VPCS là gì? Trong marketing online, VPCS là thuật ngữ chỉ những sản phẩm vi phạm chính sách quảng cáo của Facebook. Do đó, bạn không thể quảng bá sản phẩm của mình trên Facebook, ngay cả khi điều đó không vi phạm pháp luật.
Các sản phẩm bị cấm quảng cáo điển hình như phần mềm giả mạo, cho vay tài chính và thuốc giảm cân là sản phẩm của Tập đoàn VPCS.
Cách triển khai sản phẩm VPCS chuẩn và hiệu quả nhất
Nếu bạn mới làm quen với VPCS thì đây là cách chạy cơ bản của dòng VPCS giúp hình dung tổng quan.
Sử dụng từ đồng nghĩa – trái nghĩa
Cách chạy các dòng VPCS sử dụng từ đồng nghĩa để tránh ngôn ngữ xúc phạm khi phân phát quảng cáo. Ví dụ: bạn có thể thay đổi từ khóa “giảm cân” thành “giảm cân”. Điều này sẽ giúp tránh va vào robot quét. Do đó, chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng công cụ spintext hoặc từ điển đồng nghĩa để phủ nhận các từ trái nghĩa và tránh quảng cáo.
Sử dụng trang web của nhà quảng cáo VPCS
Robot thường có thể đọc nội dung của các trang web quảng cáo. Vì vậy, bạn cần tạo một trang web trung gian mà bạn có thể sử dụng để yêu cầu khách hàng điền vào biểu mẫu hoặc hướng họ đến trang web chính của bạn. Đây là cách chạy mạch VPCS hiệu quả mà các bạn nên biết.
Video Quảng Cáo Sử Dụng VPCS
Mặc dù rô-bốt rất thông minh nhưng nó không thể phát hiện chính xác liệu video có chứa VPCS hay không. Vì vậy, hãy tạo một video quảng cáo ấn tượng và sử dụng phép ẩn dụ của VPCS.
Khi bạn cung cấp VPCS như thế này, bạn không cần phải nỗ lực nhiều để giới thiệu sản phẩm của mình nếu bạn sử dụng các phép ẩn dụ có thể truyền tải thông điệp của mình một cách sâu sắc. Ngoài ra, điều này còn rất ấn tượng và giúp khách hàng hào hứng với sản phẩm/dịch vụ của bạn.
Đặt quảng cáo VPCS với các dịch vụ tiếp thị
Lựa chọn dịch vụ marketing thuê ngoài được nhiều công ty ưa chuộng. Sau đó, bạn có thể tận dụng tối đa lợi thế của dịch vụ để chạy quảng cáo VPCS và tránh lãng phí thời gian cũng như tài nguyên để tìm hiểu VPCS là gì và cách sử dụng VPCS.
Mình tổng hợp một số kinh nghiệm chạy VPCS hiệu quả để các bạn tham khảo.
Mục tiêu nằm trong khu vực mục tiêu
Trước tiên hãy thử nghiệm với một lượng khán giả hạn chế. Sau đó, thêm từng danh mục sở thích và mở rộng từ từ.
Facebook coi các thuật ngữ xúc phạm như ngực, ngực, giảm béo, giảm cân, bệnh trĩ, suy nhược sinh lý, tình dục, v.v.
Cuối cùng, Facebook không phê duyệt bài đăng, vì vậy đừng cố lách các quy tắc trên trong bài đăng của bạn. Thuật ngữ quảng cáo Facebook cơ bản
Đối với những người mới bắt đầu muốn biết thêm về VPCS, cách thức hoạt động và thuật ngữ chung về quảng cáo trên Facebook, đây là một số thuật ngữ cơ bản.
để đạt được
Nói cách khác, đạt con số. Đây là số liệu cho biết có bao nhiêu người đã xem bài đăng/video trên trang người hâm mộ của bạn tại một thời điểm nhất định. Do đó, phạm vi tiếp cận bao gồm cả phạm vi tiếp cận tự nhiên (lượt thích trang fanpage + lượt xem bài đăng trên Facebook) và phạm vi tiếp cận quảng cáo.
ngân sách
Ngân sách chia thành hai loại:
Ngân sách hàng ngày: Ngân sách được sử dụng để chạy quảng cáo của bạn trong một ngày. Ngân sách trọn đời: Ngân sách được sử dụng trong một khoảng thời gian. chi phí cho mỗi lần hiển thị
Đây là giá cho 1000 lần hiển thị. H. Đặt ngân sách cho 1.000 lần hiển thị quảng cáo. CPM càng cao, bạn càng phải chi nhiều tiền hơn để phân phát quảng cáo đến khách hàng của mình.
Chi phí của mỗi kết quả do Facebook cung cấp. B. Số lần nhấp vào trang web, tương tác với bài đăng, v.v. Hơn nữa, chi phí còn phụ thuộc vào hình thức quảng cáo mà bạn lựa chọn ngay từ đầu.
CPC (giá mỗi lần nhấp)
CPC là từ viết tắt của Cost per Link Click. Với phương pháp này, bạn sẽ bị tính phí mỗi khi ai đó nhấp vào liên kết dẫn đến trang web hoặc ứng dụng của bạn.
Quảng cáo Facebook
Đây là một chương trình khuyến mãi sản phẩm/dịch vụ trên nền tảng Facebook. Vì vậy, bạn phải trả tiền cho Facebook để điều này hoạt động. Đặc biệt vì Facebook cũng là một nền tảng có hàng tỷ người dùng, quảng cáo trên Facebook có thể giúp doanh nghiệp của bạn tiếp cận một lượng lớn khách hàng tiềm năng. Nhưng nó cũng tỷ lệ thuận với chi phí chạy quảng cáo. kinh doanh facebook
Kinh doanh trên Facebook – Giám đốc điều hành. Như vậy, các nhà quản lý doanh nghiệp chia sẻ quyền truy cập vào tài sản với các nhóm, đại lý đối tác và nhà cung cấp của họ.
PPE
PPE là từ viết tắt của Page Post Engagement, được biết đến trong ngành để phân phát quảng cáo nhằm tăng mức độ tương tác.
Đỉnh cao của marketing chính là marketing các sản phẩm VPCS, cách để làm thế nào chạy quảng cáo được các sản phẩm bị hạn chế, bị anh google facebook youtube cấm, cách xây dựng nền tảng lôi kéo khách hàng, biến khách hàng thành fan cuồng của thương hiệu tất cả có trong khoá học marketing vpcs
=> Xem thêm : Khóa học digital marketing chạy quảng cáo hàng VPCS