Tin tức

Tính năng mới của Microsoft cho phép bạn chạy quảng cáo trên Google, Facebook, Instagram

Việc quản lý nhiều nền tảng quảng cáo có thể khiến các nhà quảng cáo choáng ngợp, nhưng Microsoft có kế hoạch thay đổi điều đó bằng tính năng Đa nền tảng mới.

Microsoft vừa công bố Đa nền tảng, một tính năng tất cả trong một có sẵn trong Chiến dịch thông minh cho phép bạn chạy quảng cáo trong Microsoft, Google, Facebook và Instagram thông qua giao diện Microsoft.

Nói cho tôi biết thêm. Tính năng này chưa có sẵn cho tất cả các nhà quảng cáo nhưng bạn có thể đăng ký danh sách chờ tại đây . Về mặt kỹ thuật, quảng cáo đa kênh đã tồn tại từ năm 2020, nhưng kể từ khi họ ra mắt trải nghiệm Chiến dịch thông minh mới được thiết kế lại, tôi đoán rằng Đa kênh đã được cải tiến để sử dụng với AI.

Đa nền tảng cho phép các nhà quảng cáo mở rộng phạm vi tiếp cận của họ bằng cách cung cấp một nơi duy nhất để quản lý và báo cáo về các chiến dịch trên các nền tảng quảng cáo phổ biến nhất. Trí tuệ nhân tạo của Microsoft cũng có thể tối ưu hóa ngân sách của bạn để đạt hiệu suất.

Những gì về phương tiện truyền thông xã hội. Microsoft nói rằng Chiến dịch thông minh và Đa nền tảng cũng sẽ giúp tăng lưu lượng truy cập vào trang web và phương tiện truyền thông xã hội hữu cơ của bạn. Từ thông báo của họ:

“Xây dựng một trang web hoàn toàn mới từ đầu hoặc tạo một trang web từ trang Facebook của doanh nghiệp bạn trong vài giây. Và sử dụng các công cụ quản lý mạng xã hội mạnh mẽ của chúng tôi để lên lịch đăng bài và trả lời khách hàng của bạn trên LinkedIn, Twitter, Facebook và Instagram từ một giao diện duy nhất. Phần tốt nhất? Những công cụ này được  sử dụng miễn phí—bạn chỉ trả tiền cho chi tiêu quảng cáo của mình ! 

Đa nền tảng có thể làm gì khác. Khi bạn thiết lập Chiến dịch thông minh trong Microsoft, tính năng Đa nền tảng sẽ miễn phí. Với nó, bạn có thể:

  • Chạy quảng cáo tìm kiếm trong Microsoft và Google
  • Chạy quảng cáo xã hội trên Facebook và Instagram
  • Xuất bản nội dung, thích và trả lời bình luận trên Facebook, Instagram, LinkedIn và Twitter
  • Thu thập và phân tích báo cáo
  • Tạo chiến dịch
  • Tự động hóa nội dung cho AI
  • Tối ưu hóa ROI với AI
  • Tận dụng AI để quản lý chiến dịch
  • Kết nối quảng cáo với từ khóa có liên quan hoặc tìm kiếm trực tuyến
  • Sử dụng mạng đối tượng của Microsoft

Tại sao chúng tôi quan tâm. Đây có vẻ là một tính năng khá mạnh mẽ và thú vị mà tôi mong muốn được thử nghiệm khi nó được phổ biến rộng rãi. Có thể quản lý Google, Facebook, Instagram và các chiến dịch xã hội từ một bảng điều khiển vừa tiện lợi vừa hấp dẫn.

câu hỏi chưa được trả lời. AI của Microsoft sẽ được sử dụng như thế nào để quản lý và tối ưu hóa các phiên đấu giá trên mạng Google? Đối tượng của Facebook sẽ được kéo vào giao diện của Microsoft hay Microsoft sẽ đưa ra các tùy chọn nhắm mục tiêu theo đối tượng của riêng mình và chỉ hiển thị quảng cáo cho những đối tượng phù hợp với Facebook? Tôi đã liên hệ với Microsoft để nhận xét.

Nếu bạn có quyền truy cập vào Đa nền tảng, hãy dùng thử. Nếu không, hãy đăng ký danh sách chờ bằng ID tài khoản quảng cáo Microsoft của bạn. Phải thừa nhận rằng tôi đã không đăng nhập vào nền tảng quảng cáo của Microsoft trong một thời gian khá dài. Nhưng 20 phút và nhiều mã bảo mật sau đó, tôi đã đăng ký và nhận lại không nhiều hơn một lời “cảm ơn”.

Cập nhật. Tính năng đa nền tảng có sẵn cho tất cả các nhà quảng cáo và không còn danh sách chờ nữa. Nếu bạn quan tâm đến việc tạo quảng cáo đa nền tảng, hãy truy cập blog của Microsoft để biết thêm thông tin.

Những người đánh giá chất lượng tìm kiếm của Google phản đối việc trả lương cao hơn

Hàng chục người đánh giá của Google, mong muốn được tăng lương và tiếp cận các lợi ích, đã tập hợp tại Googleplex ở Mountain View ngày hôm qua, với mục tiêu chấm dứt “lương nghèo”.

Tại sao chúng tôi quan tâm. Google cho biết họ sử dụng tới 16.000 người đánh giá – và khoảng 5.000 người có trụ sở tại Hoa Kỳ Với tư cách là một nhóm, những người đánh giá con người của Google giúp đảm bảo tính hữu ích, chất lượng và mức độ liên quan của kết quả tìm kiếm bằng cách xác định các kết quả có thể gây hại, thư rác, thông tin lỗi thời và tất cả các yếu tố khác đi vào cái mà ngày nay được gọi là EEAT . 

Biểu tình ở Mountain View. Mục tiêu là gửi một bản kiến ​​nghị có chữ ký của hơn 600 nhân viên tới Google SVP Prabhakar Raghavan (người chịu trách nhiệm về các sản phẩm Tìm kiếm, Trợ lý, Địa lý, Quảng cáo, Thương mại và Thanh toán của Google). 

Họ muốn Raghavan gặp gỡ và thương lượng với công nhân. Tuy nhiên, nhóm này đã bị lực lượng an ninh chặn lại, theo KPIX, kênh tin tức Bay Area thuộc sở hữu của CBS.

Các tweet của Liên minh Công nhân Bảng chữ cái về cuộc biểu tình. Trong một chủ đề trên Twitter , Liên minh Công nhân Bảng chữ cái đã đưa ra trường hợp của họ cho những người đánh giá, lưu ý rằng họ “chịu trách nhiệm đào tạo, thử nghiệm và đánh giá các thuật toán tìm kiếm. Công việc của họ mang lại cho Google hàng tỷ đồng trong khi họ được trả từng xu.”

Nhóm lưu ý rằng những người đánh giá của Google không thể nhận được các lợi ích, chẳng hạn như bảo hiểm y tế, nghỉ ốm có lương hoặc nghỉ phép chăm con.

Người đánh giá cung cấp một dịch vụ vô hình cho Google, đánh giá chất lượng tìm kiếm của Google và quảng cáo của Google—những sản phẩm mang lại hàng tỷ đô la cho công ty. 

Tuy nhiên, Google đã từ chối những người lao động này tiếp cận với “tiêu chuẩn tối thiểu” của chính công ty về lương và phúc lợi dành cho “những người lao động trong lực lượng lao động mở rộng”.

– @AlphabetWorkers

Tăng lương cho người đánh giá? Ít nhất một số người đánh giá của Google đã được tăng lương trong năm nay. 

Trước đây, chúng tôi biết những người đánh giá ở Hoa Kỳ (những người thực sự làm việc thông qua các nhà thầu phụ) được trả ít nhất là 10 đô la một giờ cho đến 14,50 đô la, thấp hơn mức tối thiểu 15 đô la một giờ mà Google trả cho các TVC của mình (nhân viên tạm thời, nhà cung cấp và nhà thầu) . (Để biết thêm ngữ cảnh, mức lương tối thiểu của California là 15,5 đô la một giờ và mức lương tối thiểu của Hoa Kỳ là 7,25 đô la một giờ.)

“Chúng tôi là những công nhân được trả lương thấp nhất của Google,” Michelle Curtis, một trong những người đánh giá chất lượng của Google, nói với MarketWatch trong một cuộc phỏng vấn. “Nhưng chúng tôi đóng một vai trò quan trọng trong nguồn doanh thu ngày càng tăng của nó.”

Tuy nhiên, trong một cuộc phỏng vấn với Search Engine Land vào năm 2012 , chúng tôi được biết rằng một người đánh giá chất lượng kiếm được 14,5 đô la mỗi giờ. Điều đó có nghĩa là lần “tăng lương” gần đây nhất cho những người đánh giá ngày nay chỉ đưa họ trở lại mức lương tương tự mà một số người đánh giá đã kiếm được hơn một thập kỷ trước. 

Bức tranh lớn hơn. Cuộc biểu tình diễn ra không lâu sau khi Alphabet, công ty mẹ của Google, thông báo sa thải 12.000 nhân viên và các nhà thầu. 

Tuy nhiên, những đợt sa thải đó diễn ra sau khoảng thời gian hai năm tuyển dụng ồ ạt, khi số lượng nhân viên của Google tăng từ 119.000 nhân viên vào năm 2019 lên 150.000 vào cuối năm 2021. Tính đến tháng 9 năm 2022, Alphabet có 187.000 nhân viên.

Đào sâu hơn. Nhân viên hợp đồng ‘người đánh giá’ của Google tập hợp tại trụ sở ở Mountain View để yêu cầu Kelsi Thorud trả lương cao hơn.

Đỉnh cao của marketing chính là marketing các sản phẩm VPCS, cách để làm thế nào chạy quảng cáo được các sản phẩm bị hạn chế, bị anh google facebook youtube cấm, cách xây dựng nền tảng lôi kéo khách hàng, biến khách hàng thành fan cuồng của thương hiệu tất cả có trong khoá học marketing vpcs

=> Xem thêm : Khóa học digital marketing chạy quảng cáo hàng VPCS

King Marketing

KING MARKETING LÀ ĐƠN VỊ SỐ 1 VỀ ĐÀO TẠO VÀ DỊCH VỤ MARKETING ONLINE Tư vấn học marketing hoặc triển khai dịch vụ ► Hotline : 0398888848 Đào Tạo – Dịch Vụ Marketing ► https://www.kingmarketing.vn 👉Fanpage:► https://www.facebook.com/kingmarketingthucchien 👉Group Facebook:► https://www.facebook.com/groups/banhangnguoigiau 👉Lớp Zalo MIỄN PHÍ :► https://zalo.me/g/ngqchx815

Recent Posts

Khoá học chạy BÙNG quảng cáo Google Ads hiệu quả

Nếu bạn chạy quảng cáo Google ads không hiệu quả, tốn quá nhiêu chi phí…

2 tuần ago

Xây dựng kênh TikTok và cách để xây dựng kênh TikTok hiệu quả

Xây dựng kênh TikTok tuy vẫn là một khái niệm khá mới mẻ, nhưng trong thời…

2 tháng ago

Khóa học đào tạo VPCS Google casino

VPCS Google casino là gì ? Trước khi tiềm hiểu sâu về khóa học quảng cáo…

2 tháng ago

Xây Dựng Kênh TikTok Cho Doanh Nghiệp Đạt Triệu View

Sếp bắt xây dựng kênh TikTok cho doanh nghiệp nhưng bạn không biết cách ứng…

2 tháng ago

6 chiến lược dịch vụ marketing seo tiktok hiệu quả

SEO TikTok là phương pháp tối ưu hóa nội dung video để thu hút người…

2 tháng ago

Cách agency hiệu quả xây dựng kênh tiktok lên xu hướng

Trong thời đại số hóa ngày càng phát triển, sự hiện diện trên các nền…

2 tháng ago