Categories: Học Bán Hàng

Khóa học quảng cáo Facebook online uy tín và hiệu quả

Facebook là mạng xã hội lớn nhất toàn cầu với hàng tỷ người dùng hàng ngày và nó đang ngày một lớn mạnh hơn, đây là một lợi thế có thể giúp cho các doanh nghiệp, công ty hay cá nhân quảng bá sản phẩm, dịch vụ của mình tới người tiêu dùng tạo khách hàng tiềm năng. Đây là khóa học quảng cáo Facebook cơ bản và đầy đủ nhất được King tạo ra nhằm hỗ trợ kiến thức cho những ai đang tìm hiểu về quảng cáo Facebook.

Phần 1: Học quảng cáo Facebook online – Cách tạo tài khoản doanh nghiệp Business Manager

Facebook yêu cầu các tài khoản quảng cáo cần phải lên trình quản lý doanh nghiệp (Business Manager) để có thể tiếp tục hoạt động quảng cáo.

==> Vì vậy để chạy quảng cáo Facebook, bạn cần phải tạo tài khoản Business Manager (BM)

Phần 2: Học quảng cáo Facebook online – Khái niệm Chiến dịch – Nhóm – Bài quảng cáo Facebook

Chiến dịch là mục tiêu quảng cáo của bạn.

  • Tăng nhận thức về thương hiệu
  • Tăng tương tác với thương hiệu
  • Tăng chuyển đổi với thương hiệu

Ứng với mỗi mục tiêu chiến dịch, ta sẽ có những hình thức quảng cáo khác nhau.

Phần 3: Học quảng cáo Facebook online – 3 target chính khi chạy quảng cáo Facebook

3 đối tượng quảng cáo Facebook

  • Nhân khẩu học
  • Đối tượng tùy chỉnh
  • Đối tượng tương tự

Phần 4: Học quảng cáo Facebook online – Quy trình lập chiến dịch quảng cáo Facebook

  • Bước 1: Xác định mục tiêu chiến địch
  • Bước 2: Nghiên cứu tệp khách hàng
  • Bước 3: Lựa chọn Target và Test A/B
  • Bước 4: Soạn và thiết kế content
  • Bước 5: Theo dõi đo lường tối ưu
  • Bước 6: Review chiến dịch

Phần 5: Học quảng cáo Facebook online – Các thủ thuật thường sử dụng khi quảng cáo

  1. Chạy quảng cáo ẩn trên Fanpage
  2. Nghệ thuật Seeding quảng cáo

Phần 6: Học quảng cáo Facebook online – Thấu hiểu cơ chế phân phối quảng cáo Facebook

Cơ chế phân phối quảng cáo Facebook

Phần 7: Học quảng cáo Facebook online – Các lỗi thường gặp khi chạy quảng cáo Facebook

  1. Tại sao Facebook không chấp nhận thẻ
  2. Tại sao Facebook không phê duyệt QC
  3. Tại sao Facebook bài quảng cáo không phân phối
  4. Tại sao quảng cáo của tôi không có tương tác?
  5. Cách nuôi tài khoản QC Facebook
  6. Tại sao chi phí Ads của tôi tăng cao?
  7. Tại sao thẻ bị trừ tiền mà Facebook không nhận?

Lợi ích của quảng cáo Facebook Ads

Nhắm đúng đối tượng khách hàng:  Bạn muốn hướng tới đối tượng khách hàng là ai: nam hay nữ, ở độ tuổi bao nhiêu và sinh sống ở khu vực nào, có sở thích là gì… bạn có toàn quyền quyết định những đối tượng đó một cách dễ dàng.

Giúp bạn tăng doanh thu bán hàng: với hàng tỷ người sử dụng điều này tạo điều kiện thuận lợi cho bạn tiếp cận nhiều khách hàng mới , tạo khách hàng tiềm năng

Giảm chi phí: vì quảng cáo bằng facebook bạn có thể nhắm đúng đối tượng mà mình muốn tiếp thị sản phẩm, dịch vụ của mình, điều này giúp bạn giảm chi phí quảng cáo trên facebook một cách tối đa, giúp hạn được những đối tượng khách hàng không có nhu cầu về sản phẩm, dịch vụ mà mình đang cung cấp

Bạn chỉ phải trả phí cho những khách hàng thực 100% có nhu cầu sử dụng khi khách hàng click vào mẫu quảng cáo của facebook

Nhiều hình thức quảng cáo: bá sản phẩm, dịch vụ của bạn, giúp bạn lựa chọn được loại quảng cáo facebook ads phù hợp với chiến dịch marketing của bạn

Kiểm soát được chi phí:  hàng ngày trả cho quảng cáo facebook, hoặc tổng phí cần chi cho chiến dịch quảng cáo trên facebook này. Nhằm tránh tình trạng bị vượt quá ngân sách đề ra.

Quảng cáo hiển thị nhanh: sau khi cài đặt xong chiến dịch quảng cáo facebook ads, giúp bạn tiếp cận nhanh khách hàng đúng lúc dành cho các sản phẩm, dịch vụ dùng theo mùa.CÔNG CỤ MARKETING

Nhược điểm của quảng cáo bằng Facebook

Quảng cáo chỉ hiển thị duy nhất ở trên trang facebook, do đó mạng quảng cáo cáo facebook ads chỉ đứng thứ hai sau quảng cáo google (quảng cáo có thể hiển trên các website là đối tác của mạng google)

Việc hiển thị quảng cáo liên tục các quảng cáo trên tường của người dùng facebook khiến họ rất bực bội, gây bức xúc

Nhiều khách hàng cho rằng những quảng cáo này là quảng cáo spam, gây nhàm chán cho người dùng

Trên đó là những ưu điểm và nhược điểm của quảng cáo bằng facebook, bạn hãy cân nhắc để lựa chọn quảng cáo cho phù hợp. Với khóa học trên của King chúc bạn thành công và có một chiến dịch quảng cáo Facebook thành công!

King Marketing

KING MARKETING LÀ ĐƠN VỊ SỐ 1 VỀ ĐÀO TẠO VÀ DỊCH VỤ MARKETING ONLINE Tư vấn học marketing hoặc triển khai dịch vụ ► Hotline : 0398888848 Đào Tạo – Dịch Vụ Marketing ► https://www.kingmarketing.vn 👉Fanpage:► https://www.facebook.com/kingmarketingthucchien 👉Group Facebook:► https://www.facebook.com/groups/banhangnguoigiau 👉Lớp Zalo MIỄN PHÍ :► https://zalo.me/g/ngqchx815

Recent Posts

Xây dựng kênh TikTok và cách để xây dựng kênh TikTok hiệu quả

Xây dựng kênh TikTok tuy vẫn là một khái niệm khá mới mẻ, nhưng trong thời…

1 tháng ago

Khóa học đào tạo VPCS Google casino

VPCS Google casino là gì ? Trước khi tiềm hiểu sâu về khóa học quảng cáo…

1 tháng ago

Xây Dựng Kênh TikTok Cho Doanh Nghiệp Đạt Triệu View

Sếp bắt xây dựng kênh TikTok cho doanh nghiệp nhưng bạn không biết cách ứng…

1 tháng ago

6 chiến lược dịch vụ marketing seo tiktok hiệu quả

SEO TikTok là phương pháp tối ưu hóa nội dung video để thu hút người…

1 tháng ago

Cách agency hiệu quả xây dựng kênh tiktok lên xu hướng

Trong thời đại số hóa ngày càng phát triển, sự hiện diện trên các nền…

1 tháng ago

Tư duy content trong chiến dịch marketing: Cách thực hiện và các lời khuyên

Tư duy content trong chiến dịch marketing là một yếu tố quan trọng để đạt…

4 tháng ago