Contents
- 1 Học Digital Marketing Online giá rẻ uy tín tại King Marketing
- 1.1 Plan & Stragety Digital Marketing : CHƯƠNG I
- 1.2 LẬP KẾ HOẠCH VÀ XÂY DỰNG CHIẾN LƯỢC TRONG MARKETING
- 1.3 Facebook FreeTraffic : CHƯƠNG II
- 1.4 TRIỂN KHAI MARKETING FACEBOOK 0 ĐỒNG
- 1.5 Facebook Ads : CHƯƠNG III
- 1.6 QUẢNG CÁO FACEBOOK CHUYÊN SÂU
- 1.7 2/ Sử dụng các công cụ phân tích, theo dõi
- 1.8 3/ Thiết lập chiến dịch quảng cáo Facebook
- 1.9 4/ Tối ưu ngân sách quảng cáo Facebook
- 1.10 5/ Tối ưu chuyển đổi quảng cáo
- 1.11 6/ Sử dụng chatbot trong quảng cáo
- 1.12 Website & SEO: CHƯƠNG IV
- 1.13 THIẾT KẾ WEB VÀ VIẾT NỘI DUNG CHUẨN SEO
- 1.14 GOOGLE ADS : CHƯƠNG V
- 1.15 CHẠY QUẢNG CÁO GOOGLE ADS CHUYÊN SÂU
- 1.16 YOUTUBE MARKETING : CHƯƠNG VI
- 1.17 MARKETING TRÊN MẠNG XÃ HỘI VIDEO YOUTUBE
- 1.18 INSTAGRAM & TIKTOK : CHƯƠNG VII
- 1.19 MARKETING TRÊN MẠNG XÃ HỘI INSTAGRAM VÀ TIKTOK
- 1.20 ZALO & E-COMMERCE: CHƯƠNG VIII
- 1.21 MARKETING TRÊN ZALO VÀ SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ
- 1.21.1 1/ Xây dựng kênh bán hàng Zalo2/ Freetraffic Zalo3/ Chạy quảng cáo Zalo hiệu quả4/ Xây dựng kênh bán hàng shopee5/ Freetraffic Shopee6/ Chạy quảng cáo Shopee
- 1.21.2 Học Digital Marketing Online uy tín giá rẻ quận 1Học Digital Marketing Online uy tín giá rẻ quận 2Học Digital Marketing Online uy tín giá rẻ quận 3Học Digital Marketing Online uy tín giá rẻ quận 4Học Digital Marketing Online uy tín giá rẻ quận 5Học Digital Marketing Online uy tín giá rẻ quận 6Học Digital Marketing Online uy tín giá rẻ quận 7Học Digital Marketing Online uy tín giá rẻ quận 8Học Digital Marketing Online uy tín giá rẻ quận 9Học Digital Marketing Online uy tín giá rẻ quận 10Học Digital Marketing Online uy tín giá rẻ quận 11Học Digital Marketing Online uy tín giá rẻ quận 12Học Digital Marketing Online uy tín giá rẻ quận Tân PhúHọc Digital Marketing Online uy tín giá rẻ quận Tân BìnhHọc Digital Marketing Online uy tín giá rẻ quận Bình ThạnhHọc Digital Marketing Online uy tín giá rẻ quận Gò VấpHọc Digital Marketing Online uy tín giá rẻ quận Thủ ĐứcHọc Digital Marketing Online uy tín giá rẻ quận Phú NhuậnHọc Digital Marketing Online uy tín giá rẻ quận Tân BìnhHọc Digital Marketing Online uy tín giá rẻ Hồ Chí MinhHọc Digital Marketing Online uy tín giá rẻ Hà NộiHọc Digital Marketing Online uy tín giá rẻ Đà Nẵng
Học Digital Marketing Online giá rẻ uy tín tại King Marketing
Tìm kiếm các khóa học đào tạo, dạy Marketing online miễn phí hoặc giá rẻ uy tín đang là nhu cầu của rất nhiều người. Một khóa học Marketing online uy tín sẽ giúp ích nhiều cho bạn trong thời đại công nghệ hiện nay.
Khóa học thực chiến
Với kinh nghiệm thực chiến chúng tôi tự tin giúp bạn phát triển sự nghiệp kinh doanh tốt hơn
Kiến thức chuyên sâu
Với kiến thức đa dạng từ chạy quảng cáo, xây dựng hệ thống, lập kế hoạch đến các kỹ năng thiết kế, sáng tạo video ..
Tiết kiệm chi phí
Các khóa học 1 kèm 1 đem lại hiệu quả cao, cầm tay chỉ việc hỗ trợ trọn đời
Plan & Stragety Digital Marketing : CHƯƠNG I
LẬP KẾ HOẠCH VÀ XÂY DỰNG CHIẾN LƯỢC TRONG MARKETING
1/ Học về cách lập kế hoạch MKT
Kế hoạch marketing giúp bạn làm rõ mục tiêu của mình và xác định nơi bạn thấy doanh nghiệp của mình trong tương lai, điều này cuối cùng lại củng cố chiến lược của bạn.
2/Học về xây dựng các chiến lược
Trong lịch sử và hiện tại đã có rất nhiều thương hiệu thành công nhờ áp dụng chiến lược marketing đúng đắn. Nó không chỉ ảnh hưởng trực tiếp đến doanh thu của doanh nghiệp ở một thời điểm nhất định mà còn giúp thương hiệu gây dựng tiếng tăm và lợi nhuận bền vững trong tương lai.
3/Học cách xây dựng các nền tảng
Có ba nền tảng cơ bản (fundamental) mà đóng vai trò không thể thiếu trong chiến lược digital marketing của bạn đó là infrastructure (cơ sở hạ tầng), analytics (phân tích) và content (nội dung).
4/Tư vấn trực tiếp về sản phẩm
Tư vấn chiến lược Marketing là quá trình nghiên cứu và tư vấn xây dựng các hoạt động Marketing trong vòng 1 – 3 năm, bao gồm việc xác định khách hàng mục tiêu, thị trường mục tiêu và định vị thương hiệu trên thị trường mục tiêu đó. Đồng thời xây dựng các mục tiêu về marketing, như mức độ nhận biết thương hiệu, thị phần của thương hiệu và các hoạt động tiếp thị để đạt các mục tiêu Marketing.
5/Phân bổ tài chính cho chiến dịch
Quản lí ngân sách không chỉ đơn giản là thanh toán các hóa đơn đúng hạn mà là việc xác định xem số tiền cần phải chi tiêu và phải chi tiêu cho những khoản mục nào. Quy tắc 50/20/30 là một hướng dẫn phân chia tỷ lệ, theo đó bạn có thể có kế hoạch chi tiêu phù hợp với mục tiêu tiết kiệm của mình.
Facebook FreeTraffic : CHƯƠNG II
TRIỂN KHAI MARKETING FACEBOOK 0 ĐỒNG
1/ Phân tích tìm kiếm khách hàng tiềm năng
Khi phân tích khách hàng ta sẽ giải quyết được các vấn đề sau: khách hàng thật sự của mình là ai? doanh số bao nhiêu, làm sao tiếp cận được họ, ai mới là người quyết định cuối cùng. ví dụ ở thị trường đồ chơi cho trẻ em, màu sắc đẹp, rực rỡ dễ thu hút các bé nhưng tính an toàn lại là tiêu chí hàng đầu khi bậc phụ huynh quyết định mua hàng.
2/ Xây dựng profile, group, fanpage
Xây dựng các nền tảng marketing cho Facebook bao gồm profile cá nhân, hội nhóm group cộng đồng va fanpage cửa hàng, fanpage vệ tinh.
3/ Ứng dụng công nghệ tự động trong tìm kiếm khách hàng
Ứng dụng các phần mềm và các công cụ hỗ trợ bạn trong marketing, thao tác tự động các tính năng
4/ Cách tạo ra hàng nghìn lượt tiếp cận và khách hàng
Facebook có đặc tính rất khác biệt đó là viral – nó giúp các nội dung quảng cáo của bạn lan tỏa và tiếp cận nhiều khách hàng hơn. Công việc của bạn là ứng dụng các kỹ thuật marketing để giúp nó tiếp cận những người đầu tiên
5/ Cách viết Content thu hút khách hàng
Bạn đang muốn quảng cáo bán hàng trên Facebook nhưng chưa biết cách làm content hay? Bạn quan tâm đến cách viết content (nội dung) Facebook bạn chưa biết cách sáng tạo content chạy quảng cáo Facebook hay và hiệu quả? Đừng bỏ qua bài viết này. Chúng tôi sẽ gửi đến bạn tất cả những gì bạn đang cần cho một bài content Facebook.
6/ Cách tối ưu chuyển đổi trên Facebook
Đối với những người chưa có kinh nghiệm trong lĩnh vực digital marketing sẽ không hiểu tối ưu chuyển đổi chuyên sâu là gì? Để hiểu rõ hơn về bạn cần có những kiến thức cơ bản và có sự hiểu biết chuyên sâu về tối ưu chuyển đổi. Từ đó đưa ra những chiến lược quảng cáo phù hợp và đạt được hiệu quả quảng cáo cao nhất. Nói một cách dễ hiểu thì bạn tối ưu chuyển đổi là tìm cách làm sao tăng tỷ lệ lấy tiền từ khách hàng đến với bạn
Facebook Ads : CHƯƠNG III
QUẢNG CÁO FACEBOOK CHUYÊN SÂU
1/ Phân tích khách hàng, sản phẩm
Giới thiệu ứng dụng công cụ tìm kiếm để phân tích hành vi, sở thích khách hàng từ đó sẽ dễ dàng tìm được khách hàng mục tiêu quan trọng mà mình ngắm đến
2/ Sử dụng các công cụ phân tích, theo dõi
Hướng dẫn sử dụng một số công cụ như FBsearch, Facebook Audience Insights,…
3/ Thiết lập chiến dịch quảng cáo Facebook
Bạn sẽ được hướng dẫn qua toàn bộ kênh tạo chiến dịch. Tất cả điều bạn phải làm là chọn các tùy chọn ưa thích của bạn và nhập một số chi tiết như hình ảnh và bản sao quảng cáo.
4/ Tối ưu ngân sách quảng cáo Facebook
Chọn đúng ngân sách cho chiến dịch của bạn là yếu tố quyết định thành công. Bước đầu tiên của việc thiết lập “Ngân sách & Lịch trình” là chỉ định ngân sách cho chiến dịch của bạn. Facebook cung cấp cho bạn hai lựa chọn ngân sách (ngân sách hàng ngày và ngân sách trọn đời). Chúng tôi khuyên bạn nên đặt ngân sách hàng ngày và thời lượng chiến dịch không giới hạn, để sau đó bạn có thể chỉnh sửa kích thước của ngân sách hàng ngày và tạm dừng chiến dịch bất cứ khi nào bạn thấy phù hợp.
5/ Tối ưu chuyển đổi quảng cáo
Sau khi bạn đã thiết lập ngân sách của chiến dịch quảng cáo, bạn có thể chọn phương pháp Tối ưu hóa Phân phối Quảng cáo.
Tối ưu hóa Phân phối Quảng cáo là cho Facebook biết mục đích cuối cùng bạn quan tâm nhất.
– Nếu mục tiêu của bạn là hướng lưu lượng truy cập vào trang web của bạn, hãy tối ưu hóa việc phân phối quảng cáo cho Nhấp chuột liên kết (Link clicks).
– Nếu bạn muốn mọi người thực hiện hành cồn chuyển đổi trên trang web của mình, hãy chọn mục tiêu Chuyển đổi.
– Nếu bạn muốn mọi người cài đặt ứng dụng của mình, hãy chọn mục tiêu Cài đặt ứng dụng (App Install).
6/ Sử dụng chatbot trong quảng cáo
Ở phạm vi Facebook, Chatbot Messenger là công cụ kết nối vào fanpage của bạn thông qua thiết lập API, chatbot lúc này có thể xem như một (hoặc nhiều) nhân viên, trợ lý ảo của bạn. Ngoài ra chatbot còn giúp bạn xây dựng thương hiệu, thu hút khách hàng, tăng doanh thu, tự động hóa marketing & sale
Website & SEO: CHƯƠNG IV
THIẾT KẾ WEB VÀ VIẾT NỘI DUNG CHUẨN SEO
1/ Xây dựng Website wordpress
Bạn sẽ học được cách xây dựng một trang web hoàn chỉnh từ wordpress
- Tổng quan về website và website WordPress
- Tạo và quản lý cơ sở dữ liệu MySQL
- Cài đặt cấu hình website WordPress
- Quản lý các thành phần trong Dashboard
- Kiến thức SEO trên WordPress
- Các bước xây dựng một trang web
- Chọn và cài đặt giao diện thích hợp cho từng mục đích sử dụng của website.
- Bố cục của website hỗ trợ SEO.
- Cài đặt các gói ngôn ngữ cho website WordPress
- Quản lý bài viết, viết bài theo chuẩn SEO.
- Tối ưu hóa các file media theo chuẩn SEO
- Sử dụng và quản lý thẻ tag theo chuẩn SEO
- Kiến thức về dùng post và page trong web theo chuẩn SEO
- Quản lý và phân quyền user.
- Các biện pháp bảo mật dành cho website WordPress
- Các plugin về mạng xã hội, quản lý nội dung, SEO, hỗ trợ kiểm tra kết quả SEO.
- Xây dựng blog cá nhân
- Xây dựng website tin tức
- Xây dựng website thương mại điện tử
- Lựa chọn host và tên miền hỗ trợ SEO
- Xuất bản website lên Internet
- Đăng ký website với Google
- Kiểm tra thứ hạng, kết quả SEO của website.
2/ Xây dựng Landing Page
Bạn sẽ biết cách xây dựng landing page đẹp mắt
- Chỉnh sửa giao diện tổng quan như: Màu nền, Logo, favicon, bố cục bài viết, các trang,font chữ, màu sắc các thành phần Website.
- Cấu hình Form liên hệ Gửi Mail & quản lý data.
- Cài đặt chức năng Popup trong landing page.
- Cách liên kế các phần mềm Email Marketing, CRM hay ERP
- Tích hợp tính năng chat của Mạng xã hội như Facebook Messenger, Zalo
- Tích hợp Chat trực tuyến – Live chat.
3/ Tracking thông số website
Học viên theo dõi các thông số để đưa ra báo cáo hiệu quả
4/ Viết bài chuẩn SEO
- Học viên thành thạo các kỹ năng của chuyên gia SEO để đưa website lên vị trí đầu Google
- Có khả năng lập kế hoạch SEO bài bản, tính toán thời gian và khối lượng công việc cũng như chi phí của dự án SEO
- Làm chủ kỹ thuật viết bài chuẩn SEO đưa website lên vị trí đầu ngay khi xuất bản
- Hiểu và sử dụng tốt các công cụ hỗ trợ quá trình làm SEO
- Thành thạo kỹ năng nghiên cứu từ khóa giúp doanh nghiệp tăng doanh số mạnh mẽ ngay khi học
5/ Đi backlink hiệu quả
- Vai trò của Backlinks
- Các loại Backlinks thường triển khai
- Các lưu ý khi triển khai Backlinks
GOOGLE ADS : CHƯƠNG V
CHẠY QUẢNG CÁO GOOGLE ADS CHUYÊN SÂU
1/ Lập kế hoạch từ khóa
Mục tiêu: Hiểu được bản chất của quảng cáo Google Adwords. Thực hành setup tài khoản Adwords theo chuẩn
Nội dung:
- Tổng quan về Google Adwords. Tầm ảnh hưởng của Google Adwords đối với bán hàng
- Phân loại mạng tìm kiếm và mạng hiển thị của Google Adwords
- Tạo tài khoản trung tâm (MCC)
- Cài đặt chiến dịch chuẩn về mạng tìm kiếm
2/ Chạy chiến dịch Từ Khóa
Kỹ thuật phân tích từ khóa (keyword), chọn lựa từ khóa có tỷ lệ chuyển đổi cao, đưa lên top công cụ tìm kiếm
Các tiêu chuẩn của Landing Page và tối ưu landing page tăng tỷ lệ chuyển đổi.
3/ Tối ưu quảng cáo GG
Cách đấu giá từ khóa, tất cả các loại giá thầu, lựa chọn thiết bị, vị trí quảng cáo, kỹ thuật tối ưu nâng cao tăng điểm chất lượng giảm giá thầu.
4/ Chạy chiến dịch hiển thị GG
Thực hiện chạy các chiến dịch hiển thị banner trên các trang báo, banner trên kênh Youtube, tiếp thị lại remarketing đeo bám khách hàng.
Chiến dịch Video trên Youtue tăng sự hiện diện thương hiệu với nhóm khách hàng mục tiêu.
5/ Tối ưu chuyển đổi
Mục tiêu: Hướng dẫn đo lường hiệu quả chạy quảng cáo. Tư vấn hướng chiến lược chạy quảng cáo hiệu quả.
Nội dung:
- Thực hành liên kết Analytics và Adwords
- Huỷ bỏ tài khoản Google Adwords
- Tư vấn các Case Study cụ thể
YOUTUBE MARKETING : CHƯƠNG VI
MARKETING TRÊN MẠNG XÃ HỘI VIDEO YOUTUBE
1/ Xây dựng kênh Youtube CHUẨN SEO
Khóa học sẽ được học về cách Tối Ưu Kênh Youtube chuẩn Seo và thân thiện với người dùng Youtube. Quảng Cáo Video để Tiếp Cận Khách Hàng. Tối Ưu Quảng Cáo để đạt chi phí thấp nhất.
2/ Thiết kế video nội dung đơn giản
Cam kết sẽ làm được. nếu không làm được sẽ được hoàn trả tiền 100% số tiền đã đóng học phí. Ngoài ra sẽ được tham gia nhóm hỗ trợ trực tuyến của King Marketing có nhân viên hỗ trợ và tư vấn hướng dẫn các bạn thực hành hiệu quả.
3/ Upload và tối ưu video trên YOUTUBE
Cho dù video của bạn có tuyệt như thế nào đi chăng nữa mà nó không được khán giả đón nhận thì cuối cùng nó cũng sẽ bị đào thải một cách rất lãng phí
4/ Tăng views cho video Youtube
Như các bạn cũng biết Youtube là một sản phẩm con của Google vì vậy khi bạn tham gia sử dụng trình quản lý quảng cáo của Google thì tất cả view mà bạn đạt được trên video đang chạy quảng cao hoàn toàn là view thật và tuyết đối sẽ không bao giờ mất. “tất cả hoàn toàn là view thật từ người dùng thật”
5/ Chạy quảng cáo Youtube
- Thành thạo từ A-Z các bước quảng cáo trên Youtube.
- Tiếp cận đối tượng mục tiêu một cách dễ dàng.
- Remarketing khách hàng trên Youtube một cách hiệu quả.
- Thuần thục cách đặt quảng cáo và quản lý kênh hiệu quả.
- Gia tăng lượng khách hàng và phát triển thương hiệu cho doanh nghiệp.
INSTAGRAM & TIKTOK : CHƯƠNG VII
MARKETING TRÊN MẠNG XÃ HỘI INSTAGRAM VÀ TIKTOK
1/ Xây dựng kênh MKT instagram
2/ Chạy quảng cáo Instagram
3/ Xây dựng kênh MKT Tiktok
4/ Freetraffic Tiktok
5/ Chạy quảng cáo Tiktok
ZALO & E-COMMERCE: CHƯƠNG VIII
MARKETING TRÊN ZALO VÀ SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ
1/ Xây dựng kênh bán hàng Zalo
2/ Freetraffic Zalo
3/ Chạy quảng cáo Zalo hiệu quả
4/ Xây dựng kênh bán hàng shopee
5/ Freetraffic Shopee
6/ Chạy quảng cáo Shopee
HOTLINE ĐĂNG KÝ : 039 8888 848