Các thương hiệu và nhà quảng cáo sử dụng Meta để tạo khách hàng tiềm năng sẽ có những cách mới để thu hút khách hàng đang tìm kiếm sản phẩm hoặc dịch vụ của họ.
Meta vừa công bố 5 bản cập nhật mới cho quảng cáo cuộc gọi của họ. Các bản cập nhật mới nhằm giúp các doanh nghiệp xây dựng mối quan hệ khách hàng tốt hơn, tìm được nhiều khách hàng tiềm năng chất lượng hơn và tiếp cận nhiều khách hàng tiềm năng hơn để phát triển doanh nghiệp của họ, họ cho biết trong một bài đăng trên blog.
Contents
1. Nhận cuộc gọi lại
Tính năng này hiện đang được thử nghiệm và cung cấp cho khách hàng tùy chọn yêu cầu gọi lại từ một doanh nghiệp.
2. Quảng cáo cuộc gọi trong Mục tiêu bán hàng
Giờ đây, các doanh nghiệp sẽ có tùy chọn bao gồm quảng cáo cuộc gọi dưới dạng định dạng trong mục tiêu Bán hàng/Chuyển đổi trong Trình quản lý quảng cáo.
3. Cuộc gọi của thập niên 60 trong các mục tiêu về Khách hàng tiềm năng, Lưu lượng truy cập và Bán hàng
Meta đã thêm tùy chọn tối ưu hóa cuộc gọi 60 giây trong mục tiêu tạo khách hàng tiềm năng, lưu lượng truy cập và quảng cáo bán hàng sắp phát hành để cho phép các doanh nghiệp tối ưu hóa quảng cáo của họ để tiếp cận những người có nhiều khả năng tham gia vào cuộc trò chuyện dài hơn.
4. Tính năng kinh doanh trước cuộc gọi trong Trình quản lý quảng cáo
Doanh nghiệp có thể cung cấp ngữ cảnh bổ sung trong quảng cáo để giúp hướng dẫn khách hàng tiềm năng nhằm giúp họ đưa ra quyết định sáng suốt trước khi thực hiện cuộc gọi.
5. Gọi trong ứng dụng
Meta đang thử nghiệm một giải pháp gọi nền tảng để cho phép các doanh nghiệp kết nối với khách hàng ở bất cứ nơi nào họ đang duyệt và cho phép họ tiếp tục trải nghiệm tương tự trong ứng dụng sau khi cuộc gọi hoàn tất. Meta nói rằng không có thông tin cuộc gọi nào được ghi lại.
Tại sao chúng tôi quan tâm. Các nhà quảng cáo và thương hiệu trên Meta chẳng hạn như cửa hàng, nhà hàng hoặc doanh nghiệp dựa trên dịch vụ phải đảm bảo số điện thoại, giờ làm việc và tin nhắn trả lời của họ được cập nhật để khách hàng tiềm năng có thể tiếp cận họ khi sử dụng các tính năng mới này.
Không có dấu hiệu nào cho thấy những tính năng mới này sẽ làm tăng số lượng khách hàng tiềm năng mà một thương hiệu đang nhận được. Giống như mọi tính năng mới, hãy kiểm tra các tùy chọn báo cáo và tối ưu hóa để đảm bảo chúng hỗ trợ các mục tiêu và mục tiêu chuyển đổi của bạn.
Đỉnh cao của marketing chính là marketing các sản phẩm VPCS, cách để làm thế nào chạy quảng cáo được các sản phẩm bị hạn chế, bị anh google facebook youtube cấm, cách xây dựng nền tảng lôi kéo khách hàng, biến khách hàng thành fan cuồng của thương hiệu tất cả có trong khoá học marketing vpcs
=> Xem thêm : Khóa học digital marketing chạy quảng cáo hàng VPCS