Black Tips Trick Marketing

Tuyển tập content hay giúp khơi gợi ý tưởng sáng tạo quảng cáo

Bạn đang đau đầu vì không biết cách viết content quảng cáo sao cho hay và hiệu quả, những lúc muốn chạy marketing lại không biết cách viết bài quảng cáo sản phẩm như thế nào cho hay. Tuyển tập content hay của King Marketing sẽ khơi gợi cho bạn những ý tưởng sáng tạo quảng cáo vô cùng bổ ích.

Thế nào là một bài viết tốt?

Với mình việc viết tốt là một hành trình, không phải là một đích đến!

Nếu bạn là một người đang muốn viết gì đó, đang tập viết hay đang làm nghề viết thì mình tin chúng ta đang đi chung trên hành trình tìm kiếm cách xây dựng câu từ hoàn chỉnh hơn, tìm giọng điệu cho những điều chúng ta viết để tiếp cận với nhiều độc giả hơn.

Vậy thế nào là một bài viết tốt? Cùng Tâm xem qua một số đánh gía về một bài content hay sau đây nhé:

========

Những bài content hay với mình là khi:

  • Bài viết có những ý tưởng thú vị và cần thiết: Ý tưởng là trái tim của các tác phẩm – những gì mà bạn chọn để viết ảnh hưởng rất nhiều đến một bài viết hay.
  • Bài content hay là bài viết có tính thực tế và logic: Viết gì cũng được nhưng để thu hút người đọc tốt thì đừng xa rời thực tế, viết dễ hiểu nhưng có logic để người đọc cảm được nội dung và tin tưởng chúng.
  • Có cách sắp xếp hợp lý và hiệu quả: Thứ tự của các ý tưởng và cách bạn chuyển từ ý tưởng này sang ý tưởng khác một cách hợp lý để truyền đặt cho người đọc.
  • Có văn phong hợp lý: văn phong của bạn là gì? là nghiêm túc hay hài hước? Thân thiện và kiểu cách? Van phong là sự thể hiện tính cách của người viết thông qua lối hành văn của bạn và điều này cực kỳ quan trọng.
  • Câu từ trong bài viết được lựa chọn cụ thể và dễ hiểu: Tùy vào nội dung của bạn như thế nào để chọn câu từ cho phù hợp và làm người đọc dễ hiểu nhất có thể. Câu từ càng trôi chảy mượt mà thì người đọc càng dễ hiểu và thu hút.
  • Các quy ước viết chính xác: Xem lại cách sử dụng dấu câu, chính tả, ngữ pháp và những yếu tố khác làm cho văn bản nhất quán và dễ đọc.
  • Đối tượng phù hợp: Bài viết có hay đến mấy mà sai đối tượng mục tiêu thì cũng trở nên vô nghĩa. Sẽ có người thấy bài viết của bạn hay và cho rằng nó phù hợp những cũng có người không. Nên đây cũng là yêu tố cần bạn chú trọng.

Mỗi khi viết bài nào thử kiểm tra xem bài viết bạn đã thỏa mãn những điều trên chưa!

Cải thiện kỹ năng viết là một quá trình học tập, khám phá bản thân và chỉnh sửa lâu dài. Sẽ có rất nhiều lần phải chỉnh sửa từ một bài viết dở tệ đến một bài viết content hay hoàn chỉnh. Và bài viết của bạn cho dù có khá tốt trong lần viết đầu tiên nhưng nó luôn có thể cải thiện để trở nên tuyệt vời hơn nữa.

Vì vậy, hãy cứ tận hưởng hành trình mài giũa phong cách viết của bạn, bởi vì bạn sẽ không bao giờ đạt đến điểm hoàn hảo. (Điểm đó cũng chẳng tồn tại kkk)

Còn nhiều yếu tố khác tùy theo quan điểm của mỗi người. Cùng hoàn thiện từng yếu tố bạn đang thiếu nhé!

Xem Thêm >>Viết content SEO là gì? Những điều cần biết khi làm Content Writer.

Những bài viết quảng cáo hay giúp bạn khơi gọi ý tưởng viết content

Dưới đây là những bài viết quảng cáo hay mà bạn có thể tham khảo để rèn luyện kỹ năng viết content của mình tốt hơn. Nhưng nguồn tham khảo này sẽ khơi gọi cho bạn những ý tưởng viết content tốt hơn. Từ đó hãy vận dụng những mẫu content hay này vào chính những bài quảng cáo của mình nhé.

MẪU 1: Mẫu content quảng cáo Bất động sản

Năm ấy, tiếc rẻ không mua cái điều hòa. Mấy năm sau không chịu nổi, cũng quyết định mua…Thế là oan uổng khổ sở chịu nóng mấy năm !

Năm ấy, tiếc rẻ không mua cái điện thoại. Mấy năm sau không chịu nổi, quyết định mua… Thế là oan uổng phải dùng cùi bắp mấy năm !

Hôm nay, đắn đo chưa đặt cọc đầu tư Arena vì nghĩ mấy hôm nữa chắc vẫn còn. Sang tuần căn mình thích người khác mua mất,giá lại nhỉnh hơn 1 chút , quyết định chọn mua căn khác… Thế là oan uổng mất quyền lợi!

Bạn có nhìn ra quy luật gì không ? Đằng nào cũng phải đầu tư, đầu tư sớm thì tốt hơn.

Giá ARENA thời điểm này đang rất tốt chỉ từ 1,6 tỉ –> 2ty3 full nội thất 5* và là cơ hội đầu tư cho tất cả gia chủ.

Vị trí MẶT BIỂN ,TIỆN ÍCH ĐẦY ĐỦ,THUẬN TIỆN GIAO THÔNG ko có lí do gì ko đặt cọc kí quỹ luôn từ hôm nay để nhận chính sách giá tốt nhất,sớm nhất,thủ tục nhanh nhất

Hưởng 15 đêm nghỉ dưỡng miễn phí và trao đổi kì nghỉ

Hỗ trợ mua Arena lên đến 70% với lãi suất ưu đãi 0% đến lúc nhận nhà.

Đây là một trong những mẫu bài viết quảng cáo sản phẩm hay mình thấy rất thích, vì nó không quá pr cho sản phẩm của mình và chạm đúng vào Insight khách hàng.

Xem Thêm >>SEO content là gì? Các bước xây dựng nên một kế hoạch SEO content mới nhất 2022.

MẪU 2: Mẫu content nhà thuốc

Idea thì hay, trực quan, dễ làm người xem nhận dạng được thương hiệu và điểm khác biệt.

Nhưng phần Content dẫn dắt có chút lỗi, ai nhận ra là lỗi gì không?

MẪU 3: Mẫu content quảng cáo bóng đèn

Thấy vậy mà không phải vậy. Thông điệp từ bài quảng cáo sản phẩm hay nêu bật được sản phẩm đây mọi người. :v

MẪU 4: Mẫu content quảng cáo du lịch

[BĂNG THÁC XUYÊN RỪNG – TRẢI NGHIỆM ĐÁNG GIÁ CỦA THANH XU N – TRÊN ĐƯỜNG TRƯỢT 2400m DÀI NHẤT CH U Á]

NEW ALPINE COASTER – đường trượt mới 2400m – được biết đến như trò chơi “đỉnh của đỉnh” nằm ở KHU DU LỊCH A – trải nghiệm nhất–định–phải–thử của tuổi thanh xuân cuồng nhiệt!

HỒI HỘP – PHẤN KHÍCH – VỠ ÒA… bạn sẽ trải qua vô vàn cung bậc cảm xúc khi ngồi trên chiếc xe trượt hiện đại – vi vu trên không – chiêm ngưỡng khung cảnh thiên nhiên tuyệt mỹ

Chạy uốn lượn xuyên qua khu rừng già xanh mát, đâu đó tiếng chim hót rảnh rang, những cơn gió lướt nhanh ùa vào mặt, thích thú băng qua ngọn thác đổ hùng vĩ, lúc nhẹ nhàng, lúc dữ dội luồn qua các ghềnh đá tung bọt trắng xóa…

Với công nghệ của Wiegand, xe trượt và đường ray được thiết kế với cần giảm tốc đặc biệt cho phép bạn kiểm soát tốc độ của xe mình điều khiển. Cảm ứng từ cũng được trang bị giúp giữ khoảng cách an toàn giữa các xe là 25m, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho du khách trải nghiệm.

✓ GIÁ VÉ (khứ hồi)

✓ Người lớn: xxx.000 VND/ người

✓ Trẻ em: xx.000 VND/ người

➤ KDL A – địa chỉ

☀☀☀ Với mong muốn đem đến một Đà Lạt đầy năng động và thử thách qua mỗi chuyến đi, mỗi trải nghiệm sẽ trở thành những kỉ niệm đáng nhớ trong suốt cuộc đời, Đường Trượt Mới 2400m được đầu tư và phát triển bởi Công ty X – hứa hẹn giúp bạn lưu giữ thanh xuân bên cạnh những cung bậc cảm xúc không thể nào trọn vẹn hơn!

Thông tin công ty, Khu du lịch, hash tag

Một bài viết quảng cáo hay với mảng du lịch theo công thức SSS bạn có thể tham khảo để tìm chất liệu viết content bán hàng tốt hơn.

MẪU 5: Mẫu content quảng cáo dược phẩm nữ

PHỤ NỮ VIỆT NAM VÀ NHỮNG CÁI KHÓ Đầu tiên phải nói đến đó là định kiến “trọng nam khinh nữ” của xã hội.Thứ hai là những trở ngại khi phát triển sự nghiệp. Thứ ba đó là quỹ thời gian hạn hẹp để dung hòa giữa công việc và gia đình.

Và vô vàn những “cái khó” nữa vì thế phụ nữ thường phải nỗ lực gấp nhiều lần cánh đàn ông thì mới có thể khẳng định được chính mình. Cái tên “phái đẹp” thường chỉ đúng cho phụ nữ trước 30 tuổi. Sau tuổi 30 phụ nữ bị suy giảm nội tiết gây ra những rắc rối cho phụ nữ như:

Xuất hiện vết chân chim, nám, tàn nhang.

Da xỉn màu, khô sạm.

Bốc hỏa, nóng trong, mất ngủ

…..

Phụ nữ dù có bận rộn đến mấy thì cũng nên dành một chút thời gian chăm sóc sức khỏe cũng như sắc đẹp của bản thân.Hãy trải nghiệm với nhau thai cừu Endoc mỗi ngày, bạn sẽ cảm nhận thấy sự khác biệt chỉ sau 2 tuần sử dụng. Viên uống dạng viên tiện lợi. Chiết xuất từ thiên nhiên an toàn cho cơ thể. Endoc dành tặng cho 100 khách hàng đăng ký tại đây. Ưu đãi cực lớn lên đến 50%.

Mỗi một mẫu content marketing hay chúng ta đều học được một ý tưởng khơi gọi cho chính sản phẩm của chúng ta. Để có thể viết được những bài như thế này thì việc hiểu chân dung khách hàng và Insight của khách hàng rất quan trọng. Trong khóa học content marketing đa kênh bạn sẽ có cơ hội để nghiên cứu thật sâu vào Insight khách hàng để thấu hiểu và triển khai content marketing hay hơn nữa.

MẪU 6: Mãu content quảng cáo mỹ phẩm

Bạn có đang gặp phải những vấn đề về này khi bước qua tuổi 30-40?

– Nhiều nếp nhăn, vết chân chim xuất hiện

– Da chảy xệ, giảm khả năng đàn hồi

– Lỗ chân lông to ở cánh mũi và hai bên má

BẠN CẢM THẤY?

– Không tự tin dù đã trang điểm.

– Trông già hơn bạn bè khi đi event, đám cưới

– Tốn nhiều tiền cho mỹ phẩm nhưng vẫn không hiệu quả

ĐỪNG LO LẮNG!

– Hầu như mọi người đều gặp vấn đề giống bạn. Nguyên nhân là do da thiếu hụt Collagen và Elastin mà thôi.

– Da cấu tạo gồm 2 lớp, biểu bì và hạ bì. Biểu bì gồm các tế bào chết giúp bảo vệ cơ thể. Lớp Hạ bì nằm dưới biểu bì, chứa collagen và elastin tạo lên khung nâng đỡ da. Collagen tạo ra sự liên kết giữa các mô, nâng đỡ da, giúp da săn chắc và căng mịn. Elastin có tác dụng kết nối các tế bào tạo ra sự dẻo dai, giúp da trở lại hình dạng ban đầu sau mỗi cử động cười nói. Theo thời gian Collagen và Elastin sẽ giảm dần, kết hợp với việc giảm mỡ dưới da, khiến da da chảy xệ, nhăn nheo

—–

Xem thêm chi tiết:

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN:

HOTLINE:

Bài viết quảng cáo mẫu mỹ phẩm này được người viết vận dụng công thức PAS một trong những công thức content phổ biến được mọi người áp dụng trong việc viết content bán hàng và quảng cáo rất hiệu quả.

MẪU 7: Mẫu content quảng cáo bia

☞ BIA X – VỊ BIA DẪN DẮT CẢM XÚC

Xứng danh là một loại bia ngon và được ưa chuộng – Bia X luôn là hương vị dẫn dắt người thưởng thức trải nghiệm nhiều cung bậc cảm xúc đa dạng và khó quên trong mọi cuộc vui.

Bắt đầu bữa tiệc bằng một ngụm Bia X để cảm giác sảng khoái ngập tràn trong tâm trí và những câu chuyện cũng từ đó mà được mở đầu hào hứng hơn.

Càng uống thì hương vị bia êm đằm càng dâng trào trong cả vị giác lẫn cảm giác, làm cho người thưởng bia say mê, cứ muốn uống mãi. Và cuốn theo những cảm xúc hân hoan, dường như chẳng ai muốn dừng lại cuộc vui.

Trải nghiệm những cảm xúc không thể thiếu trong bất kỳ một buổi tiệc nào cùng hương vị thơm ngon của Bia X. Dẫn dắt cảm xúc trở nên đong đầy và những cuộc vui càng trở nên trọn vẹn.

——

Bài content quảng cáo này lột tả hết những mùi vị, kích thích vị giác của khách hàng để dẫn đến sự quan tâm thích thú của khách về sản phẩm bia đó.

MẪU 8: Mẫu content học tiếng anh

HỌC TIẾNG ANH THEO GIÁO TRÌNH PATHWAY CÓ GÌ HẤP DẪN?

☞ Học Tiếng Anh tại trường các bạn sẽ học 8 tiết/ tuần, trong đó 4 tiết/ tuần sẽ học theo chương trình SGK do giáo viên người Việt giảng dạy và 4 tiết còn lại học theo giáo trình Pathways do giáo viên người nước ngoài dạy.

☞ Đây là bộ giáo trình của nhà xuất bản National Geographic Learning, có tất cả 5 levels bao gồm: Foundations, Level 1, Level 2, Level 3 và Level 4 tập trung vào 4 kỹ năng Nghe, Nói, Đọc và Viết, mang tính học thuật phù hợp với yêu cầu ngoại ngữ ở độ tuổi của các em, đồng thời truyền tải ngôn ngữ tự nhiên, hiệu quả. Học sinh sẽ được rèn luyện 4 kỹ năng theo định hướng thi lấy chứng chỉ quốc tế IELTS.

☞ Đặc biệt hơn, bộ giáo trình này dùng tranh ảnh, video từ National Geographic nên có sự kết nối giữa kiến thức trên sách vở và kiến thức thực tế một cách tinh tế, hấp dẫn. Đằng sau mỗi quyển sách sẽ có code riêng để các em làm workbook online. Các chủ đề và nội dung của Pathways sẽ được sắp xếp theo cấp độ từ dễ đến khó và tất cả levels đều rèn luyện cho các em khả năng tư duy phản biện “critical thinking”.

☞ Khi bắt đầu năm học mới tại trường các em sẽ làm bài kiểm tra đầu vào tiếng Anh nhằm mục đích xếp lớp cho phù hợp với trình độ và năng lực ngôn ngữ của mình. Theo đó, các học sinh có trình độ tiếng Anh tương đồng sẽ được xếp vào cùng một lớp để thuận lợi cho việc học tập rèn luyện.

☞ Ngoài ra, với lợi thế mô hình lớp học nhỏ và phương pháp giảng dạy cá nhân hoá tới từng học sinh, trong quá trình học tập những học sinh có thành tích vượt trội sẽ có thêm những thách thức cá nhân cao hơn để phát triển tối đa năng lực của mình.

MẪU 9: Mẫu content order đồ ăn

Content nó không đơn thuần là câu chữ. Nó còn là hình ảnh là video là rất nhiều thứ, miễn nó có chứa thông tin để truyền tải một thông điệp gì đó đến khách hàng thì nó là content. Vì thế hình ảnh cũng là một phần không thể thiếu ở các bài viết quảng cáo bán hàng.

Với mẫu content này nhãn hàn chỉ cần đăng một bức ảnh và kèm đoạn hashtag “#dịch-vụ-order-thức-ăn-đồ-uống” là đã tạo nên một hiệu ứng để khiến khách hàng hiểu được những thông điệp mà thương hiệu truyền tải.

MẪU 10: Mẫu content du lịch

Vịnh Hạ Long lọt vào top 5 Điểm Hấp Dẫn Nhất Châu Á @@

☞ Vịnh Hạ Long nổi tiếng là di sản thiên nhiên thế giới UNESCO công nhận.

Vậy, ngoài vịnh nước trong xanh in bóng những núi đá vôi nhiều hình dáng, những động thạch nhũ tuyệt đẹp, bãi tắm hoang sơ

❤ Bạn còn có gì

☞ Wifi Miễn Phí

Đây có lẽ là trải nghiệm tuyệt nhất, khi wifi được phủ sóng quanh Vịnh, giúp giúp du khách dễ dàng truy cập thông tin, theo dõi chương trình giải trí khi du ngoạn trên vịnh Hạ Long

❂ Môi Trường và Cảnh Quan Quanh Vịnh

Nói đến Vịnh Hạ Long ta nghĩ ngay được đến, hệ động thực vật đa dạng, phong phú có ý nghĩa khảo cổ và địa chất lớn, có dấu mộc gắn liền giá trị văn hóa và lịch sử và gần cửa ngõ quốc tế

Vịnh Hạ Long tập trung đa dạng sinh học với những hệ sinh thái như: Hệ sinh thái rừng ngập mặn; rạn san hô; tùng áng; rừng cây nhiệt đới…

❂ Các Trò Chơi Khi Đến Vịnh

Ngoài được trải nghiệm như được:🚣🏻‍♀️,🚴🏻‍♂️,🧗🏻‍♀️,🏊🏻‍♀️..

Ngày nay, đến Vịnh ta được tham gia các trò chơi mạo hiểm gần đó của Sun Group – Công viên Dragon Park: Phi Long Thần Tốc, Chiếc Cốc Thần Kỳ..

❂ Gặp gỡ Với Những Người Bạn Mới

Đến những vùng đất mới, nhất là nơi hội tụ du khách từ trong và ngoài nước thì việc kết bạn chưa bao giờ trở nên dễ dàng đến vậy đúng không nào?

❂ Nơi Ở Sang Chảnh

Hơn 30 hotel, homestay.. cho các bạn lựa chọn đảm bảo về sự sang trọng, sạch sẽ, tinh tế…

❂ Chi Phí Hợp Lý

Một chuyến đi vô cùng mãn nhãn, vừa được du lịch thoải mái, ngắm cảnh lại được chơi trò chơi cùng với việc thử các món ăn địa phương. Giá cả dao động chỉ từ 3.000.000₫-4.000.000₫ . Rất hợp lý cho những gì bạn được trải nghiệm

✓✓✓ Đã có hơn 9,2 triệu du khách đến thăm quan Vịnh Hạ Long trong 2018 vậy bạn còn chần chờ gì nữa mà không xách 🎒 lên và đi ngay thôi nào! Hãy đến với vịnh Hạ Long nhiều lần trong đời.

Hotline:

———————

❂ Hè này nhất định phải đến Vịnh Hạ Long – địa điểm vừa lọt top 5 địa điểm hấp dẫn nhất Châu Á

Hãy trao cho bản thân một chuyến đi để xua tan đi những nỗi lo cơm áo gạo tiền

Đến vịnh Hạ Long ta được hoà mình vào với thiên nhiên, ngắm và trải nghiêm cảm giác “ chill “ khám phá #hang_Sửng_Sốt, #đảo_Tuần_Châu. Đặc biệt là #Leo_Núi, #Chèo_Thuyền dưới làn nước xanh mướt vi vu còn chẳng muốn về

=> Nhất định phải đến vịnh Hạ Long một lần trong đời, còn chần chờ gì nữa mà không xách ba lô lên và đi ngay nàoo!!

King Marketing

KING MARKETING LÀ ĐƠN VỊ SỐ 1 VỀ ĐÀO TẠO VÀ DỊCH VỤ MARKETING ONLINE Tư vấn học marketing hoặc triển khai dịch vụ ► Hotline : 0398888848 Đào Tạo – Dịch Vụ Marketing ► https://www.kingmarketing.vn 👉Fanpage:► https://www.facebook.com/kingmarketingthucchien 👉Group Facebook:► https://www.facebook.com/groups/banhangnguoigiau 👉Lớp Zalo MIỄN PHÍ :► https://zalo.me/g/ngqchx815

Recent Posts

Khoá học chạy BÙNG quảng cáo Google Ads hiệu quả

Nếu bạn chạy quảng cáo Google ads không hiệu quả, tốn quá nhiêu chi phí…

2 ngày ago

Xây dựng kênh TikTok và cách để xây dựng kênh TikTok hiệu quả

Xây dựng kênh TikTok tuy vẫn là một khái niệm khá mới mẻ, nhưng trong thời…

1 tháng ago

Khóa học đào tạo VPCS Google casino

VPCS Google casino là gì ? Trước khi tiềm hiểu sâu về khóa học quảng cáo…

1 tháng ago

Xây Dựng Kênh TikTok Cho Doanh Nghiệp Đạt Triệu View

Sếp bắt xây dựng kênh TikTok cho doanh nghiệp nhưng bạn không biết cách ứng…

1 tháng ago

6 chiến lược dịch vụ marketing seo tiktok hiệu quả

SEO TikTok là phương pháp tối ưu hóa nội dung video để thu hút người…

1 tháng ago

Cách agency hiệu quả xây dựng kênh tiktok lên xu hướng

Trong thời đại số hóa ngày càng phát triển, sự hiện diện trên các nền…

1 tháng ago