Categories: Học Bán Hàng

Cách để có tích xanh Tiktok 2022

TikTok đang là một trong những phần mềm được nhiều người sử dụng nhất trên thế giới. Số lượng người tham gia ngày càng đông khiến cho nội dung Tik Tok càng trở nên hấp dẫn. Đôi khi bạn sẽ bắt gặp các tài khoản TikTok có dấu kiểm màu xanh lá cây trong tên của họ. Cho nên Làm thế nào để nhận được dấu tích màu xanh lá cây trên TikTok? Hãy theo dõi bài viết này để có câu trả lời.

Tích xanh TikTok là gì?

Tích xanh Tik Tok là dấu hiệu chứng minh tài khoản đã được xác minh, có số lượng người theo dõi đáng kể và có độ phủ sóng cao với nhiều nội dung video thú vị.

Đồng thời tài khoản TikTok có dấu tích xanh đại diện cho nội dung và chất lượng video. Qua đó, nhận được sự quan tâm và tương tác lượng lớn từ phía người xem.

Tác dụng của tích xanh Tiktok

Cũng giống như trên các nền tảng mạng xã hội khác như Facebook hay Instagram, dấu tích màu xanh lá cây có các tác dụng sau:

  • Tăng khả năng nhận diện thương hiệu của cá nhân, tổ chức, tránh những tài khoản giả mạo với mục đích xấu.
  • Giúp bảo mật tài khoản tốt hơn.
  • Nhận một số tính năng hỗ trợ khác từ nhà sản xuất.
  • Các chủ tài khoản sẽ nhận được thông báo trong thời gian sớm nhất nếu TikTok thay đổi chính sách, chiến lược, v.v.

Ý nghĩa của tích xanh TikTok

Dấu tích xanh trên TikTok cũng có ý nghĩa tương tự như với các trang mạng xã hội mà chúng ta sử dụng thường xuyên như Facebook hay Instagram. Khi tài khoản của bạn được xác minh thì dấu tích xanh sẽ được hiển thị tự động

Nhận diện thương hiệu

Việc sở hữu dấu tích xanh sẽ nâng cao khả năng nhận biết thương hiệu của cá nhân (hoặc tổ chức). Đồng thời, giúp người xem và tiêu dùng phân biệt với các tài khoản giả mạo khác. Từ đó, khẳng định giá trị thương hiệu trên thị trường và xã hội.

Tăng cường bảo mật tài khoản

Quản trị viên trên TikTok sẽ giúp bảo vệ tài khoản tốt hơn. Vì đây là những kênh đặc biệt cùng với sự nhận diện thương hiệu cao, nên các điều kiện cũng như tính năng sẽ được nâng cấp hơn những tài khoản khác. 

Hỗ trợ từ TikTok

Bên cạnh đó, việc sở hữu dấu tích xanh bên tài khoản của mình bạn sẽ nhận được một số ưu đãi cũng như hỗ trợ từ TikTok. Thông thường những kênh có dấu tích xanh sẽ được hỗ trợ một số chức năng và dung lượng nâng cao do nhà quản trị cung cấp.

Điều kiện đăng ký tích tắc xanh TikTok

Không phải tất cả tài khoản TikTok đều có thể đăng ký dấu kiểm màu xanh lá cây. Sau đây là những điều kiện mà tài khoản cần phải có để có thể sở hữu séc xanh này:

Điều kiện 1

Nội dung của kênh phải phù hợp với nội dung quy định của từng giai đoạn của TikTok.

Điều kiện 2

Tùy từng nhóm đối tượng cụ thể mà các điều kiện sẽ khác nhau, chẳng hạn như:

Với nhóm người dùng bình thường:

  • Phải có 2 triệu người theo dõi (hoặc 25 triệu lượt Thích cho nội dung đăng lên TikTok).
  • Nội dung phải được đăng ít nhất 3 lần mỗi tuần và phải được chia sẻ trên trang cá nhân.
  • Nội dung video phải tuân thủ các nguyên tắc cộng đồng của TikTok trong ít nhất 3 tháng liên tục.

Đối với nhóm người đã có đăng ký xanh ở các kênh khác:

  • Yêu cầu 500K người theo dõi.
  • Nội dung phù hợp với nguyên tắc cộng đồng của TikTok.
  • Sau khi đăng ký nhận dấu tích xanh, bạn phải đăng ít nhất 12 video / tháng và phải chia sẻ trên trang cá nhân của mình ít nhất 8 bài / tháng và trong ít nhất 2 tháng liên tục.

Với một nhóm người có 30 nghìn người theo dõi trên TikTok:

  • Cần xác minh chiến thắng ít nhất 1 sự kiện do TikTok tổ chức.

Đối với nhóm doanh nghiệp:

  • Yêu cầu xác minh hồ sơ doanh nghiệp theo yêu cầu của TikTok.

Hướng dẫn đăng kí dấu tích xanh trên Tik Tok

Bước 1: Bạn cần truy cập trang chủ Tiktok để đăng ký.

Bước 2: Tiến hành chọn Tùy chỉnh trang cá nhân.

Bước 3: Nhập URL của tài khoản bạn cần đăng ký.

Bước 4: Tải lên một số tệp cá nhân cần thiết.

Bước 5: Nhập thông tin về lý do bạn muốn nhận được dấu tích màu xanh lá cây.

Bước 6: Nhấn nút gửi và đợi Tik Tok trả lời trong vòng 24 giờ (nếu tài khoản đăng ký đủ điều kiện).

Mẹo để mau chóng thu được vết tích xanh trên TikTok

Dưới đây là 1 số mẹo giúp bạn tiến gần hơn tới vết tích xanh:

  • Chia sẻ nội dung chất lượng, thu được nhiều sự ân cần của khách hàng khác.
  • Nghiên cứu và kiếm tìm những nội dung chất lượng, xu thế nổi trội, được nhiều người ân cần để lên kế hoạch xây dựng nội dung cho kênh TikTok của bạn.
  • Tải lên video mỗi ngày.
  • Sử dụng thẻ mở màn bằng # lúc đăng video.
  • Kết thân, giao lưu với nhiều khách hàng khác trên TikTok.

Mong rằng những san sẻ trên đây của chúng tôi đã giúp bạn biết được tick xanh TikTok là gì cũng như cách kiếm tick xanh trên TikTok dễ dãi nhất. Xin cảm ơn quý người mua đã theo dõi bài viết.

King Marketing

KING MARKETING LÀ ĐƠN VỊ SỐ 1 VỀ ĐÀO TẠO VÀ DỊCH VỤ MARKETING ONLINE Tư vấn học marketing hoặc triển khai dịch vụ ► Hotline : 0398888848 Đào Tạo – Dịch Vụ Marketing ► https://www.kingmarketing.vn 👉Fanpage:► https://www.facebook.com/kingmarketingthucchien 👉Group Facebook:► https://www.facebook.com/groups/banhangnguoigiau 👉Lớp Zalo MIỄN PHÍ :► https://zalo.me/g/ngqchx815

Thạch Lê

Recent Posts

Xây dựng kênh TikTok và cách để xây dựng kênh TikTok hiệu quả

Xây dựng kênh TikTok tuy vẫn là một khái niệm khá mới mẻ, nhưng trong thời…

1 tháng ago

Khóa học đào tạo VPCS Google casino

VPCS Google casino là gì ? Trước khi tiềm hiểu sâu về khóa học quảng cáo…

1 tháng ago

Xây Dựng Kênh TikTok Cho Doanh Nghiệp Đạt Triệu View

Sếp bắt xây dựng kênh TikTok cho doanh nghiệp nhưng bạn không biết cách ứng…

1 tháng ago

6 chiến lược dịch vụ marketing seo tiktok hiệu quả

SEO TikTok là phương pháp tối ưu hóa nội dung video để thu hút người…

1 tháng ago

Cách agency hiệu quả xây dựng kênh tiktok lên xu hướng

Trong thời đại số hóa ngày càng phát triển, sự hiện diện trên các nền…

1 tháng ago

Tư duy content trong chiến dịch marketing: Cách thực hiện và các lời khuyên

Tư duy content trong chiến dịch marketing là một yếu tố quan trọng để đạt…

4 tháng ago