Google Ads đã thêm một thông báo hoặc cảnh báo mới vào biểu mẫu khiếu nại Google Ads. Thông báo hoặc cảnh báo này cho biết nếu bạn không khắc phục lỗi vi phạm chính sách của mình trước khi gửi đơn khiếu nại, thì Google có thể giới hạn tần suất bạn có thể thực hiện các khiếu nại đó.
PPCGreg đã chia sẻ ảnh chụp màn hình của cảnh báo mới này trên Twitter , nó có nội dung “Điều quan trọng là bạn phải khắc phục mọi vi phạm chính sách trước khi khiếu nại. Nếu bạn cố gắng khiếu nại quá nhiều quảng cáo chưa được khắc phục, chúng tôi có thể giới hạn tần suất bạn có thể khiếu nại các quyết định về chính sách .”
Greg cho biết đây là “lần đầu tiên thấy Google đe dọa chúng tôi vì đã khiếu nại các quảng cáo” chưa được khắc phục “với khả năng hạn chế thường xuyên, chúng tôi có thể khiếu nại các cờ chính sách trong tương lai.”
Đây là ảnh chụp màn hình của anh ấy:
Contents
Lỗi quảng cáo Google Ads không hiển thị là một trong những lỗi phổ biến thường gặp. Có nhiều nguyên nhân mà nhà quảng cáo mới thường hay mắc phải do chưa hiểu cách hoạt động của Google Ads. Cùng MRES MEDIA tìm hiểu về những nguyên nhân và cách khắc phục tình trạng quảng cáo Google Ads không hiển thị.
Sau khi cài đặt chiến dịch quảng cáo hoàn tất, Google sẽ không hiển thị quảng cáo của bạn ngay mà sẽ xét duyệt trước.
Hệ thống sẽ xét duyệt quảng cáo Google Ads trong vòng 24h đối với mọi loại quảng cáo. Có thể trong quá trình xét duyệt, hệ thống vẫn thông báo “đủ điều kiện” nhưng tỷ lệ hiển thị bằng không.
Nhà quảng cáo nên đợi tiếp 24h nữa. Nếu tình trạng không thay đổi, có thể nguyên nhân nằm ở giá thầu. Mời bạn xem tiếp phần sau.
Một nguyên nhân cũng khá phổ biến khiến quảng cáo không hiển thị là do giá thầu hoặc ngân sách chiến dịch. Đây là nguyên nhân xuất phát từ việc nhà quảng cáo muốn tiết kiệm chi phí nhưng lại set giá thầu quá thấp.
Xác định lỗi này bằng cách di chuột vào mục “từ chối” hoặc “bị giới hạn” sẽ ra thông báo hệ thống.
Về cơ bản có 2 loại: CPC nâng cao và tối đa hóa lượt nhấp.
Nhà quảng cáo nên đặt ngân sách tối thiểu là 50.000 VND. Tùy thị trường sẽ cài đặt ngân sách sao cho phù hợp.
Trường hợp cài đặt ngân sách quá thấp, quảng cáo Google Ads sẽ bị hạn chế hiển thị hoặc không hiển thị.
Quảng cáo của bạn sẽ bị hạn chế hoặc không hiển thị khi vi phạm chính sách:
Kiểm tra chính sách quảng cáo của Google và sửa lại nội dung chiến dịch quảng cáo của bạn.
Theo dõi đến khi được xét duyệt.
Nguyên nhân khiến quảng cáo chỉ xuất hiện trên máy tính mà không hiển thị trên điện thoại là do nhà quảng cáo đã cài đặt nhầm.
Đăng nhập Google Ads và cài đặt lại phần “Thiết bị” trong menu.
Khi quảng cáo Google không có ngân sách – hết tiền thì sẽ không hiển thị. Cách khắc phục là vào cài đặt và kiểm tra số dư tài khoản quảng cáo của bạn.
Nếu số dư bằng 0, bạn hãy nạp tiền và bật lại chiến dịch sau đó theo dõi.
Đỉnh cao của marketing chính là marketing các sản phẩm VPCS, cách để làm thế nào chạy quảng cáo được các sản phẩm bị hạn chế, bị anh google facebook youtube cấm, cách xây dựng nền tảng lôi kéo khách hàng, biến khách hàng thành fan cuồng của thương hiệu tất cả có trong khoá học marketing vpcs
=> Xem thêm : Khóa học digital marketing chạy quảng cáo hàng VPCS
Xây dựng kênh TikTok tuy vẫn là một khái niệm khá mới mẻ, nhưng trong thời…
VPCS Google casino là gì ? Trước khi tiềm hiểu sâu về khóa học quảng cáo…
Sếp bắt xây dựng kênh TikTok cho doanh nghiệp nhưng bạn không biết cách ứng…
SEO TikTok là phương pháp tối ưu hóa nội dung video để thu hút người…
Trong thời đại số hóa ngày càng phát triển, sự hiện diện trên các nền…
Tư duy content trong chiến dịch marketing là một yếu tố quan trọng để đạt…