Categories: Học Bán Hàng

Dịch vụ Marketing trọn gói – Uy tín – Chất lượng – Giá tốt

Trước khi bạn chi tiền để chạy quảng cáo online, làm SEO hoặc làm bất cứ thứ gì nhằm quảng bá sản phẩm hoặc dịch vụ của mình lên Internet bạn phải tìm hiểu kỹ chúng trước, tiền là một vấn đề nhưng thời gian trôi qua và cơ hội bạn mất đó mới là sự mất mát lớn.

Vậy trong bài này tôi sẽ hướng dẫn các bạn hiểu được Marketing là gì và có những kênh và chúng ta chi tiền như thế nào?

Contents

1. Marketing Online là gì?

Marketing online (Digital Marketing) hay còn gọi là quảng cáo trực tuyến đơn là việc bạn sử dụng rất nhiều công cụ trên internet để quảng bá sản phẩm dịch vụ của mình đến nhiều hơn thông qua kênh online để bán được hàng.

Các công cụ bạn quảng bá sản phẩm miễn phí như bạn chia sẻ sản phẩm dịch vụ của bạn lên mạng xã hội(Facebook), tải video của bạn lên Youtube, đăng lên sản phẩm các diễn đàn, tối ưu hóa công cụ tìm kiếm hay còn gọi là làm SEO, SEM cho website.

2. Thiết kế website quan trọng đến mức nào?

95% những người chủ doanh nghiệp thực hiện marketing online và bị thất bại hoặc doanh thu thấp vì họ dành quá ít thời gian để đầu tư vào nội dung web.

Trong khi nội dung trên website là thứ DUY NHẤT để khiến khách hàng mua hàng. Nên nhớ Website là thứ DUY NHẤT kiến khách hàng liên lạc về với bạn thay vì các công ty khác trên online vậy nên, bạn phải tập trung nhiều thời gian Website nhất, so với tất cả các thứ khác trên online.

3. Quảng cáo Google Ads/Adwords

Bạn phải nắm được chạy quảng cáo Google là chạy thông qua dịch vụ của Google, cho dù là bất kì công ty nào tại trên thế giới và cả Việt nam cũng là chạy qua Google, không một ai tự làm website của bạn lên TOP Google Ads khi chạy quảng cáo được cả.

Điều này có nghĩa là bạn có thể tự chạy quảng cáo Google Ads được, điểm duy nhất khác nhau giữa các bên chạy dịch vụ quảng cáo đó là họ biết cách tối ưu quảng cáo google, còn bạn thì không hoặc ít kinh nghiệm mà thôi.

Quảng cáo tìm kiếm Google Ads (PPC)

Do có quá nhiều năm trong nghề marketing và tư vấn cho các anh chị vậy nên tôi đã gặp rất nhiều trường hợp đó là mọi người nhầm lẫn giữa SEO và Google Ads. Hai thứ 2 này hoàn toàn khác nhau mặc dù cùng 1 mục đích là làm website của bạn xuất hiện trên TOP của Google, TOP càng cao thì càng tốt.

Khi website của bạn xuất hiện trên TOP và hiển thị đến nhiều người bạn cũng sẽ KHÔNG mất 1 đồng nào cho đến khi có một người click vào website đó của bạn để xem thông tin bên trong website.

Đây là hình thức quảng cáo tìm kiếm, tiền sẽ được tính theo số lượt click vào webstie của bạn hay còn gọi là chi phí/ 1 lượt click (Cost Per Action).

Quảng cáo hiển thị Google Ads

Đây là một hình thức quảng cáo gần giống với quảng cáo trên Facebook, tính phí theo số lượt hiển thị. Đương nhiên bạn cũng có giá thầu hiển thị (CPM), giá thầu trên 1 lượt hiển thị của bạn càng cao thì bạn sẽ được xuất hiện trước nhiều người hơn và ngược lại.

Tối ưu hóa nội dung để tăng số lượt gọi về khi họ vào website của chúng ta.

Khi quảng cáo hiển thị xuất hiện, chúng ta có các dạng để cho mọi người nhìn thấy như liên kết đến website của bạn, hình ảnh, đoạn văn bản, tiêu đề, mô tả, thậm chí là video,vv..

Loại quảng cáo này rất được các công ty lớn về truyền thông ưa chuộng vì nó làm tăng nhận biết thương hiệu của họ trên thị trường.

Quảng cáo Video Youtube Ads

Loại hình tiếp thị qua video này cũng gần giống với quảng cáo hiển thị, nó cũng là một hình thức truyền thông kỹ thuật số nhưng nó sẽ hiển thị VIDEO.

Đa số nó chạy trên kênh Youtube, ngoài ra nó còn chạy được trên nhiều website khác nữa.

Trình quản lý Youtube Ads cũng là trình quản lý Google Ads thông thường luôn.

Quảng Cáo Google Shopping

Đây là một hình thức quảng cáo còn khá mới mẻ so với nhiều nhiều người, loại quảng cáo này trực quan hơn đó là hiển thị luôn hình ảnh sản phẩm và các thông tin như giá cả, tên sản phẩm và cũng dễ nhìn hơn so với quảng cáo kiểu chữ thông thường.

Khi khách hàng click vào hình ảnh đó sẽ trỏ về website để xem thông tin chi tiết.

Nếu bạn muốn tự chạy quảng cáo thì sao?

King có một chuỗi video hướng dẫn cách chạy quảng cáo Google Ads, và làm thế nào để có thể chạy được một cách hiệu quả nhất, rẻ nhất, đem về doanh thu cao. Bạn có thể xem tại: Thư viện khóa học.

Quảng cáo Facebook Ads

Đây là một hình thức quảng cáo hiển thị và tính phí trên mỗi lần hiển thị như tôi đã nói giống với phần Google Ads hiển thị.

Để bạn chạy được quảng cáo Facebook, bạn bạn phải tạo một trang Facebook Fanpage, rồi sau đó đăng bài lên đó để quảng cáo, bạn không thể chạy quảng cáo trên tường thông tường của bạn được.

Remarketing (Quảng cáo tiếp thị lại)

Đây còn được gọi là quảng cáo bám đuổi. Khi chúng ta truy cập website, mỗi người dùng sẽ bị lưu lại bởi HTTP Cookie, và nó sẽ theo bạn quảng cáo báo đuổi bạn đến nhiều nền tảng khác nhau, đây là một chiến dịch quảng cáo cực hiệu quả.

Email Marketing

Đây là một hình thức đã có từ rất lâu, và gần như là miễn phí. Bạn chỉ cần đăng ký một tài khoản email sau đó gửi email của bạn đến những người khác thông qua địa chỉ email là được. 

Làm SEO Website

Đây cũng là một hình thức ai cũng ưa chuộng, vì nó đem được cả ý nghĩa về thương hiệu, doanh thu, tiết kiệm chi phí, marketing ổn định lâu dài.

Điều quan trọng nhất trong SEO là gì?

Website! Đó là yếu tố quan trọng nhất. SEO có các việc phải làm như tối ưu hóa On Page thì cũng trên website, chia sẻ website mạng xã hội thì cũng trỏ về website, làm backlink cũng để trỏ về website. Quan trọng nhất là khách hàng có liên lạc về với bạn hay không cũng phải là nội dung trên website có hấp dẫn hay không?

1. Tại sao cần đến dịch vụ Marketing Online trọn gói –  dịch vụ Digital Marketing

Dịch vụ Marketing Online trọn gói – Dịch vụ Digital Marketing là những từ khóa chưa bao giờ hết HOT. Dịch vụ này nhằm quảng bá thương hiệu, sản phẩm hay dịch vụ đến với những khách hàng tiềm năng đồng thời kích thích hành vi mua hàng của họ. Hình thức này được diễn ra phần lớn trên mạng Internet. Marketing Online thời đại 4.0 là một lĩnh vực chưa từng dễ dàng, nhưng hiệu quả mà nó mang lại cho doanh nghiệp thì không ai có thể phủ nhận. Dịch vụ Marketing Online bao gồm rất nhiều những công việc khác nhau cần thực hiện.

Marketing Online bao gồm: Social Media Marketing, SEO Website, Google Adwords, Email Marketing, content, thiết kế website chuẩn SEO,…

Một doanh nghiệp với những chiến dịch Marketing Online tốt sẽ quyết định đến thành công cho doanh nghiệp không chỉ ở hiện tại mà còn cả tương lai. Tuy nhiên, nhiều doanh nghiệp trên thị trường hiện nay làm Marketing Online không đúng cách, và hậu quả không tốt sẽ xảy đến với chính doanh nghiệp. 

2. Dịch vụ Marketing Online trọn gói đẩy mạnh quảng cáo Google Adwords

Với đội ngũ nhân viên chạy Ads nhiều năm trinh chiến trên thị trường cũng như có kỹ năng chuyên biệt, dịch vụ marketing online tổng thể tại King cam kết chạy quảng cáo Google Adwords hiệu quả. 

1. Quảng cáo Google Adwords bao gồm đầy đủ hiển thị top 1 – đến 4 

2. Google GDN (mạng hiển thị)

3. Remarketing (Website, forum, facebook, vvv)

Tại King, chúng tôi luôn cập nhật những thông tin chi tiết nhất về từng chiến dịch cụ thể để khách hàng có thể theo dõi và đưa ra nhận xét cũng như điều chỉnh chi phí cho hợp lý nhất. Đồng thời, khách hàng dễ dàng đo lường được hiệu quả của việc chạy quảng cáo Google.

Các công việc cụ thể khi King thực hiện quảng cáo Google như sau:

Phân tích từ khóa và chọn nhóm đối tượng mục tiêu phù hợp

Lựa chọn loại quảng cáo Google Adwords phù hợp với mục tiêu chiến dịch và mục đích kinh doanh

King sẽ đưa ra chi phí phù hợp và tiến hành ký hợp đồng, thanh toán

Đưa ra kế hoạch chạy quảng cáo cũng như bộ từ khóa chi tiết nhất

Sau khi quảng cáo được duyệt, công ty King sẽ duy trì và tối ưu quảng cáo

Sau khi chiến dịch quảng cáo kết thúc, công ty sẽ có báo cáo định kỳ và chi tiết cho khách hàng

Tại dịch vụ Marketing Online của King, chúng tôi:

1. Xây dựng Facebook Fanpage, Facebook Profile

2. Xây dựng chiến dịch quảng cáo, đăng bài cho Facebook, Instagram

3. Xây dựng Video, hình ảnh quảng cáo Facebook ads

4. Xây dựng các ứng dụng kết nối với Facebook như Youtube, Website, Email

3. Dịch Vụ Marketing Online Trọn Gói – quảng cáo Facebook ads, Instagram

Cũng giống như Google, Facebook sở hữu một hệ thống bảng thống kê giúp quý khách hàng có thể đo lường hiệu quả chạy quảng cáo một cách dễ dàng bằng những thao tác đơn giản nhất. Đồng thời, quảng cáo Facebook cũng sẽ giúp bạn kiểm tra được mẫu quảng cáo của mình đã thực sự hiệu quả hay chưa, ngân sách đã phù hợp chưa, content chuẩn chưa,… để thay đổi cho phù hợp. Sau khi quảng cáo được triển khai, King sẽ cung cấp báo cáo định kỳ cho khách hàng theo dõi. 

4. Dịch Vụ Marketing Online Trọn Gói – thiết kế website chuẩn SEO chuyên nghiệp

Thiết kế website chuẩn SEO chuyên nghiệp là một trong số những dịch vụ mà công ty TNHH King tự hào nhất. Chúng tôi luôn đưa ra những giải pháp thiết kế website phù hợp nhất đến với từ đối tượng khách hàng khác nhau. Nếu như nhiều doanh nghiệp hiện nay rơi vào tình trạng dở khóc dở cười khi mà bỏ vài chục triệu ra thiết kế website nhưng chạy quảng cáo và làm SEO không hiệu quả thì tại King, tất cả khách hàng đều hài lòng về website của chúng tôi. King luôn thiết kế website dựa trên những yếu tố đảm bảo chuẩn SEO: giao diện đẹp, bố cục chuyên nghiệp, cập nhật thuật toán thường xuyên giúp việc làm SEO không tụt hạng, điểm Pagespeed Insight cao, tối ưu Code và hàng trăm những yếu tố khác giúp cho khách hàng giảm tối đa được chi phí chạy quảng cáo và làm SEO lên TOP nhanh chóng.

Website chuẩn SEO thiết kế bởi King đảm bảo thân thiện với mọi công cụ quảng cáo. Ngoài ra, chúng tôi luôn cố gắng tối ưu web để được Google đánh giá tốt, index cũng như lên TOP nhanh hơn. 

Thiết kế website chuyên nghiệp chuẩn SEO tại King:

1. Tối ưu hóa website

2. Xây dựng tương tác người dùng

3. Xây dựng đồ họa hoặc nhận diện thương hiệu qua website

4. Đo lường và phân tích hành vi người dùng để áp dụng quảng cáo trên Youtube, Google và Facebook Ads.

4 thao tác cơ bản nhất đối với dịch vụ SEO chuyên nghiệp của King:

1. Xây dựng hệ thống backlink.

2. Xây dựng chiến dịch từ khóa.

3. Phân tích đối thủ đưa ra báo cáo và quyết định chạy chiến dịch.

4. Xây dựng chiến dịch tăng lưu lượng và tương tác với website thông qua: Trí tuệ nhân tạo, Website vệ tinh, trang báo Online, các trang mạng xã hội (Facebook, Youtube, Instagram…).

5.  Dịch Vụ Marketing Online Trọn Gói – làm SEO lên Top Google hiệu quả

Dịch vụ Marketing Online trọn gói tại King sẽ giúp cho website của bạn lên TOP trong thời gian sớm nhất. Nếu một ngày, khách hàng có nhu cầu tìm mua sản phẩm dịch vụ liên quan đến những mặt hàng mà bạn cung cấp, họ sẽ lên các công cụ tìm kiếm để tìm chúng, nếu website của bạn hiện lên ở vị trí đầu tiên, cơ hội bán được hàng của bạn chắc chắn sẽ cao hơn hẳn những đối thủ hiện không ở TOP tìm kiếm.  Tại King, việc làm SEO được kết hợp chặt chẽ với làm quảng cáo đa kênh cũng như các dịch vụ Marketing online khác

Chúng tôi xây dựng cho bạn một website toàn diện, không chỉ đẹp về giao diện mà còn chuẩn SEO và hiệu quả

Tối ưu Onpage chuẩn SEO đảm bảo website của bạn được Google đánh giá cao và giúp cho website lên TOP và duy trì TOP hiệu quả

Website luôn được cập nhật liên tục để đáp ứng được những yêu cầu về thuật toán mới của Google

Hệ thống backlink chất lượng đến từ nhiều domain có độ uy tín và traffic cao giúp điểm chất lượng website của khách hàng được tăng lên rõ rệt

Backlink được xây dựng theo một hệ thống và có kế hoạch đi rõ ràng đảm bảo đúng cách và không bị Google banned.

6. Dịch Vụ Marketing Online Trọn Gói –  Dịch Vụ Digital Marketing với Email Marketing

Dịch vụ Marketing Online trọn gói – Dịch vụ Digital Marketing tại King cung cấp và triển khai Email Marketing vô cùng hiệu quả. Chúng tôi cung cấp đầy đủ những tín năng cũng như quản lý danh sách email liên hệ vô cùng hiệu quả.

Dịch vụ email marketing tại King cho phép doanh nghiệp có thể gửi cùng lúc email đến với nhiều khách hàng khác nhau trong danh sách liên hệ. Không chỉ là email với những dòng text đơn giản, mẫu email marketing tại King được xây dựng với nội dung chuyên nghiệp cùng hình ảnh, cấu trúc đẹp mắt, phù hợp với từng đối tượng khách hàng mà doanh nghiệp muốn hướng đến.

1. Xây dựng chiến dịch cho email marketing từ đó thúc đẩy marketing online. 

2. Tối ưu hóa nội dung Email và tối ưu thúc đẩy quảng cáo tiếp thị và lưu lượng truy cập đến doanh nghiệp bạn.

Dịch vụ Marketing Online – Youtube Marketing tại King:

1. Xây dựng hệ thống tài khoản quảng cáo Youtube Ads.

2. Xây dựng, tư vấn phát triển nội dung quảng cáo VIDEO trên Youtube bao gồm 6 loại quảng nội dung quảng cáo khác nhau.

3. Phát triển hệ thống quảng cáo Remarketing trên Youtube.

4. Tối ưu hóa nội dung và kênh tăng chuyển đổi khách hàng tiềm năng.

7. Dịch vụ Marketing Online trọn gói với Youtube marketing

Hiện tại, Youtube Marketing được King xây dựng vô cùng đa dạng với nhiều ý tưởng sáng tạo khác nhau, phù hợp với từng loại hình doanh nghiệp cũng như từng nhóm đối tượng khách hàng khác nhau. Chúng tôi luôn cố gắng xây dựng content sáng tạo, thu hút người xem, các chiến dịch quảng cáo hiệu quảng đồng thời khéo léo xây dựng các kênh với độ uy tín cao. 

8. Dịch vụ Marketing Online trọn gói kết hợp bán hàng đa kênh

Dịch vụ Marketing Online trọn gói đảm bảo giúp doanh nghiệp thực hiện tiếp thị đến với khách hàng một cách hiệu quả nhất. Bên cạnh việc thiết kế website chuẩn SEO, chạy quảng cáo Google Adwords, quảng cáo Facebook Ads, dịch vụ SEO chuyên nghiệp,… chúng tôi còn kết hợp với bán hàng đa kênh giúp doanh nghiệp tăng khả năng bán hàng, tăng doanh thu tối đa.

Website tại King được kết hợp bán hàng trên các trang sàn thương mại điện tử như shopee, lazada, vv… Bán hàng trên Google Shopping, Facebook Shop. Chúng tôi luôn mong muốn và cam kết đem lại cho doanh nghiệp bạn hiệu quả và lợi ích thông qua Marketing Online.

Hiện tại, Website do King thiết kế đã được tích hợp các trang thương mại điện tử, với giao diện hiện đại, dễ dàng sử dụng các cá nhân, doanh nghiệp có thể dễ dàng đăng bán cũng như quản lý gian hàng của mình một cách hiệu quả nhất. Chúng tôi luôn thực hiện dựa trên nguyên tắc bán hàng nhiều nơi, quản lý một nơi. Khách hàng có thể đăng sản phẩm ở nhiều trang thương mại điện tử khác nhau, hay đăng lên mạng xã hội như facebook, zalo,… nhưng đều có thể quản lý chung tại một nơi trên website. Đồng thời, website của King cũng được tích hợp phương thức thanh toán và vận chuyển đa dạng. 

9. Những đối tượng nào nên sử dụng Dịch vụ Marketing Online trọn gói – Dịch vụ Digital Marketing?

Đối tượng sử dụng dịch vụ marketing online khá đa dạng, dưới đây là một số đối tượng chính nên sử dụng dịch vụ này

Các cá nhân muốn xây dựng website để kinh doanh, quảng bá trên Internet

Các chủ cửa hàng, chủ Shop kinh doanh trên mọi lĩnh vực

Những người đang học và nghiên cứu về Marketing Online

Những doanh nghiệp muốn xây dựng thương hiệu, uy tín 

Bất cứ ai có niềm đam mê với thiết kế website, thương mại điện tử, quảng cáo, SEO,…

Dịch vụ marketing online dành cho nhiều đối tượng khác nhau. Bất cứ ai có nhu cầu để bán hiệu quả hơn, tăng uy tín cho doanh nghiệp của mình trên thị trường đều có thể sử dụng dịch vụ này.

Với đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm sẵn sàng hỗ trợ bất cứ khi nào khách hàng cần, King đã và đang khẳng định vị trí trên thị trường hiện nay. Tại đây, chúng tôi luôn hỗ trợ 24/7 với mọi khách hàng dù là cá nhân hay doanh nghiệp. Đến với chúng tôi khách hàng sẽ được trải nghiệm DỊCH VỤ MARKETING ONLINE TRỌN GÓI – UY TÍN – CHẤT LƯỢNG – GIÁ TỐT!!!

King Marketing

KING MARKETING LÀ ĐƠN VỊ SỐ 1 VỀ ĐÀO TẠO VÀ DỊCH VỤ MARKETING ONLINE Tư vấn học marketing hoặc triển khai dịch vụ ► Hotline : 0398888848 Đào Tạo – Dịch Vụ Marketing ► https://www.kingmarketing.vn 👉Fanpage:► https://www.facebook.com/kingmarketingthucchien 👉Group Facebook:► https://www.facebook.com/groups/banhangnguoigiau 👉Lớp Zalo MIỄN PHÍ :► https://zalo.me/g/ngqchx815

Recent Posts

Xây dựng kênh TikTok và cách để xây dựng kênh TikTok hiệu quả

Xây dựng kênh TikTok tuy vẫn là một khái niệm khá mới mẻ, nhưng trong thời…

1 tháng ago

Khóa học đào tạo VPCS Google casino

VPCS Google casino là gì ? Trước khi tiềm hiểu sâu về khóa học quảng cáo…

1 tháng ago

Xây Dựng Kênh TikTok Cho Doanh Nghiệp Đạt Triệu View

Sếp bắt xây dựng kênh TikTok cho doanh nghiệp nhưng bạn không biết cách ứng…

1 tháng ago

6 chiến lược dịch vụ marketing seo tiktok hiệu quả

SEO TikTok là phương pháp tối ưu hóa nội dung video để thu hút người…

1 tháng ago

Cách agency hiệu quả xây dựng kênh tiktok lên xu hướng

Trong thời đại số hóa ngày càng phát triển, sự hiện diện trên các nền…

1 tháng ago

Tư duy content trong chiến dịch marketing: Cách thực hiện và các lời khuyên

Tư duy content trong chiến dịch marketing là một yếu tố quan trọng để đạt…

4 tháng ago