Hiện nay, bất động sản đã và đang là thị trường tiềm năng mà mọi người rất quan tâm và đầu tư. Tuy nhiên, sự cạnh tranh trong ngành này rất lớn. Chính vì thế, để chiến dịch bất động sản đạt hiệu quả cao thì ngoài tìm một dự án tốt thì bạn cũng cần tìm một kênh Social network phù hợp để triển khai chiến dịch. Và Zalo là một kênh mà bạn có thể tham khảo Hãy cùng King Marketing tìm hiểu cách đăng bài bất động sản thật hiệu quả trên Zalo nhé!.
Tại sao phải đăng bài bất động sản trên Zalo?
Cũng giống như Facebook, Zalo là nơi vô cùng lý tưởng để môi giới rao bán bất động sản. Bởi lẽ:
– Zalo có gần 47 triệu người dùng với thời gian sử dụng là 2,12 giờ/ngày.
– Mỗi ngày, trên Zalo, người dùng gửi và nhận gần 01 tỷ tin nhắn, 50 triệu phút gọi và 45 triệu tấm hình.
– Tại Việt Nam, Zalo chỉ đứng sau Facebook (có 60 triệu người dùng với thời gian sử dụng là 3,55 giờ/ngày) và và YouTube (với 50 triệu người dùng với thời gian sử dụng là 2,65 giờ/ngày).
Như vậy, Zalo cũng là một kênh tuyệt vời để môi giới giữ liên hệ với các khách hàng. Ứng dụng này cho phép bạn cập nhật trạng thái dài tới những người theo dõi, rất hiệu quả trong việc tương tác và tăng cường các mối quan hệ.
Cách đăng bài bất động sản trên Zalo.
1. Đăng các bài hữu ích về bài trí nhà và chuyển nhà
Bài đăng này thể hiện sự thiện chí của bạn đối với khách hàng, rằng bạn rất muốn đóng góp một phần vào giá trị cuộc sống của họ. Theo đó, bạn nên đăng các liên kết (link) bài bài viết hoặc video hay về cách bài trí nhà khi khách hàng muốn mua nhà mới, hoặc các mẹo chuyển nhà nhanh, tiết kiệm thời gian, công sức khi khách hàng muốn chuyển nơi ở mới,…
2. Đăng tin khu vực môi giới đang hoạt động
Zalo có xu hướng hiển thị khá tốt cho những bài đăng tin tức ở một khu vực nào đó. Chính vì vậy, môi giới có thể tận dụng những sự kiện như khai trương trung tâm thương mại, xây dựng mới một trường học/bệnh viện, khánh thành cầu, đường,… để thu hút người đọc quan tâm. Những tin tức tốt như vậy sẽ cho thấy sự phát triển của khu vực, cũng như chứng tỏ nó đáng sống như thế nào để thu hút đông đảo khách hàng quan tâm.
3. Đăng bài về những câu hỏi
Hãy đăng những câu hỏi để khuyến khích người theo dõi trả lời và tăng tương tác cho thương hiệu của bạn. Ví dụ như:
– Bạn có thường xuyên cải tạo nhà của mình không?
– Nếu có 02 tỷ, bạn sẽ đi đầu tư hay mua luôn nhà ở?
– Nếu chuyển nhà mới, bạn muốn nội thất căn nhà sẽ theo phong cách gì?
– Căn bếp lý tưởng của bạn rộng bao nhiêu m2?
4. Sử dụng tính năng @mention để giữ liên lạc với khách hàng
Bên cạnh tính năng nhắn tin, Zalo còn cho phép môi giới sử dụng tính năng “nhắc tên” để liên lạc một người cụ thể. Theo đó, bạn có thể sử dụng @mention để cảm ơn một người nào đó trong khu vực đã hỗ trợ bạn bán hàng, hay chúc mừng chủ sở hữu nhà mới,…
5. Đăng bán bất động sản
Tương tự như Facebook, bạn cũng nên dùng nguyên tắc 80/20 khi đăng bán bất động sản trên Zalo. Nên nhớ, bài đăng luôn phải bao gồm các thông tin như: Địa điểm, thông tin sản phẩm, hình ảnh hoặc video kèm theo,…
Trên đây là bài viết hướng dẫn sử dụng Facebook, Zalo để bán bất động sản nhanh chóng, dễ dàng. Hy vọng những thông tin của King Marketing đem lại sẽ giúp ích cho bạn trong hành trình tìm kiếm và chuyển đổi khách hàng tiềm năng.