Top 100 trang đăng tin bất động sản miễn phí và hiệu quả nhất

Thời đại công nghệ thông tin bùng nổ, sự ra đời internet đã dẫn đến cuộc cách mạng thương mại điện tử. Dịch vụ đăng tin bất động sản cũng không nằm ngoài trào lưu phát triển đó. Đã có hàng trăm ngàn website cung cấp dịch vụ TMĐT trong lĩnh vực rao vặt nhà đất và mỗi website đều có sứ mệnh và tầm nhìn riêng biệt nhau. Trong đó có những website chú trọng chiến lược tập trung vào khách hàng, đáp ứng tốt nhất mong muốn của khách hàng: ngoài việc đăng tin bất động sản thông thường như các website khác, họ còn đáp ứng nhu cầu đăng tin bất động sản miễn phí cũng như đăng tin cho thuê nhà miễn phí của khách hàng. Tuy nhiên giữa một rừng trang đăng tin rao vặt bất động sản như hiện nay, tin đăng của bạn có thể bị tràn lan và hiệu quả mang lại không như mong muốn. Top 100 các trang đăng tin BĐS hiệu quả, uy tín sau đây đã được kiểm chứng và đánh giá cao.

Contents

1. MeeyLand.com đăng tin bất động sản miễn phí và hiệu quả

Meey Land – Hệ sinh thái Công nghệ Bất động sản đầu tiên trên thế giới. 

MeeyLand.com là trang thông tin điện tử tổng hợp thuộc Hệ sinh thái Công nghệ bất động sản Meey Land. Áp dụng những công nghệ 4.0 hàng đầu như Big Data, AI (trí tuệ nhân tạo), Blockchain, hệ sinh thái mang lại nhiều lợi ích lớn cho người dùng: tiết kiệm công sức khi tìm kiếm bất động sản, tiếp cận nhanh các thông tin quan trọng như thị trường, định giá, quy hoạch, hành lang pháp lý, công chứng và các thủ tục liên quan.

Đặc biệt, ứng dụng Meey Land trên điện thoại di động giúp người dùng tạo kết nối giá trị nhờ tích hợp những nền tảng và dịch vụ hiện đại hàng đầu thị trường.

2. Homedy.com đăng tin bất động sản miễn phí và hiệu quả

Homedy (Homedy Inc.) là nền tảng kết nối bất động sản số 1 tại Việt Nam dựa trên 3 yếu tố then chốt: Công nghệ, Bất động sản và Marketing. Tháng 10/2017, Homedy vinh dự nhận giải thưởng Top 5 Startup Việt do VNExpress tổ chức.

Với giao diện thân thiện, thông tin cập nhật chính xác cùng nhiều tính năng khác biệt, Homedy đang từng ngày khẳng định giá trị đối với người dùng và khách hàng. 

3. bds123.vn đăng tin bất động sản miễn phí và hiệu quả

Là kênh thông tin về bất động sản và các lĩnh vực liên quan hàng đầu tại Việt Nam. Website liên tục cập nhật nhanh nhất, chính xác nhất mọi thông tin về thị trường bất động sản trong và ngoài nước, về các chính sách và văn bản pháp luật liên quan cũng như các dự án bất động sản đã đang và sắp triển khai trên phạm vi toàn quốc, cùng rất nhiều vấn đề khác liên quan.

4. trangchuyenbatdongsan.com đăng tin bất động sản miễn phí và hiệu quả

An Gia Investment là nhà phát triển dự án dựa trên các giá trị bền vững dành cho khách hàng và các đối tác đầu tư. An Gia Investment cam kết cung cấp ra thị trường các dự án bất động sản và dịch vụ với chất lượng cao, luôn đúng hạn, hợp thị hiếu và có giá trị đầu tư bền vững, không chỉ ở những mét vuông xây dựng mà góp phần kiến tạo cộng đồng nhân văn tiên tiến, có phong cách sống hiện đại với nhiều tiện ích, qua đó tạo nên giá trị sống gia tăng bền vững cho mình và cho xã hội. Cùng các giá trị cốt lõi: Tận Tụy, Trung Thực, Tinh Thần Doanh Nghiệp, Thực Tế, Đam Mê.

5. Cenhomes.vn

Công nghệ dẫn đầu – Bứt phá kinh doanh.

Cenhomes.vn xây dựng một nền tảng kinh doanh bất động sản hiện đại bằng sự kết hợp giữa công nghệ và định hướng phát triển của những chuyên gia hàng đầu. Với việc cung cấp tài liệu, trang thiết bị và hỗ trợ truyền thông, Cenhomes.vn tạo điều kiện tốt nhất để các Đại lý ủy quyền có tối đa thời gian để tư vấn và hỗ trợ khách hàng. Các công nghệ được ứng dụng như: Phần mềm định giá và Big Data, Công nghệ 3D Scanning, Trợ lý ảo tư vấn, hỗ trợ 24/24.

6. abcland.vn

Bất động sản Abc Land tự hào là một trong những thương hiệu bất động sản uy tín được khách hàng tin cậy và chọn lựa. Với mong muốn giúp quý khách hàng chọn đúng sản phẩm, đúng nhu cầu và ngân sách tài chính cho phép. Nhà đầu tư bất động sản có thể chọn đúng sản phẩm để đầu tư sinh lợi nhuận an toàn nhất. 

7. khaihung.vn đăng tin bất động sản miễn phí và hiệu quả

Khải Hưng Land là Nhà phân phối Bất động sản chuyên nghiệp, tập trung vào các dự án khu dân cư và đô thị mới với đa dạng các loại hình bất động sản: nhà phố liền kề cao cấp, nhà phố thương mại, biệt thự cao cấp, căn hộ, văn phòng cho thuê, mặt bằng thương mại…

Sự đa dạng về sản phẩm và hoàn hảo về chất lượng, Khải Hưng Land đang là Nhà phân phối chủ lực của nhiều Chủ đầu tư đảm bảo phục vụ nhu cầu đa dạng của Quý khách hàng trong từng phân khúc khác nhau.

8. mapway.com.vn đăng tin bất động sản miễn phí và hiệu quả

Mapway cung cấp tin đăng mua bán, cho thuê bất động sản rõ ràng, thể hiện vị trí chính xác trên bản đồ. Và là nền tảng website cá nhân giúp bạn giới thiệu hình ảnh và các sản phẩm đến khách hàng.

9. datxanhmienbac.com.vn đăng tin bất động sản miễn phí và hiệu quả

Đất Xanh Miền Bắc luôn nỗ lực cung cấp giải pháp bất động sản toàn diện và chuyên nghiệp nhất, thông tin minh bạch, thủ tục tiện lợi, chiến lược linh hoạt và đội ngũ kinh nghiệm.

Đất Xanh Miền Bắc đã tham gia phân phối hơn 500 dự án, đầu tư khoảng 10 dự án và tư vấn cho thuê hơn 100 sản phẩm. Giúp hơn 200.000 khách hàng lựa chọn được các sản phẩm bất động sản ưng ý.

10. abc.vn đăng tin bất động sản miễn phí và hiệu quả

Với tiềm lực mạnh về tài chính, kinh nghiệm nhiều năm định hướng cho các tập đoàn cùng phân phối các sản phẩm lớn, ngoài ra đội ngũ cán bộ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, nhiệt tình, năng động, sáng tạo và làm việc hiệu quả, ABC Property nỗ lực không ngừng trong mọi hoàn cảnh để khẳng định và nâng cao vị thế của mình trên thị trường bất động sản Việt Nam, giữ vững niềm tin trong tâm trí khách hàng và đối tác.

11. imuabanbds.vn đăng tin bất động sản miễn phí và hiệu quả

IMUABANBDS luôn đặt lợi ích của khách hàng lên làm trọng tâm trong mọi hoạt động. Dịch vụ gia tăng rẻ bên cạnh chính sách miễn phí xuyên suốt từ đầu, giúp khách hàng giảm được nhiều chi phí.

Ngoài ra, sử dụng công nghệ trí thông minh nhân tạo (AI) để tạo nên một số tính năng khác biệt trên thị trường nhằm đáp ứng những nhu cầu cao nhất của khách hàng về BĐS.

12. rever.vn đăng tin bất động sản miễn phí và hiệu quả

Rever là công ty công nghệ đầu tiên ở Đông Nam Á trong lĩnh vực môi giới bất động sản. Tại Rever sử dụng công nghệ giúp quá trình mua bán được dễ dàng hơn để mang lại giá trị tốt nhất cho người mua và người bán nhà. Đồng thời, Rever còn trang bị cho các môi giới hệ thống quản lý khách hàng (Smart CRM) và cơ sở dữ liệu, nhằm mục đích trở thành điểm đến cho mọi nhu cầu liên quan đến chỗ ở.

13. Batdongsan.com.vn đăng tin bất động sản miễn phí và hiệu quả

Batdongsan.com.vn là một trong những kênh thông tin bất động sản hàng đầu hiện nay. Lượng tin đăng lớn liên tục được cập nhật trên website mang tới những thông tin mới nhất, đầy đủ nhất về thị trường địa ốc trong và ngoài nước.

Không chỉ dừng lại ở tin tức mua bán nhà đất, batdongsan.com.vn cũng tư vấn cho người mua, người bán, nhà đầu tư những bước cơ bản trong xây dựng thiết kế nhà ở, cách sắp xếp nội thất đảm bảo phù hợp theo phong thủy nhà ở.

14. batdongsanexpress.vn đăng tin bất động sản miễn phí và hiệu quả

CÔNG TY CỔ PHẦN BẤT ĐỘNG SẢN EXPRESS là một trong những Sàn Giao Dịch Bất Động Sản uy tín hàng đầu tại Thành Phố Hồ Chí Minh.

Tự hào là “ĐỐI TÁC CHIẾN LƯỢC – PHÂN PHỐI CHÍNH THỨC F1” các dự án, khu đô thị của những chủ đầu tư Uy Tín tại Việt Nam như (Vingroup, Novaland, Vinhomes, Sunshine, Masterise Homes, Hồng Hà, Đất Xanh…).

15. ambidon.com đăng tin bất động sản miễn phí và hiệu quả

Ambidon là trang đăng tin bất động sản dẫn đầu trong cộng đồng bất động sản trực tuyến, chuyên cung cấp tin đăng bất động sản chất lượng cao ở Việt Nam. Ambidon thu hút hơn 100 nghìn lượt khách truy cập hàng tháng. 

16. mogivi.vn đăng tin bất động sản miễn phí và hiệu quả

Mogivi là nền tảng liên kết mọi môi giới Việt với chủ đầu tư nhằm nâng cao tối đa phúc lợi cho người môi giới.

Đến với Mogivi bạn sẽ có trong tay danh sách dự án bất động sản nóng nhất thị trường Việt Nam với mức hoa hồng tốt nhất thị trường. Bạn có thể đa dạng hóa sản phẩm đầu tư cho khách hàng, dễ dàng tiếp cận thông tin sản phẩm nhanh chóng, cập nhật trạng thái danh sách giỏ hàng cho từng sản phẩm mà bạn quan tâm: Chỉ với một cú click với tài khoản Mogivi.

17. batdongsan123.vn đăng tin bất động sản miễn phí và hiệu quả

Thành lập vào năm 2019, Saigon Land là Công ty Cổ Phần Bất Động Sản uy tín, tin cậy. Với đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm hơn 5 năm trong nghề môi giới Bất Động Sản. Đã thực chiến nhiều dự án tạo nên tên tuổi trong thị trường bất động sản. Với định hướng sẽ đem đến những sản phẩm bất động sản ưng ý nhất cho khách hàng. Saigon Land thực hiện các dự án và đánh giá các dự án, Mang đến cho khách hàng nguồn thông tin xác thực, đáng tin cậy.

18. batdongsanbacbo.vn đăng tin bất động sản miễn phí và hiệu quả

Là mảnh ghép chiến lược trong hệ thống công ty con trực thuộc Đất Xanh Miền Bắc. 

Với sứ mệnh cung cấp các giải pháp dịch vụ tư vấn, phân phối và đầu tư phát triển các sản phẩm bất động sản một cách chuyên nghiệp- minh bạch- uy tín tại thị trường Bắc Trung Bộ và các tỉnh Miền Bắc.

19. alonhadat.com.vn đăng tin bất động sản miễn phí và hiệu quả

Trang thông tin rao vặt nhà đất tại Hồ Chí Minh, tổng hợp tất cả các tin nhà đất bán và nhà đất cho thuê bao gồm cả tin đăng nhà đất chính chủ và của người môi giới, người mua có thể liên hệ trực tiếp với chủ nhà để thương lượng mức giá hoặc liên hệ với nhà môi giới nhà đất ở Hồ Chí Minh để được tư vấn để đầu tư một cách hiệu quả.

Sử dụng chức năng tìm kiếm tài sản theo các tiêu chí cụ thể như mức giá, diện tích, kích thước, hướng phù với với phong thủy nhà ở của mình…. người mua/thuê có thể tiết kiệm được nhiều thời gian đi lại trong việc tìm kiếm nhà đất ở Hồ Chí Minh so với phương thức tìm mua, thuê nhà đất theo phương thức truyền thống.

20. Chothuenha.com đăng tin bất động sản miễn phí và hiệu quả

Nếu chỉ có nhu cầu đăng tin cho thuê nhà thì chothuenha.com là một website bất động sản bạn có thể lựa chọn do đặc tính chuyên môn hóa lĩnh vực đăng tin cho thuê của trang web này. Cũng như Imuabanbds, website Chothuenha cung cấp dịch vụ đăng tin miễn phí mà không đòi hỏi thêm điều kiện nào khác. Tuy nhiên, nhược điểm của website là giao diện không được bắt mắt người dùng.

21. Chợ tốt chotot.vn đăng tin bất động sản miễn phí và hiệu quả

Chợ Tốt hoạt động theo mô hình rao vặt C2C – tức là người dùng tự đăng tin, tự bán, và người mua tự liên hệ để thực hiện giao dịch. 

Do đó, bạn có thể đăng bán những mặt hàng độc đáo trên Chợ Tốt, chẳng hạn như bất động sản (cả thuê lẫn mua), đồ second hand, nhượng lại vé xem ca nhạc, đăng tin tuyển dụng và đặc biệt là đồ điện tử cũ.

Còn tiếp >>

Hiện nay, trên thị trường rao vặt trực tuyến có hàng trăm trang website cung cấp dịch vụ sàn thương mại điện tử lĩnh vực bất động sản. Mỗi trang web đều có những thế mạnh riêng. Trên đây là top 20 trang đăng tin BĐS miễn phí tin cậy, uy tín mà chúng tôi muốn gửi đến người môi giới lẫn những người có nhu cầu mua bán bất động sản trên cả nước.

Đừng quên truy cập vào King Marketing thường xuyên để cập nhật những thông tin hữu ích về thế giới công nghệ và marketing cũng như phần sau của top 100 trang đăng tin bất động sản hiệu quả nhất nhé!

King Marketing

KING MARKETING LÀ ĐƠN VỊ SỐ 1 VỀ ĐÀO TẠO VÀ DỊCH VỤ MARKETING ONLINE Tư vấn học marketing hoặc triển khai dịch vụ ► Hotline : 0398888848 Đào Tạo – Dịch Vụ Marketing ► https://www.kingmarketing.vn 👉Fanpage:► https://www.facebook.com/kingmarketingthucchien 👉Group Facebook:► https://www.facebook.com/groups/banhangnguoigiau 👉Lớp Zalo MIỄN PHÍ :► https://zalo.me/g/ngqchx815

Recent Posts

Khoá học chạy BÙNG quảng cáo Google Ads hiệu quả

Nếu bạn chạy quảng cáo Google ads không hiệu quả, tốn quá nhiêu chi phí…

2 tuần ago

Xây dựng kênh TikTok và cách để xây dựng kênh TikTok hiệu quả

Xây dựng kênh TikTok tuy vẫn là một khái niệm khá mới mẻ, nhưng trong thời…

2 tháng ago

Khóa học đào tạo VPCS Google casino

VPCS Google casino là gì ? Trước khi tiềm hiểu sâu về khóa học quảng cáo…

2 tháng ago

Xây Dựng Kênh TikTok Cho Doanh Nghiệp Đạt Triệu View

Sếp bắt xây dựng kênh TikTok cho doanh nghiệp nhưng bạn không biết cách ứng…

2 tháng ago

6 chiến lược dịch vụ marketing seo tiktok hiệu quả

SEO TikTok là phương pháp tối ưu hóa nội dung video để thu hút người…

2 tháng ago

Cách agency hiệu quả xây dựng kênh tiktok lên xu hướng

Trong thời đại số hóa ngày càng phát triển, sự hiện diện trên các nền…

2 tháng ago