Categories: Học Bán Hàng

Những nguồn hàng dropshipping chủ shop không thể bỏ qua

Bạn muốn là một Dropshipper? Bạn đang tìm hiểu về mô hình kinh doanh online phổ biến này nhưng lại đang loay hoay không biết tìm kiếm nguồn hàng ở đâu để bắt đầu. Vậy hãy đọc hết bài viết này nhé có thể sẽ hơi mất thời gian nhưng chắc chắn sẽ mang lại cho bạn những kiến thức bổ ích để sự khởi đầu của bạn được  thuận lợi và an toàn nhất.

I. Nguồn hàng dropshipping nổi tiếng trên Thế Giới

1. Nguồn hàng dropshipping từ Shopee, Tiki, Lazada

Shopee, Tiki, Lazada hiện đang là ba trang web thương mại điện tử dẫn đầu ở Việt Nam. Trên đây chúng ta có thể tìm mua bất kỳ thứ gì mà ta muốn. Không chỉ cung cấp những mặt hàng sinh hoạt, nhu yếu phẩm cho những khách hàng nhỏ lẻ mà ba “ông lớn” này còn là nhà cung cấp nguồn hàng tiềm năng cho những người kinh doanh Dropshipper.

Ở Việt Nam, có khoảng 20 sàn thương mại điện tử nhưng chỉ có 3 sàn thương mại này cho phép người bán thực hiện các đơn hàng dropshipping trực tiếp từ nguồn hàng của nhà cung cấp.

Chẳng hạn, bạn muốn tìm kiếm nguồn hàng để làm Dropshipping trên Shopee của Việt Nam là mặt hàng đồng hồ với địa chỉ kho tại Hà Nội thì chỉ cần làm từng bước đơn giản: gõ mặt hàng vào thanh tìm kiếm và bấm lọc địa chỉ như sau.

Khi Shopee cho ra những kết quả phù hợp với bạn, bạn click vào để xem từng sản phẩm và chú ý cân nhắc những điều sau:

  • Doanh số: những shop có doanh số bán hàng cao, chứng tỏ sản phẩm được ưa chuộng, có nhu cầu cao và thị trường phát triển lớn.
  • Giá nhập: Đây là yếu tố quyết định đến lợi nhuận của bạn vì vậy hãy hết sức chú ý đến giá cả của shop ấy. Trong trường hợp giá quá cao thì rất có khả năng shop đó đang làm Dropshipping cho nhà cung cấp khác, như vậy lợi nhuận của bạn sẽ mỏng hơn.
  • Phản hồi của khách hàng: ở những shop có doanh số cao, thường tỉ lệ phản hồi của khách cũng khá lớn, vì vậy hãy bỏ chút thời gian để đọc về những đánh giá của khách. Đây là kênh xác thực uy tín, chính xác nhất về chất lượng sản phẩm.

Sau khi đã lựa chọn được những shop bạn có khả năng hợp tác, hãy chủ động liên hệ với họ hoặc vào phần giới thiệu của shop xem thông tin về số điện thoại, zalo vì thông thường những shop tìm cộng tác viên sẽ có công khai thông tin tuyển dụng ở đây.

2. Nguồn hàng Dropshipping từ Google

Tại thanh công cụ tìm kiếm của Google, bạn gõ cụm từ “nguồn hàng dropship tại Việt Nam” sẽ có hàng nghìn kết quả được cho ra trong chốc lát. Cũng tương tự như cách làm trên, bạn hãy tìm kiếm thông tin về nhà cung cấp sản phẩm phù hợp với bạn và chủ động liên hệ với họ để nhận được chính sách và thông tin sản phẩm.

3. Nguồn hàng Dropshipping từ Netsale

Net Sale là nền tảng hỗ trợ kinh doanh theo mô hình Dropshipping toàn diện đầu tiên toàn diện ở Việt Nam. Kết nối trực tiếp với nguồn hàng trong và ngoài nước, đồng bộ hệ thống với kênh bán hàng nhanh chóng, tạo điều kiện thuận lợi cho Dropshipper.

Cách thức thực hiện rất đơn giản. Bạn chỉ cần đăng ký tài khoản với Netsale hệ thống sẽ tự động kết nối bạn với nhà sản xuất. Việc của bạn là cân nhắc kỹ để lựa chọn địa chỉ tin cậy. 

4. Nguồn hàng dropshipping từ Osiris Alliance

Osiris là một kho hàng chuyên về 3 mảng là mỹ phẩm, đồng hồ và phụ kiện với hàng trăm sản phẩm đến từ những thương hiệu đình đám thế giới như Daniel Wellington, Innisfree, Etude House, MAC,… Tất cả đều được phân phối với chiết khấu cao mà không đòi hỏi về vốn. Bạn tự quyết định lợi nhuận của mình bằng cách tăng giá bán để hưởng phần chênh lệch.  

5. Kết nối MaxEcom để tìm nguồn hàng dropshipping Việt Nam

MaxEcom là nền tảng dropshipping hỗ trợ Nhà quảng cáo (Publisher) kết nối với nguồn hàng từ các Nhà cung cấp (Vendor) và kết nối với các đơn vị vận chuyển để Publisher có thể trực tiếp bán hàng, bỏ qua các khâu đóng hàng, vận chuyển, thông qua MaxEcom. Đây là nền tảng kinh doanh trực tuyến hấp dẫn hàng ngàn người nhờ vào việc cung cấp nguồn hàng giá sỉ chất lượng cao. Sản phẩm đa dạng với mức hoa hồng cực cao 40-60%. Không lo ôm hàng, chậm hàng.

6. Nguồn hàng Dropshipping từ PingGo

Cũng giống như những nguồn hàng được giới thiệu trên, đây là nền tảng kinh doanh không cần vốn được phát triển bởi AdFlex, giúp bạn kinh doanh theo hai mô hình là Affiliate và Dropshipping. Bạn có thể tự do quảng cáo sản phẩm, sau khi có khách đặt hàng bạn chỉ cần truy cập PingGo và đặt đúng sản phẩm đó, việc còn lại PingGo sẽ lo cho bạn.

II. Nguồn hàng dropshipping nổi tiếng trên Thế Giới

Nếu bạn đang muốn thử sức mình ở những môi trường cạnh tranh hơn nữa thì có thể tham khảo những nguồn hàng chất lượng dưới đây.

1. Nguồn hàng Dropshipping từ Aliexpress

Aliexpress là một công ty con của Alibaba. Nếu Alibaba là một trang thương mại điện tử kinh doanh theo hình thức bán buôn thì Aliexpress theo mô hình bán lẻ toàn cầu. Aliexpress dẫn đầu về độ phổ biến đối với lĩnh vực bán sỉ và nguồn hàng dropshipping các đơn hàng quốc tế. Sản phẩm chủ yếu là nguồn hàng trên Alibaba được xé nhỏ và có thể bán và vận chuyển đi khắp thế giới với hàng triệu mặt hàng trong hơn 40 “ngách” thị trường, bao gồm cả đồ điện tử và thiết bị gia dụng thông minh. Lợi thế của Aliexpress là giao diện dễ sử dụng, ngôn ngữ tiếng Anh và sử dụng USD nên phù hợp với nhiều khách quốc tế. Trang này cũng hỗ trợ cho người dùng đăng ký tài khoản miễn phí.

2. Nguồn hàng Dropshipping Wholesale2B

Wholesale2B là một nền tảng tích hợp hàng triệu sản phẩm( khoảng 1.500.000 sản phẩm) từ hàng trăm người bán. Kho tổng ở Hoa Kỳ và nhiều quốc gia trên thế giới. Wholesale cho phép dropship trên các nền tảng như BigCommerce, Shopify, Amazon, eBay hoặc trang web thương mại điện tử của bạn. Có điều ở Wholesale2B bạn cần phải mất phí kinh doanh với các gói dịch vụ giao động từ $29,99 – $149,99/năm.

3. Nguồn hàng Dropshipping DHgate

Được thành lập vào năm 2004, DHgate là một trong bốn công ty thương mại điện tử lớn nhất Trung Quốc, cũng giống như Alibaba, DHgate đặt nhiều kho hàng ở nhiều quốc gia trên thế giới, giúp cho quá trình giao hàng diễn ra nhanh chóng, đồng thời nó cũng có chính sách bảo vệ người dùng rất tốt.

4. Nguồn hàng Dropshipping từ Dropship Direct

Đây tiếp tục lại là một trang chuyên cung cấp hàng hóa dành cho Dropshipping từ Hoa Kỳ. Nó cung cấp hơn 100.000 sản phẩm và hiện có hơn 50.000 nhà bán lẻ lấy sản phẩm tại đây. Tuy quy mô nhà cung cấp không lớn nhưng Dropship Direct luôn hiển thị đầy đủ thông tin cho khách hàng quốc tế xem xét nhà cung cấp. Dropship Direct  miễn phí dịch vụ nhưng vẫn hỗ trợ tối đa cho khách hàng sử dụng.

5. Nguồn hàng Dropshipping từ DroplnTheBox

Công ty có trụ sở tại Trung Quốc, Anh và Hoa Kỳ và được thành lập từ năm 2006. Thế mạnh của DroplnTheBox là các sản phẩm về thời trang và phụ kiện dành cho nữ. Công ty có những chính sách về bảo vệ quyền lợi của người mua, đặc biệt, họ không in bất cứ thông tin giới thiệu gì về người mua khi gói hàng được chuyển đi.

6. Nguồn hàng Dropshipping từ Banggood

Banggood có khoảng 200.000 sản phẩm chủ yếu là phụ kiện Apple, điện thoại thông minh, điện tử, quần áo, trang sức. Với kho hàng ở nhiều quốc gia trên thế giới, Banggood tối ưu thời gian vận chuyển đến khách hàng một cách nhanh chóng.

Ngoài vai trò là một nhà bán lẻ họ cũng có những chính sách riêng dành cho các Dropshipper và Affiliate.

7. Nguồn hàng Dropshipping từ Printrove

Ở đây có nguồn hàng phù hợp cho những bạn nào có nhu cầu về ngách sản phẩm ốp lưng và cốc. Tuy không đa dạng sản phẩm nhưng những sản phẩm ở đây thực sự chất lượng, có sự sáng tạo cao và mẫu mã ấn tượng.

8. Nguồn hàng Dropshipping từ Salehoo

Đây là trang thương mại điện tử lớn với hơn 8000 nhà cung cấp, khoảng 1,6 triệu sản phẩm mới giá cả phải chăng và tất cả đều có nguồn gốc từ Hoa kỳ.SaleHoo tập trung phục vụ cho thị trường Mỹ, Anh, Australia. Vì vậy, nếu bạn muốn tìm nguồn hàng dropshipping phù hợp với khách hàng của khu vực châu Âu và châu Mỹ, SaleHoo là lựa chọn hàng đầu. Tuy nhiên, bạn phải trả phí đăng ký tài khoản là $67/năm.

9. Nguồn hàng Dropshipping từ Worldwide Brands

WB kết nối nhiều nhà cung cấp và nhà phân phối trên toàn thế giới. Điểm khác biệt độc đáo của WB so với các sàn thương mại bán sỉ khác là toàn bộ nhà cung cấp đều được xác minh. Khách hàng sẽ được đảm bảo quyền lợi và được bảo vệ bởi WB khi có vấn đề phát sinh. Phí đăng ký sử dụng dịch vụ là $249 trả 1 lần duy nhất và bạn không cần phải tốn phí duy trì tài khoản hàng tháng.

10. Nguồn hàng Dropshipping từ WholeSale Central

Với ưu điểm có giao diện dễ sử dụng, hỗ trợ tối đa cho khách hàng quốc tế và đặc biệt WholeSale miễn phí dịch vụ cho khách hàng nên nền tảng này luôn được nhiều Dropshipper tin cậy hợp tác.

11. Nguồn hàng Dropshipping từ Sunrise Wholesale

Sunrise Wholesale là mô hình được thiết kế chuyên biệt dành cho dropship. SW kết nối hàng trăm nhà cung cấp với khách hàng quốc tế. SW có 15.000 sản phẩm từ ngành hàng thời trang, trang trí nội thất, trang sức, đồ dùng thể thao, đồ ngoại thất,… Bên cạnh đó, Sunrise Wholesale cũng miễn phí dịch vụ cho người dùng.

12. Nguồn hàng Dropshipping từ MegaGoods

MegaGoods tập trung cung cấp những sản phẩm điện tử, công nghệ, thiết bị điện gia dụng như đồng hồ, máy ảnh, tivi, thiết bị điện tử nhà bếp, sản phẩm có kết nối bluetooth. Vì vậy, nếu bạn muốn dropship hàng công nghệ thì có thể tham khảo MegaGoods. Phí dịch vụ của MegaGoods là $14,99/tháng.

13. Nguồn hàng Dropshipping từ National Dropshippers

Đây là một trang thương mại điện tử bán buôn với hơn 250.000 sản phẩm. Lợi thế của National Dropshippers (ND) là giá rất rẻ, thậm chí rẻ bằng một nửa so với một số trang bán sỉ khác. Sản phẩm tại ND rất đa dạng với hàng trăm người cung cấp khắp thế giới. Đây cũng là một sàn thương mại bán buôn phù hợp dành cho các dropshipper. Phí dịch vụ từ $19,99/tháng, phí dropship $2,49/đơn hàng.

Sau khi đã tìm được một nhà cung cấp uy tín thông qua các sàn thương mại bán bán kể trên. Công việc còn lại là marketing, chuẩn bị nguồn hàng dropshipping, dropship và thu lợi nhuận.

14. Nguồn hàng Dropshipping từ Global Source

Với hơn 10.000 nhà sản xuất Trung Quốc và hơn 850.000 sản phẩm đã được kiểm chứng. Đây cũng là nguồn hàng thích hợp cho một Dropshipper

15. Nguồn hàng Dropshipping từ Hong Kong TDC

Những nhà cung cấp đến từ Hồng Kông với số lượng hơn 20.000 và đa dạng các mặt hàng khoảng 600.000 sản phẩm.

16. Nguồn hàng Dropshipping từ FragranceNet

Đây là kho hàng tồn bán sỉ của: Fragrance, Skincare, Haircare, Trị liệu bằng hương thơm và nến.

17. Nguồn hàng Dropshipping từ Bigbuy

Kho hàng này được đặt ở Châu Âu với 15.000 sản phẩm.

18. Nguồn hàng Dropshipping từ Doba

Kho hàng được đặt tại Mỹ, nên việc vận chuyển ở những thị trường lân cận rất nhanh chóng. Cung cấp khoảng 750.000 sản phẩm chất lượng hàng đầu với 150 nhà cung cấp có uy tín. Doba còn cho phép kết nối với Shopify thông qua ứng dụng

19. Nguồn hàng Dropshipping từ DealExtreme

DealExtreme có lợi thế là giá cực kỳ, hỗ trợ giao hàng miễn phí với hơn 300.000 sản phẩm.

Chúc bạn có thể tìm được nguồn hàng phù hợp và chất lượng nhất.

King Marketing

KING MARKETING LÀ ĐƠN VỊ SỐ 1 VỀ ĐÀO TẠO VÀ DỊCH VỤ MARKETING ONLINE Tư vấn học marketing hoặc triển khai dịch vụ ► Hotline : 0398888848 Đào Tạo – Dịch Vụ Marketing ► https://www.kingmarketing.vn 👉Fanpage:► https://www.facebook.com/kingmarketingthucchien 👉Group Facebook:► https://www.facebook.com/groups/banhangnguoigiau 👉Lớp Zalo MIỄN PHÍ :► https://zalo.me/g/ngqchx815

Recent Posts

Xây dựng kênh TikTok và cách để xây dựng kênh TikTok hiệu quả

Xây dựng kênh TikTok tuy vẫn là một khái niệm khá mới mẻ, nhưng trong thời…

1 tháng ago

Khóa học đào tạo VPCS Google casino

VPCS Google casino là gì ? Trước khi tiềm hiểu sâu về khóa học quảng cáo…

1 tháng ago

Xây Dựng Kênh TikTok Cho Doanh Nghiệp Đạt Triệu View

Sếp bắt xây dựng kênh TikTok cho doanh nghiệp nhưng bạn không biết cách ứng…

1 tháng ago

6 chiến lược dịch vụ marketing seo tiktok hiệu quả

SEO TikTok là phương pháp tối ưu hóa nội dung video để thu hút người…

1 tháng ago

Cách agency hiệu quả xây dựng kênh tiktok lên xu hướng

Trong thời đại số hóa ngày càng phát triển, sự hiện diện trên các nền…

1 tháng ago

Tư duy content trong chiến dịch marketing: Cách thực hiện và các lời khuyên

Tư duy content trong chiến dịch marketing là một yếu tố quan trọng để đạt…

4 tháng ago