Hướng dẫn chi tiết cách quảng cáo bất động sản trên Tiktok cực hiệu quả.

Tiktok không chỉ là một nền tảng cho các video về khiêu vũ và lời khuyên đầu tư. Nó cũng là một kênh bán và cho thuê các căn hộ tại Manhattan. Hãy cùng King Marketing tìm hiểu cách quảng cáo bất động sản trên Tiktok nhé!

Tại sao nên quảng cáo bất động sản trên Tiktok?

Madison Sutton, một đại lý tại Highline Civil, chỉ có 5.000 người theo dõi TikTok vào tháng 10/2020, khi cô quyết định bắt đầu sử dụng ứng dụng này một cách nghiêm túc hơn. Hiện nay, cô ấy có hơn 90.000 người theo dõi và các giao dịch có nguồn gốc từ tài khoản TikTok chiếm toàn bộ công việc kinh doanh của cô.

Cô Sutton nói: “TikTok có thể đưa ra mô tả chính xác về căn nhà, đồng thời giúp người xem hình dung được sự thuận tiện về mặt tổng thể”.

Việc lấp đầy các căn hộ ở Manhattan ngày nay đặc biệt khó khăn, ngay cả khi giá thuê giảm và chủ nhà cung cấp các ưu đãi lớn nhất trong lịch sử. Đại dịch đã khiến nhiều cư dân thành phố phải chuyển ra ngoại ô, còn những người mới đến không thấy nhiều lý do để định cư tại khu vực đắt đỏ nhất của New York khi các địa điểm giải trí về đêm vẫn còn đóng cửa và các tháp văn phòng hầu như trống rỗng.

Đó là khi những chiến lược tiếp thị thay thế như TikTok, cho phép các đại lý kết nối với những người cho thuê nhà trên điện thoại di động của họ, trở nên cần thiết hơn bao giờ hết.

Cô Sutton cho biết mình nhận được khoảng 45 cuộc gọi mỗi tuần từ những người có nhu cầu và đã tìm thấy cô trên TikTok. Cô cũng đã quen với việc thực hiện các chuyến thăm quan nhà trực tuyến cho những khách hàng có thể đã đến gặp cô trực tiếp trước đại dịch. Gần đây cô đã giúp hai người bạn cùng phòng từ Austin, Texas, tìm một căn hộ tại Hudson Yards. Họ đã ký hợp đồng trong khi chưa từng bước chân vào bên trong căn nhà.

“Họ đã nhìn thấy một trong những TikTok của tôi về ngôi nhà và hoàn toàn yêu thích nó”, cô Sutton nói. Sau đó, cô đã tổ chức cho họ một chuyến thăm quan ảo toàn bộ căn nhà.

TikTok sử dụng một thuật toán để điều chỉnh trang “Dành cho bạn” của người dùng theo sở thích của họ, ví dụ như các căn hộ có gạch lộ thiên và không có phí môi giới. Một người đã từng xem video về bất động sản ở New York trong quá khứ có thể sẽ được xem video của cô Sutton trong những lần tới. Điều này cho phép các đại lý bất động sản tiếp cận đối tượng khách hàng tiềm năng, những người có thể sẽ không nhìn thấy danh sách căn hộ niêm yết trên nền tảng

Alexander Zakharin, Giám đốc điều hành tại GZB Realty, đã tham gia Tiktok khoảng một năm trước. Anh có gần 80.000 người theo dõi TikTok từ những thanh niên 18 tuổi “chưa đủ tuổi để uống rượu nhưng hợp pháp để thuê nhà” cho đến các bậc cha mẹ của họ. Các liên hệ thông qua TikTok hiện chiếm 75% công việc kinh doanh của anh.

“Nếu bạn làm đúng, thuật toán của Tiktok cho phép bạn bùng nổ”, Zakharin nói.

Ngoài ra, khi những người ở nhà dành nhiều thời gian hơn trên mạng xã hội, các video thân thiện, gần gũi và không sử dụng hiệu ứng quá đà trên TikTok có thể thu hút cả những khán giả chưa từng nghĩ đến việc sống ở Manhattan trước đây.

5 mẫu video để quảng cáo bất động sản trên Tiktok.

1, Video bất động sản – danh sách tài sản

Mẫu video bất động sản này dùng để giới thiệu tổng quan về các tính năng, dịch vụ mà bạn cung cấp. Chúng sẽ giúp bạn:

  • Tạo khách hàng tiềm năng
  • SEO
  • Chuyển đổi trang web
  • Thu hút sự tham gia của khách hàng
  • Bán hàng

Xây dựng khách hàng tiềm năng luôn là thách thức lớn mà mọi nhà tiếp thị ngành bất động sản phải đối mặt. Càng ngày càng có nhiều nền tảng tiếp thị trực tuyến giúp đỡ khách hàng trong việc tìm kiếm, lựa chọn thuê phòng, mua bán nhà cửa,… Do đó, cạnh tranh giữa các đơn vị cũng trở nên gay gắt hơn bao giờ hết. Đây cũng là một trong nguyên nhân khiến lượng truy cập mới của khách hàng tiềm năng đến trang web của bạn ít ỏi hơn rất nhiều.

Ngay lúc này, các video bất động sản “liệt kê tài sản” chính là cứu cánh cho bạn. Trước hết, định dạng video sẽ giúp cải thiện vị trí thứ hạng của trang web trên các công cụ tìm kiếm. Bởi vì các công cụ tìm kiếm đánh giá cao và tự động hiển thị các website có video hơn là những trang web không có video. Website của bạn ở vị trí càng cao thì lượng người truy cập sẽ càng lớn, điều này đồng nghĩa với việc bạn sẽ dễ dàng tiếp cận khách hàng tiềm năng của mình hơn.

Ngoài ra, người ta thấy rằng các video trên mạng xã hội có CTR (tỷ lệ nhấp chuột) 1,84%, được xem là cao nhất trong số các định dạng quảng cáo kỹ thuật số. Với các kỹ thuật quảng cáo và đặt mục tiêu phù hợp chắc chắn bạn sẽ nhận được ROI tích cực nhờ mẫu quảng cáo video bất động sản.

2, Video về hồ sơ đại lý bất động sản

Bất động sản là “sản phẩm đặc thù” có giá trị lớn và khiến người mua cần nhiều thời gian để cân nhắc, tham khảo ý kiến của người thân, bạn bè,..lựa chọn đơn vị cung cấp rồi mới đi đến quyết định mua. Niềm tin chính là “chìa khóa” để các doanh nghiệp bất động sản thành công. Vậy làm thế nào để xây dựng niềm tin với khách hàng hiệu quả nhất? Tại sao bạn không sử dụng những video về hồ sơ đại lý?

Cách làm như sau, bạn hãy tạo một loạt các video về đại lý hàng đầu từ những thành phố khác nhau trên khắp cả nước kèm theo thông điệp về niềm tin và sự đảm bảo. Như đã đề cập ở trên, video góp phần lớn trong việc tối ưu hóa công cụ tìm kiếm. Chính vì vậy, việc tải video lên cho từng đại lý, bạn sẽ cải thiện xếp hạng trang web của mình trên các kết quả tìm kiếm. Thứ hạng tìm kiếm có tác động rất lớn đối với niềm tin của khách hàng bởi vì họ thường chỉ nhấp vào kết quả tìm kiếm đầu tiên và cho rằng đây là kết quả chính xác nhất. 

Ngoài ra, bạn cũng có thể gửi video về các đại lý qua email cho người dùng đăng ký nhưng một email giới thiệu. Đây cũng là một cách để nhận biết được nhu cầu khách hàng để lựa chọn cung cấp cho họ những thông tin về các sản phẩm phù hợp.

3, Quảng cáo video bất động sản cho các trang web

Quảng cáo video bất động sản trên web

Quảng cáo video được xem là lựa chọn tối ưu giúp bạn tiếp cận được nhiều đối tượng khách hàng hơn, đạt được nhiều mục tiêu hơn qua các trang mạng xã hội và những trang quảng cáo khác.

Bí quyết để chạy một chiến dịch quảng cáo thành công là cung cấp cho ai đó giải pháp về vấn đề mà họ đang gặp phải. Bạn có thể chỉ tạo một video dài rồi cắt nhỏ chúng ra và lựa chọn từng đoạn nội dung, phân cảnh phù hợp với từng đối tượng để nhắm mục tiêu quảng cáo vào họ. 

4, Danh mục video cho danh sách tài sản

Mẫu video này thường được áp dụng cho những người xây dựng bất động sản với giao dịch bất động sản thương mại. Một vài mẫu nội dung video bạn có thể áp dụng vào trong đó:

  • Loại tài sản. Bạn có thể chia sẻ video về các căn hộ, biệt thự hoặc trang trại mới được thêm vào bộ sưu tập của mình dựa trên các lượt truy cập theo lịch trình hoặc lịch sử duyệt web của người dùng.
  • Vị trí. Tạo nhiều video và chạy quảng cáo trên phương tiện truyền thông và các mạng hiển thị quảng cáo khác để có được lưu lượng truy cập phù hợp.
  • Thông tin người dùng. Cảnh đầu tiên của video có thể chứa thông tin như tên người dùng hoặc danh sách các yêu cầu của họ.

5, Video chứng thực

Lời chứng thực của khách hàng có thể cải thiện đáng kể tỷ lệ chuyển đổi từ khách hàng truy cập vào trang web thành khách hàng của bạn. Tâm lý người dùng thương tin tưởng những người đã có kinh nghiệm mua hàng là các khách hàng cũ,.. Hơn là lời giới thiệu hoa mỹ của chính doanh nghiệp.

Mẫu video này thường được áp dụng cho những người xây dựng bất động sản với giao dịch bất động sản thương mại. Một vài mẫu nội dung video bạn có thể áp dụng vào trong đó:

  • Loại tài sản. Bạn có thể chia sẻ video về các căn hộ, biệt thự hoặc trang trại mới được thêm vào bộ sưu tập của mình dựa trên các lượt truy cập theo lịch trình hoặc lịch sử duyệt web của người dùng.
  • Vị trí. Tạo nhiều video và chạy quảng cáo trên phương tiện truyền thông và các mạng hiển thị quảng cáo khác để có được lưu lượng truy cập phù hợp.
  • Thông tin người dùng. Cảnh đầu tiên của video có thể chứa thông tin như tên người dùng hoặc danh sách các yêu cầu của họ.

Cách bán bất động sản trên tiktok hiệu quả.

Xây dựng nội dung video hấp dẫn

Vì là nền tảng thiên về video nên shop bạn cần xây dựng nội dung hấp dẫn, càng độc lạ càng tốt. Vì số lượng video trên TikTok rất nhiều, bạn chỉ có khoảng 3s gây ấn tượng để thu hút khách hàng xem video, click vào shop hoặc landing page. Ngoài những video giới thiệu sản phẩm, bạn nên chọn người mẫu để làm video. Để có một video chất lượng hình ảnh, âm thanh hoàn hảo bạn cần đầu tư điện thoại, máy quay, giá đỡ, thiết bị chiếu sáng, trang phục, sản phẩm…

Ví dụ kinh doanh BĐS thì nên sáng tạo loạt video hướng dẫn chọn lọc BĐS đầu tư theo từng mục đích. Còn nếu bạn kinh doanh mỹ phẩm có thể tạo video hướng dẫn trang điểm, phong cách trang điểm theo từng nước. Trong video có sử dụng các sản phẩm mà shop bạn đang kinh doanh.

Cách viết caption cho nội dung video

Sau khi có video bạn cần tạo caption ấn tượng có mô tả đầy đủ thông tin sản phẩm, thông điệp hoặc các chương trình khuyến mãi hiện có. Thêm hashtag phổ biến và link bán hàng, địa chỉ và cách thức liên hệ.

Kết nối với các kênh bán hàng khác

Tik Tok không phải là nền tảng để bán hàng do đó không phát triển các hình thức mua hàng trực tiếp. Bạn cần điều hướng khách hàng về landing page, website, fanpage hoặc facebook của mình để chăm sóc khách hàng tốt hơn. Khi đăng tải video, bạn có thể chia sẻ đồng thời lên các mạng xã hội khác.

Tăng số lượng người follow

Làm thế nào để tăng số lượng người follow trên Tik Tok? Đi follow càng nhiều tác tốt và tương tác với các tài khoản để bài đăng của bạn hiện trên bảng tin của họ. Trong Tik Tok bạn có thể nhìn thấy số người đã xem video của bạn.

King Marketing hy vọng những bí quyết trên sẽ giúp bạn bán hàng trên Tik Tok thành công, có những video chất lượng, tiếp cận tới khách hàng tiềm năng và xây dựng thương hiệu thành công trên nền tảng này. Chúc anh chị kinh doanh thành công!

King Marketing

KING MARKETING LÀ ĐƠN VỊ SỐ 1 VỀ ĐÀO TẠO VÀ DỊCH VỤ MARKETING ONLINE Tư vấn học marketing hoặc triển khai dịch vụ ► Hotline : 0398888848 Đào Tạo – Dịch Vụ Marketing ► https://www.kingmarketing.vn 👉Fanpage:► https://www.facebook.com/kingmarketingthucchien 👉Group Facebook:► https://www.facebook.com/groups/banhangnguoigiau 👉Lớp Zalo MIỄN PHÍ :► https://zalo.me/g/ngqchx815

Recent Posts

Xây dựng kênh TikTok và cách để xây dựng kênh TikTok hiệu quả

Xây dựng kênh TikTok tuy vẫn là một khái niệm khá mới mẻ, nhưng trong thời…

1 tháng ago

Khóa học đào tạo VPCS Google casino

VPCS Google casino là gì ? Trước khi tiềm hiểu sâu về khóa học quảng cáo…

1 tháng ago

Xây Dựng Kênh TikTok Cho Doanh Nghiệp Đạt Triệu View

Sếp bắt xây dựng kênh TikTok cho doanh nghiệp nhưng bạn không biết cách ứng…

1 tháng ago

6 chiến lược dịch vụ marketing seo tiktok hiệu quả

SEO TikTok là phương pháp tối ưu hóa nội dung video để thu hút người…

1 tháng ago

Cách agency hiệu quả xây dựng kênh tiktok lên xu hướng

Trong thời đại số hóa ngày càng phát triển, sự hiện diện trên các nền…

1 tháng ago

Tư duy content trong chiến dịch marketing: Cách thực hiện và các lời khuyên

Tư duy content trong chiến dịch marketing là một yếu tố quan trọng để đạt…

4 tháng ago