Làm thể nào để chạy quảng cáo Bất Động Sản hiệu quả trên facebook, google, zalo, youtube … là câu hỏi của rất nhiều anh chị em sales bất động sản. Ở bài viết này King Marketing sẽ chia sẻ tất tần tật từ A-Z quy trình marketing online hiệu quả.

Chuẩn bị mục tiêu công cụ và nội dung quảng cáo bất động sản 2022

Mục Tiêu : 100 Số Điện Thoại 1 Ngày
Công cụ : Salepage, soft lấy sđt web , soft lấy sđt face, tệp data
Content : Video giới thiệu sản phẩm
Target : Keyword, độ tuổi, giới tính , location, sở thích , Iphone 11 trở lên

Chiến dịch số 1: Chạy quảng cáo tăng Traffic Facebook 2022

Ngân sách = 10% NS Tổng ( Giả sử bạn chạy 10 triệu 1 tháng thì chiến dịch này bạn tốn 1 triệu mỗi tháng)
Mục tiêu của chiến dịch này giúp thu hút khách hàng click vào web nhiều nhất

Lợi thế: Giá click vào web rất rẻ

Chạy quảng cáo tăng Traffic Facebook

Tất cả khách hàng của bạn đều quy về một mối để hứng đó là website

Trên website bạn sẽ gắn các công cụ lấy số điện thoại các mạng viettel mobi và vinaphone, sau đó bạn sẽ telesale để tư vấn bán sản phẩm

Chiến dịch số 2: Chạy quảng cáo Chuyển đổi Facebook 2022


Ngân sách 10% All
Mục tiêu tối ưu quảng cáo theo hành vi khách hàng tiềm năng trên web

Lợi thế : Tối Ưu được Khách hàng tiềm năng vào web theo hành vi họ để lại trên web như gọi điện liên hệ, điền form..

Chạy quảng cáo Chuyển đổi Facebook

Chiến dịch số 3: Chạy quảng cáo Tương tác Facebook 2022

Ngân sách 10% All
Mục tiêu thu hút nhiều tương tác, dùng công cụ check sđt khách hàng tương tác bài viết facebook

Lợi thế có nhiều tương tác: like, comment để dùng tool check sđt

Chạy quảng cáo Tương tác Facebook

Chiến dịch số 4: Chạy Quảng Cáo Google mạng tìm kiếm keyword 2022


Ngân sách 40% NS Tổng
Thu hút nhiều lượt khách hàng vào web theo từ khóa

Lợi thế: Vì đây là kênh marketing hiệu quả nhất đối với ngành bất động sản nên nó sẽ chiếm ngân sách nhiều nhất

Lý do vì nó đánh trực tiếp tới những gì khách hàng của bạn tìm kiếm nên độ chính xác rất cao

Ngoài ra còn tận dụng công cụ lấy sđt khách vào web bằng 3g

Chiến dịch số 5: Youtube chuyển đổi 2022

Tối ưu quảng cáo video theo chuyển đổi trên web
Ngân sách 20% NS Tổng

Lợi thế : bạn có thể đặt quảng cáo của mình vào kênh đối thủ

Chiến dịch số 6: Zalo Form 2022


Ngân sách 10% NG Tổng
Chạy quảng cáo dựa trên tệp data có sẵn khách hàng để lại form

Lợi thế : Nếu bạn có list danh sách khách hàng tiềm năng thì đây là lúc sử dụng đến nó

Chiến dịch số 6: Zalo Form
King Marketing

KING MARKETING LÀ ĐƠN VỊ SỐ 1 VỀ ĐÀO TẠO VÀ DỊCH VỤ MARKETING ONLINE Tư vấn học marketing hoặc triển khai dịch vụ ► Hotline : 0398888848 Đào Tạo – Dịch Vụ Marketing ► https://www.kingmarketing.vn 👉Fanpage:► https://www.facebook.com/kingmarketingthucchien 👉Group Facebook:► https://www.facebook.com/groups/banhangnguoigiau 👉Lớp Zalo MIỄN PHÍ :► https://zalo.me/g/ngqchx815

Recent Posts

Khoá học chạy BÙNG quảng cáo Google Ads hiệu quả

Nếu bạn chạy quảng cáo Google ads không hiệu quả, tốn quá nhiêu chi phí…

5 giờ ago

Xây dựng kênh TikTok và cách để xây dựng kênh TikTok hiệu quả

Xây dựng kênh TikTok tuy vẫn là một khái niệm khá mới mẻ, nhưng trong thời…

1 tháng ago

Khóa học đào tạo VPCS Google casino

VPCS Google casino là gì ? Trước khi tiềm hiểu sâu về khóa học quảng cáo…

1 tháng ago

Xây Dựng Kênh TikTok Cho Doanh Nghiệp Đạt Triệu View

Sếp bắt xây dựng kênh TikTok cho doanh nghiệp nhưng bạn không biết cách ứng…

1 tháng ago

6 chiến lược dịch vụ marketing seo tiktok hiệu quả

SEO TikTok là phương pháp tối ưu hóa nội dung video để thu hút người…

1 tháng ago

Cách agency hiệu quả xây dựng kênh tiktok lên xu hướng

Trong thời đại số hóa ngày càng phát triển, sự hiện diện trên các nền…

1 tháng ago