Categories: Học Bán Hàng

100 Ý tưởng kinh doanh online

Khởi nghiệp là gì? Trong đại dịch Covid 19 làm nền kinh tế thế giới chao đảo, con đường khởi nghiệp trên thị trường lại thêm đầy sự cạnh tranh, cần phải sắc bén hơn, quan trọng nhất đó là tìm được hướng đi đúng, tìm được mô hình kinh doanh, tìm được những cách kinh doanh gì bây giờ hiệu quả.

Có rất nhiều nội dung kinh doanh khởi nghiệp. Nhưng không phải nội dung nào cũng là tốt và phù hợp với bạn cả. Tham khảo 100 ý tưởng kinh doanh lớn nhỏ dưới đây nhé!

Contents

1. Tư vấn viên du lịch

Nếu bạn là một người năng động, có được sự cẩn thận và khéo léo trong việc tổ chức các chuyến đi đáng nhớ. Vừa để thỏa mãn đam mê được thăm thú mọi nơi của bản thân và giúp đỡ được những người có cùng đam mê, tại sao bạn không thử tận dụng nó? Trở thành một nhà tư vấn viên du lịch để giúp mọi người có thể hoạch định được những kỳ nghỉ không thể nào quên từ A đến Z và tận hưởng mỗi giây trôi qua.

2. Giáo viên ngoại ngữ

Ngoại ngữ và đặc biệt là Tiếng Anh đã trở thành điều kiện bắt buộc để phát triển trong kỷ nguyên 4.0 hiện đại. Nếu bạn may mắn thành thạo tiếng Anh, tiếng Pháp, tiếng Tây Ban Nha (hoặc bất kỳ ngôn ngữ chính của thế giới), thì đừng bỏ lỡ cơ hội kiếm tiền bằng những kỹ năng mà bạn có!

3. Kinh doanh đồ ăn vặt

Bán đồ ăn vặt hiện nay đang là một trào lưu cực hot được nhiều bạn trẻ lựa chọn, đặc biệt là kinh doanh đồ ăn vặt online vừa không cần phải bỏ ra nhiều vốn lại vừa thuận lợi trong việc giới thiệu, buôn bán qua Internet và các trang mạng xã hội đang rất phổ biến hiện nay. 

4. Kinh doanh online cây cảnh mini

Sen đá, xương rồng,.. là những loại cây cảnh mini được ưa chuộng nhất hiện nay. Việc nắm vững kiến thức về các loại cây này rất cần thiết khi tư vấn bán hàng. Điều này sẽ giúp bạn kinh doanh online hiệu quả trên thị trường này.

5. Dropshipping

Dropshipping là người bán không lưu giữ sản phẩm được bán trong kho của mình. Thay vào đó, khi một cửa hàng bán một sản phẩm cụ thể, họ sẽ mua sản phẩm từ một bên thứ 3 và bên thứ 3 sẽ vận chuyển luôn cho khách hàng nên những người bán hàng đó không bao giờ nhìn thấy sản phẩm hoặc xử lý sản phẩm.

6. Cung cấp thực phẩm tươi sạch, hữu cơ

Việc cung cấp trái cây và rau quả, và những sản phẩm tươi sống ngay từ nơi sản xuất có thể giúp bạn khởi đầu một doanh nghiệp online thành công. Nếu bạn có thể xây dựng đủ sự tin tưởng rằng mình là đơn vị cung cấp thực phẩm an toàn, đảm bảo, chắc chắn bạn sẽ kiếm được rất nhiều những khách hàng trung thành với mình.

7. Quản lý truyền thông mạng xã hội

Nhiều chủ doanh nghiệp sẵn sàng thuê nhân lực bên ngoài cho công việc tốn nhiều thời gian này, vì vậy đó là một cơ hội tuyệt vời cho các nhà  truyền thông mạng xã hội.

8. Cố vấn Kickstarter / Indiegogo

Kickstarter/ Indiegogo được hiểu là một công ty huy động vốn đại chúng, cho phép nhà phát triển, kinh doanh, sáng tạo có khả năng đem dự án của mình ra huy động vốn từ những người tiêu dùng thông thường trên mạng internet ở phạm vi toàn cầu.

9. Làm một chuyên gia về SEO

Một trong những ngành nghề hot nhất thế giới hiện nay, ngành dịch vụ này là một mỏ vàng do nhu cầu rất lớn từ  các doanh nghiệp trên thị trường. Nếu bạn là người giỏi trong lĩnh vực SEO, đã có kinh nghiệm trong nhiều dự án, còn chần chừ gì mà không quyết định tham gia vào lĩnh vực này?

10. Bán các khóa học trực tuyến

Khóa học online là 1 sản phẩm số cực kỳ tuyệt vời, chỉ cần tạo ra nó 1 lần và bạn sẽ có nguồn thu nhập thụ động lâu dài. Nếu bạn có  chuyên môn ở một số lĩnh vực nào đó, hãy bắt đầu kiếm tiền bằng cách bán các khóa học trực tuyến hoặc chỉ đơn giản là giảng dạy cho mọi người qua internet.

11. Viết CV

Để tạo ra một CV bất khả chiến bại là một nhiệm vụ bất tương đối khó khăn với nhiều người. Nếu bạn là người có kinh nghiệm, giỏi về ngôn từ và biết làm thế nào để nổi bật những phẩm chất tốt nhất và một ứng viên cần phải có, viết CV có thể là một thị trường khá tuyệt vời để bạn  bắt đầu kinh doanh. Ngoài ra, bạn có thể bán các mẫu CV được thiết kế chuyên nghiệp, gọn gàng cho những người không có gu về đồ họa tốt.

12. Trở thành một người viết bài Online

Nếu bạn có kinh nghiệm trong việc viết lách, sáng tạo nội dung, bạn có thể kiếm tiền với kỹ năng này bằng cách tạo ra bài diễn văn lôi cuốn trong các dịp như sinh nhật, đám cưới, lễ trao giải, hoặc cuộc tranh luận chính trị. Đương nhiên, kế tiếp trong danh sách là hướng dẫn mọi người cách để đưa ra bài phát biểu tuyệt vời.

13. Huấn luyện diễn thuyết trước đám đông

Nếu bạn có được kỹ năng này thì nó sẽ là một lợi thế vô cùng lớn và tiện dụng trong nhiều lĩnh vực – từ quảng cáo đến các nhà đầu tư, để cung cấp các thông điệp chính tại các hội nghị toàn cầu.

14. Là một nhà viết và tự xuất bản sách

Bạn có niềm đam mê với việc đọc và viết sách hay những cuốn sách bạn yêu thích hiện nay các ngành xuất bản đã dừng in nó. Bạn hãy thử tự viết và xuất bản cuốn sách của riêng mình.

15. Huấn luyện viên hướng dẫn hẹn hò

Là một HLV hẹn hò, bạn sẽ có trách nhiệm giúp khách hàng của mình tổ chức và chuẩn bị cho một ngày hoàn hảo, tinh chỉnh kỹ năng tán tỉnh và tư vấn họ những điều nên và không nên trong buổi đầu hẹn hò.

16. Bán ảnh chuyên nghiệp

Thiết lập một thư viện ảnh chất lượng cao của riêng mình và bán nó có lẽ là một ý tưởng kinh doanh tuyệt vời vì nó nhắm mục tiêu hầu như mọi ngành công nghiệp bất kể to hay nhỏ.

17. Người chỉnh sửa nội dung và biên soạn lỗi

Đây có thể là một công việc khá mới và còn lạ lẫm với nhiều người. Chỉnh sửa tập trung vào nội dung tài liệu một cách tổng thể và kiểm tra câu từ cho trôi chảy, rõ ràng và cấu trúc câu được phù hợp. Một biên tập viên giỏi sẽ có thể đưa ra các lời khuyên làm thế nào để cải thiện tính dễ đọc trên tổng thể của một tài liệu (đông thời cũng kiểm tra lỗi ngữ pháp và chính tả).

18. Kế toán viên

Nếu bạn là một người giỏi quản lý tài chính cá nhân hay lĩnh vực về kế toán thuế, báo cáo tài chính,… hãy thử thiết lập cho mình một giao diện trực tuyến bằng cách quảng bá bản thân và kĩ năng của mình.

19. Cố vấn đầu tư

Nếu bạn là một người có kinh nghiệm chuyên môn với tư cách là một nhà phân tích đầu tư hoặc đã tự mình đầu tư trước đây, thì việc tư vấn đầu tư cho các nhà đầu tư trung lưu là một cơ hội tốt cho bạn.

20. Cửa hàng đồ vật bí ẩn

Nếu bạn có hứng thú với những thứ kỳ lạ, những đồ vật không rõ nguồn gốc và không phải ai cũng biết về nó. Thì bạn có thể mở một cửa hàng đồ vật bí ẩn có thể giúp bạn kết hợp đam mê với một nguồn thu nhập ổn định.

21. Kinh doanh đồ trang sức

Càng ngày, con người ta ngày chàng chú trọng việc làm đẹp và chăm sóc bản thân. Và để bản thân nổi bật và sang chảnh hơn trong mắt mọi người thì không thể thiếu đi những món đồ trang sức đắt tiền. Nó là những phụ kiện không thể thiếu cho cả nam lẫn nữ và đây cũng là một thị trường tiềm năng để bạn có thể thử sức.

22. Buôn bán phụ kiện điện thoại, máy tính

Không cần một số vốn lớn bạn cũng có thể kinh doanh mặt hàng này tại nhà. Ngày nay, khi mà xã hội ngày càng phát triển, chiếc điện thoại thông minh đã trở nên cực kỳ phổ biến trong đời sống thường nhật, thì nhu cầu làm đẹp, trang trí cho “dế yêu” cũng được mọi người quan tâm.

23.Tư vấn giải pháp marketing cho các Spa

Một dịch vụ marketing trọn gói cho Spa bao gồm các hạng mục như: lên kế hoạch dài hạn hoặc ngắn hạn cho chương trình tiếp thị, thiết kế web, fanpage phục vụ cho sự kiện trong chiến lược, cung cấp các dịch vụ quảng cáo trực tuyến như  Facebook ads, Google adwords, SEO,…

24. Hướng dẫn xây dựng mối quan hệ

Bạn sẽ cần đầu tư vào các hội thảo và sách báo có liên quan, có được kiến thức và chứng nhận trước khi bạn có thể bắt đầu huấn luyện những người khác, nhưng đó là một ý tưởng kinh doanh hấp dẫn sẽ thưởng cho bạn cả về mặt tài chính và đạo đức.

25. Nhà dinh dưỡng học

Bạn có thể dễ dàng tìm các khóa học trực tuyến miễn phí để tìm hiểu các nguyên tắc cơ bản của nghề và bắt đầu cung cấp các chương trình dinh dưỡng cá nhân hóa trực tuyến.

26. Huấn luyện viên Yoga Online

Hãy tập và quay lại các video bài tập của bạn, sau đó up lên các trang mạng xã hội hay bán nó là một ý tưởng kinh doanh không hề tồi và có thể đó sẽ đem lại cho bạn nguồn thu nhập lớn. Có hàng trăm trang web như Reflexion Yoga hay Yoga cung cấp các dịch vụ này nhưng tất cả đều có một điểm chung – các lớp được giảng dạy bởi những người có chuyên môn.

27. Trở thành một nhà makeup

Nhu cầu làm đẹp ngày càng được tăng cao và nó không dừng lại ở việc chỉ riêng gì chị em phụ nữ. Rất nhiều người trang điểm thành công đã bắt đầu sự nghiệp của họ trên YouTube, các Beauty Blogger. Họ quay lại các clip hướng dẫn và có một channel của riêng mình và phát triển nó. Cung cấp một số buổi trang điểm miễn phí để xây dựng danh tiếng của bạn và sử dụng tiếp thị nội dung để truyền tải từ trực tuyến.

28. Giáo viên dạy nhạc online

Bạn là một người có năng khiếu âm nhạc, bạn có thể chơi một số loại nhạc cụ một cách thuần thục như guitar, piano,..? Có nhiều người đang tìm kiếm một giáo viên dạy nhạc ngay bây giờ, bạn có thể dạy cho mọi lứa tuổi từ trẻ em cho đến người lớn.

29. Huấn luyện viên cá nhân – PT Online

Huấn luyện viên online thực chất là một huấn luyện viên truyền thống nhưng mọi hoạt động hướng dẫn khách hàng tập luyện, thiết lập chế độ dinh dưỡng, đưa ra giáo án luyện tập cho khách thông qua các kênh online như Facebook, Zalo, Viber,…

30. Nhà sản xuất video

YouTube là trang web lớn thứ ba trên thế giới, vì vậy không có gì ngạc nhiên khi video trở thành một trong những phương tiện truyền thông chính cho các doanh nghiệp thuộc mọi thể loại và kích cỡ. Nếu bạn có  kiến thức về video quay phim hoặc chỉnh sửa, thì sẽ không mất nhiều thời gian để xây dựng khách hàng của bạn.

31. Cửa hàng mỹ phẩm thiên nhiên và hữu cơ

Những người mua hàng trực tuyến đang ngày càng ngày càng nhận thức được sâu hơn về những lựa chọn của họ, và đặc biệt là khi nói đến các sản phẩm làm đẹp. Chạy một cửa hàng làm đẹp được xây dựng trên thế mạnh và giá trị mà cộng hưởng với thiên nhiên và những người yêu động vật là một trong những ý tưởng kinh doanh trực tuyến hot nhất bây giờ.

32. Sản phẩm in 3D

Một trong những bước đột phá công nghệ lớn nhất của thời đại này, in ấn 3D đang tạo ra một chiến lược mới trong thế giới Thương mại Điện tử. Một số sản phẩm 3D bán chạy nhất bao gồm đồ trang sức, phụ kiện gia đình, phụ tùng xe đạp, phụ kiện kỹ thuật và nhiều thứ khác.

33. Thương hiệu thời trang “thân thiện với môi trường”

Một ý tưởng đầy hứa hẹn mà các nhà doanh nghiệp hiểu biết có thể đã nhận thấy, đó là xu hướng bùng nổ của “thời trang thân thiện với môi trường”.

34. Kinh doanh mùa Halloween

Nếu bạn thức thời trong việc nắm bắt những xu hướng mới, kinh doanh online mùa Halloween chắc chắn sẽ giúp bạn kiếm tiền bạc triệu trong thời gian ngắn.

35. Kinh doanh online sản phẩm dành cho thú cưng

Hiện nay, nuôi thú cưng là sở thích của nhiều người. Chính vì vậy, nhu cầu mua sắm các vật dụng cho thú cưng cũng tăng theo. Quần áo, thức ăn, đồ chơi cho thú cưng,… sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề làm sao kinh doanh online hiệu quả.

36. Kinh doanh online giày dép

Bạn sở hữu những mẫu giày dép đa dạng, mẫu mã đẹp,… cùng với cách bán hàng thích hợp như: bán hàng qua livestream trên Facebook, bán hàng trên trang thương mại điện tử lazada,… sẽ giúp bạn gạt bỏ băn khoăn “ làm sao để kinh doanh online hiệu quả” trong đầu.

37. Kinh doanh online túi xách và ví da

Kinh doanh các mẫu balo, túi xách, ví da… đang rất thịnh thành. Vì đây là đồ vật cần thiết cho mọi người. Mạng xã hội là một kênh bán hàng lý tưởng cho mặt hàng này

38. Kinh doanh online phụ kiện như mắt kính, đồng hồ, mũ

Mặt hàng này đòi hỏi phải bảo quản thật cẩn thận để tránh trầy xước, ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm. Làm thế nào để kinh doanh online hiệu quả mặt hàng này? Sử dụng các tính năng của mạng xã hội và nhờ người thân, bạn bè chia sẻ bài viết là một phương pháp hữu dụng.

39. Làm cộng tác viên bán hàng online

Khi bạn là một cộng tác viên bán hàng online, bạn không cần phải có vốn và mặt bằng. Bạn chỉ cần rao bán những sản phẩm theo yêu cầu của chủ shop trên trang cá nhân, trong các nhóm buôn bán. Nếu bạn bán được sản phẩm, bạn sẽ nhận được hoa hồng. Đây là một hình thức kinh doanh online không có quá nhiều gánh nặng làm sao để kinh doanh online hiệu quả cho bạn.

40. Kinh doanh online qua Youtube

Rất nhiều người có nguồn thu nhập “ khổng lồ” từ Youtube. Làm sao kinh doanh online hiệu quả trên Youtube, bạn cần phải có kỹ năng về quay, chỉnh sửa video… Một video hấp dẫn sẽ thu hút được lượng lớn người xem và điều này thì rất tuyệt vời!

41. Kinh doanh online đồ handmade

Đồ handmade rất dễ thu hút sự quan tâm của khách hàng. Bạn cần phải chọn những sản phẩm phù hợp cho từng dịp Lễ, Tết,… và đối tượng khách hàng mà bạn nhắm tới. Những sản phẩm handmade nổi bật như giá sách, hoa, sổ tay,…

42. Phát triển ứng dụng

Nếu bạn sở hữu những kiến thức về việc phát triển các ứng dụng trên di động, bạn có thể cung cấp dịch vụ phát triển ứng dụng cho khách hàng hoặc xây dựng một ứng dụng riêng biệt và bán nó ra ngoài thị trường.

43. Dịch vụ bảo trì website

Với tư cách người cung cấp dịch vụ bảo trì website hoặc người quản lý website đó, bạn sẽ kiếm thêm một khoản thu nhập “ khủng” cho mình.

44. Affiliate marketing

Nếu bạn đang tìm kiếm ý tưởng kinh doanh nhỏ để bắt đầu với ít vốn, affiliate marketing có lẽ là một trong những ý tưởng kinh doanh nhỏ dễ dàng và tốt nhất để bắt đầu kiếm tiền online. Lý do là, bạn không cần phải tạo ra bất kỳ sản phẩm nào cho mình để bắt đầu kinh doanh. Nhiệm vụ của bạn là kết nối người mua với người bán. Bạn sẽ được trả tiền hoa hồng từ các đơn hàng mà bạn đem về. Các chương trình affiliate khác nhau sử dụng điều khoản thanh toán khác nhau. Ví dụ như trả tiền cho đơn hàng, cho mỗi contact hay cho mỗi nhấp chuột. 

45. Viết blog

Viết blog là một trong những ý tưởng kinh doanh tại nhà bạn có thể bắt đầu không cần vốn hoặc cần ít vốn. Có các nền tảng lưu trữ miễn phí bạn có thể sử dụng cho blog. Nếu bạn làm nó nghiêm túc, thu nhập bạn sẽ kiếm được từ blog có thể sớm vượt qua tiền lương hàng tháng của bạn. Nếu bạn muốn bắt đầu blog của riêng bạn, nó không khó khăn như bạn nghĩ.

46. Dịch vụ kế toán

Nếu bạn đang tìm kiếm một công việc kinh doanh tốt để bắt đầu, dịch vụ kế toán là một trong những ý tưởng kinh doanh nhỏ tốt nhất mà bạn có thể bắt đầu với ít vốn. Nó có thể tạo ra lợi nhuận cao vì các chi phí thường rất thấp.

47. Lập trình viên

Nếu bạn có kiến thức về lập trình thì đây là một cơ hội kinh doanh tốt. Đây là ý tưởng kinh doanh nhỏ lợi nhuận cao với ít vốn trong một lĩnh vực đang phát triển nhanh.

48. Dịch vụ nhập liệu

Công nghệ thông tin cung cấp nhiều cơ hội kinh doanh nhỏ mà bạn có thể làm mà không phải từ bỏ sự thoải mái ở nhà. Nếu bạn có thể đánh máy với tốc độ tương đối cao, dịch vụ nhập liệu là một trong những ý tưởng kinh doanh online bạn có thể làm để kiếm thêm thu nhập. 

49. Dịch vụ mai mối

Có những ý tưởng kinh doanh nhỏ bạn có thể chưa bao giờ nghĩ đến một số năm trước đây. Dịch vụ mai mối là một trong những ý tưởng kinh doanh nhỏ tương đối mới như vậy. Để kinh doanh dịch vụ mai mối, bạn cần phải xác định thị trường mục tiêu của bạn vì bạn không thể phục vụ tất cả mọi người. Thị trường mục tiêu của bạn nên là nhóm bạn có thể dễ dàng liên hệ với họ.

50. Xuất bản ebook

Để bắt đầu xuất bản ebook, bạn cần chọn một chủ đề cụ thể mà bạn hiểu biết. Viết nội dung chất lượng và cho xem trước một phần sẽ lấy được sự chú ý của độc giả.

51. Email marketing

Email marketing đang trở nên cạnh tranh hơn, nhưng có danh sách email mạnh mẽ sẽ cung cấp cho bạn một lợi thế hơn đối thủ cạnh tranh. Bạn sẽ cần phần mềm gửi email marketing số lượng lớn vì bạn sẽ cần xây dựng danh sách cho các khách hàng khác nhau.

52. Freelancer

Có rất nhiều công việc freelance trong các lĩnh vực khác nhau. Nếu bạn là người thích tự do và linh hoạt, freelancer là một cơ hội kinh doanh tốt cho bạn. Việc freelance có rất nhiều trên các trang như freelancerviet.vn, vlance.vn, vn.freelancer.com. 

53. Thiết kế đồ họa

Bạn có thể thiết kế đồ họa như là công việc kinh doanh tại nhà. Nếu bạn đang làm việc tại một công ty quảng cáo, bạn có thể bắt đầu thiết kế đồ họa như là một công việc ngoài giờ. Khi đã phát triển việc kinh doanh đến mức nó có thể trang trải chi phí hàng tháng, bạn có thể làm nó fulltime. 

54. Dịch vụ gia sư tại nhà

Học sinh có nhu cầu được gia sư dạy kèm sau giờ học và trong các ngày lễ. Nếu bạn có thời gian rảnh mà có thể dành ra để gia sư tại nhà, bạn có thể dễ dàng kiếm tiền từ ý tưởng kinh doanh này. 

55. Kinh doanh hàng nhập khẩu

Kinh doanh hàng nhập khẩu đã từng bị hạn chế cho các công ty lớn và các tập đoàn lớn. Với sự ra đời của kinh doanh online và hệ thống thanh toán linh hoạt, ai cũng có thể bắt đầu kinh doanh hàng nhập khẩu. 

56. Tư vấn du học

Tỷ lệ sinh viên muốn đi du học nước ngoài đang tăng lên. Nếu bạn có thể tư vấn và liên kết giữa các tổ chức nước ngoài với sinh viên, đây sẽ là một ý tưởng kinh doanh nhỏ tốt.

57. Dịch vụ hiệu đính và biên tập

Nếu bạn đang tìm kiếm ý tưởng kinh doanh nhỏ với số vốn thấp hoặc ít vốn, hiệu đính và biên tập rơi vào thể loại này. Nó là một ý tưởng kinh doanh bạn có thể làm toàn thời gian hoặc bán thời gian. 

58. Môi giới bất động sản

Đây là một trong những ý tưởng kinh doanh nhỏ nhanh chóng trở nên phổ biến có thể bắt đầu việc kinh doanh này ở bất kỳ quy mô nào. 

59. Bán tranh treo ngày Tết

Bán tranh treo tường, tranh thêu, tranh sơn dầu, tranh gốm,tranh dân gian như Đông Hồ, câu đối tết… Nếu bán cái này thì có thể bán được cả trước và trong Tết. 

60. Kinh doanh đồ cũ

Bạn chắc hẳn đã nghe nói rằng bạn có thể bán đồ cũ của bạn để kiếm thêm tiền. Điều này đúng. Nhưng vì là đồ cũ, bạn có thể không bán được giá. Bạn có thể mua đồ cũ rồi cải tạo chúng và bán lại với giá cao hơn. 

61. Dịch vụ gói quà trong dịp Tết

Các bạn liên kết với một đại lý bánh kẹo rượu bia lớn, đối tượng khách hàng chính là các công ty cần đặt mua quà tết cho nhân viên, đối tác,…các cơ quan, trường học và các hộ gia đình… 

62. Tư vấn và môi giới chứng khoán

Nghề môi giới chứng khoán (Broker) là nghề tư vấn cho khách hàng trong việc đầu tư, mua bán các loại cổ phiếu hoặc chứng từ tài chính. Công việc của người môi giới chứng khoán là tiếp xúc và thu thập thông tin khách hàng, tư vấn cho khách hàng về các thông tin tài chính của các doanh nghiệp,đưa ra những ý kiến của mình về việc nên mua hay bán các loại cổ phiếu, chứng từ tài chính, thực hiện các lệnh giao dịch theo yêu cầu của khách hàng. Nghề môi giới chứng khoán là nghề có thu nhập cao, có khả năng thăng tiến tốt trong ngành tài chính. 

(Còn tiếp…)

Theo dõi King Marketing để cập nhập những xu hướng nghề nghiệp mới nhất nhé!!!

King Marketing

KING MARKETING LÀ ĐƠN VỊ SỐ 1 VỀ ĐÀO TẠO VÀ DỊCH VỤ MARKETING ONLINE Tư vấn học marketing hoặc triển khai dịch vụ ► Hotline : 0398888848 Đào Tạo – Dịch Vụ Marketing ► https://www.kingmarketing.vn 👉Fanpage:► https://www.facebook.com/kingmarketingthucchien 👉Group Facebook:► https://www.facebook.com/groups/banhangnguoigiau 👉Lớp Zalo MIỄN PHÍ :► https://zalo.me/g/ngqchx815

Recent Posts

Xây dựng kênh TikTok và cách để xây dựng kênh TikTok hiệu quả

Xây dựng kênh TikTok tuy vẫn là một khái niệm khá mới mẻ, nhưng trong thời…

1 tháng ago

Khóa học đào tạo VPCS Google casino

VPCS Google casino là gì ? Trước khi tiềm hiểu sâu về khóa học quảng cáo…

1 tháng ago

Xây Dựng Kênh TikTok Cho Doanh Nghiệp Đạt Triệu View

Sếp bắt xây dựng kênh TikTok cho doanh nghiệp nhưng bạn không biết cách ứng…

1 tháng ago

6 chiến lược dịch vụ marketing seo tiktok hiệu quả

SEO TikTok là phương pháp tối ưu hóa nội dung video để thu hút người…

1 tháng ago

Cách agency hiệu quả xây dựng kênh tiktok lên xu hướng

Trong thời đại số hóa ngày càng phát triển, sự hiện diện trên các nền…

1 tháng ago

Tư duy content trong chiến dịch marketing: Cách thực hiện và các lời khuyên

Tư duy content trong chiến dịch marketing là một yếu tố quan trọng để đạt…

4 tháng ago