King Marketing là trung tâm đào tạo Digital Marketing hàng đầu tại TP HCM. Ở đây chuyên tổ chức giảng dạy và đào tạo các khóa học Digital Marketing Ngắn Hạn cũng như Internet Marketing Online chuyên sâu thực chiến
Contents
- 1 Học Digital Marketing , Internet Marketing Online Ở Đâu ?
- 2 Khóa Học Marketing Ngắn Hạn
- 3 LẬP KẾ HOẠCH VÀ XÂY DỰNG CHIẾN LƯỢC TRONG MARKETING
- 4 TRIỂN KHAI FACEBOOK MARKETING 0 ĐỒNG
- 5 QUẢNG CÁO FACEBOOK CHUYÊN SÂU
- 6 THIẾT KẾ WEB VÀ VIẾT NỘI DUNG CHUẨN SEO
- 7 CHẠY QUẢNG CÁO GOOGLE ADS CHUYÊN SÂU
- 8 MARKETING TRÊN MẠNG XÃ HỘI VIDEO YOUTUBE
- 9 MARKETING TRÊN MẠNG XÃ HỘI INSTAGRAM VÀ TIKTOK
- 10 MARKETING TRÊN ZALO VÀ SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ
- 10.1 Khóa Học Marketing Online uy tín giá rẻ quận 1
- 10.2 Khóa Học Marketing Online uy tín giá rẻ quận 2
- 10.3 Khóa Học Marketing Online uy tín giá rẻ quận 3
- 10.4 Khóa Học Marketing Online uy tín giá rẻ quận 4
- 10.5 Khóa Học Marketing Online uy tín giá rẻ quận 5
- 10.6 Khóa Học Marketing Online uy tín giá rẻ quận 6
- 10.7 Khóa Học Marketing Online uy tín giá rẻ quận 7
- 10.8 Khóa Học Marketing Online uy tín giá rẻ quận 8
- 10.9 Khóa Học Marketing Online uy tín giá rẻ quận 9
- 10.10 Khóa Học Marketing Online uy tín giá rẻ quận 10
- 10.11 Khóa Học Marketing Online uy tín giá rẻ quận 11
- 10.12 Khóa Học Marketing Online uy tín giá rẻ quận 12
- 10.13 Khóa Học Marketing Online uy tín giá rẻ quận Tân Phú
- 10.14 Khóa Học Marketing Online uy tín giá rẻ quận Tân Bình
- 10.15 Khóa Học Marketing Online uy tín giá rẻ quận Bình Thạnh
- 10.16 Khóa Học Marketing Online uy tín giá rẻ quận Gò Vấp
- 10.17 Khóa Học Marketing Online uy tín giá rẻ quận Thủ Đức
- 10.18 Khóa Học Marketing Online uy tín giá rẻ quận Phú Nhuận
- 10.19 Khóa Học Marketing Online uy tín giá rẻ quận Tân Bình
- 10.20 Khóa Học Marketing Online uy tín giá rẻ TP HCM
- 10.21 Khóa Học Marketing Online uy tín giá rẻ Hà Nội
- 10.22 Khóa Học Marketing Online uy tín giá rẻ Đà Nẵng
Học Digital Marketing , Internet Marketing Online Ở Đâu ?
Học Digital Marketing Hay Internet Marketing Online ở đâu là câu hỏi của bất kỳ ai mới lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh online
Hiện tại có rất nhiều trung tâm xuất hiện với đa dạng các khóa học cho bạn chọn lựa.
Nhưng nếu bạn muốn tham gia một khóa học chuyên sâu, được cầm tay chỉ việc và thực chiến kinh doanh thì hãy đến với King Marketing
Khóa Học Marketing Ngắn Hạn
Các Khóa Marketing Ngắn Hạn thời gian linh động phù hợp với người bận rộn không có khả năng sắp xếp thời gian
Học Online hay học trực tiếp đều được. Các kiến thức cô đọng dễ hiểu nhưng rất thực tế phù hợp mọi đối tượng
LẬP KẾ HOẠCH VÀ XÂY DỰNG CHIẾN LƯỢC TRONG MARKETING
1/ Học về cách lập kế hoạch MKT
Kế hoạch marketing giúp bạn làm rõ mục tiêu của mình và xác định nơi bạn thấy doanh nghiệp của mình trong tương lai, điều này cuối cùng lại củng cố chiến lược của bạn.
2/Học về xây dựng các chiến lược
Trong lịch sử và hiện tại đã có rất nhiều thương hiệu thành công nhờ áp dụng chiến lược marketing đúng đắn. Nó không chỉ ảnh hưởng trực tiếp đến doanh thu của doanh nghiệp ở một thời điểm nhất định mà còn giúp thương hiệu gây dựng tiếng tăm và lợi nhuận bền vững trong tương lai.
3/Học cách xây dựng các nền tảng
Có ba nền tảng cơ bản (fundamental) mà đóng vai trò không thể thiếu trong chiến lược digital marketing của bạn đó là infrastructure (cơ sở hạ tầng), analytics (phân tích) và content (nội dung).
4/Tư vấn trực tiếp về sản phẩm
Tư vấn chiến lược Marketing là quá trình nghiên cứu và tư vấn xây dựng các hoạt động Marketing trong vòng 1 – 3 năm, bao gồm việc xác định khách hàng mục tiêu, thị trường mục tiêu và định vị thương hiệu trên thị trường mục tiêu đó. Đồng thời xây dựng các mục tiêu về marketing, như mức độ nhận biết thương hiệu, thị phần của thương hiệu và các hoạt động tiếp thị để đạt các mục tiêu Marketing.
5/Phân bổ tài chính cho chiến dịch
Quản lí ngân sách không chỉ đơn giản là thanh toán các hóa đơn đúng hạn mà là việc xác định xem số tiền cần phải chi tiêu và phải chi tiêu cho những khoản mục nào. Quy tắc 50/20/30 là một hướng dẫn phân chia tỷ lệ, theo đó bạn có thể có kế hoạch chi tiêu phù hợp với mục tiêu tiết kiệm của mình.
TRIỂN KHAI FACEBOOK MARKETING 0 ĐỒNG
1/ Phân tích tìm kiếm khách hàng tiềm năng
Khi phân tích khách hàng ta sẽ giải quyết được các vấn đề sau: khách hàng thật sự của mình là ai? doanh số bao nhiêu, làm sao tiếp cận được họ, ai mới là người quyết định cuối cùng. ví dụ ở thị trường đồ chơi cho trẻ em, màu sắc đẹp, rực rỡ dễ thu hút các bé nhưng tính an toàn lại là tiêu chí hàng đầu khi bậc phụ huynh quyết định mua hàng.
2/ Xây dựng profile, group, fanpage
Xây dựng các nền tảng marketing cho Facebook bao gồm profile cá nhân, hội nhóm group cộng đồng va fanpage cửa hàng, fanpage vệ tinh.
3/ Ứng dụng công nghệ tự động trong tìm kiếm khách hàng
Ứng dụng các phần mềm và các công cụ hỗ trợ bạn trong marketing, thao tác tự động các tính năng
4/ Cách tạo ra hàng nghìn lượt tiếp cận và khách hàng
Facebook có đặc tính rất khác biệt đó là viral – nó giúp các nội dung quảng cáo của bạn lan tỏa và tiếp cận nhiều khách hàng hơn. Công việc của bạn là ứng dụng các kỹ thuật marketing để giúp nó tiếp cận những người đầu tiên
5/ Cách viết Content thu hút khách hàng
Bạn đang muốn quảng cáo bán hàng trên Facebook nhưng chưa biết cách làm content hay? Bạn quan tâm đến cách viết content (nội dung) Facebook bạn chưa biết cách sáng tạo content chạy quảng cáo Facebook hay và hiệu quả? Đừng bỏ qua bài viết này. Chúng tôi sẽ gửi đến bạn tất cả những gì bạn đang cần cho một bài content Facebook.
6/ Cách tối ưu chuyển đổi trên Facebook
Đối với những người chưa có kinh nghiệm trong lĩnh vực digital marketing sẽ không hiểu tối ưu chuyển đổi chuyên sâu là gì? Để hiểu rõ hơn về bạn cần có những kiến thức cơ bản và có sự hiểu biết chuyên sâu về tối ưu chuyển đổi. Từ đó đưa ra những chiến lược quảng cáo phù hợp và đạt được hiệu quả quảng cáo cao nhất. Nói một cách dễ hiểu thì bạn tối ưu chuyển đổi là tìm cách làm sao tăng tỷ lệ lấy tiền từ khách hàng đến với bạn
QUẢNG CÁO FACEBOOK CHUYÊN SÂU
1/ Phân tích khách hàng, sản phẩm
Phân tích khách hàng tiềm năng để target quảng cáo cho hiệu quả và chính xác giúp tiếp cận khách hàng tốt hơn tránh lãng phí thời gian, tiền bạc
Sản phẩm khác nhau có những chiến lược quảng cáo khác nhau, mục tiêu tiếp thị khác nhau nên cần chọn lựa cách quảng cáo cho phù hợp
2/ Sử dụng các công cụ phân tích, theo dõi
Sử dụng các công cụ phân tích đối thủ , từ khóa hay hành vi người dùng để có thể chạy quảng cáo tốt hơn
3/ Thiết lập chiến dịch quảng cáo Facebook
Hướng dẫn cách chạy quảng cáo Facebook hoàn chỉnh từ A-Z
4/ Tối ưu ngân sách quảng cáo Facebook
Hướng dẫn cách chạy quảng cáo Facebook để có kết quả tốt hơn tiết kiệm ngân sách nhiều hơn
5/ Tối ưu chuyển đổi quảng cáo
Hướng đãn cách chạy quảng cáo ra nhiều đơn
6/ Sử dụng chatbot trong quảng cáo
Ứng dụng chatbot vào quảng cáo facebook để tạo ra kết quả đột phá
THIẾT KẾ WEB VÀ VIẾT NỘI DUNG CHUẨN SEO
Xây dựng Website wordpress
Xây dựng Landing Page
Tracking thông số website
Viết bài chuẩn SEO
Đi back link hiệu quả
CHẠY QUẢNG CÁO GOOGLE ADS CHUYÊN SÂU
Lập kế hoạch từ khóa
Chạy chiến dịch Từ Khóa
Tối ưu quảng cáo GG
Chạy chiến dịch hiển thị GG
Tối ưu chuyển đổi
MARKETING TRÊN MẠNG XÃ HỘI VIDEO YOUTUBE
Xây dựng kênh Youtube CHUẨN SEO
Thiết kế nội dung đơn giản
Upload và tối ưu video trên YOUTUBE
Tăng views cho video Youtube
Chạy quảng cáo Youtube
MARKETING TRÊN MẠNG XÃ HỘI INSTAGRAM VÀ TIKTOK
Xây dựng kênh MKT instagram
Chạy quảng cáo Instagram
Xây dựng kênh MKT Tiktok
Freetraffic Tiktok
Chạy quảng cáo Tiktok
MARKETING TRÊN ZALO VÀ SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ
Xây dựng kênh bán hàng Zalo
Freetraffic Zalo
Chạy quảng cáo Zalo hiệu quả
Xây dựng kênh bán hàng shopee
Freetraffic Shopee
Chạy quảng cáo Shopee