Categories: Học Bán Hàng

Cách chạy quảng cáo tuyển sỉ hiệu quả nhất

Tuyển Sỉ hiệu quả là chiến lược cần phải có để mỗi doanh nghiệp hoặc cá nhân kinh doanh thành công. Trong bài viết ngày hôm nay King Marketing sẽ giới thiệu cho bạn hơn cách chạy quảng cáo tuyển sỉ giúp bạn đột phá kinh doanh và có hàng nghìn đại lý cho mình.

I. CHIẾN LƯỢC CHẠY QUẢNG CÁO FACEBOOK

1. Chạy quảng cáo Facebook để tuyển sỉ là một cách đơn giản nhất để có các đại lý và cộng tác viên nhanh chóng, nếu bạn đã biết chạy hãy thử tiếp cận với các đại lý của mình bằng cách này xem. Điểm yếu của loại hình tuyển sỉ này là khá tốn kém để triển khai vì chi phí càng ngày càng đắt đỏ.

1. Viết Review – cách đăng bài thu hút sỉ

Các bài có nội dung  review không phải là cách viết status trên Facebook mới mẻ gì, tuy nhiên hiệu quả mà cách đăng bài thu hút sỉ dành cho việc bán hàng này là rất lớn. Bạn có thể thấy những trang như Foody, Lozi,… là bằng chứng rõ ràng  nhất cho thấy các bài review vẫn chưa bao giờ hết hot, và nó xứng đáng là một trong những cách viết bài trên Facebook thu hút nhiều like và tương tác tốt nhất. Loại nội dung này có thể áp dụng đa dạng trong các lĩnh vực từ ăn uống, mỹ phẩm làm đẹp, du lịch, phim ảnh,…

2. Hướng dẫn cách đăng bài thu hút sỉ

2.1. Chú ý cách viết bài

Để có thể thu hút khách hàng, thì nội dung bài đăng là điều quan trọng nhất trong cách đăng bài thu hút sỉ bởi nó sẽ quyết định đến 50% hiệu quả tương tác trên Facebook. Bạn có thể làm cho bài viết của mình thêm hấp dẫn bằng cách:

* Đặt câu hỏi:

Thay vì tạo một dòng tiêu đề, hãy khởi đầu bài viết bằng cách đặt một câu hỏi. Hãy hỏi một điều gì đó đáng ngờ, gây tranh cãi hoặc liên quan đến sự thật, như vậy sẽ thu hút cảm xúc của đối tượng mục tiêu hơn.

* Đầu tư nội dung ngắn gọn, súc tích

Khi bạn lần đầu tiên muốn tương tác với một khách hàng tiềm năng, bạn cần phải chậm rãi và không cung cấp quá nhiều thông tin ngay từ đầu, chỉ cung cấp cho họ những gì cần thiết. Hãy chú ý một số nội dung sau đây:

– Thông tin trong bài viết phải chi tiết, rõ ràng, đáng tin cậy: do khách hàng không thể trực tiếp trải nghiệm sản phẩm của bạn để kiểm tra nên thông tin trong bài viết phải chi tiết, rõ ràng, đáng tin cậy để tạo lòng tin cho khách hàng. Đồng thời, bởi rất nhiều khách hàng cảm thấy khó chịu và mất thời gian khi phải inbox riêng tư mỗi lần hỏi giá, vì thế bạn nên đề giá sản phẩm ngay trong bài đăng, đây là cách đăng bài thu hút sỉ hiệu quả.

– Nội dung mang tính định hướng: điều này có nghĩa là bạn nên truyền tải kiến ​​thức quan trọng về các chủ đề cụ thể cho các khách hàng tiềm năng. Nếu có thể vừa định hướng người xem một cách chính  vừa lôi cuốn được cảm xúc của họ, bạn sẽ dễ dàng có được sự tin cậy của họ và sẽ gia tăng được tương tác cho bài viết của mình.

– Cung cấp thông tin giá trị hơn so với đối thủ cạnh tranh: Trong một môi trường có quá nhiều thông tin tràn ngập như Facebook, thì điều bạn cần làm là cung cấp cho khách hàng lượng thông tin giá trị hơn các đối thủ. Để làm được điều này, bạn hãy nghiên cứu đối thủ cạnh tranh và đưa ra một danh sách chi tiết các điểm mạnh và điểm yếu, các đối tượng, vấn đề và nhu cầu mà khách hàng tiềm năng của bạn đang gặp phải.

* Chú ý phần hình ảnh:

Một hình ảnh đẹp sẽ khiến khách hàng dừng mắt trước bài viết của bạn. Bạn có thể sử dụng nhiều loại ảnh khác nhau, từ các ảnh Quote, ảnh chụp màn hình, Memes cho đến GIF, Infographics và Video. Nên tập trung chỉnh chu hình ảnh cho sản phẩm dựa trên ảnh thực ở nhiều góc độ khác nhau để khách hàng dễ liên tưởng và tin vào sản phẩm bạn hơn. Bạn cũng nên chèn thông tin liên hệ của cửa hàng và đóng dấu bản quyền để tăng độ nhận diện cho sản phẩm.

2.2. Thời gian đăng bài

Bên cạnh chú trọng vào nội dung, thời gian đăng bài cũng là cách đăng bài thu hút sỉ và đây là một yếu tố giúp bài viết của bạn có thể tiếp cận được nhiều hơn với mọi người. Có 3 khung giờ lý tưởng để bạn đăng bài một cách hiệu quả, đó là:

– Từ 6h30 – 8h30 sáng: Các khảo sát cho thấy có đến 80% người dùng Facebook có độ tuổi từ 18-44 sẽ sử dụng điện thoại ngay sau khi thức dậy.

– Từ 12h – 13h trưa: Đây là lúc mà mọi người tranh thủ truy cập vào Facebook  trong thời gian rảnh rỗi trước hoặc sau bữa trưa.

– Từ 20h – 21h tối: Đây được coi là “khung giờ vàng” để bạn đăng bài, bởi lúc này hầu hết mọi người đều dành thời gian để online Facebook và giải trí sau một ngày làm việc và học tập căng thẳng.

2.3. Tương tác trên bài đăng

Việc trả lời các câu hỏi của khách hàng trong bài đăng là một việc làm cần thiết, bởi nó không chỉ giải đáp thắc mắc của khách hàng về từng sản phẩm, mà bên cạnh đó, thông qua tương tác với người dùng Facebook, bạn có thể thăm dò được phản hồi của khách hàng khi họ sử dụng sản phẩm của bạn, giữ lại những nhận xét tốt và dùng chúng như là một nội dung review, tạo ấn tượng đẹp trong mắt những khách hàng tiềm năng, bởi thống kê cho thấy khách hàng sẽ mua sản phẩm nếu đọc được các review tích cực. Điều này có thể diện ra nếu cách đăng bài thu hút sỉ tốt, hãy tham khảo một số mẹo và thủ thuật dưới đây nhé!

2.4. Sử dụng một số mẹo và thủ thuật – cách đăng bài thu hút sỉ

* Có chiến lược cụ thể trước khi bạn bắt đầu

Mọi sự bắt đầu muốn thành công, bạn cần phải có một sự chuẩn bị chu đáo. Nếu như muốn kinh doanh hiệu quả trên Facebook, bạn cần phải xây dựng được cách đăng bài thu hút sỉ bằng cách lên kế hoạch cho các tiêu đề trước để có thể kết nối các chủ đề khác nhau, lập deadline, tạo các thứ tự ưu tiên và xây dựng quá trình phát triển nội dung trước khi chính thức bắt đầu.

* Tặng cho khách hàng thứ gì đó miễn phí trước

Bên cạnh giá trị miễn phí mà thương hiệu của bạn đang cung cấp, bạn có thể cải thiện trải nghiệm của khách hàng hơn nữa bằng cách phục vụ cho họ một sản phẩm nội dung miễn phí. Ví dụ như một bản báo cáo PDF, một Case Study, Whitepaper, hoặc một cái gì đó có liên quan chặt chẽ với các sản phẩm của bạn.

* Đừng làm phiền đến khách hàng quá nhiều

Mặc dù các bài viết của bạn trên Facebook có mục đích là để thu hút người xem và bán được hàng, tuy nhiên mọi người sẽ không thích hay chấp nhận các quảng cáo xâm nhập và làm phiền một cách quá mức. Nếu làm phiền đến khách hàng quá nhiều, họ sẽ cảm thấy mệt mỏi và có xu hướng tránh chúng bằng các công cụ chặn quảng cáo.

2.5. Sử dụng từ khóa “Congrats” – cách đăng bài thu hút sỉ trên Facebook hiệu quả

Bạn có biết rằng, viết bài trên Facebook cũng cần có những từ khóa. Theo như chúng tôi biết từ “Congrats” được coi là 1 từ khóa vàng mà Facebook luôn ưu tiên hiển thị nội dung cho người dùng. Bạn có thể chèn từ khóa này tại bất kì vị trí nào trong bài hoặc ngay cả trong phần bình luận. Áp dụng điều này, bạn hãy chủ động tạo ra những nội dung chứa từ khóa trong bài viết hoặc nhờ bạn bè vào bình luận chúc mừng với từ khóa “Congrats”.

2.6. Hashtag – có phải là cách đăng bài thu hút sỉ trên facebook tốt ?

Có phải bạn vẫn được khuyên nên sử dụng các hashtag trong bài đăng của mình trên Facebook? Đó là những cụm từ viết liền có dấu # đằng trước, VD #phanmemnhanh.vn chẳng hạn. Hashtag đã thể hiện sức mạnh của mình tại một số mạng xã hội như Instagram, Twitter,… trong việc đem lại lượng tương tác cao. Nhưng điều này có đúng khi đăng bài với Facebook.

Bởi trên thực tế cách đăng bài thu hút sỉ không chứa hashtag thì nhận được lượng tương tác cao hơn bài đăng có hashtag tới 34%. Lý do có thể là vì người dùng Facebook không quen với tính năng này, hoặc hashtag bạn chọn không phù hợp với chủ đề bài đăng, thậm chí là quá phố biến chẳng hạn. Dù sao thì việc dùng hashtag cũng không tốt như bạn tưởng, nên hãy xem xét lại trước khi sử dụng.

2.7. Đặt câu hỏi giúp nhận được comment nhiều gấp đôi

Đặt câu hỏi là cách đăng bài thu hút sỉ trên Facebook tốt nhất để tương tác và có được thông tin từ phía người dùng bởi con người thường thường có quán tính thấy câu hỏi là tò mò và suy nghĩ trả lời. Theo nghiên cứu của Kissmetrics, những bài post dạng câu hỏi sẽ nhận được số phần hồi nhiều gấp đôi so với những bài post truyền thống. 

3. Tăng lượng bạn bè trên facebook để tuyển sỉ

Những khách hàng gần bạn nhất đó chính là những bạn bè trên Facebook nhưng làm sao bạn có thể tuyển khi số lượng bạn bè của bạn quá ít ỏi.

Hãy gia tăng lượng bạn bè của mình một cách nhanh chóng hoặc sử dụng các công cụ như phần mềm Facebook để tăng bạn bè hàng loạt.

4. Đăng Group Facebook để tuyển sỉ

Ở trên Facebook có rất nhiều nhóm tiềm năng với hàng trăm nghìn thành viên hoạt động

Công việc của bạn chỉ là chia sẻ bài viết hoặc đăng vào nhóm để tiếp cận nội dung của mình đến họ

VD: Bạn có thể đăng bài : ” Mình cần tuyển 10 bạn CTV làm việc tại nhà thu nhập 10-20tr / tháng” vào Group Mẹ bỉm bán hàng online …

II. CHẠY QUẢNG CÁO GOOGLE ĐỂ TUYỂN SỈ – CTV – ĐẠI LÝ

Bạn có thể hoàn toàn tự chạy quảng cáo Google để có thể đưa quảng cáo của mình đến với những người đang có nhu cầu

Họ mong muốn bán hàng cho bạn để kiếm thêm thu nhập nhưng không biết tìm bạn như thế nào ?

Tuy nhiên, để tối ưu website của mình thông qua google bạn cần áp dụng SEO cho trang web của mình:

– Chọn một từ khóa chính cho mỗi bài nội dung và tập trung tối ưu hóa từ khóa nội dung đó.

– Đặt những từ khóa chính lên tiêu đề chính và tiêu đề phụ.

– Đặt từ khóa trên vào tên ảnh hoặc dùng ở thẻ ALT.

– Đặt từ khóa vào URL trang.

Tuy nhiên quảng cáo của Google chạy dựa trên kết quả tìm kiếm, vì vậy nếu sản phẩm của bạn là sản phẩm mới thì cần phải đầu tư cho quá trình chạy SEO, tối ưu hóa tìm kiếm từ khóa. Tuy nhiên, với sản phẩm quen thuộc thì đây được xem là cách tiếp cận khách hàng online tiềm năng hiệu quả vì bạn có thể có tỷ lệ xuất hiện cao trên Google và các website liên kết với Google mà không lo về ngân sách.

III. CHIẾN LƯỢC TUYỂN SỈ TRÊN YOUTUBE

Để kênh Youtube của bạn được truyền thông rộng rãi, bạn phải xây dựng thương hiệu cá nhân. Nhưng để xây dựng thương hiệu cá nhân đầu tiên bạn phải cho người khác biết bạn có những lợi thế nào ? Bạn muốn mọi người đánh giá bản thân là ai, giỏi về cái gì? Bạn muốn xây dựng giá trị cốt lõi của mình là gì? Bạn muốn đóng góp điều gì cho xã hội? Khi trả lời được những câu hỏi này, bạn sẽ biết cách tạo dựng cho bản thân một thương hiệu phù hợp và thu hút nhất.

Thương hiệu cá nhân có thể được hiểu là “những gì người ta nói về bạn khi bạn không có mặt ở đó”. Danh tiếng, những điều khiến người khác nhận ra bạn được tạo ra từ cách bạn tự quảng bá tên tuổi của bản thân.

Ví dụ bạn định vị bản thân là : Chuyên gia tư vấn sắc đẹp, Chuyên gia về kinh doanh online, Chuyên gia đào tạo, Nghệ sĩ …

Thông thường để thu hút được nhiều người biết đến sản phẩm hay cá nhân bạn thì bạn buộc phải tạo ra giá trị bằng cách cho đi một thứ gì đó chẳng hạn như:

Tài liệu kinh doanh mỹ phẩm , các sản phẩm như son giá rẻ, mặt nạ, các khóa học miễn phí … bạn chỉ cần họ biết đến mình nhận giá trị của bản thân là họ sẽ mang cảm giác mắc nợ hoặc ngưỡng mộ chúng ta điều này giúp cho chúng ta dễ dàng mời gọi hay thu hút họ làm đại lý hoặc đơn giản là cộng tác viên …

IV. THUÊ DỊCH VỤ TUYỂN SỈ – CTV – ĐẠI LÝ BÊN NGOÀI :

Nếu bạn không có nhiều thời gian để tuyển sỉ, cộng tác viên hay đại lý bạn có thể thuê các dịch vụ bên ngoài để giúp bạn, chi phí cũng không quá cao, nhiệm vụ của bạn chỉ là chăm sóc và tư vấn giúp họ hiểu rõ hơn về sản phẩm của mình. Bạn sẽ có nhiều thời gian hơn để tập trung chất lượng sản phẩm hay làm các công việc khác cho nhẹ đầu. Bạn có thể liên hệ King Marketing để giúp bạn sử dụng dịch vụ hãy liên hệ hotline: 039 8888 848 sẽ có chuyên gia tư vấn hỗ trợ bạn

Chúc bạn thành công!

King Marketing

KING MARKETING LÀ ĐƠN VỊ SỐ 1 VỀ ĐÀO TẠO VÀ DỊCH VỤ MARKETING ONLINE Tư vấn học marketing hoặc triển khai dịch vụ ► Hotline : 0398888848 Đào Tạo – Dịch Vụ Marketing ► https://www.kingmarketing.vn 👉Fanpage:► https://www.facebook.com/kingmarketingthucchien 👉Group Facebook:► https://www.facebook.com/groups/banhangnguoigiau 👉Lớp Zalo MIỄN PHÍ :► https://zalo.me/g/ngqchx815

Recent Posts

Xây dựng kênh TikTok và cách để xây dựng kênh TikTok hiệu quả

Xây dựng kênh TikTok tuy vẫn là một khái niệm khá mới mẻ, nhưng trong thời…

1 tháng ago

Khóa học đào tạo VPCS Google casino

VPCS Google casino là gì ? Trước khi tiềm hiểu sâu về khóa học quảng cáo…

1 tháng ago

Xây Dựng Kênh TikTok Cho Doanh Nghiệp Đạt Triệu View

Sếp bắt xây dựng kênh TikTok cho doanh nghiệp nhưng bạn không biết cách ứng…

1 tháng ago

6 chiến lược dịch vụ marketing seo tiktok hiệu quả

SEO TikTok là phương pháp tối ưu hóa nội dung video để thu hút người…

1 tháng ago

Cách agency hiệu quả xây dựng kênh tiktok lên xu hướng

Trong thời đại số hóa ngày càng phát triển, sự hiện diện trên các nền…

1 tháng ago

Tư duy content trong chiến dịch marketing: Cách thực hiện và các lời khuyên

Tư duy content trong chiến dịch marketing là một yếu tố quan trọng để đạt…

4 tháng ago