Categories: Học Bán Hàng

Dịch vụ quảng cáo Youtube ads giá rẻ, uy tín số 1

https://www.facebook.com/kingmarketingvietnam/posts/121295182553053

Dịch vụ Youtube ads là một cách thức tiềm năng để tiếp cận hơn 5 tỷ video được xem trên YouTube. Điều này mang đến cơ hội lớn cho doanh nghiệp để quảng cáo tới lượng khán giả khổng lồ này thông qua Quảng cáo trên YouTube. Bằng quảng cáo trên YouTube, bạn đã khám phá ra cách tiết kiệm chi phí để kết nối với những người quan tâm đến sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn.

Contents

Dịch vụ youtube ads là gì ?

Cũng giống như các định dạng quảng cáo khác, Quảng cáo Youtube là chương trình quảng cáo trực tuyến của Google. Với Quảng cáo Youtube, bạn có thể tạo quảng cáo trực tuyến để tiếp cận chính xác những người quan tâm đến sản phẩm và dịch vụ mà bạn cung cấp trên Youtube, cũng như các đối tác của bạn

Tại sao nên chọn dịch vụ quảng cáo youtube ?

Theo thống kê của Google thì có tới 95% dân số Việt Nam xem Youtube hàng ngày, vì vậy đây là một kênh vô cùng tiềm năng để các nhà quảng cáo lựa chọn.

Lợi ích khi quảng cáo trên youtube

Dễ tiếp thu

Thay vì phải đọc những con chữ dễ gây nhàm chán thì việc quảng cáo video càng hấp dẫn càng thu hút sự chú ý của khách hàng tiềm năng của bạn.

Tiếp cận đúng khách hàng mang lại lợi nhuận

Chỉ trả tiền khi ai đó thực sự xem video của bạn đúng đối tượng khách hàng mục tiêu nhờ chức năng nhắm mục tiêu dựa trên giới tính, sở thích, vị trí, tuổi tác…. Điều này giúp tiết kiệm chi phí hơn nếu bạn đang sử dụng YouTube để quảng bá doanh nghiệp của mình.

Tiếp Cận Khách Hàng Mới

Tiếp cận những người mới đang xem video trên YouTube và quan tâm đến sản phẩm của bạn

Chỉ tốn chi phí quảng cáo youtube ads khi có người xem

Quảng cáo trên YouTube có CPV hoặc giá mỗi lần xem thực sự thấp, cho phép bạn tiếp cận với nhiều đối tượng ngay cả với ngân sách nhỏ.

Báo cáo minh bạch

Đi kèm với các báo cáo minh bạch để đo lường mức chi tiêu, mức độ tương tác và các chỉ số chính khác cho các chiến dịch YouTube của bạn.

Đo lường được ngân sách và mức độ hiệu quả

Thiết lập theo dõi chuyển đổi để phân tích cách người xem tương tác với quảng cáo YouTube, liệu họ có đang tiếp cận đúng đối tượng hay không và phân bổ ngân sách chính xác bằng cách xem lượt xem, chi phí, ngân sách chi tiết, video người dùng xem, thời gian xem …

Các loại quảng cáo trên Youtube

Quảng cáo trong luồng có thể bỏ qua

Là dạng quảng cáo thường được phát trước, trong hoặc sau video người dùng xem, sau 5s người dùng có thể lựa chọn bỏ qua quảng cáo hoặc không.

Quảng cáo trong luồng không thể bỏ qua

Là dạng quảng cáo bạn muốn người xem thấy toàn bộ thông điệp mà không bỏ qua video của bạn. Bắt buộc người xem phải xem hết quảng cáo thường là 15 giây (hoặc ngắn hơn) sẽ được phát trước, trong hoặc sau các video mà người dùng đang xem.

Quảng cáo đệm

Quảng cáo có đặc điểm chỉ dài khoảng 6s, không có nút bỏ qua nên thường được các nhãn hàng chạy quảng cáo cho video youtube giúp tăng nhận diện thương hiệu. Phù hợp với các doanh nghiệp có sản phẩm mới hoặc có chi phí khủng.

Quảng cáo ngoài luồng phát

Quảng cáo bắt đầu phát âm thầm và người xem có thể nhấp vào quảng cáo để bật tiếng. Quảng cáo chỉ xuất hiện trên các trang web và ứng dụng chạy thông qua các đối tác video của Google. Thường trên thiết bị di động, giúp bạn tiếp cận nhiều khách hàng hơn.

Quảng cáo khám phá video

Đây là hình thức quảng cáo đơn giản nhất trên Youtube, quảng cáo sẽ xuất hiện dưới dạng hình thu nhỏ kèm theo một số dòng chữ đi kèm và luôn hướng đến mục đích mời mọi người click vào xem video. Quảng cáo sẽ chạy trên trang xem hoặc trang chủ kênh youtube

Quảng cáo trên trang đầu (Masthead)

Định dạng video quảng cáo này có sẵn trên thiết bị di động và máy tính để bàn và được giới hạn cho 1 nhà quảng cáo mỗi quốc gia mỗi ngày. Những video quảng cáo như vậy sẽ xuất hiện trên đầu trang chủ Youtube. Phù hợp với các doanh nghiệp lớn như Grap, Cocacola, Tiki, … 

Các lưu ý khi chạy quảng cáo Youtube

Chọn định dạng quảng cáo phù hợp với mục tiêu

Lựa chọn kênh quảng cáo và các dạng bài viết, video phù hợp với khách hàng tiềm năng như mỹ phẩm thì hướng đến các spa với các dịch vụ thẩm mỹ viện hay các dân văn phòng ngồi điều hòa nhiều làm khô da. Nên chúng ta phải lựa chọn 1 trang đích phù hợp nhé!

Nên tách thành nhiều chiến dịch với các loại hình quảng cáo cụ thể

Khi chạy quảng cáo, bạn nên tách các chiến dịch ra khỏi các loại quảng cáo để tối ưu hóa và quản lý chúng theo cách tốt nhất có thể!

Xây dựng video chất lượng theo công thức ABCD

80% THÀNH BẠI CỦA VIDEO BÁN HÀNG ĐƯỢC QUYẾT ĐỊNH BỞI 20 GIÂY ĐẦU TIÊN. Vì vậy hãy vận dụng công thức A.B.C.D sau đây để có được 1 video ấn tượng
A: Attract  (Attract attention from the start) – Thu hút sự chú ý ngay từ đầu.

B: Brand (Brand integration naturally & meaning fully)  – Mang thương hiệu đến một cách tự nhiên và đầy đủ nhất.

C: Connect (Connect through emotional storytelling) – Kết nối thông qua cách kể chuyện mang cảm xúc

D: Direct (Direct the viewer) – Hướng người xem đến hành động mong muốn.

5s đầu tiên quyết định thành công của video

Hãy đưa những gì tuy túy nhất của video vào 5s đầu vì đó là thời gian khách hàng quan tâm nhất đối với một video. Nếu khách hàng hứng thú có thể xem tiếp và đây là một khách hàng tiềm năng của doanh nghiệp.

Đặt chiến lược giá thầu và ngân sách của bạn

Các chiến lược Đặt giá thầu thông minh như Tối đa hóa lượt chuyển đổi và CPA mục tiêu sử dụng công nghệ máy học để tối ưu hóa lượt chuyển đổi dựa trên mục tiêu chiến dịch của bạn.

Tiếp cận khách hàng có nhiều khả năng chuyển đổi trên YouTube

Theo thống kê, 80% mọi người cho biết họ thường xuyên tìm kiếm trên web và video khi nghiên cứu sản phẩm để mua

Tiếp thị lại để tiếp cận nhiều khách hàng tiềm năng đủ điều kiện hơn

Sử dụng tiếp thị lại để giúp bạn tiếp cận người tiêu dùng ở các giai đoạn khác nhau của kênh mua. Các chiến dịch hành động sử dụng tiếp thị lại dẫn đến tỷ lệ chuyển đổi cao hơn 270% với chi phí thấp hơn một nửa so với các chiến dịch hành động sử dụng các loại đối tượng khác.

Đo lường hiệu quả của quảng cáo trên Youtube

Có thể đo lường được các chỉ số : Số lượt hiển thị, Số lượt xem, CPV trung bình, Thời gian xem đo lường tổng thời gian mà người dùng đã xem quảng cáo dạng video của bạn (tính theo giây). Và các chỉ số phụ khác như: Số lượt đăng ký, Số lượt chuyển đổi, Số lượt click, Số lượt xem kiếm được ,…

Tại sao lại chọn Kingmarketing làm dịch vụ quảng cáo Youtube?

Dịch vụ đầy đủ

Với Kingmarketing, chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn các bước quảng cáo của chúng tôi như thế nào từ đó các bạn sẽ tự minh chạy quảng cáo youtube ads sẽ tự chủ được ngân sách và cách thức quảng cáo.

Mục tiêu của bạn là mục tiêu của chúng tôi

Khách hàng khi quảng cáo thành công cũng sẽ giúp tăng độ tin cậy và lợi nhuận trong tương lai hơn.

Phù hợp mọi ngân sách

Chúng tôi sẽ tạo một kế hoạch phù hợp với bất kỳ ngân sách nào. linh hoạt theo thời gian

Minh bạch về tài chính

Mọi hoạt động đều minh bạch về tài chính. Ngân sách sẽ được hiển thị trong thời gian thực. Khách hàng có thể kiểm tra qua các phần mềm quản lý như Google Analytics.

Kết hợp con người và AI cho chiến dịch

Chúng tôi sử dụng sức người kèm với công nghẹ AI . Đó là sự kết hợp giữa yếu tố con người và công nghệ

Báo cáo định kỳ rõ ràng

Chúng tôi thường xuyên báo cáo tình hình hoạt động, phân tích hoạt động và tư vấn các giải pháp kịp thời.

Trụ sở chính King Marketing

  • Địa chỉ: Officetel Aqua 4 VInhomes Bason, Bến Nghé, Quận 1 TPHCM
  • Hotline: 039 88888 48 (Tư vấn hỗ trợ miễn phí)
  • Email: Kingmarketing.vn@gmail.com
Thạch Lê

Recent Posts

Xây dựng kênh TikTok và cách để xây dựng kênh TikTok hiệu quả

Xây dựng kênh TikTok tuy vẫn là một khái niệm khá mới mẻ, nhưng trong thời…

1 tháng ago

Khóa học đào tạo VPCS Google casino

VPCS Google casino là gì ? Trước khi tiềm hiểu sâu về khóa học quảng cáo…

1 tháng ago

Xây Dựng Kênh TikTok Cho Doanh Nghiệp Đạt Triệu View

Sếp bắt xây dựng kênh TikTok cho doanh nghiệp nhưng bạn không biết cách ứng…

1 tháng ago

6 chiến lược dịch vụ marketing seo tiktok hiệu quả

SEO TikTok là phương pháp tối ưu hóa nội dung video để thu hút người…

1 tháng ago

Cách agency hiệu quả xây dựng kênh tiktok lên xu hướng

Trong thời đại số hóa ngày càng phát triển, sự hiện diện trên các nền…

1 tháng ago

Tư duy content trong chiến dịch marketing: Cách thực hiện và các lời khuyên

Tư duy content trong chiến dịch marketing là một yếu tố quan trọng để đạt…

4 tháng ago