Tìm hiểu các chiến lược sử dụng tìm kiếm địa phương để tạo lợi thế cho bạn và cải thiện xếp hạng tìm kiếm của bạn dựa trên các bản cập nhật mới nhất của Google.
Khách hàng đang tìm kiếm doanh nghiệp của bạn ngay bây giờ.
Bạn có muốn hiển thị ở đầu kết quả tìm kiếm địa phương của mình không?
Muốn những khách hàng tương lai đó nhìn thấy doanh nghiệp của bạn trong tìm kiếm Google của họ?
Chúc bạn biết chính xác yếu tố xếp hạng nào giúp doanh nghiệp của bạn xếp hạng cao hơn?
Bạn có thể.
Với SEO địa phương, Google sử dụng một thuật toán xếp hạng riêng biệt xem xét các yếu tố khác nhau để tạo ra kết quả tốt nhất – và chúng tôi có thông tin mới nhất về các bản cập nhật thuật toán của Google.
Vào ngày 6 tháng 4, tôi đã kiểm duyệt một hội thảo trực tuyến được tài trợ do Justin Meredith, Nhà truyền bá tiếp thị kỹ thuật số tại Birdeye và Steve Wiideman, Giám đốc điều hành & Nhà chiến lược tìm kiếm cấp cao tại Wiideman Consulting Group, trình bày.
Họ nghiên cứu các bản cập nhật thuật toán tìm kiếm mới nhất từ Google và cung cấp các chiến lược sử dụng tìm kiếm địa phương để cải thiện thứ hạng tìm kiếm của bạn.
Đây là một bản tóm tắt của hội thảo trên web. Để truy cập toàn bộ bản trình bày, hãy điền vào biểu mẫu .
Contents
- 1 Cập nhật giao diện tìm kiếm và thuật toán Google
- 2 Mẹo số 1: Thực hiện nghiên cứu của bạn
- 3 Mẹo số 2: Tạo Hồ sơ doanh nghiệp toàn diện trên Google
- 4 Mẹo #3: Thiết lập Hệ thống Quản lý Đánh giá Mạnh mẽ
- 5 Mẹo số 4: Tạo nội dung toàn diện
- 6 Mẹo số 5: Sử dụng Liên kết & Trích dẫn
- 7 Mẹo số 6: Tăng cường hoạt động
- 8 [Slides] Cập nhật thuật toán Google & SEO địa phương: 6 mẹo hàng đầu từ các chuyên gia
Cập nhật giao diện tìm kiếm và thuật toán Google
Họ nói rằng hằng số duy nhất trong cuộc sống là sự thay đổi và Google thích điều đó. Dưới đây là những cập nhật gần đây của Google đã tác động đến các doanh nghiệp địa phương.
- Bản đồ mới và giao diện địa phương trong tìm kiếm (tháng 12 năm 2021).
- Cập nhật danh sách có thể được thực hiện trực tiếp trong tìm kiếm (tháng 12 năm 2021).
- Các thuộc tính mới của Trang doanh nghiệp trên Google (tháng 2 năm 2021).
- Quảng cáo trên Google Tin tức (tháng 2 năm 2022).
[Khám phá xem những thay đổi về thuật toán đó ảnh hưởng đến doanh nghiệp của bạn như thế nào] Truy cập ngay hội thảo trên web →
Bất chấp tất cả những thay đổi của Google, có vẻ như một điều họ luôn nhất quán mãi mãi chính là lý do đằng sau những thay đổi đó.
Mục tiêu của Google là cung cấp thông tin nhất quán, đáng tin cậy cho người tiêu dùng tìm kiếm trực tuyến.
Mẹo số 1: Thực hiện nghiên cứu của bạn
Đảm bảo thông tin doanh nghiệp của bạn là đúng và chính xác. Tiến hành kiểm toán SEO địa phương.
Trong quá trình kiểm toán, bạn sẽ muốn kiểm tra:
1. Độ chính xác của dữ liệu.
Số điện thoại, địa chỉ và ghim của bạn trên bản đồ phải chính xác.
2. Các trang đích địa phương được tối ưu hóa.
Đảm bảo trang web mà khách truy cập của bạn nhấp vào hữu ích cho nhu cầu và vị trí của họ.
Năm ngoái, nhóm của Wiideman đã nghiên cứu hơn 300 trang đích địa phương cho các thương hiệu lớn như Starbucks và McDonald’s, những ông lớn có hàng ngàn địa điểm.
Những phát hiện thương hiệu lớn đó chứa những lời khuyên cực kỳ hữu ích cho các trang web kinh doanh địa phương.
3. Các trích dẫn liên quan.
Hãy chắc chắn rằng bạn nhận được trích dẫn từ:
- Các công cụ tìm kiếm.
- Động cơ chuyển hướng.
- Thư mục ngành.
- Thư mục cục bộ.
- Các trang web có lưu lượng truy cập.
4. Quản lý tốt danh tiếng.
Bài đánh giá là rất cần thiết, vì vậy hãy đảm bảo yêu cầu khách hàng để lại bài đánh giá và thêm ảnh vào bản đồ Google khi có thể.
Mẹo số 2: Tạo Hồ sơ doanh nghiệp toàn diện trên Google
Ngoài việc sử dụng mọi trường có sẵn trong Hồ sơ doanh nghiệp trên Google (trước đây là Google Doanh nghiệp của tôi), bạn có thể:
- Kết hợp ngôn ngữ từ các bài đánh giá vào các mô tả sản phẩm và dịch vụ thực tế để suy nghĩ giống khách hàng của bạn hơn.
- Yêu cầu những khách hàng tốt nhất của bạn đặt câu hỏi nằm trong câu hỏi và câu trả lời hiển thị trong kết quả tìm kiếm.
- Tải lên hình ảnh và video liên quan đến doanh nghiệp của bạn.
Birdeye, tháng 4 năm 2022
Mẹo #3: Thiết lập Hệ thống Quản lý Đánh giá Mạnh mẽ
Sức mạnh của truyền miệng không thể bị đánh giá thấp trong thời đại ngày nay.
9 trên 10 người tiêu dùng đọc đánh giá trước khi họ mua sản phẩm.
Giúp khách hàng dễ dàng để lại đánh giá, sau đó lắng nghe các đánh giá tích cực và tiêu cực.
Birdeye, tháng 4 năm 2022
Mẹo số 4: Tạo nội dung toàn diện
Điều quan trọng là phải có nội dung cho mọi phương pháp tìm kiếm khả thi mà ai đó có thể sử dụng để tìm sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn.
Đừng chỉ nghĩ về những gì khách hàng của bạn đang tìm kiếm và cách họ tìm kiếm.
Về khía cạnh không phải trả tiền của tìm kiếm địa phương, hãy đảm bảo rằng bạn xuất hiện bên dưới bản đồ để có thêm các truy vấn đuôi dài hơn đó.
Mẹo số 5: Sử dụng Liên kết & Trích dẫn
Các doanh nghiệp địa phương có thể nhận được liên kết và trích dẫn bằng cách thu hút hàng xóm và cộng đồng tham gia.
Bạn có thể cần sự sáng tạo và một chút công sức ở đây, nhưng nó rất tuyệt vời cho PR và mang lại kết quả phong phú thông qua lược đồ sự kiện.
Đối với khả năng hiển thị bên ngoài trang web, hãy ưu tiên danh sách kiểm tra trang vị trí để tăng thứ hạng không phải trả tiền.
Mẹo số 6: Tăng cường hoạt động
Giúp hiển thị cho các công cụ tìm kiếm rằng doanh nghiệp của bạn đang hoạt động, trực tiếp, có thật và mọi người đang tìm kiếm bạn và đến vị trí của bạn.
● Tối ưu hóa mọi trường có sẵn trong GBP.
● Sử dụng Google Maps khi đi công tác.
● Chụp ảnh.
● Sử dụng thuật toán Nhận dạng hình ảnh của Google.
Hãy tích cực và tự chịu trách nhiệm hàng tháng để cải thiện từng chỉ số hoạt động.
Wiideman cũng chỉ ra cách bạn có thể nhận miễn phí trình theo dõi KPI SEO giúp giải trình trách nhiệm tổng thể.
Các chuyên mục nội dung liên quan
- Bản tin số mới nhất | Góc chia sẻ kiến thức số hóa & Chiến lược kinh doanh
- Trang chủ
- SEO
- Thiết kế Website
- VPCS
Đỉnh cao của marketing chính là marketing các sản phẩm VPCS, cách để làm thế nào chạy quảng cáo được các sản phẩm bị hạn chế, bị anh google facebook youtube cấm, cách xây dựng nền tảng lôi kéo khách hàng, biến khách hàng thành fan cuồng của thương hiệu tất cả có trong khoá học marketing vpcs
=> Xem thêm : Khóa học digital marketing chạy quảng cáo hàng VPCS
CHI TIẾT LIÊN HỆ : 039 88888 48 ( MR THẠCH )
[Slides] Cập nhật thuật toán Google & SEO địa phương: 6 mẹo hàng đầu từ các chuyên gia
Đây là phần trình bày: