Tìm hiểu các chiến lược sử dụng tìm kiếm địa phương để tạo lợi thế cho bạn và cải thiện xếp hạng tìm kiếm của bạn dựa trên các bản cập nhật mới nhất của Google.
Khách hàng đang tìm kiếm doanh nghiệp của bạn ngay bây giờ.
Bạn có muốn hiển thị ở đầu kết quả tìm kiếm địa phương của mình không?
Muốn những khách hàng tương lai đó nhìn thấy doanh nghiệp của bạn trong tìm kiếm Google của họ?
Chúc bạn biết chính xác yếu tố xếp hạng nào giúp doanh nghiệp của bạn xếp hạng cao hơn?
Bạn có thể.
Với SEO địa phương, Google sử dụng một thuật toán xếp hạng riêng biệt xem xét các yếu tố khác nhau để tạo ra kết quả tốt nhất – và chúng tôi có thông tin mới nhất về các bản cập nhật thuật toán của Google.
Vào ngày 6 tháng 4, tôi đã kiểm duyệt một hội thảo trực tuyến được tài trợ do Justin Meredith, Nhà truyền bá tiếp thị kỹ thuật số tại Birdeye và Steve Wiideman, Giám đốc điều hành & Nhà chiến lược tìm kiếm cấp cao tại Wiideman Consulting Group, trình bày.
Họ nghiên cứu các bản cập nhật thuật toán tìm kiếm mới nhất từ Google và cung cấp các chiến lược sử dụng tìm kiếm địa phương để cải thiện thứ hạng tìm kiếm của bạn.
Đây là một bản tóm tắt của hội thảo trên web. Để truy cập toàn bộ bản trình bày, hãy điền vào biểu mẫu .
Contents
Họ nói rằng hằng số duy nhất trong cuộc sống là sự thay đổi và Google thích điều đó. Dưới đây là những cập nhật gần đây của Google đã tác động đến các doanh nghiệp địa phương.
[Khám phá xem những thay đổi về thuật toán đó ảnh hưởng đến doanh nghiệp của bạn như thế nào] Truy cập ngay hội thảo trên web →
Bất chấp tất cả những thay đổi của Google, có vẻ như một điều họ luôn nhất quán mãi mãi chính là lý do đằng sau những thay đổi đó.
Mục tiêu của Google là cung cấp thông tin nhất quán, đáng tin cậy cho người tiêu dùng tìm kiếm trực tuyến.
Đảm bảo thông tin doanh nghiệp của bạn là đúng và chính xác. Tiến hành kiểm toán SEO địa phương.
Trong quá trình kiểm toán, bạn sẽ muốn kiểm tra:
1. Độ chính xác của dữ liệu.
Số điện thoại, địa chỉ và ghim của bạn trên bản đồ phải chính xác.
2. Các trang đích địa phương được tối ưu hóa.
Đảm bảo trang web mà khách truy cập của bạn nhấp vào hữu ích cho nhu cầu và vị trí của họ.
Năm ngoái, nhóm của Wiideman đã nghiên cứu hơn 300 trang đích địa phương cho các thương hiệu lớn như Starbucks và McDonald’s, những ông lớn có hàng ngàn địa điểm.
Những phát hiện thương hiệu lớn đó chứa những lời khuyên cực kỳ hữu ích cho các trang web kinh doanh địa phương.
3. Các trích dẫn liên quan.
Hãy chắc chắn rằng bạn nhận được trích dẫn từ:
4. Quản lý tốt danh tiếng.
Bài đánh giá là rất cần thiết, vì vậy hãy đảm bảo yêu cầu khách hàng để lại bài đánh giá và thêm ảnh vào bản đồ Google khi có thể.
Ngoài việc sử dụng mọi trường có sẵn trong Hồ sơ doanh nghiệp trên Google (trước đây là Google Doanh nghiệp của tôi), bạn có thể:
Sức mạnh của truyền miệng không thể bị đánh giá thấp trong thời đại ngày nay.
9 trên 10 người tiêu dùng đọc đánh giá trước khi họ mua sản phẩm.
Giúp khách hàng dễ dàng để lại đánh giá, sau đó lắng nghe các đánh giá tích cực và tiêu cực.
Điều quan trọng là phải có nội dung cho mọi phương pháp tìm kiếm khả thi mà ai đó có thể sử dụng để tìm sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn.
Đừng chỉ nghĩ về những gì khách hàng của bạn đang tìm kiếm và cách họ tìm kiếm.
Về khía cạnh không phải trả tiền của tìm kiếm địa phương, hãy đảm bảo rằng bạn xuất hiện bên dưới bản đồ để có thêm các truy vấn đuôi dài hơn đó.
Các doanh nghiệp địa phương có thể nhận được liên kết và trích dẫn bằng cách thu hút hàng xóm và cộng đồng tham gia.
Bạn có thể cần sự sáng tạo và một chút công sức ở đây, nhưng nó rất tuyệt vời cho PR và mang lại kết quả phong phú thông qua lược đồ sự kiện.
Đối với khả năng hiển thị bên ngoài trang web, hãy ưu tiên danh sách kiểm tra trang vị trí để tăng thứ hạng không phải trả tiền.
Giúp hiển thị cho các công cụ tìm kiếm rằng doanh nghiệp của bạn đang hoạt động, trực tiếp, có thật và mọi người đang tìm kiếm bạn và đến vị trí của bạn.
● Tối ưu hóa mọi trường có sẵn trong GBP.
● Sử dụng Google Maps khi đi công tác.
● Chụp ảnh.
● Sử dụng thuật toán Nhận dạng hình ảnh của Google.
Hãy tích cực và tự chịu trách nhiệm hàng tháng để cải thiện từng chỉ số hoạt động.
Wiideman cũng chỉ ra cách bạn có thể nhận miễn phí trình theo dõi KPI SEO giúp giải trình trách nhiệm tổng thể.
Đỉnh cao của marketing chính là marketing các sản phẩm VPCS, cách để làm thế nào chạy quảng cáo được các sản phẩm bị hạn chế, bị anh google facebook youtube cấm, cách xây dựng nền tảng lôi kéo khách hàng, biến khách hàng thành fan cuồng của thương hiệu tất cả có trong khoá học marketing vpcs
=> Xem thêm : Khóa học digital marketing chạy quảng cáo hàng VPCS
CHI TIẾT LIÊN HỆ : 039 88888 48 ( MR THẠCH )
Đây là phần trình bày:
Nếu bạn chạy quảng cáo Google ads không hiệu quả, tốn quá nhiêu chi phí…
Xây dựng kênh TikTok tuy vẫn là một khái niệm khá mới mẻ, nhưng trong thời…
VPCS Google casino là gì ? Trước khi tiềm hiểu sâu về khóa học quảng cáo…
Sếp bắt xây dựng kênh TikTok cho doanh nghiệp nhưng bạn không biết cách ứng…
SEO TikTok là phương pháp tối ưu hóa nội dung video để thu hút người…
Trong thời đại số hóa ngày càng phát triển, sự hiện diện trên các nền…