Hiện một tại có rất nhiều dạng Quảng Cáo khác nhau, thế nhưng muốn bán được hàng và quảng cáo thương hiệu rộng rãi thì cần có trang zalo page hoàn chỉnh,thiết kế bắt mắt,thu hút nhiều nhiều người dùng đến với trang thì cần một chiến dịch quảng cáo hiệu quả. Quảng Cáo Zalo Ads sẽ hướng dẫn bạn cách tạo như thế nào để đạt hiệu quả.
Có ba hình thức Quảng Cáo Zalo Ads chính: Quảng cáo Zalo Official Acount, Quảng cáo website trên zalo, Quảng cáo sản phẩm trên zalo. Tùy vào mỗi sản phẩm hoặc dịch vụ để bạn chọn hình thức quảng cáo phù hợp.
Quảng Cáo Zalo Official Acount là hình thức để tăng thêm lượng tương tác hoặc lượt quan tâm đồng thời quảng bá sản phẩm, thương hiệu của mình đến gần hơn với người tiêu dùng. Quảng cáo sẽ hiển thị trên trang nhật kí của người tiêu dùng và hệ thống network.
Contents
Người dùng truy cập vào trang Tạo Quảng Cáo –> sau đó chọn hình thức Quảng Cáo –> Sau đó chọn Tạo Quảng Cáo
Đây là bước rất quan trọng để bạn có thể phân biệt và theo dõi quảng cáo một cách dễ dàng. Sau khi đặt tên xong thì bạn chọn Tạo Quảng Cáo
Bảng lựa chọn Quảng cáo đòi hỏi bạn phải chọn nhóm đối tượng có tiềm năng và nhu cầu về sản phẩm hoặc dịch vụ.
Người dùng có thể chọn số lượng nhấp chuột là toàn chiến dịch hoặc mỗi ngày tùy thuộc vào đối tượng muốn quảng cáo nhằm tăng tính linh hoạt cho việc chạy quảng cáo
Khi xây dựng nội dung người dùng cần tuân thủ các quy tắc Zalo sau: Phần chú thích không được vượt quá 90 ký tự, phần mô tả không quá 60 và phần thêm thông tin không quá 40.Ngoài ra hình ảnh đăng tải không quá 480*250
Mẫu Quảng cáo hiển thị
Hãy thêm những thông tin về giấy phép kinh doanh , an toàn về sử dụng công cụ tìm kiếm, những điều đó làm tăng sự uy tín của khách hàng cũng như trình duyệt quảng cáo nhanh hơn.
Có thể thêm thông tin sản phẩm hoặc chỉnh sữa ảnh để tăng thêm tính hiệu quả sản phẩm
Sau khi kiểm tra thông tin và điền đầy đủ thông tin –> sau đó lưu và cập nhật lên hệ thống.
Bước xác nhận thông tin là bước vô cùng quan trọng, để đảm bảo bài đăng không bị lỗi, yêu cầu xác nhận thông tin sau đó gửi lên đội ngũ gửi duyệt
Sau khi thiết lập xong đối tượng,xác nhận thông tin, nội dung của bạn sẽ được gửi cho Zalo trình duyệt, tùy vào mức độ quảng cáo thực tế của bạn mà duyệt nhanh hay chậm, nếu Quảng cáo zalo bị từ chối thì đội ngũ zalo sẽ gửi thông tin đính kèm cho bạn bị từ chối. Sau đó đội ngũ sẽ yêu cầu bạn xác nhận thông tin một lần nữa.
Và đừng quên tham gia cộng đồng của King để học hỏi kiến thức :
Tư vấn học hoặc dịch vụ ► Hotline : 0398888848
Đào Tạo – Dịch Vụ Marketing ► https://www.kingmarketing.vn
👉Fanpage: (Đào Tạo – Dịch Vụ Marketing )► https://www.facebook.com/kingmarketingthucchien
👉Group Facebook: ( Hội thích bán hàng cho người giàu )► https://www.facebook.com/groups/banhangnguoigiau
👉Lớp Zalo :► https://zalo.me/g/fywhpa852
Nếu bạn chạy quảng cáo Google ads không hiệu quả, tốn quá nhiêu chi phí…
Xây dựng kênh TikTok tuy vẫn là một khái niệm khá mới mẻ, nhưng trong thời…
VPCS Google casino là gì ? Trước khi tiềm hiểu sâu về khóa học quảng cáo…
Sếp bắt xây dựng kênh TikTok cho doanh nghiệp nhưng bạn không biết cách ứng…
SEO TikTok là phương pháp tối ưu hóa nội dung video để thu hút người…
Trong thời đại số hóa ngày càng phát triển, sự hiện diện trên các nền…