Facebook Marketing

Chiến lược 7 bước Facebook Marketing hiệu quả – P2

Facebook Marketing là một chiến lược tiếp thị mạnh mẽ, cho phép doanh nghiệp tiếp cận và quảng bá thông tin với khách hàng thông qua quảng cáo và tương tác trên nền tảng Facebook. Để đạt được thành công trong việc tiếp thị doanh nghiệp trên Facebook, hiểu rõ các cơ hội mà nền tảng này mang lại và nhận biết sự khác biệt của nó so với các phương tiện truyền thông khác là điều quan trọng.

Thống kê cho thấy có hơn 90 triệu doanh nghiệp, nhà quảng cáo và nhà tiếp thị hoạt động trên nền tảng Facebook, tuy nhiên chỉ có hơn 4 triệu trong số đó đạt được tỷ lệ nhấp chuột trung bình là 9%. Điều này cho thấy sự cạnh tranh cao và tầm quan trọng của việc áp dụng chiến lược Facebook Marketing hiệu quả.

Bài viết này của King Marketing sẽ giúp bạn tận dụng mọi tiềm năng mà nền tảng truyền thông xã hội mạnh mẽ này mang lại, để bạn có thể tiếp cận khách hàng một cách tối đa và hiệu quả chưa từng có. Bằng việc áp dụng các chiến lược đúng đắn và tận dụng mọi công cụ và tính năng của Facebook, bạn có thể đạt được kết quả tiếp thị ấn tượng và thu hút sự quan tâm của khách hàng.

Bạn có thể tham khảo thêm các blog của chúng tôi về Facebook Ads tại đây.

Tiếp tục p1, p2 này chúng ta sẽ đi sâu hơn vào Facebook Marketing.

5. Xây dựng nội dung Facebook Marketing

Trong chiến lược Facebook Marketing, tạo và quản lý nội dung là một phần quan trọng không thể thiếu. Việc xác định và kết hợp nội dung phù hợp đòi hỏi việc thử nghiệm và điều chỉnh, nhưng một nguyên tắc quan trọng là áp dụng “Quy tắc 80-20”: sử dụng 80% bài đăng để thông báo, giáo dục và giải trí, trong khi dành 20% còn lại cho mục đích quảng cáo thương hiệu của bạn.

Trên Facebook, bạn có nhiều tùy chọn về các loại bài đăng mà bạn có thể sử dụng để đạt được mục tiêu tiếp thị.

5.1. Các loại nội dung có thể sử dụng

Dưới đây là một số loại bài đăng mà bạn có thể sử dụng trong chiến lược Facebook Marketing của mình:

  1. Giới thiệu về sản phẩm và dịch vụ của bạn.
  2. Tạo PR cho thương hiệu của bạn và thông báo về các sự kiện doanh nghiệp tổ chức.
  3. Chia sẻ thông tin hữu ích liên quan đến lĩnh vực hoạt động của bạn.
  4. Đăng bài viết, video, hình ảnh hài hước và thú vị liên quan đến sản phẩm của bạn.
  5. Tạo chương trình ưu đãi và phiếu giảm giá để thu hút khách hàng. Theo một nghiên cứu của Syncapse, 42% người dùng Facebook theo dõi fanpage để có được phiếu giảm giá.
  6. Đăng bài viết khuyến khích mọi người tham gia tương tác, bao gồm bàn luận, cuộc thi và quà tặng. Theo thống kê, 35% người dùng Facebook tham gia để tham gia các cuộc thi.

Việc sử dụng một sự kết hợp hợp lý của các loại bài đăng này sẽ giúp bạn tạo ra nội dung đa dạng và hấp dẫn, thu hút sự quan tâm và tương tác từ khách hàng trên Facebook.

5.2. Các loại bài đăng trên Facebook

Khi lựa chọn loại nội dung cho Facebook Marketing, hãy lưu ý những yếu tố mà người dùng quan tâm. Theo phân tích của Sprout Social, có một số loại bài đăng mà người tiêu dùng mong muốn từ các thương hiệu. Kết quả cho thấy 30% mong muốn liên kết đến nhiều thông tin, 18% muốn có nhiều hình ảnh, và video đứng thứ ba với 17% số người được khảo sát.

Dưới đây là một số loại bài đăng trên Facebook và đặc điểm của chúng:

  1. Bài đăng trạng thái: Trực tiếp và trực tiếp đề cập đến vấn đề. Bài đăng văn bản tốt có thể chia sẻ thông tin, đặt câu hỏi hoặc kêu gọi phản hồi.
  2. Bài đăng ảnh: bao gồm hình minh họa hoặc đồ họa thông tin, có mức độ tương tác cao hơn so với bài đăng văn bản.
  3. Bài đăng video: có tỷ lệ tương tác cao hơn 30% so với bài đăng ảnh. Trên Facebook, video tự động phát trên dòng thời gian thu hút sự chú ý của người dùng.
  4. Bài đăng video trực tiếp: là một công cụ phát trực tiếp để kết nối với người theo dõi. Đây là một phương tiện phổ biến và trong mùa xuân năm 2020, lượng người xem video trực tiếp trên Facebook đã tăng 50%.
  5. Bài đăng liên kết: Bạn có thể chia sẻ liên kết đến trang web hoặc chia sẻ nội dung từ các nguồn khác, đảm bảo cung cấp cho độc giả một số ngữ cảnh hoặc bài học cần rút ra.
  6. Facebook Stories: Hơn nửa tỷ người xem Facebook Stories mỗi ngày, vì vậy đây là một loại bài đăng hiệu quả trên Facebook.
  7. Facebook Watch Party: Đây là một cách để hiển thị một video công khai trên Facebook, tạo sự tương tác và kết nối với khán giả.

Bằng cách sử dụng đa dạng các loại bài đăng này, bạn có thể tạo ra nội dung thu hút và tương tác từ khách hàng trên Facebook.

5.3. Độ dài nội dung

Theo các nghiên cứu của Kissmetrics, bài viết có ít hơn 80 từ có khả năng tăng tới 66% mức độ tương tác từ người dùng trên Facebook.

5.4. Thời gian đăng bài

Facebook vẫn được coi là một trong những nền tảng mạng xã hội khó sử dụng nhất để phát triển nội dung không phải trả tiền. Với thuật toán ngày càng phức tạp, các doanh nghiệp đang đối mặt với thách thức khi tìm thời điểm tối ưu để đăng bài. Theo các nghiên cứu, thứ năm và thứ sáu trong tuần được xem là thời điểm tốt nhất để chia sẻ nội dung trên Facebook, đặc biệt là trước và sau giờ làm việc.

6.Chủ động Marketing đến với khách hàng

6.1. Marketing miễn phí với SEO

Bằng cách tối ưu hóa fanpage của bạn, bạn có thể đạt được việc khiến khách hàng chủ động tìm đến bạn thông qua kết quả tìm kiếm trên Facebook và Google. SEO fanpage sẽ giúp nâng cao vị trí của fanpage trong các kết quả tìm kiếm, tăng khả năng khách hàng tìm thấy bạn và tương tác với nội dung mà bạn chia sẻ.

6.2. Quảng cáo Facebook

Dù bạn mới bắt đầu sử dụng Facebook hay đã tham gia từ lâu, không thể tránh khỏi việc phải đầu tư tiền để hiển thị thương hiệu của mình. Quảng cáo trên Facebook có thể có vẻ đơn giản, nhưng thực tế là không dễ dàng. Với hơn 4 triệu nhà quảng cáo khác nhau, chỉ có một tỷ lệ nhấp chuột trung bình là 9%, đây là một thách thức lớn để nổi bật và thu hút sự chú ý của khách hàng.

Các tính năng quảng cáo Facebook bao gồm:

  • Có thể tiếp cận mục tiêu theo đặc điểm dân số dựa trên dữ liệu người dùng Facebook như độ tuổi, địa điểm, học vấn và sở thích.
  • Có khả năng đặt ngân sách quảng cáo linh hoạt.
  • Có thể thử nghiệm nhiều phiên bản quảng cáo cùng một lúc để so sánh hiệu quả và thiết lập quảng cáo.
  • Có các công cụ tích hợp sẵn để đo lường hiệu suất quảng cáo.
  • Có khả năng quảng cáo cho khu vực cụ thể, điều này đặc biệt hữu ích cho các doanh nghiệp địa phương.

Quảng cáo Facebook tập trung vào chi phí và mức độ liên quan

Các chiến dịch quảng cáo trên Facebook nên tập trung vào các yếu tố sau:

  1. Tối ưu hóa chi phí:
    Để đảm bảo hiệu quả tài chính, đặt mức chi tiêu hàng tuần hoặc hàng tháng để tránh lãng phí ngân sách. Việc theo dõi và tối ưu chi phí quảng cáo là quan trọng để đảm bảo sự hiển thị đúng mức và thu hút nhấp chuột có giá trị. Sử dụng các chiến lược nhắm mục tiêu và đặt mức chi tiêu phù hợp là cách để đạt được chi phí hiệu quả.
  2. Sự liên quan và phù hợp:
    Dù có mục tiêu tiếp cận một lượng lớn khán giả, việc đảm bảo tính liên quan và phù hợp của quảng cáo là rất quan trọng. Hướng đúng đối tượng khách hàng mục tiêu sẽ giúp tăng cơ hội chuyển đổi và tạo hiệu quả cao hơn cho chiến dịch quảng cáo. Sử dụng các công cụ nhắm mục tiêu và phân tích dữ liệu để đảm bảo rằng quảng cáo của bạn đang được hiển thị đúng đối tượng mục tiêu và mang lại giá trị cho khách hàng.

Nội dung content Facebook Ads

Trong chiến lược Facebook Marketing, nội dung chạy Facebook Ads đóng vai trò quan trọng với 70% hiệu quả của quảng cáo. Các khía cạnh tốt nhất của nội dung quảng cáo liên quan đến:

  1. Nhận dạng thương hiệu: Nội dung quảng cáo cần phản ánh đúng thương hiệu của bạn và hiệu quả giới thiệu sản phẩm/dịch vụ. Đảm bảo logo và màu sắc của doanh nghiệp được hiển thị chính xác để tạo sự nhận diện mạnh mẽ.
  2. Phần thưởng hấp dẫn: Nội dung quảng cáo cần cung cấp lợi ích cho người xem. Điều này có thể là một ưu đãi đặc biệt, khuyến mãi hấp dẫn, mã giảm giá hoặc nội dung bổ ích như sách trắng hoặc hướng dẫn hữu ích.
  3. Giọng điệu nhất quán: Nội dung quảng cáo nên duy trì cùng một giọng điệu trên toàn bộ trang Facebook hoặc doanh nghiệp để tạo sự nhất quán và gắn kết với khách hàng. Việc sử dụng ngôn ngữ và phong cách tương thích sẽ giúp xây dựng thương hiệu mạnh mẽ và tạo niềm tin cho khách hàng.
  4. Lời kêu gọi hành động: Nội dung quảng cáo cần thúc đẩy một hành động cụ thể từ người xem. Việc sử dụng lời kêu gọi hành động rõ ràng và hấp dẫn sẽ khuyến khích người xem thực hiện hành động mà bạn mong muốn, như mua hàng, đăng ký, hoặc tương tác với trang của bạn.

Bằng cách tối ưu hóa các yếu tố này trong nội dung quảng cáo, bạn có thể tăng hiệu quả chiến dịch Facebook Marketing của mình.

Mẹo tạo quảng cáo Facebook hiệu quả

Để tận dụng tối đa Facebook Marketing, dưới đây là một số mẹo quan trọng:

  1. Hình ảnh chất lượng: Lần hiển thị đầu tiên rất quan trọng, vì vậy hãy sử dụng hình ảnh đẹp, có độ phân giải cao cho mọi quảng cáo. Điều này giúp thu hút sự chú ý và tạo ấn tượng tốt với người dùng.
  2. Đề xuất giá trị rõ ràng: Làm nổi bật những đề xuất giá trị của bạn một cách rõ ràng và tránh sử dụng đồ họa quá phức tạp hoặc lộn xộn. Người dùng cần thấy ngay lợi ích mà họ có thể nhận được từ sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn.
  3. Lời kêu gọi hành động (CTA) hấp dẫn: Giữ cho CTA dễ nhìn thấy và hấp dẫn để khuyến khích người dùng thực hiện hành động. Sử dụng các CTA mạnh mẽ và hấp dẫn như “Mua ngay,” “Đăng ký ngay,” hoặc “Tải xuống miễn phí.”
  4. Sử dụng quảng cáo video: Làm cho sản phẩm của bạn trở nên sống động bằng cách hiển thị người sử dụng thực tế trong quảng cáo video. Video có thể tạo sự kết nối mạnh mẽ và thu hút sự quan tâm của người dùng.
  5. Nội dung tương tác người dùng: Khi thích hợp, hãy bao gồm nội dung được tạo bởi người dùng để xây dựng ý thức cộng đồng. Điều này có thể là đánh giá, hình ảnh hay câu chuyện từ khách hàng về trải nghiệm sản phẩm của họ.
  6. Đảm bảo hiển thị trên thiết bị di động: Đặt video và hình ảnh theo chiều dọc để chúng hiển thị chính xác trên thiết bị di động. Với số lượng người dùng Facebook truy cập từ điện thoại di động ngày càng tăng, đảm bảo trải nghiệm quảng cáo tốt trên di động là rất quan trọng.
  7. Thử nghiệm A/B: Theo dõi phiên bản quảng cáo nào hoạt động tốt nhất bằng cách triển khai thử nghiệm A/B. So sánh và phân tích kết quả từ các phiên bản khác nhau để tối ưu hóa hiệu quả quảng cáo.

Với những mẹo này, bạn có thể tối ưu hóa chiến dịch Facebook Marketing và đạt được kết quả tốt hơn.

Theo dõi các chỉ số Facebook Ads

Mỗi chỉ số trong Facebook Marketing cung cấp thông tin chi tiết về những mục tiêu cụ thể mà bạn muốn đạt được với quảng cáo của mình:

  1. Số lần hiển thị quảng cáo: Chỉ số này cho biết số lần quảng cáo của bạn đã được hiển thị trên Facebook.
  2. Tần suất quảng cáo: Đây là chỉ số cho biết tần suất mà quảng cáo của bạn được hiển thị trên mỗi người dùng. Tần suất quảng cáo thấp hơn có thể tạo ra sự hiệu quả cao hơn.
  3. Tỷ lệ nhấp (CTR): Đây là tỷ lệ giữa số lần người dùng nhấp vào quảng cáo và số lần hiển thị quảng cáo. Tỷ lệ CTR cao thường cho thấy quảng cáo của bạn hấp dẫn và kích thích người dùng tương tác.
  4. Tỷ lệ chuyển đổi: Chỉ số này cho biết tỷ lệ giữa số lượt chuyển đổi (ví dụ: mua hàng, đăng ký, tải xuống) và số lượt tương tác với quảng cáo. Tỷ lệ chuyển đổi cao thường là mục tiêu của mọi chiến dịch quảng cáo.
  5. Giá mỗi chuyển đổi: Đây là số tiền bạn đã chi trả cho mỗi lượt chuyển đổi. Mục tiêu là giảm giá mỗi chuyển đổi để tối ưu hóa hiệu quả chiến dịch quảng cáo của bạn.

Theo dõi và phân tích các chỉ số này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về hiệu quả và thành công của chiến dịch Facebook Marketing của mình.

7. Đánh giá và kiểm tra hiệu quả

Bước cuối cùng trong chiến lược Facebook Marketing là theo dõi các chỉ số mà bạn đã xác định trước đó để đặt mục tiêu và phân tích kết quả. Điều này cũng bao gồm việc xác định ROI (tỷ suất sinh lời đầu tư).

Bạn có thể theo dõi mức độ tương tác của khán giả trực tiếp thông qua Facebook Insights, đo lường các chỉ số sau:

  1. Tiếp cận: Đây là số lượng người đã xem bài đăng của bạn. Nó cho biết mức độ tiếp cận và tầm quan trọng của nội dung của bạn.
  2. Mức độ tương tác: Đây là số lượng người đã thích, nhấp, chia sẻ hoặc nhận xét về nội dung của bạn. Mức độ tương tác cao thường cho thấy sự quan tâm và tương tác tích cực từ phía khán giả.
  3. Bài đăng nào dẫn đến việc mọi người bỏ thích Trang: Chỉ số này cho biết bài đăng nào đã gây ra việc người dùng bỏ thích Trang của bạn. Điều này có thể giúp bạn hiểu và điều chỉnh nội dung để giữ chân khán giả.

Ngoài ra, Facebook Insights cũng giúp bạn xác định loại bài đăng phù hợp nhất với Fanpage của bạn. Điều này giúp bạn biết liệu kết hợp nội dung hiện tại của mình có đang hoạt động hiệu quả hay không.

8 tips Facebook Marketing hiệu quả

1, Thường xuyên cập nhật thông tin để Facebook Marketing hiệu quả

Khác với phương tiện truyền thống như tạp chí và truyền hình, cũng như các trang web khác, mạng xã hội, đặc biệt là Facebook, được xây dựng trên cơ sở các bản cập nhật thường xuyên.

Một nghiên cứu gần đây tại Úc đã chỉ ra rằng người dùng Facebook kiểm tra newfeed của họ hơn 25 lần mỗi tuần và họ mong muốn thấy bạn thường xuyên cập nhật nội dung mới. Hãy chia sẻ hình ảnh, liên kết, video,… bất kể điều gì, miễn là nó liên quan đến doanh nghiệp của bạn và phù hợp với khán giả của bạn.

Một số hướng dẫn khuyên bạn nên đăng tối thiểu một lần mỗi ngày, nhưng nguyên tắc cốt lõi là đăng bài khi bạn có nội dung thú vị và đáp ứng tần suất mà khán giả mong muốn nghe từ bạn.

2, Tương tác với người dùng Facebook

Bạn có thể tăng mức độ tương tác trên Facebook bằng cách thực hiện các chiến lược Facebook Marketing sau đây:

  1. Khuyến khích sự tương tác: Hãy khuyến khích người dùng trả lời bài đăng của bạn hoặc chia sẻ ý kiến và nhận xét của riêng họ về doanh nghiệp của bạn. Tạo ra các câu hỏi, thảo luận hoặc thử thách để khuyến khích sự tham gia và tương tác.
  2. Phản hồi nhanh chóng: Hãy dành thời gian phản hồi đúng và nhanh chóng cho tất cả các bình luận trên bài đăng của bạn. Đảm bảo rằng bạn phản hồi trong vòng 24 giờ để xây dựng một hình ảnh tích cực và tạo niềm tin với khán giả. Không phản hồi sẽ làm suy yếu mức độ sẵn sàng tương tác của bạn và người dùng có thể mất quan tâm theo thời gian.
  3. Tham gia cuộc trò chuyện: Hãy tham gia vào các cuộc trò chuyện và nhóm liên quan đến lĩnh vực của bạn. Đóng góp ý kiến, chia sẻ kiến thức và tạo mối quan hệ với người dùng khác. Điều này giúp xây dựng một cộng đồng tích cực và thúc đẩy sự tương tác.
  4. Phát triển phần thưởng cho khách hàng trung thành: Tạo ra các chương trình khuyến mãi, ưu đãi đặc biệt hoặc phần thưởng cho khách hàng trung thành của bạn. Điều này không chỉ giúp tăng độ hài lòng và trung thành của khách hàng, mà còn thúc đẩy tương tác và quan hệ tích cực trên Facebook.

Tóm lại, việc khuyến khích tương tác, phản hồi nhanh chóng, tham gia cuộc trò chuyện và phát triển phần thưởng cho khách hàng trung thành là những chiến lược quan trọng trong Facebook Marketing để thúc đẩy mối quan hệ tích cực và tăng cường tương tác trên nền tảng này.

3, Marketing trên Facebook với chức năng “Sponsor Stories”

Facebook tuyên bố rằng Sponsor Stories có tỷ lệ nhấp chuột (CTR) cao hơn 46% và giá trị trên mỗi nhấp chuột (CPC) thấp hơn 20% so với quảng cáo thông thường trên Facebook. Đây cũng là định dạng quảng cáo duy nhất có sẵn trên thiết bị di động.

Sponsor Stories là một loại quảng cáo trên Facebook hiển thị các tương tác của người dùng với bạn bè của họ, ví dụ như việc thích trên Facebook.

Sponsor Stories tận dụng khái niệm tiếp thị “truyền miệng”. Nếu người dùng nhìn thấy rằng ba người bạn của họ thích một trang cụ thể, họ có xu hướng quan tâm hơn. Mục tiêu của chức năng này là khuyến khích người dùng thực hiện những hành động tương tự như bạn bè của họ.

4, Tham khảo các trang khác

Bạn có thể so sánh hoạt động của page mình với các page khác.

Tại phần “Thông tin chi tiết Trang”, bạn sẽ thấy phần “Trang nên xem” với các thông tin chi tiết về các page đối thủ. 

5, Facebook Marketing online với các minigame

Tổ chức các cuộc thi, rút thăm trúng thưởng hoặc khuyến mãi trên Facebook là một cách hiệu quả để thu hút sự quan tâm của người dùng. Mọi người thích những hoạt động thú vị và nhận được những điều đặc biệt mà không thể có từ bất kỳ kênh truyền thông khác.

Theo nghiên cứu, giảm giá và quà tặng là những lý do phổ biến nhất để khách hàng theo dõi trang Facebook của một doanh nghiệp. Tương tự, các cuộc thi và trò chơi cũng có thể được sử dụng để làm sống động trang fanpage.

Facebook cũng cung cấp một phương tiện để phân phối các cuộc khảo sát khách hàng. Nếu bạn sử dụng phương pháp này, hãy đảm bảo rằng bạn tạo ra các bản khảo sát ngắn gọn và cung cấp một liên kết khảo sát mà người dùng có thể dễ dàng nhấp vào, bỏ qua hoặc chia sẻ với bạn bè của họ.

6, Tận dụng Facebook Pixel để nhắm mục tiêu lại

Pixel Facebook là một mã đoạn đơn giản mà bạn có thể đặt trên trang web của mình để:

  1. Theo dõi chuyển đổi từ Facebook: Pixel sẽ giúp bạn theo dõi và đánh giá hiệu quả chuyển đổi từ các hoạt động tiếp thị trên Facebook, như việc mua hàng hoặc điền thông tin liên hệ.
  2. Tiếp thị lại cho khách hàng đã truy cập trang web: Pixel cho phép bạn hiển thị quảng cáo đích danh đến những người đã ghé thăm trang web của bạn trước đây. Điều này giúp tăng khả năng chuyển đổi và tạo sự nhận thức về thương hiệu của bạn.
  3. Xây dựng đối tượng tùy chỉnh để nhắm mục tiêu quảng cáo: Pixel thu thập thông tin về hành vi và tương tác của người dùng trên trang web của bạn, giúp bạn tạo ra đối tượng tùy chỉnh để nhắm mục tiêu các quảng cáo chính xác trong tương lai.

Ngay sau khi bạn cài đặt Pixel trên trang web, nó sẽ bắt đầu thu thập dữ liệu. Điều này cung cấp cho bạn thông tin mạnh mẽ để tối ưu hóa chiến dịch quảng cáo và đạt được kết quả tốt hơn trên Facebook.

7, Sử dụng quảng cáo để Marketing Facebook

Áp dụng quảng cáo Facebook trong chiến lược tiếp thị trên nền tảng này là một phương pháp khả thi để gia tăng số lượt thích và thúc đẩy lưu lượng truy cập vào trang web.

Sử dụng quảng cáo để Facebook Marketing

8, Không sử dụng Facebook Marketing cho chiến thuật bán cứng

Facebook được coi như một không gian xã hội thú vị, nơi mọi người tương tác với bạn bè, xem ảnh, video và thư giãn. Để tham gia vào cộng đồng này, bạn cần trở thành một phần của cuộc trò chuyện và không tập trung quá nhiều vào việc bán hàng.

Sử dụng các chiến thuật bán hàng quá mạnh mẽ có thể khiến người dùng dễ dàng hủy theo dõi bạn. Ví dụ như sử dụng khẩu hiệu quảng cáo, đăng lại và lặp đi lặp lại về cùng một sản phẩm hoặc dịch vụ cụ thể, hoặc thường xuyên đăng danh sách sản phẩm với giá cả khác nhau trong các cuộc trò chuyện. Điều này có thể khiến người dùng có ý kiến tiêu cực về doanh nghiệp của bạn.

Nếu đối tượng mục tiêu của bạn đang sử dụng Facebook, thì việc thử nghiệm Facebook Marketing cho doanh nghiệp của bạn là một điều nên làm. Hãy khám phá và thử nhiều loại quảng cáo trên Facebook, đồng thời thường xuyên đo lường tiến trình để đảm bảo bạn tận dụng tối đa các chiến dịch của mình.

Ngoài ra, King Marketing chúng tôi còn cung cấp các dịch vụ TikTok và khóa học làm chủ TikTok tại đây, hi vọng các bạn sẽ thích.

King Marketing

KING MARKETING LÀ ĐƠN VỊ SỐ 1 VỀ ĐÀO TẠO VÀ DỊCH VỤ MARKETING ONLINE Tư vấn học marketing hoặc triển khai dịch vụ ► Hotline : 0398888848 Đào Tạo – Dịch Vụ Marketing ► https://www.kingmarketing.vn 👉Fanpage:► https://www.facebook.com/kingmarketingthucchien 👉Group Facebook:► https://www.facebook.com/groups/banhangnguoigiau 👉Lớp Zalo MIỄN PHÍ :► https://zalo.me/g/ngqchx815

Recent Posts

Xây dựng kênh TikTok và cách để xây dựng kênh TikTok hiệu quả

Xây dựng kênh TikTok tuy vẫn là một khái niệm khá mới mẻ, nhưng trong thời…

1 tháng ago

Khóa học đào tạo VPCS Google casino

VPCS Google casino là gì ? Trước khi tiềm hiểu sâu về khóa học quảng cáo…

1 tháng ago

Xây Dựng Kênh TikTok Cho Doanh Nghiệp Đạt Triệu View

Sếp bắt xây dựng kênh TikTok cho doanh nghiệp nhưng bạn không biết cách ứng…

1 tháng ago

6 chiến lược dịch vụ marketing seo tiktok hiệu quả

SEO TikTok là phương pháp tối ưu hóa nội dung video để thu hút người…

1 tháng ago

Cách agency hiệu quả xây dựng kênh tiktok lên xu hướng

Trong thời đại số hóa ngày càng phát triển, sự hiện diện trên các nền…

1 tháng ago

Tư duy content trong chiến dịch marketing: Cách thực hiện và các lời khuyên

Tư duy content trong chiến dịch marketing là một yếu tố quan trọng để đạt…

4 tháng ago