Categories: Học Bán Hàng

Biệt thự nghỉ dưỡng – Ông vua của bất động sản nghỉ dưỡng

Cùng với sự phát triển của kinh tế, du lịch nghỉ dưỡng ngày càng phát triển. Trong bối cảnh đó, biệt thự nghỉ dưỡng đang từng bước thống trị lĩnh vực bất động sản nghỉ dưỡng đầu tư. Vậy tác nhân nào đã khiến cho biệt thự nghỉ dưỡng trở thành “ông vua” của lĩnh vực này? Câu trả lời sẽ có ở ngay bài viết dưới đây.

1. Bất động sản nghỉ dưỡng là gì?

Trong những năm gần đây, cùng với sự phát triển mạnh mẽ của du lịch, bất động sản nghỉ dưỡng trở thành một thị trường sôi động và thu hút rất nhiều những “ông lớn” của các sàn giao dịch lớn (FLC, Vingroup, Hưng Thịnh,…).

Bất động sản nghỉ dưỡng được định nghĩa là một tài sản đầu tư bao gồm các bất động sản như biệt thự nghỉ dưỡng, các căn hộ khách sạn (Condotel),… được nhà thầu xây dựng bên trong các khu nghỉ dưỡng sau đó được bán lại cho các chủ đầu tư.

Thông thường, bất động sản nghỉ dưỡng do bên thứ ba cung cấp phân phối đến khách hàng. 

2. Biệt thự nghỉ dưỡng là gì?

Trong lĩnh vực bất động sản nghỉ dưỡng, biệt thự nghỉ dưỡng đang được các nhà phân tích kinh tế đánh giá là thị trường đầu tư tiềm năng nhất.

Biệt thự nghỉ dưỡng là một loại hình bất động sản gây ấn tượng với kiến trúc độc đáo, sang trọng, nhưng không kém phần tinh tế, hài hòa. Về cơ bản, thường thấy ở Biệt thự nghỉ dưỡng những thiết kế xa hoa với đầy đủ tiện nghi, mang lại cho khách hàng những trải nghiệm năm sao, đẳng cấp nhưng cũng không kém phần riêng tư.

Thông thường, biệt thự nghỉ dưỡng được xây dựng tại những khu tổ hợp nghỉ dưỡng như bãi biển, khu du lịch sinh thái, thung lũng chân núi. Sự diễm lệ của biệt thự nghỉ dưỡng kết hợp với không khí trong lành của tự nhiên cho du khách những trải nghiệm hoàn hảo và tuyệt vời.

3. Giải mã sức nóng của bất động sản nghỉ dưỡng

Dù chỉ xuất hiện trong khoảng 3 năm trở lại đây, phải cạnh tranh với nhiều loại hình bất động sản mới nổi khác, nhưng sức nóng của biệt thự nghỉ dưỡng chưa bao giờ hạ nhiệt. Vậy điều gì đã tạo nên thành công của loại hình này?

3.1. Không gian xa hoa, sang trọng, đẳng cấp

Đánh vào phân khúc khách hàng thuộc giới thượng lưu, những dự án bất động sản nghỉ dưỡng luôn được đầu tư bởi các tập đoàn lớn uy tín hàng đầu trong lĩnh vực. Vì thế mọi công trình đều có sự tỉ mỉ, chỉnh chu  từ vị trí địa lý cũng như thiết kế. Tất cả nhằm đem đến cảm giác thuận tiện, thoải mái và luôn toát lên không gian xa hoa, sang trọng, đẳng cấp, xứng tầm mọi thời đại.

3.2. Lợi thế về vị trí

 Vị trí địa lý là chìa khóa sinh lời cho các nhà đầu tư. Một vị trí tố sẽ là nhân tố quan trọng cho khả năng sinh lời, dễ cho thuê chuyển nhượng nhờ giá trị tăng theo thời gian của bất động sản nghỉ dưỡng. Hơn nữa, vị trí địa lý còn là nhân tố quyết định đến nhu cầu của thị trường và giá cả của bất động sản.

3.3. Lợi thế về quản lý và các dịch vụ đi kèm

Hầu như các bất động sản nghỉ dưỡng đều được quản lý và đầu tư bởi các tập đoàn lớn có trình độ chuyên môn cao. Đồng nghĩa với việc khả năng chuyên nghiệp trong khâu quản lý và các dịch vụ đi kèm luôn luôn là điểm mạnh, điểm thu hút nhất với khách hàng. Một số dịch vụ về ẩm thực, giải trí,… được đặc biệt trú trọng. Hứa hẹn là điểm đến đầy tiện nghi, sang trọng, lịch thiệp.

4. Tiềm năng đầu tư biệt thự nghỉ dưỡng

Trong những năm gần đây, biệt thự nghỉ dưỡng đã và đang nhận được nhiều sự quan tâm. Không chỉ vậy,  vị trí địa lý của Việt Nam là sở hữu  đường bờ biển dài 3.260km, có nhiều bãi biển nổi tiếng.  Lượng khách du lịch quốc tế, nội địa luôn luôn có tăng trưởng đầy trông đợi. Do vậy đầu tư biệt thự nghỉ dưỡng đang là một ngành được săn đón nhiều nhất.

4.1. Cơ hội

Đầu tư biệt thự nghỉ dưỡng sẽ đem lại một nguồn lợi khổng lồ. Hầu hết các chủ đầu tư các dự án bất động sản nghỉ dưỡng đề là những tập đoàn, công ty có độ uy tín cao, và bên chủ thầu sẵn sàng đưa ra những gói hỗ trợ hấp dẫn với mức lãi suất 10%/năm, thậm chí còn cam kết mua lại với giá trị hơn 100% sau 5 năm. Hầu hết những chủ đầu tư của biệt thự nghỉ dưỡng có tiềm lực kinh tế lớn, luôn biết cách đem lại sự an tâm cho bạn khi đầu tư. Việc lựa chọn tin tưởng các tập đoán luôn là cách là tối ưu nhất bởi họ có đội ngũ chuyên viên nghiệp vụ cao luôn nhìn nhận ra những điểm tiềm năng của dự án để đầu tư sinh lời. 

Nền du lịch đang là một trong những ngành có tiềm năng phát triển nhất hiện nay. Nếu như biệt thự nghỉ dưỡng phát triển nhanh chóng, có nhiều bước tiến lớn, đột phá kéo theo đó thu  hút được nhiều thực khách đến tham quan và trải nghiệm. Nền du lịch sẽ có lợi nhuận doanh thu tăng chóng mặt, đáng là một trong những ngành kinh tế trọng điểm của Việt Nam. Không chỉ vậy, đây có là đà phát triển của nền du lịch Việt Nam.

Xây dựng các bất động sản, biệt thự nghỉ dưỡng theo kiến trúc truyền thống của Việt Nam, vừa có thể phát triển được du lịch và quảng bá được hình ảnh văn hóa của vùng miền trên lãnh thổ Việt Nam ra với bạn bè quốc tế.

4.2. Thách thức

Bên cạnh những lợi nhuận to lớn mà biệt thự nghỉ dưỡng đem lại, xoay quanh nó vẫn còn những thách thức đang trực trào, nổi lên. Một trong những vấn đề nổi lên bạn cần quan tâm giá trị ảo. Đừng quá mơ mộng về những con số khổng lồ, những số không đằng sau đó hay những bảng cáo thành tích ma, với những lời đường mật. Bạn cần tỉnh táo trước các con số.

 Thêm vào đó, thị trường bất động sản đầu tư hiện tại đang rất nóng, đồng nghĩa với tính cạnh tranh cao từ loại hình này. Ở đâu có cung ắt có cầu, ở đâu có lợi nhuận ở đó có cạnh tranh. Đây là nghịch lý trên thường trường. Trong biệt thự nghỉ dưỡng cũng vậy, đây là một ngành được đánh giá là tiềm năng bậc nhất của dịch vụ vì thế tính cạnh tranh sẽ rất cao, thường lên đến đỉnh điểm. Điều này sẽ có lợi cho người tiêu dùng tuy nhiên với các nhà đầu tư cần có các chiến lược kinh doanh cụ thể, độc đáo đầy tính khả thi.

4.3. Giải pháp nào cho các nhà đầu tư

Là một nhà đầu tư thông minh, hay mới bước chân là con đường lập nghiệp kinh doanh về biệt thự nghỉ dưỡng, trước tiên bạn cần ham hiểu các kiến thức nền tảng: khả năng đọc báo cáo tài chính, khả năng phân tích, tổng hợp thống kê,… 

Quan sát nhiều khía cạnh khác nhau: Với vai trò là người đầu tư bạn cần đứng ở nhiều góc độ khác nhau để nắm bắt được tình hình trước khi quyết định bỏ vốn ra sinh lời.

5. Lưu ý khi đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng

Dự án của nhà đầu tư mới cần cân nhắc kỹ càng trước khi  đầu tư: Trước những cám dỗ về giá trị , lợi ích không quá khó khi có rất nhiều các đơn vị doanh nghiệp lấn sân sang lĩnh vực này để tìm kiếm cơ hội nhưng lại là kiểu lướt ván không thực sự có nhiều kinh nghiệm. Song thực tế, việc xây dựng, vận hành cũng như quản lý các dự án là các bước không hề đơn giản, nên cần các nhà đầu tư có đủ sức, đủ lực và đủ tài mới ra đời được một dự án như kỳ vọng. 

Cần ưu tiên các dự án có hướng biển: Vị trí địa lý là một yếu tố quan trọng , chúng quyết định được khả năng thu hút khách hàng cũng như lợi nhuận thu về. Không chỉ vậy biệt thự nghỉ dưỡng có hướng ra biển còn mang lại những giá trị tiềm năng và vô hạn cho sản phẩm:

– Không gian trong lành, luôn gần gũi với thiên nhiên.

– Giá cho thuê của các căn hộ có view biển thường cao hơn.

Yếu tố về tiện ích: tiện ích là chìa khóa để níu giữ khách hàng,  là yếu tố quyết định đến sự quay lại của du khách hay không. Vị trí đắc địa, tầm nhìn đẹp và các hệ thống tiện ích chính là những tiêu chí hàng đầu để chi phối giá cả cũng như giá bán của các biệt thự. 

Biệt thự nghỉ dưỡng vẫn luôn thể hiện được uy quyền, sức nóng của nó. Chúng lan tỏa một niềm khao khát về đầu tư cũng như là một trong những thế mạnh mà nền du lịch Việt Nam cần nắm bắt và phát triển. Bên cạnh đó những tiền năng mà biệt thự nghỉ dưỡng đem lại, ở đâu đó vẫn có những rủi ro tiềm ẩn vì thế bạn cần khôn ngoan, sáng suốt trong các lựa chọn của mình.

King Marketing

KING MARKETING LÀ ĐƠN VỊ SỐ 1 VỀ ĐÀO TẠO VÀ DỊCH VỤ MARKETING ONLINE Tư vấn học marketing hoặc triển khai dịch vụ ► Hotline : 0398888848 Đào Tạo – Dịch Vụ Marketing ► https://www.kingmarketing.vn 👉Fanpage:► https://www.facebook.com/kingmarketingthucchien 👉Group Facebook:► https://www.facebook.com/groups/banhangnguoigiau 👉Lớp Zalo MIỄN PHÍ :► https://zalo.me/g/ngqchx815

Recent Posts

Khoá học chạy BÙNG quảng cáo Google Ads hiệu quả

Nếu bạn chạy quảng cáo Google ads không hiệu quả, tốn quá nhiêu chi phí…

2 tuần ago

Xây dựng kênh TikTok và cách để xây dựng kênh TikTok hiệu quả

Xây dựng kênh TikTok tuy vẫn là một khái niệm khá mới mẻ, nhưng trong thời…

2 tháng ago

Khóa học đào tạo VPCS Google casino

VPCS Google casino là gì ? Trước khi tiềm hiểu sâu về khóa học quảng cáo…

2 tháng ago

Xây Dựng Kênh TikTok Cho Doanh Nghiệp Đạt Triệu View

Sếp bắt xây dựng kênh TikTok cho doanh nghiệp nhưng bạn không biết cách ứng…

2 tháng ago

6 chiến lược dịch vụ marketing seo tiktok hiệu quả

SEO TikTok là phương pháp tối ưu hóa nội dung video để thu hút người…

2 tháng ago

Cách agency hiệu quả xây dựng kênh tiktok lên xu hướng

Trong thời đại số hóa ngày càng phát triển, sự hiện diện trên các nền…

2 tháng ago