Google đang nâng cấp Chiến dịch tối đa hóa hiệu suất với một loạt tính năng mới và cung cấp các phương pháp hay nhất cụ thể để thúc đẩy doanh số bán hàng trong dịp lễ.
Google đang triển khai các tính năng mới cho chiến dịch Tối đa hóa hiệu suất và chia sẻ các phương pháp hay nhất để giúp các nhà tiếp thị thúc đẩy doanh số bán hàng trong dịp lễ hiệu quả hơn.
Contents
Các tính năng mới cho Chiến dịch tối đa hóa hiệu suất Google Ads
Khả năng tương thích với Công cụ lập kế hoạch hiệu suất
Giờ đây, các nhà quảng cáo có thể dự báo kết quả của Chiến dịch tối đa hoá hiệu suất bằng công cụ Công cụ lập kế hoạch hiệu suất của Google Ads.
Công cụ lập kế hoạch hiệu suất trước đây có sẵn cho Chiến dịch tìm kiếm, Mua sắm, Hiển thị, Ứng dụng, Video và Địa phương. Giờ đây, nó tương thích với Tối đa hóa hiệu suất.
Google tuyên bố trong một thông báo:
“Bạn có thể dự báo chiến dịch của mình có thể hoạt động như thế nào trong tương lai và mô phỏng điều gì có thể xảy ra khi bạn điều chỉnh các yếu tố như ngân sách chiến dịch và mục tiêu ROAS hoặc CPA. Đánh giá xem những thay đổi đối với chiến dịch có thể ảnh hưởng như thế nào đến các chỉ số chính như giá trị chuyển đổi. Dự đoán của Công cụ lập kế hoạch hiệu suất cũng được điều chỉnh cho các sự kiện theo mùa để bạn có thể khám phá các cơ hội tiềm năng cho kỳ nghỉ của mình trong những tuần sắp tới.”
Lập lịch nhóm nội dung
Giờ đây, các nhóm thành phần trong chiến dịch Tối đa hoá hiệu suất có thể có các quy tắc tự động. Điều này cho phép bạn lên lịch chiến dịch của mình để sử dụng các nhóm nội dung khi cần.
Với các quy tắc tự động, bạn có thể đặt quảng cáo chạy vào những thời điểm cụ thể trong ngày. Bạn cũng có thể lên lịch cho các nhóm nội dung, chẳng hạn như chuẩn bị một bộ nội dung theo chủ đề ngày lễ trước đợt giảm giá đặc biệt.
Thêm tiêu đề
Google đang tăng số lượng tiêu đề thử nghiệm mà bạn có thể tải lên các nhóm thành phần Tối đa hóa hiệu suất từ 5 lên 15.
Việc thêm nhiều dòng tiêu đề hơn cho phép Google thử nghiệm nhiều kết hợp hơn và tìm ra những kết hợp hoạt động tốt nhất.
Giải Thích Cho Các Chiến Dịch Bán Hàng Trực Tuyến
Google đang thêm các giải thích mới dành riêng cho Chiến dịch tối đa hóa hiệu suất để bán hàng trực tuyến bằng nguồn cấp dữ liệu sản phẩm.
Khi chạy Chiến dịch tối đa hóa hiệu suất để bán hàng trực tuyến, bạn có thể thấy phần giải thích cung cấp phân tích về trạng thái sản phẩm và những mặt hàng bán chạy nhất của bạn.
Với dữ liệu này, các nhà bán lẻ có thể hiểu rõ hơn sản phẩm nào có doanh số bán hàng tăng đột biến nhất trong mùa mua sắm cuối năm.
Thông tin chi tiết về đối tượng của bên thứ nhất
Nhà quảng cáo có thể thêm các phân đoạn dữ liệu làm tín hiệu đối tượng trong Chiến dịch tối đa hóa hiệu suất, giúp Google tìm được nhiều khách hàng có khả năng chuyển đổi hơn.
Phân đoạn dữ liệu sẽ được thêm vào thông tin chi tiết về đối tượng trên trang Thông tin chi tiết trong những tuần tới. Điều này cho phép bạn tìm hiểu thêm từ dữ liệu bạn đang thu thập trực tiếp và xem danh sách khách hàng nào của bạn đang chuyển đổi tốt nhất.
Các phương pháp hay nhất về tối đa hóa hiệu suất của Google Ads vào dịp lễ
Google chia sẻ các phương pháp hay nhất sau đây dành cho các nhà quảng cáo sử dụng Tối đa hóa hiệu suất trong mùa mua sắm cuối năm:
- Điều chỉnh ngân sách chiến dịch và mục tiêu ROAS hoặc CPA trước các kỳ nghỉ lễ cao điểm. Điều này sẽ giúp tối đa hóa khả năng hiển thị khi khách hàng đang tích cực mua sắm.
- Cân nhắc sử dụng các điều chỉnh theo mùa khi chạy chương trình giảm giá sẽ thay đổi đáng kể tỷ lệ chuyển đổi trong thời gian dài hơn bảy ngày.
- Để thúc đẩy doanh số bán các sản phẩm cụ thể, hãy tạo các chiến dịch riêng biệt với mục tiêu và ngân sách riêng.
Đỉnh cao của marketing chính là marketing các sản phẩm VPCS, cách để làm thế nào chạy quảng cáo được các sản phẩm bị hạn chế, bị anh google facebook youtube cấm, cách xây dựng nền tảng lôi kéo khách hàng, biến khách hàng thành fan cuồng của thương hiệu tất cả có trong khoá học marketing vpcs
=> Xem thêm : Khóa học digital marketing chạy quảng cáo hàng VPCS