Trong video hướng dẫn Google Ads gần đây nhất, một nghiên cứu Mức tăng chuyển đổi mới đã được giới thiệu cho các nhà quảng cáo.
Hướng dẫn đề cập đến Mức tăng chuyển đổi và cách thiết lập mức tăng này trong Google Ads.
Contents
Mức tăng chuyển đổi là gì và nó hoạt động như thế nào?
Mức tăng chuyển đổi đo lường số lượng chuyển đổi do quảng cáo của bạn gây ra mà lẽ ra không xảy ra nếu không có quảng cáo.
Giải pháp mức tăng chuyển đổi của Google kết hợp nhiều chiến thuật đo lường, bao gồm:
- Phân bổ đa chạm
- Thử nghiệm gia tăng
- Các mô hình marketing hỗn hợp
Mức tăng chuyển đổi được thiết lập dưới dạng một thử nghiệm được kiểm soát trong giao diện Google Ads để phân tách đối tượng của bạn thành hai nhóm:
- Một nhóm nhận quảng cáo (kiểm soát)
- Một nhóm không nhận được quảng cáo (thử nghiệm)
Thử nghiệm có thể phân tách đối tượng dựa trên lựa chọn ngẫu nhiên của người dùng hoặc dựa trên địa lý.
Mức tăng chuyển đổi áp dụng cho Chiến dịch video, Chiến dịch khám phá và Chiến dịch ứng dụng.
Tại sao lại sử dụng mức tăng chuyển đổi?
Trong video hướng dẫn của Google, phần giới thiệu bắt đầu với ba điểm khó khăn chính trong đo lường tiếp thị ngày nay.
- Hành trình của khách hàng phức tạp hơn. Khi mọi người tương tác với quảng cáo trên nhiều nền tảng, đôi khi rất khó hoặc không thể kết nối các điểm với một hành trình duy nhất của người dùng.
- Đo lường dựa trên cookie tiếp tục giảm. Điều này khiến các nhà tiếp thị ít có khả năng nhìn thấy những gì đang hoạt động (và những gì không).
- Các nhà tiếp thị dự kiến sẽ làm được nhiều hơn với ít hơn. Trong khi đó, họ ngày càng được xem xét kỹ lưỡng về nhu cầu sinh lời.
Cách thiết lập mức tăng chuyển đổi
Video hướng dẫn cung cấp hướng dẫn từng bước dựa trên việc phân tách của người dùng.
Bước 1:
In the Google Ads interface, navigate to the top menu. Click on Tools & Settings >> Measurement >> Lift measurement.
Sau đó, nhấp vào “+” để bắt đầu một nghiên cứu mới.
Bước 2:
Chọn xem nghiên cứu của bạn sẽ dựa trên người dùng hay theo địa lý:
Tiếp theo, bạn sẽ có thể chọn (các) chiến dịch sẽ chạy trong nghiên cứu này.
Sau đó, chọn ngày bắt đầu và ngày kết thúc của bạn.
Cuối cùng, xem xét tính khả thi để ước tính khả năng nghiên cứu của bạn sẽ đạt được kết quả như thế nào.
Tín dụng hình ảnh: Video hướng dẫn Google Ads trên YouTube, tháng 12 năm 2022
Sau khi được lưu, nghiên cứu mức tăng chuyển đổi sẽ tự động bắt đầu đo lường mức tăng vào ngày bắt đầu bạn đã chọn.
Số liệu về mức tăng chuyển đổi
Google cung cấp ba số liệu mà nhà quảng cáo có thể đo lường bằng nghiên cứu này:
- chuyển đổi gia tăng
- Giá trị chuyển đổi gia tăng
- Mức tăng chuyển đổi tương đối
Bạn sẽ cần quyền truy cập từ nhóm tài khoản Google của mình để bắt đầu, vì điều này chưa được triển khai cho tất cả các tài khoản.
05 loại hình quảng cáo Google Ads
Có vô vàn các loại hình chiến dịch quảng cáo mà bạn cần biết trước khi bắt đầu xây dựng chiến dịch Google Ads của mình.
5 loại hình có sẵn là:
- Quảng cáo tìm kiếm (Google Search Ads): Quảng cáo bằng văn bản trên kết quả tìm kiếm của Google
- Quảng cáo hiển thị (Google Display Network): Quảng cáo bằng ảnh trên website
- Quảng cáo video (Google Video Ads): Quảng cáo bằng video trên YouTube
- Quảng cáo mua hàng (Google Shopping Ads): Quảng cáo trên trang thông tin sản phẩm của Google
- Quảng cáo phần mềm (Google App Ads): Quảng cáo trên các kênh di động
Các chuyên mục nội dung liên quan
- Bản tin số mới nhất | Góc chia sẻ kiến thức số hóa & Chiến lược kinh doanh
- Trang chủ
- SEO
- Thiết kế Website
- VPCS
Đỉnh cao của marketing chính là marketing các sản phẩm VPCS, cách để làm thế nào chạy quảng cáo được các sản phẩm bị hạn chế, bị anh google facebook youtube cấm, cách xây dựng nền tảng lôi kéo khách hàng, biến khách hàng thành fan cuồng của thương hiệu tất cả có trong khoá học marketing vpcs
=> Xem thêm : Khóa học digital marketing chạy quảng cáo hàng VPCS
CHI TIẾT LIÊN HỆ : 039 88888 48 ( MR THẠCH )