Contents
Đã từ lâu, giới hạn 20% văn bản trong hình ảnh quảng cáo trên Facebook Quảng cáo Facebook chính thức loại bỏ quy tắc 20% văn bản. Quy tắc của công ty rằng văn bản không chiếm hơn 20% hình ảnh quảng cáo hiện chỉ là một gợi ý: “Chúng tôi nhận thấy rằng hình ảnh có ít hơn 20% văn bản hoạt động tốt hơn. Với suy nghĩ này, chúng tôi khuyên bạn nên giữ […]
Quá dài, giới hạn 20% văn bản trong hình ảnh quảng cáo trên Facebook
Quảng cáo Facebook chính thức xóa quy tắc 20% văn bản. Quy tắc của công ty rằng văn bản không chiếm hơn 20% hình ảnh quảng cáo hiện chỉ là một gợi ý: “Chúng tôi nhận thấy rằng hình ảnh có ít hơn 20% văn bản hoạt động tốt hơn. Với suy nghĩ này, chúng tôi khuyên bạn nên giữ cho văn bản của mình ngắn gọn, rõ ràng và súc tích để truyền tải thông điệp của bạn một cách hiệu quả,” trang trợ giúp hiện nêu rõ.
Tại sao chúng tôi quan tâm. Facebook đã nới lỏng giới hạn 20% văn bản cách đây vài năm nhưng vẫn hạn chế số lần hiển thị quảng cáo khi hình ảnh có tỷ lệ văn bản cao. Việc xóa hoàn toàn các giới hạn phản ánh cách quảng cáo trên nền tảng đã thay đổi. Có vẻ khá kỳ lạ khi nghĩ lại những ngày mà quảng cáo có văn bản là một trải nghiệm đủ chói tai đến mức Facebook sẽ từ chối chúng ngay lập tức.
Pinterest Story Pins ra mắt
Pinterest đang nhảy vào nhóm Câu chuyện với Ghim Câu chuyện , hiện đang ở giai đoạn thử nghiệm ở Hoa Kỳ. Các Ghim có thể bao gồm video, thuyết minh, hình ảnh và lớp phủ văn bản. Người sáng tạo cũng có thể thêm một trang chi tiết với các thành phần hoặc vật liệu DIY chẳng hạn. Không giống như các nền tảng khác, Ghim câu chuyện vẫn tồn tại chứ không biến mất sau 24 giờ.
Mới cho tất cả Tài khoản Doanh nghiệp: Thống kê Ghim hiển thị số lần hiển thị và chỉ số tương tác cho Ghim cũng như các danh mục và sở thích mà khán giả tương tác. Tab tương tác mới cho phép người tạo phản hồi ảnh “đã thử Ghim của bạn” ở một nơi.
Tại sao chúng tôi quan tâm. Một mục tiêu của Ghim câu chuyện là giúp giữ chân người dùng trên Pinterest và cung cấp cho người sáng tạo cơ chế để kể những câu chuyện mà không cần phải hướng người dùng đến một trang web. Pinterest cũng cho biết họ đang nghiên cứu các cách để hỗ trợ quan hệ đối tác và tài trợ giữa người sáng tạo và thương hiệu.
Reddit bổ sung đòn bẩy quy mô và an toàn thương hiệu
Reddit đã ra mắt Loại khoảng không quảng cáo cho các nhà quảng cáo vào tuần trước. Ba cấp khoảng không quảng cáo dựa trên mục tiêu chiến dịch, yêu cầu về an toàn thương hiệu và nhắm mục tiêu:
- Khoảng không quảng cáo mở rộng : Như tên gợi ý, hãy sử dụng tùy chọn này để truy cập nhóm khoảng không quảng cáo rộng nhất của Reddit. Reddit cho biết cấp này mở ra “hơn 20% cộng đồng” đáp ứng các tiêu chuẩn nội dung của nó. (Không phải tất cả các cộng đồng/subreddits đều được kiếm tiền.)
- Khoảng không quảng cáo tiêu chuẩn : Đây là cài đặt mặc định nhằm mục đích cân bằng giữa phạm vi tiếp cận và nhu cầu an toàn thương hiệu của hầu hết các nhà quảng cáo.
- Khoảng không quảng cáo có giới hạn : Cài đặt nghiêm ngặt nhất sử dụng xác minh của bên thứ 3 được cung cấp bởi trí thông minh theo ngữ cảnh của Oracle Data Cloud.
Tại sao chúng tôi quan tâm. An toàn thương hiệu trên Reddit từ lâu đã là mối quan tâm hàng đầu của các nhà quảng cáo. Tất cả các cấp độ đều có mức độ an toàn thương hiệu nhất định, nhưng các tùy chọn hiện cung cấp cho nhà quảng cáo nhiều quyền kiểm soát hơn và khả năng ưu tiên hơn nữa mức độ phù hợp theo quy mô nếu muốn.
Facebook cho biết họ có thể rút khỏi EU
Khi các cơ quan quản lý ở Liên minh Châu Âu chuyển sang hạn chế việc chuyển dữ liệu của công dân EU sang máy chủ Hoa Kỳ, Facebook cho biết họ có thể rời khỏi khu vực này hoàn toàn. Facebook đang thách thức lệnh sơ bộ do Ủy ban bảo vệ dữ liệu Ireland ban hành vào tháng trước về việc ngừng gửi dữ liệu người dùng đến máy chủ Hoa Kỳ – dữ liệu được sử dụng trong nhắm mục tiêu quảng cáo.
Tại sao chúng tôi quan tâm. Nhiều người coi phản ứng của Facebook là một mối đe dọa vu vơ – Facebook có thực sự sẽ từ bỏ thị trường lớn thứ hai của mình (về doanh thu) không? Nếu đơn đặt hàng được giữ nguyên, Facebook cho biết họ sẽ cần phải cấu hình lại hệ thống của mình, điều này có thể ngăn người dùng — và các nhà tiếp thị — ở EU truy cập vào danh mục ứng dụng trong khi công việc đó đang được tiến hành. Điều đó cũng có thể có nghĩa là việc nhắm mục tiêu quảng cáo tới người tiêu dùng EU trông khác đi rất nhiều. Đơn đặt hàng hiện chỉ nhắm vào Facebook, nhưng có thể có ý nghĩa đối với Google và các doanh nghiệp khác sử dụng dịch vụ đám mây có trụ sở tại Hoa Kỳ chẳng hạn.
Pinterest khuyến khích sự tích cực
Khi các nguồn cấp dữ liệu trên mạng xã hội phản ánh sự lo lắng, sợ hãi và chia rẽ của mùa bầu cử đang diễn ra trong bối cảnh đại dịch toàn cầu, khủng hoảng khí hậu và bất ổn xã hội, Pinterest đang nêu bật “bối cảnh tích cực” của nền tảng — không kiếm tiền từ nội dung chính trị . Công ty cho biết các lượt tìm kiếm các cụm từ như “lan tỏa sự tích cực”, “thói quen tích cực” và “tư duy tích cực” đã tăng mạnh trong những tháng gần đây. Công ty cho biết: “Mọi người đang tìm kiếm sự tích cực hơn bao giờ hết.
Tại sao chúng tôi quan tâm. Mức độ tích cực của Pinterest có thể cộng hưởng với các nhà tiếp thị quan tâm đến sự an toàn của thương hiệu và sự phù hợp của thương hiệu trên các nền tảng khác (vâng, Facebook và YouTube) – đặc biệt là trong chu kỳ bầu cử này. Pinterest hiện có hơn 400 triệu người dùng hoạt động hàng tháng.
Đỉnh cao của marketing chính là marketing các sản phẩm VPCS, cách để làm thế nào chạy quảng cáo được các sản phẩm bị hạn chế, bị anh google facebook youtube cấm, cách xây dựng nền tảng lôi kéo khách hàng, biến khách hàng thành fan cuồng của thương hiệu tất cả có trong khoá học marketing vpcs
=> Xem thêm : Khóa học digital marketing chạy quảng cáo hàng VPCS