Categories: Học Bán Hàng

100 Cách kiếm tiền online uy tín nhanh nhất

Bạn đang tìm kiếm những cách kiếm tiền online trong năm 2022? Ban muốn có thêm nguồn thu nhập thứ 2 bên cạnh công việc chính? Đây chính là bài viết dành cho bạn.

Contents

1 – Trở thành một youtube vlogger

Theo dự báo, nhu cầu xem video trong những năm tới sẽ ngày càng tăng. Do vậy, kiếm tiền trên mạng bằng cách làm nội dung video là đúng với xu thế.

2 – Viết quảng cáo, ấn phẩm

Cách kiếm tiền online thứ hai mà mình muốn giới thiệu cho các bạn là viết quảng cáo, hoặc viết bài cho các ấn phẩm. Cách này đòi hỏi kỹ năng và chuyên môn sâu.

3 – Trợ lý ảo (Virtual Assistant)

Trợ lý ảo (tiếng anh là Virtual Assistant) là những người được thuê để quản lý công việc từ xa thông qua Internet. Họ làm việc như một trợ lý truyền thống từ  sắp xếp các chuyến du lịch, trả hóa đơn đến quản lý chi tiêu.

4 – Bán sim số điện thoại

5 – Editing (hiệu chỉnh)

Đây là công việc có thể kiếm tiền online nhanh chóng, vì yêu cầu đọc và hiệu chỉnh bài viết thường chỉ trong vòng vài giờ. Các tờ báo lớn hiện nay cũng đang có nhu cầu này!

6 – Thiết kế web

Các công ty lớn đều có nhu cầu thiết kế một trang website theo phong cách của riêng họ. Nếu bạn có thể tối ưu về SEO, tăng tốc trang web thì sẽ có nhiều lợi thế

Bạn có thể tự tạo một website, thành lập công ty riêng chuyên về thiết kế website. Hoặc là bạn có thể tự làm việc trên các trang việc làm online giống như là một freelancer.

7 – Thiết kế landing page (trang bán hàng)

Nhu cầu về bán hàng là rất lớn. Bạn cần những trang bán hàng có thể thu hút được khách hàng ngay lập tức và tỷ lệ chuyển đổi cao.

8 – Thiết kế đồ họa

Thiết kế đồ họa cũng là một công việc tự do để kiếm tiền online. Bạn có thể thiết kế bố cục và hình ảnh những tài liệu quảng cáo. Hoặc có thể là những báo cáo doanh nghiệp, ấn phẩm chuyên nghiệp, bìa sách.

Đây là công việc được nhiều người làm. Nhu cầu cũng rất lớn. Nếu bạn chứng tỏ được dịch vụ của bạn là tốt và chuyên nghiệp thì cũng sẽ kiếm được rất nhiều tiền online từ công việc này.

10 – Tạo những infographics

Infographics là những thông tin được thể hiện bằng hình ảnh và chữ, trình bày theo thứ tự thời gian, thay vì toàn là chữ như những bài viết truyền thống.

11 – Lập trình

Nhiều công ty và cá nhân có như cầu thuê những lập trình viên làm tự do để tối ưu website/blog của họ. Nếu bạn có kinh nghiệm và có kỹ năng về lập trình, bạn có thể trở thành một người làm việc tự do trong lĩnh vực này.

12 – Phát triển ứng dụng

Bạn nên xem xét nghiêm túc về vấn đề này nếu bạn là một người lập trình giỏi và có những ý tưởng sáng tạo.

13 – Trợ lý cá nhân online

Bạn có thể chọn để trở thành một trợ lý cá nhân cho một khách hàng nào đó, nhưng làm hoàn toàn online.

14 – Quản lý mạng xã hội

Nếu bạn được thuê quản lý một fanpage trên facebook, bạn có thể ngồi làm việc ở nhà hoặc công ty đều được.

15 – Nhà tư vấn marketing trực tuyến

Nếu bạn có kinh nghiệm về marketing. Tại sao bạn không thành lập một dịch vụ kinh doanh online về tư vấn marketing cho các nhãn hàng, doanh nghiệp. Họ đang cần lời khuyên của các chuyên gia về chiến lược marketing.

16 – Cung cấp dịch vụ SEO trực tuyến

Bạn có thể cung cấp dịch vụ SEO cho các doanh nghiệp. Website của họ sẽ nằm trên top đầu của những công cụ tìm kiếm với từ khóa nhất định.

17 – Làm việc trên Fiverr

Fiverr là một website trong gian giữa những người cần thuê người và những người làm việc tự do. Bạn có thể ngồi tại nhà mà vẫn có thể làm việc với nhiều người trên khắp thế giới.

18 – Tạo một dịch vụ riêng của bạn

Tự làm một website là cách hiệu quả nhất để bắt đầu công việc kinh doanh online của bạn. Nhiều người sẽ biết đến bạn qua website (blog) hơn, bạn có thể tạo ra thu nhập cao hơn.

19 – Chèn quảng cáo của Google

Bạn chèn vào một đoạn code, quảng cáo Google sẽ hiện lên website của bạn. Bạn sẽ được nhận tiền từ số lượt xem quảng cáo. Nếu có ai đó nhấn vào quảng cáo và mua hàng thì bạn sẽ nhận được nhiều hơn.

20 –  Bán nơi đặt quảng cáo trên website

Blog/website của bạn có lượng người xem lớn, và chuyên về một lĩnh vực nào đó như thuốc chẳng hạn. Bạn có thể dành một không gian trên website để đặt các quảng cáo từ các công ty.

21 – Kiếm tiền từ những bài viết

Nếu website của bạn nổi tiếng, bạn có thể nhận tiền để viết một cái gì đó và chèn đường link dẫn tới một website khác.

Những trang web này sẽ có được lượng người truy cập đáng kể từ bài viết của bạn, Google đánh giá web của họ cao hơn, và họ trả tiền cho bạn về điều này.

22 – Bài viết tài trợ

Thay vì kiếm tiền từ những bài viết bằng cách chèn thêm link những blog hay website nhỏ. Bạn sẽ kiếm được khá nhiều tiền từ việc viết bài tài trợ, những công ty lớn sẽ trả tiền cho bạn.

23 –  Viết bài nhận xét

Nếu website của bạn có lượng người truy cập lớn, các công ty sẽ liên hệ bạn để viết bài nhận xét về sản phẩm hay dịch vụ của họ. Bạn sẽ được dùng thử miễn phí và nhận tiền từ bài nhận xét này.

24 – Những hình thức kiếm tiền khác từ nội dung

Một số công ty sẵn sàng trả tiền cho bạn từ những hình thức khác để quảng bá sản phẩm hay dịch vụ của họ. Hình thức này có thể là video, bài nói, hoặc một số tài liệu khác.

25 – Kiếm tiền từ bài viết nổi bật

Bạn sẽ được trả tiền nếu bạn để những bài viết được tài trợ ở vị trí phải đọc trên blog/website. Thường là mục những bài viết nổi bật. Người đọc thường sẽ đọc những bài viết này.

26 – Kiếm tiền từ affiliate Amazon

Bạn lấy những đường link liên kết tiếp thị của các sản phẩm từ Amazon, sau đó về tiếp thị cho những sản phẩm này trên blog của bạn.

Nếu có người nhấn vào đường link này và mua hàng, bạn sẽ nhận được hoa hồng. 

27 – Làm affiliate từ những nhà cung cấp khác

Cỏ nhiều công ty sử dụng chiến lược marketing thông qua liên kết tiếp thị. Những công ty này sẽ cho bạn mức hoa hồng khá cao so với Amazon.

28 – Cung cấp dịch vụ hội họp trực tuyến

Nếu xây dựng được một nền tảng họp trực tuyến tốt, bạn sẽ có rất nhiều tiền từ các công ty. Ngoài ra, nhiều người làm online có xu hướng thích sử dụng hình thức này để tương tác với khách hàng và bán hàng.

29 – Những khóa học trả tiền

Tạo và bán những khóa học trên blog của bạn là một cách thành công để kiếm tiền online. Hầu hết các blogger nổi tiếng đều có các khóa học online.

30 – Bán thông tin

Bình thường, bạn muốn xem gì đó thì cứ google mà vào web và xem. Tuy nhiên, đây chỉ là những thông tin bình thường. Những thông tin có giá trị, bạn vẫn có thể bán.

31 – Kiếm tiền từ thành viên

Website của bạn nổi tiếng, bạn có thể cung cấp dịch vụ thành viên có trả phí. Bên cạnh những bài viết công khai, chỉ có những thành viên có trả phí mới xem được những bài viết ẩn.

32 – Viết và bán ebook

Đây cũng là một các kiếm tiền online. Thay vì bạn phải tìm nhà xuất bản để xuất bản cuốn sách của bạn, hoặc tìm một nơi bán ebook. Bạn có thể bán ebook ngay trên website.

33 – Làm Podcast

Podcast là một chương trình dạng âm thanh giống như bạn nghe radio. Ở chương trình này, bạn có thể chia sẻ đến thính giả của bạn những kinh nghiệm, hoặc sử dụng một công cụ nào đó, hoặc bất cứ thứ gì.

34 – Tạo một bộ video để bán

Bạn có thể tạo một bộ video để dạy về một kiến thức hay một kỹ năng nào đó để bán ngay trên blog/website của bạn. Hình thức này cũng tương tự như bán ebook.

35 – Bán quảng cáo trên video

Bạn có thể tạo ra những video và cho phép tất cả mọi người xem miễn phí trên blog của bạn. Bạn vẫn có thể kiếm tiền bằng cách chèn những quảng cáo trong video. Khi blog có lượng người xem lớn, bạn có thể nhận tiền quảng cáo từ các công ty bằng cách để quảng cáo ở đầu video.

36 – Thể hiện dịch vụ trên trang web

Nơi này sẽ thể hiện những lợi ích dịch vụ của bạn cho khách hàng biết, những thông tin quan trọng mà khách hàng cần. Đây là cách hiệu quả để quảng bá dịch vụ, tạo khách hàng tiềm năng và tăng doanh thu của bạn.

37 –  Tạo website cung cấp mã giảm giá, hoặc hoàn tiền (cashback)

Tạo một website mã giảm giá là một một cách để kiếm tiền online. 

Khi  khách hàng sử dụng mã giảm giá của bạn, bạn sẽ được hoa hồng từ chương trình liên kết tiếp thị (affiliate)

38 – Tạo một blog về du lịch

Ý tưởng này đã được nhiều người làm. Khi bạn muốn đi du lịch, bạn hay tìm những bài viết về trải nghiệm các chuyến đi ở trên những blog này. Đây cũng là một cách để kiếm tiền online.

39 – Tạo website về thể dục, sức khỏe

Có nhiều cách để kiếm tiền với một trang web về thể dục và sức khỏe. Bạn có thể viết bài nhận xét về các khóa đào tạo, sách, video, hoặc các dụng cụ tập luyện. Cung cấp những thực đơn ăn uống lành mạnh và đảm bảo cho sức khỏe.

Hoặc bạn có thể quảng bá cho phòng tập của chính bạn.

40 – Tạo một blog về thực phẩm, nấu ăn

Bạn có thể làm liên kết tiếp thị tới những nguyên liệu, bán dụng cụ nấu ăn, bán hình ảnh, quảng bá cho những ứng dụng về nấu ăn.

Cao cấp hơn, bạn có thể chuyển blog miễn phí thành một blog trả phí, tất nhiên là blog của bạn phải có lượng người truy cập lớn.

41 – Làm một website trả phí thành viên

Làm một website trả phí, yêu cầu bạn phải có những thông tin giá trị. Người đọc cần những thông tin của bạn. Có nhiều hình thức website trả phí như báo, ấn phẩm,…

Bạn có thể đề xuất nhiều gói trả phí khác nhau, thu phí một lần hay định kỳ.

42 –  Làm một website về danh bạ kinh doanh

43 – Tạo website về thông tin việc làm

Cái này đã có nhiều công ty làm rồi, ở Việt Nam và trên thế giới. Đây là nơi gặp gỡ giữa những người cần tìm việc và những công ty..

44- Tạo website về hình ảnh

Bạn là một nhíp ảnh gia và rất đam mê nhiếp ảnh, và có những tác phẩm tuyệt vời và muốn bán. Bạn cần phải tạo một website để giới thiệu những tác phẩm của bạn đến công chúng.

45 – Làm một blog về phong cách sống

Hình thức này đang là thời thượng. Nhiều bạn tự làm cho mình một blog và chia sẻ cuộc sống của họ online. Bạn có lượng người theo dõi lớn trên các mạng xã hội, tại sao bạn không thử làm một blog. Nó sẽ giúp cho những chia sẻ của bạn không bị trôi đi.

46 – Làm một blog về làm cha mẹ

Bạn có những đứa trẻ, bạn đôi khi cũng cần tìm hiểu về cách nuôi dạy chúng. Nếu có một blog chia sẻ về những kinh nghiệm nuôi dạy con thì bạn sẽ tìm được những gì mình muốn.

47 – Làm website có nhiều nhà cung cấp

Đầu tiên bạn làm một website về một ngách nào đó, chẳng hạn như nền tảng website, tác phẩm nghệ thuật, hay dụng cụ nấu ăn. Sau đó, bạn kêu gọi, cho phép những nhà cung cấp khác đặt sản phẩm của họ trên website của bạn. Bạn thu phần trăm trên lợi nhuận của họ.

48 – Làm website về hẹn hò

49 – Bán hàng trên Ebay

Hình thức này không phổ biến ở Việt Nam, nhưng nước ngoài rất phổ biến. Bạn có thể bán bất cứ thứ gì hợp pháp trên Ebay vì lượng người mua trên này rất lớn.

50 – Bán hàng trên Ebay dùng dịch vụ Ebay Valet

Nếu bạn không muốn tốn thời gian đăng và quảng bá sản phẩm. Ebay có thể làm thay bạn, bạn chỉ cần cung cấp sản phẩm và giá cho họ. Họ sẽ bán giúp bạn và họ thu 20% phí từ lợi nhuận.

51 – Bán lẻ sản phẩm giá chênh lệch

52 – Amazon FBA

Amazon cung cấp một dịch vụ gọi là FBA. Dịch vụ này rất hữu ích cho những người bán lẻ. Amazon sẽ làm hết tất cả mọi thứ từ lưu kho, đóng gói và vận chuyển sản phẩm đến người mua.

53 – Tạo sản phẩm của riêng bạn

Bạn có ý tưởng làm một sản phẩm gì đó? Tự mình thiết kế, làm sản phẩm mẫu, tìm nhà sản xuất, đưa ra thị trường. Có rất nhiều công việc cần phải làm, nhưng lợi nhuận sẽ cực cao nếu sản phẩm của bạn bán chạy.

54 – White label product

Hình thức này là bạn mua sản phẩm từ các nhà sản xuất và gắn nhãn mát và thương hiệu của bạn. Sản phẩm đa dạng từ kẹo đến thiết bị tập thể dục, hoặc thậm chí là trà. Rất nhiều người bán sản phẩm làm cách này.

55 – Mua hàng từ Alibaba

Alibaba là nhà bán hàng online hàng đầu Trung Quốc, đặc điểm là giá rất rẻ nên mang lại lợi nhuận lớn. Tuy nhiên, lợi nhuận cao đi kèm với rủi ro, bạn cần phải đàm phán với nhà cung cấp để đảm bảo chất lượng sản phẩm.

56 – Tạo một cửa hàng kinh doanh online với WooCommerce

WooCommerce là một plugin (công cụ) mạnh mẽ giúp bạn tạo một cửa hàng trên nền tảng wordpress. Bạn có thể thực hiện thanh toán tự động, quản lý sản phẩm,… ngay trên website.

57 – Một một cửa hàng trực tuyến với Shoptify

58 – Bán trên Etsy

Nếu bạn là một người sáng tạo và có năng khiếu, bạn có thể thiết kế sản phẩm và bán trên Etsy. Trên này bán những sản phẩm như đồ trang sức, phụ kiện, bộ sưu tập,…

59 – Mở một cửa hàng online với một ngách sản phẩm Amazon

Bạn sẽ kiếm tiền bằng liên kết tiếp thị với hình thức này, bằng cách tạo một cửa hàng với các sản phẩm từ Amazon. Nhưng bạn không cần phải làm gì cả. Khi có người mua hàng, họ sẽ được chuyển đến trang Amazon. Nếu họ mua bạn sẽ được hoa hồng từ link giới thiệu.

60 – Drop Shipping

Drop Shipping là một cách kinh doanh online mà hầu như không cần phải bỏ vốn, không phải lo khâu vận chuyển, cũng không cần phải quản lý tồn kho.

61 – Merch by Amazon

Merch by Amazon là một sản phẩm của Amazon giúp bạn kiếm tiền online bằng hình thức bán áo. Bạn cần phải có một tài khoản Merch (khá khó).

Bạn chỉ việc thiết kế và tìm khách hàng, tất cả các khâu còn lại đã có Amazon lo.

62- Tạo một cửa hàng kinh doanh online các sản phẩm số

Bán sản phẩm số như ebook, phần mềm, bài hát, video,…có nhiều cái lợi. Bạn không cần kho lưu trữ, không tốn chi phí nhân viên trông coi, không tốn phí vận chuyển. Người mua nhận được sản phẩm ngay lập tức.

63 – Bán ebook trên Amazon

Bán ebook trên Amazon được nhiều người trên thế giới làm. Tuy nhiên, Amazon vẫn chưa hỗ trợ ngôn ngữ tiếng Việt nên khá khó cho người Việt. Tuy vậy, nhiều người Việt Nam vẫn kiếm được tiền từ hình thức này.

64 – Bán sách giấy trên Amazon

Ngoài việc bán ebook, Amazon còn hỗ trợ bạn bán sách giấy từ chính ebook của bạn.  CreateSpace là công ty con của Amazon sẽ giúp bạn làm điều này. Họ sẽ lo tất cả từ việc in ấn, vận chuyển, thu tiền. Bạn có thể thu được tới 70% lợi nhuận từ việc bán sách.

65 – Bán Audiobook trên Amazon

Ngoài việc bán ebook và sách giấy, Amazon còn  hỗ trợ bạn bán bản thu âm từ sách của bạn. Bạn có thể kiếm được lợi nhuận lên tới 40% từ việc bán này.

66 – Tạo và bán các thiết kế trên Envato

Bạn có kỹ năng về thiết kế, bạn có thể thiết kế những fonts, đồ họa, mẫu và những cái khác. Envato là nơi mà nhiều người lựa chọn để bán những thiết kế của họ.

67 – Bán hình ảnh trên Shutterstock

Nếu bạn là một người chụp hình chuyên nghiệp, hoặc một người có năng khiếu chụp ảnh, thì bán hình ảnh cũng là một ý tưởng hay. Có nhiều trang web bán hình ảnh và Shutterstock là một nơi bạn có thể lựa chọn.

68 – Làm ứng dụng có tính phí

Bạn có một ý tưởng về một game hay một ứng dụng nào đó, hãy làm ngay đi. Bạn có thể bán các vật phẩm trong game hoặc tăng năng lượng để sống sót.

69 – Làm ứng dụng miễn phí

Làm ứng dụng (app) và tải lên Play Store hay iOS cũng có thể kiếm được tiền online. Bạn cũng có thể kiếm được tiền ngay cả khi khách hàng dùng miễn phí. Tiền này đến từ quảng cáo trong app.

70 – Tạo và bán một SASS

SASS là phần mềm chạy trên nền tảng đám mây. Bạn không cần cài vào máy tính mà có thể chạy trực tiếp thông qua trình duyệt.

Đây là đang là xu hướng phát triển phần mềm ở giai đoạn hiện nay. Hình thức này mang lại thu nhập đều đặn và liên tục.

71 – Thiết kế theme

Theme là giao diện của website. Để làm được việc này bạn phải biết lập trình. Bạn có thể bán theme trên ThemeForest. Đây một trong những cửa hàng bán theme lớn.

72 – Thiết kế WordPress Plugin

WordPress Plugin là công cụ mở rộng cho website trên nền tảng wordpress. 

Bạn có thể tạo ra các công cụ mở rộng (plugin) và bán trên kho ứng dụng của WordPress.

Lúc đầu, bạn có thể cho dùng miễn phí, sau khi có lượng người dùng lớn thì bắt đầu tính phí.

73 – Làm và bán Website

Nếu bạn muốn làm điều này, hãy tự làm một website trước đã. Sau đó, bạn hãy nghiên cứu từ khóa và viết bài. Khi có người truy cập đủ lớn, bạn có thể đăng bán website.

74 – Bán lại web hosting

Hosting là máy chủ nơi chứa cơ sở dữ liệu web của bạn. Bình thường thì bạn sẽ đi mua web hosting ở những nhà cung cấp dịch vụ.

Bạn thuê lại của những nhà cung cấp hosting khác và tự tạo ra dịch vụ của bạn. Tất cả đã có nhà cung cấp hosting lo, bạn chỉ việc đi kiếm khách hàng.

75 – Viết bài cho blog/website

76 – Cho phép quảng cáo trên video youtube

Khi kênh youtube của bạn có 4000 giờ xem và 1000 lượt đăng ký thì bạn có thể cho phép quảng cáo chạy trên kênh của bạn.

Tiền kiếm được từ youtube là từ lượng người xem quảng cáo. Nếu có ai đó nhấn vào quảng cáo và mua hàng thì bạn được nhiều hơn.

77 – Trở thành một người có ảnh hưởng trên Instagram

Nếu bạn là một người có lượng người theo dõi lớn trên Instagram, bạn có thể quảng bá cho các nhãn hàng bằng hình ảnh, quần áo hay phụ kiện bạn mặc. 

78 – Kiếm tiền từ Tweets

79 – Trở thành đại diện cho nhãn hàng

Nếu bạn là một hình nổi tiếng hoặc có ngoại hình đẹp. Bạn có thể kiếm tiền online bằng cách làm đại diện cho các nhãn hàng.

Với hình thức này, bạn có thể có được những khoản thu nhập rất cao.

80 – Quảng bá sản phẩm của chính bạn

Nếu bạn có một website hay fanpage/nhóm mạng xã hội, bạn có thể quảng bá sản phẩm của mình đến độc giả hoặc những người theo dõi bạn.

Hầu hết các mạng xã hội đều tích hợp nút mua hàng trên các fanpage, người mua có thể nhấn vào và đi đến trang mua hàng của bạn.

81 – Dạy tiếng anh online

82 – Quảng cáo sản phẩm liên kết tiếp thị

Bạn không cần sản phẩm thực. Bạn chỉ cần quảng bá sản phẩm của người khác và kiếm hoa hồng khi có người mua.

Số lượng người mua nhiều hay ít là tùy thuộc vào việc nghiên cứu thị trường và các chạy quảng cáo của bạn.

83 – Mua và bán tiền mã hóa

Đây là xu hướng mới phát triển trong vài năm trở lại đây. Nhiều người kiếm được hàng triệu USD bằng hình thức này. Tuy nhiên, sự biến động giá quá lớn, dẫn đến nhiều rủi ro.

Bạn có thể kiếm tiền bằng cách đầu tư và hoặc giao dịch. Đầu tư là bạn bỏ tiền mua một số đồng như bitcoin, ethereum,..lúc giá thấp, chờ nó lên cao rồi bán. Giao dịch là bạn mua bán liên tục các đồng tiền mã hóa.

84 – Đầu tư ICO, IOE

Bạn mua các đồng tiền mã hóa được tung ra ở giai đoạn đầu. Thường thì bạn sẽ được mua giá rẻ.

Bạn sẽ kiếm lời khi giá đồng tiền mã hóa tăng lên. Nhưng đôi khi giá không tăng mà còn giảm thì bạn sẽ lỗ. 

85 – Đào tiền mã hóa

Đào tiền mã hóa là một hình thức kiếm tiền online. Có một số nơi cho phép bạn đào miễn phí.

Hoặc bạn đầu tư những chiếc máy đào và tự đào tiền cho mình. Nhiều người đào bitcoin từ khi bắt đầu đã trở thành triệu phú.

86 – Dạy trực tuyến

Bạn có thể chia sẻ kinh nghiệm và kiến thức ở những trang web dạy  trực tuyến. Bạn có thể tạo khóa học online và đăng bán lên các trang web này.

87 – Trở thành chuyên gia

Một là một chuyên gia trong một lĩnh vực nào đó, bạn có thể kiếm tiền online. Clarity là một website kết nối các chuyên gia với khách hàng.

88 – Trở thành một life coach

Life coach là người giúp những người khác hoàn thiện bản thân và các kỹ năng trong cuộc sống.

Nếu bạn là người hay giúp đỡ người khác bạn có thể trở thành một life coach. Nhiều người sẽ trả tiền cho bạn để được bạn giúp đỡ.

89 – Mua và bán tên miền

Bạn có thể kiếm tiền bằng cách mua những tên miền tiềm năng và sau đó bán lại cho những người có nhu cầu.

Rất nhiều người đã kiếm được hàng triệu đô là nhờ hình thức này. Đây là một hình thức đầu tư – kinh doanh online khả thi nhưng cần phải chờ thời gian dài.

90 – Trở thành một nhà giao dịch

Ngày nay, mọi giao dịch từ chứng khoán, forex, tiền mã hóa đều có thể thực hiện online. Chỉ cần đăng ký một tài khoản và nạp tiền vào là có thể giao dịch.

Bạn có thể kiếm lời bằng cách mua qua bán lại và lời bằng tiền chênh lệch. Nếu bạn giỏi thì bạn có thể kiếm được tiền ở các thị trường này, nhưng lưu ích là nó rất rủi ro nếu bạn không có kiến thức.

91 – Trở thành một ngân hàng

Nếu có vốn, bạn có thể suy nghĩ trở thành một ngân hàng online. Bạn sẽ cho người khác vay và bạn sẽ thu tiền lãi hàng tháng trong một khoảng thời gian nhất định.

92 – Tham gia vào các cuộc thi đấu

Có rất nhiều website cung cấp các cuộc thi đấu. Nếu chiến thắng, bạn sẽ nhận được phần thưởng, quà, và có thể những chuyến đi du lịch. Hầu hết thì bạn không tốn bất cứ chi phí nào.

93 – Làm khảo sát

94 – Kiếm tiền từ việc tìm kiếm trên web

Bạn có thể làm một cuộc khảo sát về một chủ đề nào đó. Sau đó chia sẻ với các nhãn hàng và nhận tiền từ họ. 

95 – Nhận xét âm nhạc

Slice the Pie là một website chuyên về nhận xét các tác phẩm âm nhạc. Nếu bạn có một bài nhận xét, bạn có thể đưa lên đây. Họ sẽ trả tiền cho bạn nếu được duyệt.

96 – Kiếm tiền từ việc xem video

97 – Viết lời cho Audio

Nhiều bài nói cần viết lại phụ đề. Take Note Typing là nơi bạn có thể kiếm tiền bằng cách viết lại những gì người ta nói.

98 – Làm việc online tại Amazon Mechanical Turk

Đây là nơi bạn có thể làm những việc vặt để kiếm tiền online. Những việc này có thể rất nhỏ và thù lao cũng theo khối lượng công việc. 

99 – Trở thành một Clickworker

100 – Dùng thử website và ứng dụng

Nhu cầu cần người dùng thử website và ứng dụng trước khi chạy chính thức là rất lớn.

Bạn có thể kiếm tiền online với hình thức này. Bạn trải nghiệm và viết lại cảm nhận chân thực của bạn. 

Nếu bạn đọc hết bài viết này, mình tin rằng bạn đã tìm được một cách kiếm tiền online cho riêng mình.

Chúc bạn thành công!

Bạn có thêm ý tưởng nào không? Hãy comment bên dưới bài viết này để mọi người cùng tham khảo. Cảm ơn bạn!

King Marketing

KING MARKETING LÀ ĐƠN VỊ SỐ 1 VỀ ĐÀO TẠO VÀ DỊCH VỤ MARKETING ONLINE Tư vấn học marketing hoặc triển khai dịch vụ ► Hotline : 0398888848 Đào Tạo – Dịch Vụ Marketing ► https://www.kingmarketing.vn 👉Fanpage:► https://www.facebook.com/kingmarketingthucchien 👉Group Facebook:► https://www.facebook.com/groups/banhangnguoigiau 👉Lớp Zalo MIỄN PHÍ :► https://zalo.me/g/ngqchx815

Recent Posts

Khoá học chạy BÙNG quảng cáo Google Ads hiệu quả

Nếu bạn chạy quảng cáo Google ads không hiệu quả, tốn quá nhiêu chi phí…

2 ngày ago

Xây dựng kênh TikTok và cách để xây dựng kênh TikTok hiệu quả

Xây dựng kênh TikTok tuy vẫn là một khái niệm khá mới mẻ, nhưng trong thời…

1 tháng ago

Khóa học đào tạo VPCS Google casino

VPCS Google casino là gì ? Trước khi tiềm hiểu sâu về khóa học quảng cáo…

1 tháng ago

Xây Dựng Kênh TikTok Cho Doanh Nghiệp Đạt Triệu View

Sếp bắt xây dựng kênh TikTok cho doanh nghiệp nhưng bạn không biết cách ứng…

1 tháng ago

6 chiến lược dịch vụ marketing seo tiktok hiệu quả

SEO TikTok là phương pháp tối ưu hóa nội dung video để thu hút người…

1 tháng ago

Cách agency hiệu quả xây dựng kênh tiktok lên xu hướng

Trong thời đại số hóa ngày càng phát triển, sự hiện diện trên các nền…

1 tháng ago