Categories: Học Bán Hàng

Dịch vụ chạy quảng cáo Youtube Giá Rẻ ở King

Chạy quảng cáo Youtube giá rẻ đang dần trở thành xu thế marketing của nhiều doanh nghiệp. Quảng cáo trên Youtube giúp tiếp cận khách hàng tiềm năng nhanh chóng. Phương thức quảng cáo này không hề thua kém Google Adwords hay Facebook Ads về hiệu quả. Cùng với đó, sẽ giúp doanh nghiệp mở rộng hướng marketing để đảm bảo lợi nhuận kinh doanh bền vững và tăng trưởng đều.

Với công thức chuẩn 100%, thu hút triệu view, King đã và đang đồng hành cùng nhiều doanh nghiệp trong các chiến dịch marketing bằng Youtube của mình.

I. Chạy quảng cáo Youtube giá rẻ – Nhu cầu bức thiết của doanh nghiệp 4.0

Ra đời từ 2005, Youtube không chỉ cung cấp nền tảng xem video chất lượng mà còn chứng minh độ phủ sóng rộng khắp của mình trên thị trường quảng cáo. Youtube là một trong những cách quảng cáo sản phẩm trên Google hiệu quả. Với nhiều doanh nghiệp, thì chạy quảng cáo Youtube đã dần dần chiếm lĩnh và thay thế phương thức quảng cáo trên truyền hình hay truyền thông đa phương tiện. Có thể nói chạy quảng cáo Youtube giá rẻ là nhu cầu cấp thiết của nhiều doanh nghiệp, với những lợi ích thiết thực sau:

Đa dạng lựa chọn hình thức đặt quảng cáo

Điều này vừa đảm bảo được nhu cầu quảng cáo của doanh nghiệp, lại vừa đáp ứng kỳ vọng và lợi ích của người xem Youtube. Có rất nhiều cách để bạn có thể đặt quảng cáo của mình trên Youtube:

  • Đặt ngay trên trang chủ, vị trí bắt mắt nhất khi người dùng tìm kiếm từ khóa
  • Quảng cáo có thể xuất hiện ở trong video. Thông thường sau 6 giây quảng cáo, bạn có thể nhấn Skip để bỏ qua quảng cáo và tiếp tục xem video.
  • Quảng cáo bằng cách đặt banner, văn bản
  • Quảng cáo hiển thị cho phép quảng cáo xuất hiện bên phải video mà khách hàng đang xem.

Như vậy, người xem có thể vẫn xem được các video chất lượng, không bị quảng cáo quấy nhiễu hay làm rối mắt. Đồng thời, doanh nghiệp vẫn có vị trí nhất định để tiếp thị thương hiệu đến khách hàng.

Có độ phủ cao

Trong thời buổi 4.0, khi mà internet đã kéo mọi thứ lại gần nhau, thì nhu cầu quảng cáo với Youtube ngày càng trở nên cấp thiết với nhiều doanh nghiệp. Vì hình thức quảng cáo này có độ phủ cực kỳ cao, với hơn 1 tỷ người xem/ tháng, 73 quốc gia. Kết nối của bạn với người tiêu dùng thông qua Youtube là một cách kết nối đỉnh nhất.

Ngoài ra, bạn cũng có thể chia sẻ video lên mạng xã hội như Facebook, từ đó kéo traffic lên. Thông qua điều này, thứ hạng trên Google cũng cao hơn. Khách hàng vào website nhiều hơn.

Lượng tương tác cao

Dưới mỗi video, đều có mục nhận xét phản hồi. Thông qua điều này, không chỉ giúp tương tác của khách hàng tăng lên, mà bạn còn có thể thông qua đó để thấu hiểu được nhu cầu và mong muốn của khách hàng. Từ đó có kế hoạch điều chỉnh cũng như biết được vị trí của thương hiệu trong mắt người tiêu dùng.

II. 5 mẹo chạy quảng cáo Youtube giá rẻ bạn cần biết

Mẹo 1: Quảng cáo trong luồng In-Stream Ad

Đây là hình thức quảng cáo mà video quảng cáo sẽ xuất hiện giữa clip khách hàng đang xem. Có hai dạng: Có thể bỏ qua quảng cáo sau 6 giây hoặc không thể bỏ qua. Với hình thức có thể bỏ qua quảng cáo, bạn sẽ bị tính phí sau 6 giây, thời lượng video dài ngắn tùy thích. Còn với hình thức không thể bỏ qua quảng cáo, thì bạn sẽ chịu phí quảng cáo từ giây thứ 15. Tuy nhiên với hình thức này thì quảng cáo sẽ ràng buộc ở mức 20 giây.

Ngoài ra, Google cũng cho phép bạn chọn một trong hai hình thức trả phí: Trả phí cho mỗi lượt xem hoặc trả phí khi khách hàng click vào quảng cáo để truy cập đến trang đích. Tùy thuộc vào nhu cầu mục đích của mình mà doanh nghiệp có thể linh động chọn hình thức trả phí phù hợp.

Ngoài ra, trước khi xem video, cũng thường xuất hiện một hình thức quảng cáo. Đó chính là Pre-roll. Quảng cáo này cũng có hình thức đặc điểm giống như In-Stream Ad Tuy nhiên, việc quảng cáo xuất hiện quá nhiều lần trong video khách hàng đang xem cũng có mặt trái. Đó là gây nên sự bực tức không hài lòng của khách hàng nếu quảng cáo không hấp dẫn. Khách hàng có thể report quảng cáo của bạn, ảnh hưởng không nhỏ đến uy tín thương hiệu.

Mẹo 2: Quảng cáo trên trang chủ

Đây là một cách chạy quảng cáo Youtube giá rẻ mà các doanh nghiệp thường áp dụng. Ngay khi mở trang chủ, các quảng cáo sẽ xuất hiện. Quảng cáo xuất hiện ở vị trí đầu tiên, khá bắt mắt, dễ nhận thấy.

Chính vì xuất hiện ở vị trí ưu tiên ngay cả khi chưa search từ khóa, nên quảng cáo này gây kích thích với người xem và đạt được hiệu quả tương tác khá cao. Theo thống kê thì đây là hình thức quảng cáo hút người xem nhất trên Youtube. Cũng chính vì điều này, mức phí quảng cáo trang chủ cũng cao hơn so với các hình thức đặt quảng cáo khác.

Mẹo 3: Quảng cáo video khám phá- Video Discovery Ads

Thường khi bạn tìm kiếm một từ khóa nào đó trên Youtube sẽ xuất hiện các quảng cáo hiển thị. Quảng cáo này xuất hiện đầu tiên của kết quả tìm kiếm, trước các video đề xuất. Đây là hình thức chạy quảng cáo Youtube giá rẻ được nhiều doanh nghiệp lựa chọn. Với ngân sách hẹp, bạn có thể lựa chọn hình thức này để kéo traffic cho thương hiệu của mình. Nó cũng tương tự như việc bạn trả tiền để được lên Top 1 của Google vậy.

Hình thức quảng cáo này giá rẻ, nhưng hiệu quả cũng không cao vì khách hàng rất dễ bỏ qua quảng cáo của bạn. Không có bất kỳ ràng buộc nào để khách hàng phải xem video của bạn cả. Vì vậy, muốn đạt hiệu quả quảng cáo tối ưu thì bạn phải xây dựng các video quảng cáo thật hấp dẫn, sinh động ngay từ 6 giây đầu tiên.

Mẹo 4: Quảng cáo đệm – hình thức chạy quảng cáo Youtube giá rẻ nhất

Bạn có thể xây dựng các video ngắn. Thông qua các video này để tiếp cận khách hàng và nâng cao sự ghi nhớ của khách hàng về thương hiệu thông qua các thông điệp ngắn gọn dễ nhớ. Đặc điểm của loại hình này là video có thời lượng chỉ tối đa 6 giây và người xem không thể bỏ qua video của bạn.

Phương thức quảng cáo này sử dụng chiến lược CPM (Đặt giá thầu cho mỗi nghìn lần hiển thị). Nghĩa là phí sẽ tính trên 1000 lần hiển thị quảng cáo.

Mẹo 5: Quảng cáo Youtube với GDN (Google Display Network)

GDN thực chất là hình thức quảng cáo bằng cách đặt banner hoặc văn bản lên các trang web có đăng ký với Google. Youtube là một trang thông tin của Google và bạn có thể sử dụng quảng cáo này để đặt banner lên các video. Thời lượng tối đa của một banner là 30 giây cho mỗi lần xuất hiện.

III. King.vn – Công thức chạy quảng cáo Youtube giá rẻ của bạn

Để thực hiện chạy các chiến dịch quảng cáo Youtube, bạn cần tìm một đối tác có bản lĩnh và kinh nghiệm tác chiến ở mặt trận Youtube. King.vn chính là địa chỉ cần thiết dành cho các doanh nghiệp muốn tìm kiếm dịch vụ chạy quảng cáo Youtube giá rẻ. Đến với King.vn, bạn sẽ được phục vụ bởi dịch vụ chất lượng hoàn hảo:

Giá cả hợp lý

Mức giá tốt, tính cạnh tranh cao trên thị trường marketing là điều đầu tiên mà bạn có thể thấy được khi đến với King.vn. Hiện tại, King.vn triển khai các gói chạy quảng cáo Youtube giá rẻ với chi phí tiết kiệm nhất. Đặc biệt với các doanh nghiệp vừa và nhỏ, thì tiết kiệm chi phí chính là một trong những chìa khóa để thành công.

Vừa đảm bảo có được chìa khóa marketing phù hợp với đặc trưng sản phẩm dịch vụ của doanh nghiệp, bạn vừa đảm bảo cân đối được chi phí dành cho tiếp thị của mình. Với mức phí quảng cáo Youtube giá rẻ, bạn hoàn toàn có thể chủ động ngân sách để triển khai các gói marketing Google Ads, Facebook Ads, …

Kinh nghiệm thành công cho nhiều đối tác lớn

King.vn đã trở thành một đối tác chuyên cung cấp dịch vụ marketing tổng thể cho nhiều thương hiệu lớn… Kinh nghiệm chinh chiến của King.vn đã được khẳng định và mang đến sự hài lòng tối đa cho các đối tác của mình.

Tư vấn miễn phí

Đến với King.vn, bạn sẽ được tư vấn miễn phí. Giải đáp toàn bộ thắc mắc cũng như cung cấp cho khách hàng các thông tin cần thiết về việc triển khai chạy quảng cáo Youtube giá rẻ.

Đảm bảo tỷ lệ chuyển đổi

Mục tiêu quảng cáo yotube mà King.vn hướng đến luôn là làm thế nào để tăng được tỷ lệ chuyển đổi khách hàng ở mức cao nhất. Dựa vào điều này, bạn hoàn toàn có cơ sở để tin tưởng vào kế hoạch, chiến lược quảng cáo trên Youtube mà King.vn đề ra. Sản phẩm dịch vụ của bạn sẽ có được cách tiếp cận khách hàng hoàn hảo nhất, mang đến lượng lớn khách hàng tiềm năng lâu dài.

IV. 05 bước chạy quảng cáo Youtube giá rẻ triệu view cùng King.vn

Bước 1: Định lượng mức chi phí dự trù, KPI cụ thể

Mỗi doanh nghiệp sẽ có một mức ngân sách riêng dành cho quảng cáo. Trong đó lại chia ra làm các chi phí nhỏ hơn. Vì vậy trước khi tiến hành dịch vụ chạy quảng cáo Youtube giá rẻ cho khách hàng, chúng tôi luôn đưa ra báo giá chi tiết về chi phí cũng như KPI cụ thể tương ứng. Điều này sẽ giúp khách hàng có được sự hình dung cần thiết và mức phí cần chuẩn bị để đảm bảo kế hoạch thành công.

Bước 2: Liên hệ trực tiếp King.vn

Mọi vấn đề đều được liên hệ trực tiếp với King.vn. Từ làm việc ban đầu đến khi kết thúc quá trình chạy quảng cáo. King.vn không có đơn vị trung gian nào nên khách hàng có thể an tâm về độ uy tín cũng như chất lượng dịch vụ. Chúng tôi không thuê bên thứ 3 mà tự tổ chức nhân sự để thực hiện các gói marketing cho khách hàng. Vì vậy, mọi quy trình đều được King.vn nắm rõ và có cách điều phối hoàn chỉnh nhất.

Bước 3: Nhận tư vấn miễn phí

Khi chọn King.vn làm đối tác, bạn sẽ được chúng tôi tư vấn định hướng quảng cáo Youtube. Mọi vấn đề sẽ được King.vn tư vấn tỉ mỉ, miễn phí hoàn toàn giúp bạn chủ động hơn trong việc chọn lựa, cân nhắc.

Bước 4: King.vn thực hiện, phối hợp cùng theo dõi chiến dịch quảng cáo Youtube

Chạy quảng cáo Youtube giá rẻ để đạt mức triệu view và ra đơn cần có quá trình lâu dài, King.vn sẽ luôn đồng hành cùng bạn trong suốt quá trình đó, kịp thời thay đổi điều chỉnh để mang lại các trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Bước 5: Đánh giá, Đo lường và tối ưu hiệu quả

Mục tiêu cuối cùng của bất cứ hình thức quảng cáo nào cũng là để tăng doanh thu. Vì vậy khâu đánh giá và tối ưu sẽ vô cùng quan trọng trong việc đảm bảo tăng tỉ lệ chuyển đổi khách hàng. Dịch vụ của King.vn là dịch vụ trọn gói nên các vấn đề này sẽ được chúng tôi đảm bảo đầy đủ như cam kết ban đầu.

Với công thức chuẩn 100% cho từng kế hoạch chạy quảng cáo Youtube giá rẻ qua từng thời kỳ, đến với King.vn là cách gần nhất để đưa thương hiệu của bạn vươn vòi bạch tuộc ra xa.

King Marketing

KING MARKETING LÀ ĐƠN VỊ SỐ 1 VỀ ĐÀO TẠO VÀ DỊCH VỤ MARKETING ONLINE Tư vấn học marketing hoặc triển khai dịch vụ ► Hotline : 0398888848 Đào Tạo – Dịch Vụ Marketing ► https://www.kingmarketing.vn 👉Fanpage:► https://www.facebook.com/kingmarketingthucchien 👉Group Facebook:► https://www.facebook.com/groups/banhangnguoigiau 👉Lớp Zalo MIỄN PHÍ :► https://zalo.me/g/ngqchx815

Recent Posts

Xây dựng kênh TikTok và cách để xây dựng kênh TikTok hiệu quả

Xây dựng kênh TikTok tuy vẫn là một khái niệm khá mới mẻ, nhưng trong thời…

1 tháng ago

Khóa học đào tạo VPCS Google casino

VPCS Google casino là gì ? Trước khi tiềm hiểu sâu về khóa học quảng cáo…

1 tháng ago

Xây Dựng Kênh TikTok Cho Doanh Nghiệp Đạt Triệu View

Sếp bắt xây dựng kênh TikTok cho doanh nghiệp nhưng bạn không biết cách ứng…

1 tháng ago

6 chiến lược dịch vụ marketing seo tiktok hiệu quả

SEO TikTok là phương pháp tối ưu hóa nội dung video để thu hút người…

1 tháng ago

Cách agency hiệu quả xây dựng kênh tiktok lên xu hướng

Trong thời đại số hóa ngày càng phát triển, sự hiện diện trên các nền…

1 tháng ago

Tư duy content trong chiến dịch marketing: Cách thực hiện và các lời khuyên

Tư duy content trong chiến dịch marketing là một yếu tố quan trọng để đạt…

4 tháng ago