Khóa học marketing kinh doanh bất động sản trọn gói hiệu quả của King Marketing sẽ giúp các bạn học được những kỹ năng cần thiết. Từ đó, bạn có thể quảng bá các dự án BĐS hiệu quả và kinh doanh thành công.
Contents
- 1 TẠI SAO BẠN CẦN HỌC MARKETING ĐỂ KINH DOANH BẤT ĐỘNG SẢN?
- 2 KHÓA HỌC MARKETING BẤT ĐỘNG SẢN SẼ MANG LẠI KẾT QUẢ GÌ CHO BẠN?
- 3 NỘI DUNG KHÓA HỌC MARKETING KINH DOANH BẤT ĐỘNG SẢN CỦA KING MARKETING
- 3.1 BUỔI 1: TẠO WEBSITE & LANDINGPAGE
- 3.2 BUỔI 2: GIỚI THIỆU TỔNG QUAN VỀ FACEBOOK MARKETING
- 3.3 BUỔI 3 :PHÁT TRIỂN NỘI DUNG FANPAGE
- 3.4 BUỔI 4: QUẢNG CÁO FACEBOOK CƠ BẢN
- 3.5 BUỔI 5: QUẢNG CÁO FACEBOOK CHUYÊN SÂU
- 3.6 BUỔI 6: QUẢNG CÁO GOOGLE TÌM KIẾM
- 3.7 BUỔI 7: GOOGLE ADS: QUẢN LÝ CHIẾN DỊCH, NHÓM , TỪ KHÓA
- 3.8 BUỔI 8: TỔNG KẾT KHOÁ HỌC
TẠI SAO BẠN CẦN HỌC MARKETING ĐỂ KINH DOANH BẤT ĐỘNG SẢN?
Cạnh tranh trong mảng bất động sản đang cao
Bất động sản đang là ngành phát triển rất mạnh. Hàng loạt công ty bất động sản và sàn giao dịch mọc lên hàng ngày. Tuy nhiên lượng bất động sản để kinh doanh thì chỉ có hạn. Số lượng khách hàng tiềm năng cũng có hạn.
Vì vậy, có nhiều bên đã bất chấp mọi thủ đoạn để cạnh tranh, để phát triển trong ngành bất động sản. Ở kỷ nguyên công nghệ như hiện nay, việc áp dụng digital marketing vào việc kinh doanh là không thể thiếu. Đặc biệt là trong một ngành có nhiều sự cạnh tranh như bất động sản.
Thiếu đi kỹ năng về digital marketing
Tuy nhiên để áp dụng digital marketing vào kinh doanh bất động sản lại không dễ chút nào. Những kỹ năng digital marketing rất nhiều và không phải ai cũng thành thạo sẵn để áp dụng vào việc kinh doanh. Nếu thiếu kỹ năng bạn sẽ dễ thua kém đối thủ.
Những kỹ năng như nắm bắt tâm lý khách hàng, xác định tệp khách hàng tiềm năng không hề dễ chút nào. Nếu không làm tốt bước này bạn sẽ dễ tốn tiền vô ích.
Nhiều người lại gặp khó khăn trong việc xây dựng nội dung. Họ không biết lựa chọn câu chữ, hình ảnh như nào cho thu hút, dẫn dắt khách đến với mình. Bởi vậy nên quá trình quảng bá cũng gặp khó khăn.
Hay cũng rất ít người nắm rõ việc sử dụng các công cụ như website, SEO, chạy quảng cáo,…Trong khi đó, thiếu đi những công cụ này bạn gần như không thể làm việc digital marketing được.
KHÓA HỌC MARKETING BẤT ĐỘNG SẢN SẼ MANG LẠI KẾT QUẢ GÌ CHO BẠN?
Xác định đúng đối tượng để tiếp thị bất động sản
Khóa học sẽ cho bạn biết cách nhận diện khách hàng tiềm năng. Ngoài ra bạn còn học được cách phân tích thói quen, sở thích, tâm lý của họ. Từ đó bạn sẽ có cách tiếp cận phù hợp.
Biết cách xây dựng nội dung thu hút
Khóa học sẽ cho bạn biết cách viết nội dung, lựa chọn ảnh, clip sao cho thu hút. Cho bạn biết nên sử dụng những thông tin và câu từ gì. Các khách hàng tiềm năng sẽ cảm thấy thu hút bởi những gì bạn quảng cáo. Tỷ lệ mua bất động sản cũng cao hơn.
Biết cách sử dụng các kênh marketing
Có rất nhiều kênh marketing như Facebook, Website, Zalo, Email,… Bạn sẽ học được cách lựa chọn những kênh tối ưu cho tệp khách hàng của bạn. Ngoài ra kỹ năng tận dụng từng kênh theo đặc điểm của kênh cũng không thể thiếu.
Biết cách tối ưu các chi phí và công cụ marketing
Trong digital marketing có rất nhiều công cụ. Để tận dụng những công cụ này cho mục đích kinh doanh bạn cần học sử dụng chúng. Điều đó cũng giúp bạn tiết kiệm các chi phí như chạy quảng cáo,… khi làm marketing bất động sản.
NỘI DUNG KHÓA HỌC MARKETING KINH DOANH BẤT ĐỘNG SẢN CỦA KING MARKETING
BUỔI 1: TẠO WEBSITE & LANDINGPAGE
Mục Tiêu: Giúp học viên nắm được quy trình chuẩn bị những tài liệu cần thiết để làm nội dung cho 1 website bất động sản cho riêng mình với chi phí cực rẻ.
Nội dung:
- Trao đổi sơ lược về nghề môi giới Bất động sản (BĐS)
- Phân tích các kênh Marketing trong BĐS
- Thực hành chuẩn bị nội dung Website
- Hướng dẫn tạo tài khoản tạo Landingpage
- Hướng dẫn bố trí trình bày nội dung
- Hướng dẫn cách lưu data, thông báo khi có khách hàng đăng ký.
- Hoàn thiện và xuất bản website, landingpage
BUỔI 2: GIỚI THIỆU TỔNG QUAN VỀ FACEBOOK MARKETING
Mục tiêu: Học viên hiểu được nền tảng facebook. Những thay đổi của facebook trong thế giới công nghệ và nằm được ứng dụng quảng cáo bán hàng trên nền tảng này hoạt động ra sao.
Nội dung:
- Hướng cho học viên có được cái nhìn tổng quan Facebook Marketing
- Facebook Marketing thực sự là gì?
- Thói quen dùng Facebook của mọi người là gì? Đặc biệt là những khách hàng tiềm năng mua BĐS.
- Tạo và thiết lập cơ bản cho Fanpage
- Xây dựng chân dung khách hàng mục tiêu
- Phân tích hành vi người dùng trên Facebook
BUỔI 3 :PHÁT TRIỂN NỘI DUNG FANPAGE
Mục tiêu: Cách làm nội dung hiệu quả trên Facebook. Những nội dung hiệu quả cho từng tạo ra loại hình bất động sản.
Nội dung:
- Giới thiệu về các loại bài viết quảng cáo
- Bộ ảnh Quảng cáo và Size tiêu chuẩn
- TIPs viết bài bán hàng mang lại hiệu quả cao
- Thực hành viết bài Quảng cáo thu hút
- Những Lưu ý khi viết bài Quảng cáo Facebook
- Hiệu ứng chim mồi (Seeding) trong quảng cáo
BUỔI 4: QUẢNG CÁO FACEBOOK CƠ BẢN
Mục tiêu: Hướng dẫn học viên các bước lập kế hoạch chạy quảng cáo facebok ads. Hỗ trợ học viên cài đặt chiến quảng cáo hoàn thiện.
Nội dung:
- Thiết lập tài khoản Facebook ads
- Thiết lập quảng cáo
- Tổng quan về các hình thức quảng cáo Facebook
- Chiến lược bán hàng/ tiếp cận khách hàng trên facebook.
- Các mẫu quảng cáo thu hút với từng nhóm đối tượng khách hàng mục tiêu và loại hình kinh doanh
- Thực hành quảng cáo Facebook và đánh giá
- Xây dựng kế hoạch Facebook marketing phù hợp trong lĩnh vực môi giới bất động sản
BUỔI 5: QUẢNG CÁO FACEBOOK CHUYÊN SÂU
Mục tiêu: Hướng dẫn học viên tối ưu quảng cáo Facebook chuyên sâu. Nhắm đúng đối tượng khách hàng mục tiêu và gia tăng hiệu quả bán hàng từ facebook
Nội dung:
- Hiểu được cơ chế hiển thị và tính tiền của Facebook Ads
- Phân tích các con số và tối ưu quảng cáo Facebook
- Hướng giải quyết khi Quảng cáo không hiệu quả
- Đối tượng tùy chỉnh và Đối tượng tương tự
- TIPs sử dụng Đối tượng tùy chỉnh và Đối tượng tương tự
- Hướng dẫn Phân tích Quảng cáo Đối thủ
- Testing A/B – Chia để trị
- Quảng cáo bám đuổi (Remarketing) khách hàng
BUỔI 6: QUẢNG CÁO GOOGLE TÌM KIẾM
Mục tiêu: Hiểu được bản chất của quảng cáo Google Adwords. Thực hành setup tài khoản Adwords theo tiêu chuẩn.
Nội dung:
- Tổng quan về Google Adwords. Tầm ảnh hưởng của Google Adwords đối với bán hàng
- Phân loại mạng tìm kiếm và mạng hiển thị của Google Adwords
- Cài đặt chiến dịch chuẩn về mạng tìm kiếm
- Setup quảng cáo cơ bản
- Thêm một số tiện ích mở rộng của quảng cáo
- Các lưu ý cài đặt thanh toán
- Các vấn đề thường gặp trong Adwords.
BUỔI 7: GOOGLE ADS: QUẢN LÝ CHIẾN DỊCH, NHÓM , TỪ KHÓA
Mục tiêu: Phân tích và lên cấu trúc bộ từ khoá cho chiến dịch Adwords. Lập chiến dịch hiệu quả cho mạng tìm kiếm.
Nội dung:
- 3 dạng đối sánh từ khoá trong Adwords và các lưu ý quan trọng khi dùng
- Phân tích từ khoá. Lên cấu trúc bộ từ khoá cho chiến dịch Adwords
- Thực hành tạo nhóm quảng cáo, tạo mẫu quảng cáo và thêm từ khoá
- Các mẫu quảng cáo thu hút người dùng
- Thực hành thiết lập 1 chiến dịch quảng cáo mạng tìm kiếm hoàn chỉnh
BUỔI 8: TỔNG KẾT KHOÁ HỌC
Mục tiêu: Giúp học viên kết nối các kiến thức được học trong toàn khóa, hoàn thiện kĩ năng lập kế hoạch.
Nội dung:
- Hỏi đáp, đánh giá về Plan cho từng học viên
- Thực hiện hỗ trợ kỹ thuật đối với từng học viên ngay tại lớp.
- Trả lời các câu hỏi liên quan nội dung khóa học
- Tư vấn với từng dự án riêng của học viên