Trong video hướng dẫn Google Ads gần đây nhất, một nghiên cứu Mức tăng chuyển đổi mới đã được giới thiệu cho các nhà quảng cáo.
Hướng dẫn đề cập đến Mức tăng chuyển đổi và cách thiết lập mức tăng này trong Google Ads.
Contents
Mức tăng chuyển đổi đo lường số lượng chuyển đổi do quảng cáo của bạn gây ra mà lẽ ra không xảy ra nếu không có quảng cáo.
Giải pháp mức tăng chuyển đổi của Google kết hợp nhiều chiến thuật đo lường, bao gồm:
Mức tăng chuyển đổi được thiết lập dưới dạng một thử nghiệm được kiểm soát trong giao diện Google Ads để phân tách đối tượng của bạn thành hai nhóm:
Thử nghiệm có thể phân tách đối tượng dựa trên lựa chọn ngẫu nhiên của người dùng hoặc dựa trên địa lý.
Mức tăng chuyển đổi áp dụng cho Chiến dịch video, Chiến dịch khám phá và Chiến dịch ứng dụng.
Trong video hướng dẫn của Google, phần giới thiệu bắt đầu với ba điểm khó khăn chính trong đo lường tiếp thị ngày nay.
Video hướng dẫn cung cấp hướng dẫn từng bước dựa trên việc phân tách của người dùng.
In the Google Ads interface, navigate to the top menu. Click on Tools & Settings >> Measurement >> Lift measurement.
Sau đó, nhấp vào “+” để bắt đầu một nghiên cứu mới.
Chọn xem nghiên cứu của bạn sẽ dựa trên người dùng hay theo địa lý:
Tiếp theo, bạn sẽ có thể chọn (các) chiến dịch sẽ chạy trong nghiên cứu này.
Sau đó, chọn ngày bắt đầu và ngày kết thúc của bạn.
Cuối cùng, xem xét tính khả thi để ước tính khả năng nghiên cứu của bạn sẽ đạt được kết quả như thế nào.
Sau khi được lưu, nghiên cứu mức tăng chuyển đổi sẽ tự động bắt đầu đo lường mức tăng vào ngày bắt đầu bạn đã chọn.
Google cung cấp ba số liệu mà nhà quảng cáo có thể đo lường bằng nghiên cứu này:
Bạn sẽ cần quyền truy cập từ nhóm tài khoản Google của mình để bắt đầu, vì điều này chưa được triển khai cho tất cả các tài khoản.
Có vô vàn các loại hình chiến dịch quảng cáo mà bạn cần biết trước khi bắt đầu xây dựng chiến dịch Google Ads của mình.
5 loại hình có sẵn là:
Đỉnh cao của marketing chính là marketing các sản phẩm VPCS, cách để làm thế nào chạy quảng cáo được các sản phẩm bị hạn chế, bị anh google facebook youtube cấm, cách xây dựng nền tảng lôi kéo khách hàng, biến khách hàng thành fan cuồng của thương hiệu tất cả có trong khoá học marketing vpcs
=> Xem thêm : Khóa học digital marketing chạy quảng cáo hàng VPCS
CHI TIẾT LIÊN HỆ : 039 88888 48 ( MR THẠCH )
Nếu bạn chạy quảng cáo Google ads không hiệu quả, tốn quá nhiêu chi phí…
Xây dựng kênh TikTok tuy vẫn là một khái niệm khá mới mẻ, nhưng trong thời…
VPCS Google casino là gì ? Trước khi tiềm hiểu sâu về khóa học quảng cáo…
Sếp bắt xây dựng kênh TikTok cho doanh nghiệp nhưng bạn không biết cách ứng…
SEO TikTok là phương pháp tối ưu hóa nội dung video để thu hút người…
Trong thời đại số hóa ngày càng phát triển, sự hiện diện trên các nền…