.Gh là thành phần được dùng để điều trị một số bệnh ở người trong đó có làm tăng chiều cao dùng cho trẻ em tuổi đang lớn có chiều cao thấp hơn so với những bạn cùng tuổi do thiếu GH.Tăng chiều cao những người thấp, lùn. Việc sử dụng GH Creation là sự lựa chọn phù hợp và an toàn cho những ai muốn phát triển thêm chiều cao bởi đây là thực phẩm giúp tăng trưởng GH một cách tự nhiên, không có tác dụng phụ.Cách dùng sản phẩm và kết hợp để ” tối ưu hóa sản phẩm nhất “ Ngày 3 viên nén 300mg ( uống 1 lần trước khi đi ngủ, tốt nhất là trong khoảng 9 – 10h tối). Nên kết hợp với chế độ dinh dưỡng như ăn nhiều cá, thịt bò, ngũ cốc…uống nhiều nước và đặc biệt ngủ đủ giấc để có thể mang lại kết quả tốt nhất. Trong vòng 3 giờ khi uống không ăn hay uống thêm gì khác để cơ thể hấp thụ dinh dưỡng từ sản phẩm hiệu quả hơn Cố gắng ngủ đủ giờ 7h-8h 1 ngày để thuốc phát huy tối ưu kết quả. Kết hợp thêm các bài tập thể dục hoặc vận động nhẹ (như chạy bộ, thể dục buổi sáng) để thúc đẩy quá trình trao đổi chất và kéo giãn xương.– Ăn thức ăn có đủ hàm lượng vitamin, canxi và protein.#tăng_chiều_cao

Mẫu số 2:

TẢO LỤC HOÀNG GIA NHẬT BẢN 1550VTảo lục Chlorella Royal DX hoàng gia Nhật Bản hộp 1550 viênCHỐNG SUY DINH DƯỠNGLÀM ĐẸP DAGIẢM MÁU MỠ TỐT CHO TIM MẠCHTÔT CHO NGƯỜI TIỂU ĐƯỜNGNGƯỜI BÉO phìTỐT CHO NGƯỜI BỆNH GANBÊNH THẬNUNG BƯỚUTảo lục Chlorella Royal DX Nhật Bản 1550 viên Nhật Bản chứa hàm lượng Cholorophyll cao nhất trong các loài thực vật mà con người được biết đến. Tảo biển hoàng gia chứa đầy đủ các vitamin, axit amin, axit béo không no, acid nucleic,…giúp tăng cường sức khỏe, nâng cao sức đề kháng cho cơ thể, làm đẹp da, làm chậm tiến trình lão hóa, ngăn ngừa bệnh ung thư, giảm béo phì.Hướng dẫn sử dụng:– Người lớn: dùng 20 – 30 viên/ ngày, có thể uống trước hoặc sau bữa ăn, ngày uống 2- 3 lần(Người muốn giảm cân: uống trước bửa ănNgười muốn tăng cân: uống sau bữa ăn)Tảo Lục Chlorella Royal DX là chỉ là thực phẩm chức năng bổ trợ dinh dưỡng cho cơ thể, không có tác dụng điều trị bệnhhttps://www.facebook.com/cuoc.bo/posts/1723398607857936

Mẫu content thực phẩm chức năng dạng cảnh báo hoặc hù doạ

Mẫu số 1:

Không còn #Tàn_Nhang – Đánh tan vết #NámDám khẳng định đây là phương pháp trị nám được Chuyên gia khuyên dùng & tốt nhất hiện nay. Trong 21 ngày giảm 80% các loại Nám.-Trị sạch nám sâu, nám máu, nám mảng,-Trị sạch tàn nhang, đồi mồi-Dưỡng da trẻ hóa làn da, làm da trắng mịn trở lại như hồi đôi mươi.LIỆU TRÌNH ĐIỀU TRỊ HẾT NÁM DA DO NỘI TIẾT TỐ TRONG 4 TUẦN—————————————– NÁM DA KHÔNG TÁI PHÁT KHI NGƯNG SỬ DỤNG———————- Đánh bật vết nám, tàn nhang, đốm nâu, giảm sẹo, thu nhỏ lỗ chân lông, kiểm soát gia tăng sắc tố , chống lại quá trình oxy hoá, tăng cường bảo vệ da An toàn nói không với các loại kem trị Nám,Tàn Nhang kém chất lượng. Chi phí siêu thấp – Hiệu quả tuyệt đối————————- Xoá Nám – Xoá Vết Thời Gian————————- THUỐC ĐÔNG Y THẢO DƯỢC GIA TRUYỀN PHẠM NGUYỄN ————— Hoàn toàn từ thiên nhiên Không tái phát,không tác dụng phụ An toàn 100%(kể cả mẹ bầu và cho con bú Sử dụng được cho tất cả các loại da (không gây kích ứng da) Đào thải độc tố trong da ra làm da hoàn toàn mới-khoẻ-đẹp—-In box hoặc cmt sdt để được tv nhé!

Mẫu số 2:TẾT LO PHẾT CƠN #ĐAU_DẠ_DÀY LÀM BẠN MỆT MỎIVIÊM LOÉT DẠ-DÀY HÀNH TÁ TRÀNG ,Nhiễm H/PTRÀO NGƯỢC DẠ DÀY THỰC QUẢN,Rối loạn tiêu hoáH/P dạ dày dùng kháng sinh nhiều ngày không đơMệt mỏi,cơ thể suy nhược,Stress do đau dạ dày…VỚI 1 liệu trình #DẠ_DÀY_ĐAN Thảo dược Gia truyền GIÚP BẠN THOÁT KHỎI CƠN ĐAU DẠ DÀY-ỔN ĐỊNH TIÊU HOÁ chỉ sau 2 tuần#DẠ_DÀY_ĐAN ỔN ĐỊNH DẠ DÀY_VỮNG VÀNG TIÊU HOÁ!#TINHHOATHẢODƯỢCVIỆT

Mẫu content thực phẩm chức năng dạng Mini game

Mẫu số 1:

#Minigame “QUAY SỐ ĐÚNG – TRÚNG QUÀ HAY”Nơi nào có người đau dạ dày – nơi đó có Trợ lí dạ dày CumarGold Fast!!! Các bạn hãy nhanh tay quay ngay vòng quay kì diệu để trở thành 5(+1) người may mắn nhất nhận phần quà từ Trợ lí dạ dày CumarGold Fast. Chơi game hay – nhận ngay quà tặng, sao lại KHÔNG THAM GIA phải không các bạn?——–– Bước 1: Quay số và chụp lại màn hình khi mũi tên chỉ vào chính giữa ô chứa hộp CumarGold Fast. Đăng ngay ảnh vào bình luận kèm theo địa chỉ tỉnh thành nơi mình sinh sống.(Chỉ áp dụng với các tài khoản đã LIKE page, LIKE và SHARE post này)– Bước 2: TAG 3 người bạn cùng chịu cảnh “đau bụng ấm ức, cứ thấy tưng tức” để rủ họ có cơ hội tham gia và nhận chăm sóc từ Trợ lí dạ dày CumarGold Fast——–BTC sẽ chọn ngẫu nhiên 5 người may mắn nhất được nhận giải, mỗi phần quà là 1 hộp CumarGold Fast. Anh bạn Trợ lí dạ dày CumarGold Fast sẽ được vận chuyển đến tận nơi địa chỉ đăng kí. Nghe thật đơn giản phải không các bạn, chỉ cần tham gia là có quà rồi.Đặc biệt, 1 phần quà là 1 hộp CumarGold Fast sẽ được trao cho 1 người được tag trong phần tham dự. Do đó, có gì ngại ngần mà không đánh dấu ngay cho “anh bạn cùng khổ giống mình” nhỉ?*** Comment và người được tag sẽ không được ghi nhận nếu:– BTC phát hiện tài khoản tham gia và người được tag là tài khoản ảo.——–Thời gian trả lời được tính đến hết ngày 19/03/2018. Trưởng ban thư kí dạ dày CumarGold Fast sẽ công bố kết quả vào ngày hôm sau. Chúc các bạn may mắn “tham gia game hay – có ngay quà quà tặng” nhé!——–Trợ lí dạ dày CumarGold Fast là thế hệ tiếp theo của CumarGold, sản phẩm ĐẦU TIÊN chứa Nano Curcumin do Việt Nam sản xuất.Kế thừa Nano Curcumin từ Viện Hàn lâm KHCN Việt Nam, nay được bổ sung thêm 2 tinh chất quý từ nhà cung cấp nguyên liệu thảo dược hàng đầu thế giới – Naturex (Pháp), Trợ lí dạ dày CumarGold Fast là giải pháp hỗ trợ toàn diện và nhanh chóng cho những căn bệnh viêm loét đường tiêu hóa, trào ngược dạ dày thực quản, viêm xung huyết,…Đặc biệt, Trợ lí dạ dày CumarGold Fast an toàn cho cả phụ nữ sau sinh lẫn trẻ em > 6 tuổi.——–Mời các bạn xem chi tiết sản phẩm tại đây: https://goo.gl/pUFCBLTổng đài tư vấn (miễn phí): 1800 1796#trolydaday #cumargoldfast #giamdaunhanhlanhvetloet #minigame

Mẫu số 2:

MINI GAME “CHỌN LIỀN TAY, RINH NGAY QUÀ TẶNG” Tham gia ngay để nhận những phần quà hấp dẫn từ Pharmacity bạn nhé! Tính đến ngày 21/03/2018, số lượng nhà thuốc Pharmacity tại quận nào ở TP.HCM nhiều nhất?A. Quận Bình ThạnhB. Quận 1C. Quận Bình TânThực hiện đầy đủ 3 bước sau để có cơ hội nhận những phần quà hấp dẫn từ Pharmacity! Bước 1: Like/thả tim và share bài viết này ở chế độ công khai Bước 2: Comment vào post trên đáp án bạn cho là chính xác nhất Bước 3: Tag 2 người bạn của mình vào comment để cùng tham gia minigame Thời gian diễn ra minigame: Từ ngày 21/03 đến hết ngày 25/03/2018 QUÀ TẶNG TỪ PHARMACITY: 6 MÓN QUÀ ĐẶC BIỆT gồm 6 bình Lock & Lock dành cho 6 người chơi có đáp án chính xác nhất và có 2 chữ số trong comment trùng với 2 chữ số cuối của giải đặc biệt trong kết quả xổ số ngày 26/03/2018Trong trường hợp có nhiều người chơi comment 2 chữ số trùng với kết quả xổ số này, Pharmacity sẽ chọn người chơi tham gia sớm nhất.Trong trường hợp không có người chơi comment 2 chữ số trùng với kết quả xổ số này, Pharmacity sẽ chọn người chơi comment số gần nhất với kết quả xổ số. 4 MÓN QUÀ MAY MẮN gồm 4 balo Ceelin xinh xắn dành cho 4 người chơi may mắn có comment được like/thả tim nhiều nhất.Người chơi nhận được phần quà may mắn phải là người đã thực hiện đầy đủ 3 bước trên và có lượt like/thả tim comment nhiều nhất. Không tính kết quả đáp án đúng hay sai.Trong trường hợp nhiều người chơi có comment được like/thả tim bằng nhau, Pharmacity sẽ chọn comment sớm nhất để trao quà. ĐIỀU KIỆN NHẬN QUÀ TẶNG:Người chơi may mắn được nhận quà tặng là người đã like Fanpage Pharmacity Super Drugstore + thực hiện đầy đủ 3 bước tham gia mini game trên.Mỗi tài khoản chỉ được tham gia 1 lần và không được chỉnh sửa trong suốt quà trình diễn ra mini game.– Những comment tham gia sai thể lệ sẽ bị loại (không like, không share, không tag tên 2 người bạn để cùng tham gia minigame,…)– Người chơi có hơn 01 câu trả lời hoặc câu trả lời đã chỉnh sửa đều KHÔNG hợp lệ.– Pharmacity không chấm những comment sau khi minigame kết thúc (sau ngày 25/03). Những thay đổi sau thời gian này sẽ đều tính là KHÔNG HỢP LỆ. Địa điểm nhận quà tặng: Pharmacity chỉ trao quà tặng tại văn phòng Pharmacity ở 248A Nơ Trang Long, phường 12, quận Bình Thạnh, TP.HCM hoặc tại các cửa hàng trên hệ thống Pharmacity. Tham gia ngay để nhận những phần quà cực hấp dẫn từ Pharmacity bạn nhé!! #Pharmacity

Vậy là chúng ta đã cùng tìm hiểu về mẫu content thực phẩm chức năng đầy đủ và chi tiết nhất.

King Marketing

KING MARKETING LÀ ĐƠN VỊ SỐ 1 VỀ ĐÀO TẠO VÀ DỊCH VỤ MARKETING ONLINE Tư vấn học marketing hoặc triển khai dịch vụ ► Hotline : 0398888848 Đào Tạo – Dịch Vụ Marketing ► https://www.kingmarketing.vn 👉Fanpage:► https://www.facebook.com/kingmarketingthucchien 👉Group Facebook:► https://www.facebook.com/groups/banhangnguoigiau 👉Lớp Zalo MIỄN PHÍ :► https://zalo.me/g/ngqchx815

Recent Posts

Xây dựng kênh TikTok và cách để xây dựng kênh TikTok hiệu quả

Xây dựng kênh TikTok tuy vẫn là một khái niệm khá mới mẻ, nhưng trong thời…

1 tháng ago

Khóa học đào tạo VPCS Google casino

VPCS Google casino là gì ? Trước khi tiềm hiểu sâu về khóa học quảng cáo…

1 tháng ago

Xây Dựng Kênh TikTok Cho Doanh Nghiệp Đạt Triệu View

Sếp bắt xây dựng kênh TikTok cho doanh nghiệp nhưng bạn không biết cách ứng…

1 tháng ago

6 chiến lược dịch vụ marketing seo tiktok hiệu quả

SEO TikTok là phương pháp tối ưu hóa nội dung video để thu hút người…

1 tháng ago

Cách agency hiệu quả xây dựng kênh tiktok lên xu hướng

Trong thời đại số hóa ngày càng phát triển, sự hiện diện trên các nền…

1 tháng ago

Tư duy content trong chiến dịch marketing: Cách thực hiện và các lời khuyên

Tư duy content trong chiến dịch marketing là một yếu tố quan trọng để đạt…

4 tháng ago