Quảng cáo vật liệu xây dựng trên các nền tảng mạng xã hội là sự lựa chọn hàng đầu của doanh nghiệp vật liệu xây dựng muốn bán hàng online, xây dựng thương hiệu, hình ảnh của mình trên Internet tiếp cận hàng ngàn khách hàng nhu cầu vật liệu xây dựng tiềm năng một cách nhanh và hiệu quả nhất.
Contents
I. Lợi ích của dịch vụ quảng cáo vật liệu xây dựng
– Nhắm đúng đối tượng khách hàng vật liệu xây dựng : có thể chọn lựa đối tượng quảng cáo vật liệu xây dựng tới là ai: nam hay nữ, ở độ tuổi bao nhiêu và sinh sống ở khu vực nào, có sở thích là gì… một cách dễ dàng.
– Giúp bạn tăng doanh thu bán hàng vật liệu xây dựng nhanh chóng: với hàng tỷ người sử dụng điều này tạo điều kiện thuận lợi cho bạn tiếp cận nhiều khách hàng vật liệu xây dựng mới, tạo khách hàng tiềm năng
– Linh động trong quảng cáo vật liệu xây dựng : bạn có thể quảng cáo vật liệu xây dựng nội dung, hình ảnh, video, website, … có thể tạo chiến dịch quảng cáo bất kỳ khi nào, chạy trong thời gian mà bạn muốn: 1 tuần, 1 tháng, 3 tháng, hay khi có chương trình khuyến mại, … vì vậy mà tiết kiệm chi phí quảng cáo vật liệu xây dựng.
– Đi trước đối thủ cạnh tranh vật liệu xây dựng : với thời đại công nghệ thông tin phát triển như hiện nay thì ai marketing tốt, ai tiếp cận khách hàng nhanh có nhu câu vật liệu xây dựng sẽ chiếm được ưu thế rất lớn và với sản phẩm, dịch vụ vật liệu xây dựng tốt, giá hợp lý thì hoàn toàn có khả năng chiếm lĩnh thị phần lớn thị trường.
– Tính tương tác và lan truyền cao: khi có người bình luận, like hay chia sẻ bài quảng cáo vật liệu xây dựng thì các bạn bè trên facebook của họ cũng có thể sẽ biết đến quảng cáo vật liệu xây dựng của bạn vì vậy giúp lan truyền nội dung quảng cáo của bạn nhanh chóng.
– Tăng độ phủ và uy tín của Thương Hiệu vật liệu xây dựng: cũng giống như quảng cáo trên truyền hình khi khách hàng nhìn thấy quảng cáo vật liệu xây dựng của bạn thường xuyên sẽ tạo thành một ghi nhớ trong tiềm thức của họ, khi họ có nhu cầu mua sản phẩm hay sử dụng dịch vụ về vật liệu xây dựng của bạn thì họ sẽ nhớ đến Thương hiệu vật liệu xây dựng của bạn đầu tiên.
II. Chạy quảng cáo Google vật liệu xây dựng
Bạn sẽ trả tiền cho Google, để hiển thị quảng cáo vật liệu xây dựng của bạn trên bảng kết quả tìm kiếm của Google.
Khi khách hàng gõ một từ khoá vật liệu xây dựng trên thanh tìm kiếm của Google, quảng cáo vật liệu xây dựng của bạn sẽ xuất hiện mà bạn không cần phải SEO từ khoá vật liệu xây dựng lên Google.
III. Tạo tài khoản quảng cáo Google vật liệu xây dựng
Để bắt đầu chạy quảng cáo Google vật liệu xây dựng hiệu quả, bạn cần chuẩn bị
– 1 tài khoản Gmail chưa từng chạy quảng cáo Google vật liệu xây dựng.
– 1 thẻ Visa / Mastercard Debit để thanh toán tiền quốc tế.
Hướng dẫn tạo tài khoản chạy quảng cáo Google vật liệu xây dựng
– Tạo Gmail
– Bạn truy cập vào đường link https://accounts.google.com/signup để bắt đầu tạo tài khoản Google vật liệu xây dựng.
Bạn điền đầy đủ thông tin mà họ yêu cầu vào: Họ và Tên; Email mà bạn muốn tạo; Mật khẩu tối thiểu 8 ký tự, có lồng cả chữ và số.
– Xong bạn click Tiếp theo để khởi tạo tài khoản Google vật liệu xây dựng.
Bạn điền thông tin cá nhân như hình minh hoạ bên trên.
– Mục Số điện thoại và Email khôi phục có thể bỏ qua.
– Bạn điền ngày tháng năm sinh.
– Điền giới tính của bạn vào.
Xong xuôi, bạn bấm vào nút Tiếp theo.
Kế đến, bạn đến phần nội quy, bạn cứ kéo lướt xuống dưới bấm vào nút Tôi đồng ý cho nó nhanh.
IV. Hướng dẫn tạo quảng cáo Google vật liệu xây dựng hiệu quả
Bước 1: Bạn truy cập vào tài khoản Google vật liệu xây dựng tại https://adwords.google.com/ và chọn nút Đăng kí
Bước 2: Bạn chọn mục tiêu quảng cáo vật liệu xây dựng của bạn
Chọn mục tiêu quảng cáo vật liệu xây dựng của bạn. Ở đây mình chọn “Tăng số lượng cuộc gọi điện thoại tới doanh nghiệp”, sau đó bấm tiếp theo
Thêm các thông tin về doanh nghiệp vật liệu xây dựng của bạn.
- Tên doanh nghiệp: tên của doanh nghiệp
- Trang web doanh nghiệp: là trang web vật liệu xây dựng bạn cần quảng cáo
Chọn địa điểm quảng cáo vật liệu xây dựng
Thêm các từ khóa quảng cáo vật liệu xây dựng
Tiếp đến bạn cài đặt 1 mẫu quảng cáo vật liệu xây dựng
Thêm số điện thoại để khách hàng có thể liên hệ
Đặt ngân sách cho chiến dịch quảng cáo
Tiếp theo chính là phần quan trọng là thêm Thông tin thanh toán cho quảng cáo Google vật liệu xây dựng.
- Quốc gia thanh toán: Bạn chọn Việt Nam.
- Múi giờ: Bạn chọn GMT +7 Giờ Việt Nam
- Ưu đãi cho người mới: Bạn bỏ trống phần này.
- Loại tài khoản: Bạn chọn cá nhân.
- Tên: Điền họ tên của bạn vào.
- Dòng địa chỉ 1: Bạn ghi tên Tỉnh/Thành phố là được.
- Thành Phố: Ghi tên tỉnh/thành phố mà bạn đang sinh sống.
- Tỉnh: Bạn chọn tỉnh/thành phố bạn đang sống. Bạn lưu ý Province là tỉnh nhé.
- Mã bưu điện: Đây là mã zipcode của từng nơi.
- Số điện thoại: Đây là số điện thoại mà google có thể liên lạc với bạn
Sau đó đến phần nhập thông tin thẻ thanh toán.
V. Hướng dẫn thanh toán quảng cáo Google vật liệu xây dựng
Để chạy được quảng cáo Google vật liệu xây dựng, bạn cần phải có thẻ Visa/Mastercard có thể thanh toán quốc tế.
Đây là loại thẻ khác với thẻ ATM bình thường mà bạn thấy. Thẻ ATM không thể thanh toán quốc tế cho Facebook & Google.
Thẻ Visa/Mastercard chia ra 2 loại chính.
- Thẻ Debit: là loại thẻ nạp tiền vào trước rồi mới sử dụng số tiền trong thẻ.
- Thẻ Credit: loại thẻ sử dụng trước rồi cuối tháng bạn sẽ thanh toán lại tiền cho ngân hàng sau.
Mình khuyên bạn nên dùng thẻ Visa Debit để có thể thanh toán quốc tế ổn định. Mình cũng đang dùng loại thẻ này là chính thôi.
Những ngân hàng khuyên dùng làm thẻ:
- Vietcombank (lấy thẻ trong 14 ngày).
- ACB (lấy thẻ trong 30 phút).
- Techcombank.
- BIDV.
Để làm thẻ Visa Debit, bạn ra ngân hàng mình đề xuất, mang theo giấy Chứng minh nhân dân và khoảng 200.000 VNĐ để làm thẻ.
Bạn nói với nhân viên ngân hàng là mình muốn làm thẻ Visa Debit thì phía ngân hàng sẽ hướng dẫn cho bạn.
Sau khi bạn làm thẻ và kích hoạt đầy đủ rồi, thì tiếp tục điền vào phần thông tin thẻ bên dưới.
Phần số tiền thanh toán: Bạn điền 300.000 VNĐ vào. Đây sẽ là số tiền bạn nạp vào tài khoản Google Adwords để chạy quảng cáo vật liệu xây dựng.
Phương thức thanh toán
Số thẻ: bạn nhập 16 chữ số ở mặt trước của thẻ.
Tháng/Năm: Bạn điền tháng – năm hết hạn của thẻ cũng ở mặt trước luôn.
CVC: 3 chữ số bảo mật ở mặt sau của thẻ.
Tên chủ thẻ:bạn nhớ điền chính xác họ và tên của người được in trên thẻ.
Bạn nhớ đánh dấu tick vào ô Địa chỉ thẻ tín dụng hoặc thẻ ghi nợ giống như ở trên.
Bạn đừng quên đánh dấu tick vào ô Tôi đồng ý với điều khoản…
Nhấn nút Gửi
Vậy là bạn đã thiết lập thành công 1 tài khoản quảng cáo Google vật liệu xây dựng hiệu quả, chỉ cần chờ Google duyệt và đón xem kết quả.
Tuy nhiên, đôi khi quảng cáo của bạn sẽ không được duyệt, hay còn gọi là Disapproved do vài lỗi nào đó
VI. Chỉ số AdRank quảng cáo Google vật liệu xây dựng
AdRank là một chỉ số vô cùng quan trọng để chạy quảng cáo Google vật liệu xây dựng hiệu quả. AdRank = Giá thầu quảng cáo x Điểm chất lượng
AdRank bạn hiểu một cách đơn giản đây là cách Google sẽ xếp hạng quảng cáo google vật liệu xây dựng của bạn đến với khách hàng tiềm năng.
Khách hàng luôn có xu hướng bấm vào vị trí đầu tiên của bảng xếp hạng tìm kiếm trên Google, vì vậy dù SEO hay chạy Google vật liệu xây dựng, bạn phải luôn cố gắng dành vị trí số 1.
Thật ra nó nằm ở cái AdRank mà mình vừa giới thiệu bên trên cho bạn.
Adrank của bạn càng cao thì khả năng bạn xuất hiện ở TOP trên càng lớn.
Cách tăng chỉ số AdRank khi chạy quảng cáo Google vật liệu xây dựng
Theo như công thức tính Adrank = Giá thầu quảng cáo x Điểm chất lượng.
Bạn có 2 cách tăng AdRank như sau:
Cách 1: Tăng điểm chất lượng của quảng cáo.
Cách 2: Tăng giá thầu quảng cáo.
Với 2 cách này, bạn sẽ ưu tiên cách làm nào trước ?
Đó chính là Tăng điểm chất lượng của quảng cáo.
Vì sao mình lại nói như vậy ?
Nếu bạn Tăng giá thầu quảng cáo, khi đó số tiền bạn trả cho Google khi quảng cáo sẽ tăng lên -> Chi phí của bạn tăng lên là điều mình không mong muốn.
Vì thế, trước mắt bạn tập trung tăng điểm chất lượng cho bài quảng cáo.
Làm thế nào để tăng điểm chất lượng cho bài quảng cáo ?
Cách tăng điểm chất lượng của quảng cáo Google vật liệu xây dựng
Điểm chất lượng rất quan trọng, đến nỗi Google đưa ra thang điểm cho nó khi bạn chạy quảng cáo Google vật liệu xây dựng.
Điểm chất lượng tốt thì bạn phải làm tốt 2 yếu tố:
- Mẫu quảng cáo Google vật liệu xây dựng phải liên quan đến từ khóa và thật thu hút.
- Trang đích phải chuẩn SEO và có liên quan tới mẫu quảng cáo vật liệu xây dựng.
Tối ưu trang đích khi quảng cáo Google vật liệu xây dựng
- Tiêu đề trang đích phải có chứa từ khoá chạy quảng cáo Google Adwords.
- Mật độ từ khoá trong trang đích phải phân bổ tự nhiên, chuẩn SEO
- Tốc độ load trang nhanh để khách hàng không chờ đợi.
- Nội dung nên có 800 chữ để kéo dài thời gian ở lại trên trang của khách hàng.
Đây là những yếu tố cơ bản nhất của 1 trang đích để chạy quảng cáo Google vật liệu xây dựng hiệu quả.
Để bắt đầu chiến dịch quảng cáo facecebook vật liệu xây dựng của bạn, hãy liên hệ với King để chúng tôi có thể giúp bạn tối ưu hóa quảng cáo vật liệu xây dựng với chi phí thấp nhất, hiệu quả mang lại lớn nhất!