Hỏi và đáp nhanh về Facebook ads
Contents
1/ Chạy quảng cáo bị khóa tài khoản thì làm sao mở khóa
Đáp: Chỉ có cách kháng thôi mà thường kháng rất dễ tạch nên tốt nhất là lo kiếm tài khoản khác mà chạy
Xem lại bài viết để hiểu rõ hơn :
2/ Em muốn add thẻ vào tài khoản quảng cáo Facebook mà không được
Đáp : Sử dụng tút add thẻ ( inbox nếu cần)
3/ Em chạy quảng cáo quá đắt thì làm sao ạ
Đáp : Thay đổi nội dung quảng cáo và hình thức quảng cáo
Nếu chạy mess quá đắt thì hãy chuyển sang tương tác và xem video để tiếp cận nhiều hơn
4/ Tần Suất Tiếp Cận Khách Hàng bao nhiêu là hợp lý ạ.
Đáp : Tùy ngành hàng em chạy, có những sản phẩm tần suất không quan trọng
Nhưng tần suất sẽ cho em biết tệp mình đã chạy hết hay chưa. Thông thường với các sản phẩm chỉ cần khách hàng thấy 1 lần thôi thì Tần Suất nên đến 1.5 hãy tắt camp
5/ Làm sao để biết target của mình có chuẩn không ạ.
Đáp : Sử dụng công cụ Facebook audience insight để phân tích
6/ Thông thường chạy test quảng cáo thì bao nhiêu ngày là hợp lý ạ
Đáp : Tầm 1-2 ngày miễn sao nó ra kết quả mình mong muốn để so sánh là ok rồi
7/ Look a like là gì ạ ? Và Chạy Quảng Cáo Look like có hiệu quả ko
Đáp : Look a like là tệp đối tượng tương tự với 1 tệp nào đó do bạn chọn bạn có thể tạo tệp look a like những người tương tác trang để chạy , con hiệu quả hay không thì còn phải xem tệp nó có học được đúng target bạn mong muốn không
8/ Có cách nào xem được quảng cáo của đối thủ không ạ ?
Đáp : Sử dụng công cụ bigspy hoặc Facebook ads library
9/ Khi nào nên chạy mess khi nào nên chạy tương tác
Đáp : Chạy tương tác với hình ảnh và với những sản phẩm dễ mua, Chạy mess với những sản phẩm cần tư vấn nhiều
10/ Chạy chuyển đổi là gì ? Và khi nào nên chạy chuyển đổi
Đáp: Chạy chuyển đổi là tối ưu quảng cáo facebook theo hành vi người dùng trên website
Ví dụ 100 người click vào website nhưng có 10 người click vào nút đặt hàng thì quảng cáo Facebook sẽ nhắm mục tiêu đến 10 người đó