Tiếp thị trên Facebook có thể là một thách thức ngay cả đối với các chuyên gia có kinh nghiệm vì nó đòi hỏi sự sáng tạo và trực giác.
Vì Facebook thường xuyên cải thiện các thuật toán của mình nên bạn sẽ luôn phải bắt kịp các xu hướng. Tại Realty Biz News, chúng tôi cung cấp thông tin cập nhật định kỳ và lời khuyên từ các nhà báo và chuyên gia tiếp thị truyền thông xã hội.
Khi bạn quảng cáo trên Facebook, bạn phải biết rằng hệ thống này không phải là không thể sai lầm. Chúng thỉnh thoảng có lỗi , tuy nhiên, những lỗi này sẽ được sửa ngay lập tức, vì vậy số liệu thống kê cho các chiến dịch của bạn thường chính xác.
Việc tạo quảng cáo chuyển đổi thành khách hàng tiềm năng có thể là một thách thức nhưng bạn luôn có thể tin tưởng vào các công ty như PropertySimple , công ty có dịch vụ chính là 2.000 đô la mỗi tháng khi thanh toán hàng năm hoặc 2.500 đô la mỗi tháng khi thanh toán hàng tháng và đảm bảo có ít nhất 100 khách hàng tiềm năng. Nhược điểm là họ yêu cầu một cam kết hợp đồng trong ít nhất sáu tháng. Nhưng họ được nhiều nhà môi giới tin tưởng và gần đây họ đã huy động được 3 triệu đô la tài trợ từ các nhà đầu tư bao gồm cả Magma Partners.
Nhưng nếu bạn muốn kiểm soát hoàn toàn hoạt động tiếp thị trên Facebook của mình, thì Facebook đã cung cấp các công cụ và cơ sở kiến thức phù hợp để truyền cảm hứng cho bạn và giúp bạn thành công. Họ có Hướng dẫn quảng cáo toàn diện với các hướng dẫn từng bước để giúp bạn thiết kế quảng cáo chuyển đổi. Họ cũng có đủ câu chuyện thành công để truyền cảm hứng cho bạn .
Bên cạnh những điều nổi tiếng về quảng cáo trên Facebook, đây là các chiến lược khác mà bạn có thể thử để có thêm khách hàng tiềm năng.
Tìm các nhóm Facebook phù hợp để tạo thêm khách hàng tiềm năng
Các nhóm trên Facebook rất phù hợp với các nhà môi giới, đặc biệt nếu bạn biết cách tìm thấy chúng. Để tiết kiệm thời gian và giúp bạn bắt đầu, sau đây là một số nhà môi giới đã sử dụng thành công: Mua, bán, cho thuê ngôi nhà mơ ước của bạn , LẬT NHÀ NHƯ NINJA , Tập đoàn Bất động sản Philadelphia , Hiệp hội Môi giới Bất động sản Quốc gia YPN , Nhóm Nhà đầu tư Bất động sản California , Montreal & Các khu vực lân cận Nhóm Căn hộ & Bất động sản , Nhóm Giới thiệu Đại lý Bất động sản , và nhiều nhóm khác. Bạn cũng có thể sử dụng biểu đồ tìm kiếm Facebookđể tìm các nhóm bất động sản phù hợp với nhu cầu của bạn. Đối với khách hàng tiềm năng được nhắm mục tiêu, hãy tìm kiếm các nhóm Facebook bất động sản trong khu vực của bạn. Bạn cũng có thể tìm các nhóm nhắm mục tiêu đến một phân khúc người mua cụ thể – như QTPOC Housing Bay Area California . Ngoài ra, bạn có thể sử dụng liên kết này để tìm thêm các nhóm địa phương.
Chưa lên”
Facebook Live là một trong những cách hiệu quả nhất để thu hút sự chú ý của người mua tiềm năng. Khi bạn xây dựng mạng lưới người theo dõi của mình, bạn có thể ” phát trực tiếp ” để tương tác với họ và tăng lượng khán giả của mình. Bạn có thể xem trang web TRỰC TIẾP chính thức để biết mẹo và thủ thuật , nhưng nói chung, hãy nhớ rằng những gì hoạt động trên SnapChat và Instagram cũng hoạt động trên Facebook Live: giữ cho nó phù hợp và xác thực. Hãy chuẩn bị để tương tác và theo dõi khán giả của bạn. Họ có thể có câu hỏi và mối quan tâm cần câu trả lời theo thời gian thực. Đưa ra một phản ứng thuận tiện sớm nhất của bạn. Ý tưởng cho video Facebook Live có thể bao gồm, bên cạnh các chuyến tham quan ngôi nhà mở, chuyến tham quan khu phố, phiên hỏi đáp, mẹo cải thiện nhà cửa, mẹo di chuyển, v.v.
Tiếp thị Facebook với các sự kiện
Sự kiện có sức hút tuyệt vời trên Facebook. Nếu bạn có một ngôi nhà mở, bạn luôn có thể liệt kê nó như một sự kiện để nhắm mục tiêu nhiều khách hàng tiềm năng hơn. Bạn sẽ cần thông báo và quảng cáo các sự kiện của mình đúng cách, sử dụng tính năng Trực tiếp trên Facebook. Quảng cáo các sự kiện trong các nhóm Facebook thích hợp cũng là một ý tưởng hay. Cuối cùng, bạn nên xem xét việc thiết lập quảng cáo để tiếp cận đối tượng trên máy tính để bàn và khi đang di chuyển.
Bạn có thể lên kế hoạch cho tất cả các loại sự kiện thú vị, từ giới thiệu nhà cho người mua bất động sản, đến các hội thảo chuyên đề cụ thể hoặc các sự kiện giải trí vì lợi ích của cộng đồng. Các sự kiện không có gì mới và chúng đã được các nhà môi giới sử dụng hiệu quả trong nhiều năm nay. Nhưng nhiều chuyên gia có xu hướng bỏ qua công cụ tiếp thị miễn phí này của Facebook, dành thời gian, sức lực và tiền bạc quý báu cho các chiến lược tiếp thị lỗi thời như quảng cáo Google, mà so với tiếp thị trên Facebook, mang lại ít hiệu quả hơn.
Tiếp thị trên Facebook mang lại ROI tốt hơn với số tiền ít hơn so với Google AdWords. Quảng cáo trên Facebook có thể nhắm mục tiêu đối tượng dựa trên sở thích, giới tính, vị trí địa lý và danh mục ngành. Bên cạnh việc nhắm mục tiêu theo đối tượng, Facebook còn mang đến cho bạn lợi thế khi sử dụng hình ảnh để kích hoạt cảm xúc. Bạn có thể mở rộng phạm vi tiếp cận của mình tới Instagram và Facebook Audience Network, đồng thời có thể sử dụng giải pháp Facebook Atlas để đo lường nỗ lực của mình.
Như bạn thấy trong ảnh chụp màn hình ở trên, Facebook cung cấp các công cụ nhắm mục tiêu tuyệt vời và thậm chí chấm điểm nỗ lực của bạn bằng cách cho bạn biết mức độ hiệu quả của việc nhắm mục tiêu.
Đỉnh cao của marketing chính là marketing các sản phẩm VPCS, cách để làm thế nào chạy quảng cáo được các sản phẩm bị hạn chế, bị anh google facebook youtube cấm, cách xây dựng nền tảng lôi kéo khách hàng, biến khách hàng thành fan cuồng của thương hiệu tất cả có trong khoá học marketing vpcs
=> Xem thêm : Khóa học digital marketing chạy quảng cáo hàng VPCS