Tin tức

Google Ads Editor Phiên bản 2.3 có được nội dung thông tin doanh nghiệp, nội dung vị trí, v.v

Google đã phát hành phiên bản 2.3 của Google Ads Editor. Phiên bản này diễn ra sau 4 tháng rưỡi kể từ khi phiên bản 2.2 được phát hành vào tháng 11 năm 2022. Phiên bản mới có nội dung hình ảnh, nội dung vị trí, nội dung thông tin doanh nghiệp b, tự động hóa nội dung văn bản PMAX, trình khám phá giá thầu, và nhiều hơn nữa.

Dưới đây là danh sách đầy đủ các thay đổi mà bạn có thể mong đợi trong phiên bản 2.3 của Google Ads Editor.

Hỗ trợ tệp cho nội dung hình ảnh: Hỗ trợ tệp hiện khả dụng cho nội dung hình ảnh. Thuận tiện nhập và xuất nội dung hình ảnh dưới dạng tệp.

Chế độ xem thẻ cho nội dung hình ảnh: Xem nội dung hình ảnh của bạn dưới dạng thẻ ngoài chế độ xem bảng.

Hỗ trợ nội dung: Hỗ trợ đầy đủ cho các nội dung sau:

  • Nội dung hình ảnh. Nội dung hình ảnh cũ đang được di chuyển sang nội dung được nâng cấp.
  • Nội dung được tạo tự động. Trình chỉnh sửa sẽ tự động tạo nội dung và hiển thị chúng cùng với nội dung bạn cung cấp.
  • Tài sản vị trí. Nội dung vị trí cũ đang được di chuyển sang nội dung được nâng cấp.
  • Tài sản thông tin kinh doanh. Bổ sung quảng cáo văn bản với thông tin doanh nghiệp của bạn, chẳng hạn như tên và logo.

Các nút Trạng thái Hiển thị Chính: Một số lý do khiến Trạng thái Hiển thị Chính (PDS) hiện là các nút có thể nhấp được. Ví dụ: bạn có thể nhấp vào lý do tại sao chiến dịch có thể không phân phát và chuyển đến trang nơi bạn có thể khắc phục sự cố. Nút PDS “Bị giới hạn bởi ngân sách” sẽ mở bảng chỉnh sửa trên trường văn bản ngân sách, trong khi nút PDS “Bị giới hạn bởi mục tiêu đặt giá thầu” sẽ mở bảng chỉnh sửa trên trường chiến lược giá thầu.

Hỗ trợ Trạng thái hiển thị chính: Cũng có nhiều lý do PDS khác, bao gồm: Bị giới hạn bởi mục tiêu đặt giá thầu và Sắp bị giới hạn bởi ngân sách.

Tự động hóa nội dung văn bản Tối đa hóa hiệu suất: Giờ đây, bạn có thể chọn tham gia hoặc không tham gia tự động hóa nội dung văn bản cho các chiến dịch Tối đa hóa hiệu suất. Bạn có thể tìm thấy điều này trong bảng chỉnh sửa bên dưới “Nội dung được tạo tự động” cùng với phần mở rộng URL cuối cùng.

Thêm đề xuất đối tác video của Google: Trình chỉnh sửa hiện hiển thị các đề xuất để thêm đối tác video của Google. Khi bật đề xuất này, bạn có thể sử dụng các tùy chọn nhắm mục tiêu giống nhau trên các đối tác video cho chiến dịch video của mình.

Trình khám phá giá thầu: Trình chỉnh sửa hiện hiển thị một số giá thầu được đề xuất bao gồm các cải tiến dự kiến ​​cho từng tùy chọn. Tính năng này khả dụng cho các chiến lược giá thầu CPA mục tiêu và ROAS mục tiêu. Bạn có thể sử dụng trình khám phá giá thầu để tăng CPA mục tiêu hoặc giảm ROAS mục tiêu.

Nhắm mục tiêu theo vị trí: Trình chỉnh sửa hiện có nhắm mục tiêu theo vị trí cho “bán kính xung quanh các nhóm vị trí” và “bán kính xung quanh tất cả các vị trí trong nguồn cấp dữ liệu được liên kết”. Hiển thị quảng cáo của bạn cho người dùng trong một khoảng cách nhất định từ doanh nghiệp của bạn hoặc các địa điểm yêu thích khác.

Quảng cáo khám phá và chiến dịch có hỗ trợ nguồn cấp dữ liệu sản phẩm: Trình chỉnh sửa hiện hỗ trợ Quảng cáo khám phá và chiến dịch có nguồn cấp dữ liệu sản phẩm. Hiển thị các sản phẩm của bạn trong Quảng cáo khám phá khi bạn thêm các nhóm sản phẩm vào chiến dịch của mình.

Dạng số nhiều thích hợp trong thư: Các thư hiện được cập nhật với dạng số nhiều chính xác, hỗ trợ các ngôn ngữ khác. Có 2 dạng số nhiều cho tiếng Anh và tối đa 6 dạng số nhiều cho các ngôn ngữ khác.

Thông báo: Hiện có nhiều loại thông báo hơn trong Trình chỉnh sửa 2.3. Giờ đây, người dùng Trình chỉnh sửa sẽ được thông báo đầy đủ hơn về trạng thái và các sự kiện quan trọng xảy ra đối với tài khoản của họ. Đối với các thông báo mà vấn đề có thể được giải quyết trong Trình chỉnh sửa, người dùng có thể thực hiện ngay lập tức. Đối với các thông báo yêu cầu truy cập Google Ads trực tuyến, các liên kết sâu sẽ được cung cấp cho trang được đề cập.

Google cũng không dùng hai tính năng sau:

Điều chỉnh giá thầu nội dung hàng đầu: Cài đặt “điều chỉnh giá thầu nội dung hàng đầu” không còn được hỗ trợ và cài đặt này đã bị xóa trong Trình chỉnh sửa 2.3.

Tạo đề xuất Quảng cáo tìm kiếm động: Editor phiên bản 2.3 không còn hiển thị các đề xuất để tạo Quảng cáo tìm kiếm động nữa.

PPCGreg yêu thích những thay đổi này:

Các chuyên mục nội dung liên quan

Đỉnh cao của marketing chính là marketing các sản phẩm VPCS, cách để làm thế nào chạy quảng cáo được các sản phẩm bị hạn chế, bị anh google facebook youtube cấm, cách xây dựng nền tảng lôi kéo khách hàng, biến khách hàng thành fan cuồng của thương hiệu tất cả có trong khoá học marketing vpcs

=> Xem thêm : Khóa học digital marketing chạy quảng cáo hàng VPCS

King Marketing

KING MARKETING LÀ ĐƠN VỊ SỐ 1 VỀ ĐÀO TẠO VÀ DỊCH VỤ MARKETING ONLINE Tư vấn học marketing hoặc triển khai dịch vụ ► Hotline : 0398888848 Đào Tạo – Dịch Vụ Marketing ► https://www.kingmarketing.vn 👉Fanpage:► https://www.facebook.com/kingmarketingthucchien 👉Group Facebook:► https://www.facebook.com/groups/banhangnguoigiau 👉Lớp Zalo MIỄN PHÍ :► https://zalo.me/g/ngqchx815

Recent Posts

Khoá học chạy BÙNG quảng cáo Google Ads hiệu quả

Nếu bạn chạy quảng cáo Google ads không hiệu quả, tốn quá nhiêu chi phí…

21 giờ ago

Xây dựng kênh TikTok và cách để xây dựng kênh TikTok hiệu quả

Xây dựng kênh TikTok tuy vẫn là một khái niệm khá mới mẻ, nhưng trong thời…

1 tháng ago

Khóa học đào tạo VPCS Google casino

VPCS Google casino là gì ? Trước khi tiềm hiểu sâu về khóa học quảng cáo…

1 tháng ago

Xây Dựng Kênh TikTok Cho Doanh Nghiệp Đạt Triệu View

Sếp bắt xây dựng kênh TikTok cho doanh nghiệp nhưng bạn không biết cách ứng…

1 tháng ago

6 chiến lược dịch vụ marketing seo tiktok hiệu quả

SEO TikTok là phương pháp tối ưu hóa nội dung video để thu hút người…

1 tháng ago

Cách agency hiệu quả xây dựng kênh tiktok lên xu hướng

Trong thời đại số hóa ngày càng phát triển, sự hiện diện trên các nền…

1 tháng ago