Trong bài viết lần này King Marketing xin chia sẻ với bạn về chủ đề Kích thước quảng cáo Zalo hình ảnh như thế nào hiệu quả? một trong những câu hỏi quen thuộc được nhiều nhà quảng cáo khi mới làm quen với Zalo Ads rất quan tâm.
Contents
Nhà quảng cáo cần đăng tải ảnh có kích thước chuẩn 1024×533(px) và dung lượng không vượt quá 2MB.
Xem Thêm >> Organic Search là gì? Tìm hiểu từ a-z về Organic Search trong SEO
Hình mô tả đăng tải phải có kích thước chuẩn 1200×627(px) và dung lượng không vượt quá 2MB.
Đồng thời bạn cũng cần lưu ý, video tải lên hệ thống sử dụng cho quảng cáo, có định dạng .MP4 H.264, thời lượng tối đa 60 giây, tỉ lệ 16:9
Xem Thêm >>SEO Google Map là gì? Hướng dẫn từ a-z cách SEO Google Map vô cùng hiệu quả.
Có hai định dạng hình ảnh quảng cáo mà bạn có thểsử dụng
Định dạng 1: Nhà quảng cáo đăng tải ảnh có kích thước 1024×533(px) và dung lượng không vượt quá 2MB.
Định dạng 2: Nhà quảng cáo đăng tải ảnh có kích thước 500×500(px) và dung lượng không vượt quá 2MB.
Dung lượng ảnh bìa OA tối đa 1MB, kích thước tối thiểu 320×180 pixel. Hỗ trợ định dạng JPG, PNG.
Dung lượng ảnh đại diện Zalo Official Account tối đa 1MB, kích thước tối thiểu 150×150 pixel. Hỗ trợ định dạng JPG, PNG.
Hy vọng qua bài viết trên sẽ cung cấp đầy đủ thông tin bạn cần về câu hỏi “Kích thước hình ảnh quảng cáo Zalo như thế nào chuẩn và hiệu quả?”, chúc bạn chạy quảng cáo thành công và hiệu quả với Zalo Ads.
Xây dựng kênh TikTok tuy vẫn là một khái niệm khá mới mẻ, nhưng trong thời…
VPCS Google casino là gì ? Trước khi tiềm hiểu sâu về khóa học quảng cáo…
Sếp bắt xây dựng kênh TikTok cho doanh nghiệp nhưng bạn không biết cách ứng…
SEO TikTok là phương pháp tối ưu hóa nội dung video để thu hút người…
Trong thời đại số hóa ngày càng phát triển, sự hiện diện trên các nền…
Tư duy content trong chiến dịch marketing là một yếu tố quan trọng để đạt…