Categories: Học Bán Hàng

Dịch vụ marketing quảng cáo Spa – Thẩm mỹ viện cam kết hiệu quả

Thẩm mỹ viện, spa hiện nay đang là một trong những ngành cạnh tranh vô cùng khắc nghiệt. Vì vậy marketing theo cách truyền thông không còn phù hợp để thu hút và giữ chân khách hàng. Đăng ký ngay dịch vụ Marketing quảng cáo Spa – Thẩm mỹ viện của King để tăng doanh thu hiệu quả cho bạn nhé!

I. Các yếu tố để giúp marketing thành công sẽ bao gồm:

– Thương hiệu –  Phải thu hút, dễ tiếp cận và cao cấp

– Trang web – Bắt buộc phải có. Trang web chính là bộ mặt, cửa hàng Online của bạn.

– Trang đích – Nơi khách truy cập chuyển đổi thành khách hàng tiềm năng và khách hàng tiềm năng chuyển đổi thành khách hàng thực thụ

– FaceBook/Fanpage/Blog – Nơi cập nhật các xu hướng và phương pháp điều trị mới nhất đến khách hàng tiềm năng và khách hàng hiện có

– Phương tiện truyền thông – Thu hút khách hàng tiềm năng trên các phương tiện truyền thông mà họ hay sử dụng

– Email – Công cụ chăm sóc khách hàng tiềm năng hữu ích

– Quảng cáo trực tuyến – Hỗ trợ đáng kể các yếu tố kỹ thuật số khác

– Tiếp thị truyền thống – Kết hợp các phương tiện truyền thông và quảng cáo truyền thống vào chiến lược tiếp thị trực tuyến

– Nhận xét từ khách hàng – Cách tiếp thị nhờ sự truyền miệng từ người này sang người khác đây là cách marketing 0 đồng

– Tổ chức sự kiện – Là cách tiếp thị giúp khách hàng trực tiếp cảm nhận phương pháp trị liệu của spa

– Chương trình khách hàng thân thiết – Khách hàng trung thành là tài sản quý nhất

– Lập kế hoạch ngân sách – Làm sao để đầu tư mang lại nhiều lợi nhuận nhất thú vị và được chia sẻ nhiều. 

II. Spa của bạn bị vấn đề gì?

– Sản phẩm tốt nhưng không tiếp cận được khách hàng tiềm năng.

– Không nắm được #Insight Khách Hàng, “lơ mơ” về Hành Vi Người Tiêu Dùng cũng như Dung lượng Thị Trường kèm các chỉ số đánh giá, phó thác tất cả mọi thứ vào Ngân Sách Quảng Cáo + Target đơn thuần.

– Chiến lược #Marketing không rõ ràng, kế hoạch triển khai trên Hạ tầng và Kênh không đồng nhất, cứ bật Quảng Cáo đốt Ngân Sách và gọi đó là Marketing.

– Thiếu sự phân tích, nghiên cứu thị trường, khách hàng, đối thủ cạnh tranh & đánh giá các nguồn lực trong doanh nghiệp cho MKT, từ đó thiết lập mục tiêu kinh doanh không thực tế

– Không biết cách xây dựng văn hóa cho Khách Hàng trong chuỗi BIẾT – THÍCH – TÌM – HIỂU – TIN – YÊU – MUA – DÙNG để tạo sự đồng bộ trong chuỗi Sản Phẩm nhằm duy trì & phát triển lợi thế cạnh tranh bền vững cho Mục Tiêu Doanh Thu.

– Chưa biết cách ứng dụng Các Xu hướng, Hot Trends, Mini Influencer đến KOLs, để chuyển hóa thành Content Viral đa dạng hóa hình thức và cách triển khai,…..

– Tỉ lệ chốt sale thấp, Sales và Marketing quay sang đổ lỗi cho nhau.

– Khách hàng cũ bỏ đi vì thiếu khâu chăm sóc sau bán hiệu quả.

– Sales & Marketing không đồng bộ trong việc triển khai hành động, đội nhóm làm việc rời rạc và mỗi người nhìn một hướng.

– Doanh số tăng trưởng nhanh chóng, nhưng đến lúc mở rộng quy mô thì gặp khó khăn trong quản lý hệ thống, mọi chi phí đều tăng lên mà doanh thu thậm chí sụt giảm.

– Bằng mọi giá đạt mục tiêu doanh số mà không biết tại sao doanh thu tăng, tại sao giảm.

III. King Marketing đem lại cho Spa bạn lợi ích gì?

King Marketing sẽ giúp bạn thực hiện những điều đó. Với phương pháp vận hành thông minh và sáng tạo. King Marketing hoàn toàn tự tin khi trở thành chiếc cầu kết nối doanh nghiệp spa của bạn với các khách hàng đang có nhu cầu làm đẹp.

– Đảm bảo doanh thu mà doanh nghiệp mong muốn

– Tiết kiệm 20-50% Chi phí truyền thông – quảng cáo, Chi phí vận hành

– Tiết kiệm chi phí xây dựng hệ thống và hạ tầng

– Tiết kiệm thời gian đào tạo, tuyển dụng và quản trị nhân sự

– Tiết kiệm thời gian Quản lý Marketing, tăng thời hạn Bán Hàng

– Hỗ trợ tư vấn Chiến lược, đào tạo, tuyển dụng và quản trị nhân sự

– Triển khai Marketing tổng thể ĐA KÊNH ĐA NỀN TẢNG ONLINE – OFFLINE bao gồm tất cả các kênh Digital Marketing (Facebook, Google, Zalo, Coccoc, Social Networks,…)

– Xây dựng THƯƠNG HIỆU Chuẩn để bán hàng hiệu quả

– Xây dựng nội dung số, Content Sốc, Độc và Lạ thu hút nhiều người xem, bạn đọc.

– Remarketing, tạo tệp đối tượng, tạo mã pixel, tạo… để có doanh số

– Tối ưu hóa hệ thống bán hàng Online, Hệ thống báo cáo hàng ngày, hàng tuần và trên mỗi đơn hàng,…

– Đo lường, Tối ưu và Báo cáo hằng ngày, hằng giờ.

– Cam kết tỷ lệ doanh thu (Chi phí Marketing/Doanh thu mang về) sau 1 tháng khai phá thị trường.

Bạn chỉ cần tập trung hoàn thiện Spa, mọi thứ cứ để King Marketing lo!

King Marketing

KING MARKETING LÀ ĐƠN VỊ SỐ 1 VỀ ĐÀO TẠO VÀ DỊCH VỤ MARKETING ONLINE Tư vấn học marketing hoặc triển khai dịch vụ ► Hotline : 0398888848 Đào Tạo – Dịch Vụ Marketing ► https://www.kingmarketing.vn 👉Fanpage:► https://www.facebook.com/kingmarketingthucchien 👉Group Facebook:► https://www.facebook.com/groups/banhangnguoigiau 👉Lớp Zalo MIỄN PHÍ :► https://zalo.me/g/ngqchx815

Recent Posts

Xây dựng kênh TikTok và cách để xây dựng kênh TikTok hiệu quả

Xây dựng kênh TikTok tuy vẫn là một khái niệm khá mới mẻ, nhưng trong thời…

1 tháng ago

Khóa học đào tạo VPCS Google casino

VPCS Google casino là gì ? Trước khi tiềm hiểu sâu về khóa học quảng cáo…

1 tháng ago

Xây Dựng Kênh TikTok Cho Doanh Nghiệp Đạt Triệu View

Sếp bắt xây dựng kênh TikTok cho doanh nghiệp nhưng bạn không biết cách ứng…

1 tháng ago

6 chiến lược dịch vụ marketing seo tiktok hiệu quả

SEO TikTok là phương pháp tối ưu hóa nội dung video để thu hút người…

1 tháng ago

Cách agency hiệu quả xây dựng kênh tiktok lên xu hướng

Trong thời đại số hóa ngày càng phát triển, sự hiện diện trên các nền…

1 tháng ago

Tư duy content trong chiến dịch marketing: Cách thực hiện và các lời khuyên

Tư duy content trong chiến dịch marketing là một yếu tố quan trọng để đạt…

4 tháng ago