Học Bán Hàng

Bảo Kê PAGE CHẠY VPCS SIÊU HIỆU QUẢ 2023

Facebook là một mạng xã hội phổ biến hiện nay. Ngoài vai trò kết nối bạn bè, nó còn là nơi quảng bá sản phẩm, thương hiệu một cách hiệu quả. Vì vậy hiện nay rất nhiều người dùng quảng cáo thương hiệu trên facebook. Tuy vậy không phải ai cũng có thể chạy quảng cáo thương hiệu của mình một cách thuận lợi. Bởi facebook nó hạn chế từ gọi là thương hiệu rất khắt khe. Chạy quảng cáo hàng thương hiệu là gì? Chạy quảng cáo thương hiệu như nào hiệu quả. Xem nay bài viết sau của King Marketing để hiểu rõ hơn nhé.

Chạy quảng cáo hàng thương hiệu là gì , trong Chạy VPCS?

Bạn đang kinh doanh sản phẩm, dịch vụ và muốn quảng bá để mọi người biết đến. Bạn muốn nhiều người biết tới thương hiệu nhiều hơn. Hay bạn muốn thương hiệu của bạn được phủ sóng khắp nơi. Thì việc chạy quảng cáo là cách giúp bạn xây dựng nhận thức thương hiệu. Khi đó nhiều người biết tới bạn và thương hiệu trở nên uy tín trong mắt người dùng.

Chạy quảng cáo hàng thương hiệu giúp tăng nhận diện thương hiệu. Từ đó sản phẩm, dịch vụ của bạn tiếp cận được nhiều khách hàng tiềm năng. Nhờ vậy mà hoạt động kinh doanh của bạn hiệu quả và phát triển hơn. Plug in auto Upload image

Brand

Chạy quảng cáo hàng thương hiệu để làm gì ?

Tăng uy tín cho thương hiệu

Mặc dù bạn đã có thương hiệu sản phẩm nhưng lâu lâu khách hàng cũng k chú ý. Vì vậy bạn cần phải quảng cáo thương hiệu để mọi người biết tới nhiều hơn. Giúp tăng uy tín và mức độ nhận diện thương hiệu.

Xem Thêm :Khóa Học Chuyên VPCS Marketing

Tăng khả năng tìm kiếm khách hàng mục tiêu

Nếu thương hiệu của bạn hoàn toàn mới, chẳng ai biết đến. Bạn cần phải tìm cách quảng bá thương hiệu của mình để tiếp cận nhiều khách hàng. Có rất nhiều cách để bạn làm điều này. Có thể quảng bá trên tivi, báo đài… nhưng quảng bá trên facebook lại vô cùng hiệu quả. Vừa tốn ít chi phí lại vừa tiếp cận vô cùng nhanh tới lượng khách hàng tiềm năng. Từ đó giúp thương hiệu của bạn phủ sóng rộng trong cộng động.

Chạy quảng cáo hàng thương hiệu để làm gì?

Quảng cáo hàng thương hiệu bị facebook hạn chế

Nếu bạn chạy hàng thương hiệu của riêng mình lại là một chuyện. Còn chạy hàng thương hiệu đã có giống kiểu NIKE, BALENCIAGA, ZAZA, HM. GUCCI… lại là chuyện khác. Khi bạn chạy quảng cáo những hàng này có logo của các thương hiệu trên đó. Chắc chắn facebook sẽ không cho phép. Ngoại trừ page chính của thương hiệu trên.

Thực chất đây là chính sách quy định của facebook để chống hàng nhái, hàng giả mà thôi. Vì vậy nếu bạn đang có ý định kinh doanh hàng thương hiệu trên facebook. Hãy tìm hiểu chính sách của anh facebook trước khi chạy quảng cáo nhé.

Làm thế nào để chạy quảng cáo hàng thương hiệu?

Nếu bạn vẫn muốn bán hàng thương hiệu này trên face thì hãy thực hiện theo cách sau:

Xóa logo thương hiệu

Xóa toàn bộ logo nhãn thương hiệu của sản phẩm bạn muốn chạy quảng cáo. Phương pháp này có ưu điểm là không mất phí xác nhận page. Không bị chết tài khoản quảng cáo, không phải chờ đợi xác nhận page.

Tuy nhiên cách này cũng có một số nhược điểm như: Không tạo sự tin tưởng đến khách hàng vì không có nhãn hiệu, logo. Khả năng chốt đơn sẽ thấp hơn. Người xem thích những quảng cáo có logo vì đây là những thương hiệu nổi tiếng.

Làm thế nào để chạy quảng cáo hàng thương hiệu?

Xác nhận thương hiệu cho page (bảo kê)

Đây là phương thức sử dụng dịch vụ bảo kê page thực hiện chạy hàng vi phạm chính sách. Cách này có ưu điểm là không bị chết tài khoản hay không chết page khi có logo. Không cần xóa logo thương hiệu.

Tuy nhiên nhược điểm của phương pháp này là cần mất một khoản phí xác nhận page. Không thể chạy được ngay mà cần mất một thời gian xác nhận page.

Xây dựng fanpage uy tín

Chạy quảng cáo hàng thương hiệu mới như thế nào?

Nếu bạn chưa có thương hiệu, cần phải tích cực chạy quảng cáo để phủ sóng thương hiệu. Bạn cần có chiến dịch riêng để thu hút khách hàng.

  • Xác định đối tượng mục tiêu: Độ tuổi, giới tính, thói quen, hành vi, lối sống… Bạn sẽ cần phải tìm hiểu rõ sản phẩm mình bán và hiểu rõ khách hàng của mình.  Đây là một trong những yếu tố quan trọng giúp chiến dịch quảng cáo của bạn có thành công hay không.
  • Tiếp đến là đầu tư content quảng cáo. Việc đầu tư content cực kỳ quan trọng giúp khách hàng chú ý tới page và theo dõi bạn. Đối với khách hàng mới, không nên tập trung quảng bá sản phẩm, dịch vụ ngay. Mà hãy cho họ thấy giá trị thương hiệu mà bạn hướng tới.
  • Thực hiện quảng cáo thường xuyên: Sau khi đã thu được một lượng khách hàng ổn định và nhận diện thương hiệu. Hãy tiến hàng quảng cáo thường xuyên. Trong giai đoạn này, bạn có thể quảng cáo hàng thương hiệu của mình đến khách hàng.

Bạn có thể phân các đối tượng khách hàng để tiếp thị được hiệu quả hơn. Tạo những content bắt mắt, cuốn hút để mang lại hiệu quả cao trong quảng cáo. Nếu khâu này không đầu tư thì bạn khó có thể thành công. Quảng cáo hấp dẫn mới thu hút được khách hàng tiềm năng và giúp bạn chốt đơn hiệu quả.

King Marketing

KING MARKETING LÀ ĐƠN VỊ SỐ 1 VỀ ĐÀO TẠO VÀ DỊCH VỤ MARKETING ONLINE Tư vấn học marketing hoặc triển khai dịch vụ ► Hotline : 0398888848 Đào Tạo – Dịch Vụ Marketing ► https://www.kingmarketing.vn 👉Fanpage:► https://www.facebook.com/kingmarketingthucchien 👉Group Facebook:► https://www.facebook.com/groups/banhangnguoigiau 👉Lớp Zalo MIỄN PHÍ :► https://zalo.me/g/ngqchx815

Recent Posts

Xây dựng kênh TikTok và cách để xây dựng kênh TikTok hiệu quả

Xây dựng kênh TikTok tuy vẫn là một khái niệm khá mới mẻ, nhưng trong thời…

1 tháng ago

Khóa học đào tạo VPCS Google casino

VPCS Google casino là gì ? Trước khi tiềm hiểu sâu về khóa học quảng cáo…

1 tháng ago

Xây Dựng Kênh TikTok Cho Doanh Nghiệp Đạt Triệu View

Sếp bắt xây dựng kênh TikTok cho doanh nghiệp nhưng bạn không biết cách ứng…

1 tháng ago

6 chiến lược dịch vụ marketing seo tiktok hiệu quả

SEO TikTok là phương pháp tối ưu hóa nội dung video để thu hút người…

1 tháng ago

Cách agency hiệu quả xây dựng kênh tiktok lên xu hướng

Trong thời đại số hóa ngày càng phát triển, sự hiện diện trên các nền…

1 tháng ago

Tư duy content trong chiến dịch marketing: Cách thực hiện và các lời khuyên

Tư duy content trong chiến dịch marketing là một yếu tố quan trọng để đạt…

4 tháng ago