fbpx
Học Viện Đào Tạo Quảng Cáo VPCS
  • Trang Chủ
  • Giới Thiệu
  • Dịch Vụ
    • Chạy Quảng Cáo thuê ngoài
    • Thiết kế thuê ngoài
    • Tuyển sỉ
    • Phòng Sale thuê ngoài
    • Dịch vụ quay Tiktok
    • Dịch Vụ Youtube
    • Dịch vụ VPCS
  • Đào Tạo
    • Lịch Học Và Học Phí Các Khóa Học Tại King Marketing
    • Khoá học VPCS ( Vi phạm chính sách )
    • Khoá Học Xây Dựng Đội Nhóm
    • Khoá học Tuyển Sỉ
    • Digital Marketing Bất Động Sản Online
    • Khóa học bán hàng shopee, lazada, tiki cực kỳ cần thiết
    • Khóa học quảng cáo Facebook
  • Phần Mềm
    • Tăng like
    • LadiPage Full Crack
    • Phần mềm lấy sđt Facebook
    • Phần Mềm Youtube
    • Bọc Link VPCS
    • Atp Software
    • Fplus Crack
  • Bảng giá
    • Thanh toán
    • Bảng Giá Tiktok
    • Bảng Giá Thiết Kế Video
    • Bảng Giá Dịch Vụ Shopee – Lazada
    • Bảng Giá Content
    • Bảng giá dịch vụ King Marketing gói Basic
  • Blog
  • Khác
    • Liên hệ
    • Thư Viện Khoá Học Miễn Phí
    • Chính sách bảo mật
    • Video Tiktok Mẫu
039.8888.848
Học Viện Đào Tạo Quảng Cáo VPCS
  • Trang Chủ
  • Giới Thiệu
  • Dịch Vụ
    • Chạy Quảng Cáo thuê ngoài
    • Thiết kế thuê ngoài
    • Tuyển sỉ
    • Phòng Sale thuê ngoài
    • Dịch vụ quay Tiktok
    • Dịch Vụ Youtube
    • Dịch vụ VPCS
  • Đào Tạo
    • Lịch Học Và Học Phí Các Khóa Học Tại King Marketing
    • Khoá học VPCS ( Vi phạm chính sách )
    • Khoá Học Xây Dựng Đội Nhóm
    • Khoá học Tuyển Sỉ
    • Digital Marketing Bất Động Sản Online
    • Khóa học bán hàng shopee, lazada, tiki cực kỳ cần thiết
    • Khóa học quảng cáo Facebook
  • Phần Mềm
    • Tăng like
    • LadiPage Full Crack
    • Phần mềm lấy sđt Facebook
    • Phần Mềm Youtube
    • Bọc Link VPCS
    • Atp Software
    • Fplus Crack
  • Bảng giá
    • Thanh toán
    • Bảng Giá Tiktok
    • Bảng Giá Thiết Kế Video
    • Bảng Giá Dịch Vụ Shopee – Lazada
    • Bảng Giá Content
    • Bảng giá dịch vụ King Marketing gói Basic
  • Blog
  • Khác
    • Liên hệ
    • Thư Viện Khoá Học Miễn Phí
    • Chính sách bảo mật
    • Video Tiktok Mẫu
039.8888.848
Học Viện Đào Tạo Quảng Cáo VPCS
Không có kết quả
Xem tất cả kết quả
King Marketing Phần Mềm Marketing

Những bí quyết chạy quảng cáo Google Adwords

King Marketing Bởi King Marketing
02/02/2023
Trong Phần Mềm Marketing, Quảng Cáo Google
0 0
0
Vì sao Facebook, Google quảng cáo chuẩn như nghe lén người dùng
0
Chia Sẻ
14
Lượt Xem
Chia sẻChia sẻ

Nguyên tắc số 1:

Thiết lập danh sách từ khóa Phủ định trên mạng tìm kiếm Loại đối sánh từ khoá trên mạng tìm kiếm càng ít hạn chế, thì càng có nhiều khả năng quảng cáo của bạn sẽ được kích hoạt bởi các cụm từ tìm kiếm không liên quan đến sản phẩm và dịch vụ của bạn. Bạn nên đảm bảo rằng bạn không mất tiền cho nhấp chuột từ các tìm kiếm không liên quan trong các chiến dịch của bạn. Tab “Cụm từ tìm kiếm” là một công cụ tuyệt vời để loại bỏ các từ khoá không mong muốn này khỏi các chiến dịch của bạn. Bạn có thể thêm các cụm từ này dưới dạng từ khóa phủ định để ngăn quảng cáo của bạn hiển thị trong tương lai khi các cụm từ này được sử dụng trong tìm kiếm.

Trong AdWords, bạn có thể thiết lập từ khoá phủ định ở cấp nhóm quảng cáo hoặc cấp độ chiến dịch. Đặt một danh sách từ khoá phủ định chính ở cấp độ chiến dịch sẽ bao gồm tất cả các nhóm quảng cáo của bạn bên trong mỗi chiến dịch. Để thiết lập danh sách từ khóa phủ định của bạn, hãy nhấp vào tab “từ khóa” bên trong một chiến dịch cụ thể và chuyển thành “từ khóa phủ định”. Để thêm từ khoá ở cấp nhóm quảng cáo hoặc cấp chiến dịch, bạn nhấp vào nút “từ khóa” màu đỏ tương ứng. Hãy nhớ rằng từ khoá phủ định cũng có thể sử dụng các loại đối sánh như từ khóa tìm kiếm. Đó là đối sánh mở rộng, đối sánh cụm từ và đối sánh chính xác. Hãy kiểm soát lưu lượng truy cập kích hoạt quảng cáo của bạn bằng từ khóa phủ định nhé.

Nguyên tắc số 2:

Ngân sách và CPC hãy thật thấp khi bắt đầu chiến dịch Khi khởi tạo và tung ra các chiến dịch AdWordsmới, thật khó để xác định lưu lượng truy cập của khách hàng mà quảng cáo của bạn nhận được. Quan trọng là bạn cũng sẽ không kiểm soát được tốc độ chi tiêu ngân sách của mình. Bạn muốn xài vài chục triệu đồng trong vài giờ hoặc vài ngày đầu tiên mà không có nhiều chuyển đổi hoặc cuộc gọi đến từ quảng cáo của bạn hay sao? Tôi đã nhìn thấy điều này xảy ra!

Để tránh điều này, tôi khuyên bạn nên đặt ngân sách hàng ngày của mình xuống còn một nửa hoặc thậm chí một phần tư ngân sách hàng ngày thực tế mà bạn có thể nhớ được. Đặc biệt khi bạn là người mới sử dụng nền tảng Google AdWords. Điều này sẽ cho phép bạn dễ dàng theo dõi chiến dịch song song với việc giám sát lưu lượng truy cập thực tế. Đối với các chiến dịch mà bạn chọn đặt giá thầu CPC thủ công, tôi cũng khuyên bạn nên bắt đầu với CPC thấp hơn khoảng một nửa và tăng giá thầu dần qua mỗi ngày.

Nguyên tắc số 3:

Kiểm tra và theo dõi báo cáo chi tiết Trong hầu hết các trường hợp khi khởi chạy chiến dịch quảng cáo, CPA ban đầu luôn luôn sẽ cao hơn CPA mong muốn của bạn. Bạn hãy kiểm tra các từ khoá, mẫu quảng cáo, mục tiêu khách hàng và chiến lược giá thầu liên tục. Điều này giúp bạn tìm ra lựa chọn tốt nhất để đáp ứng các mục tiêu CPA của mình. Để Google theo dõi đúng chuyển đổi, các thẻ chuyển đổi AdWords phải được đặt đúng trên các trang cảm ơn mà khách hàng tiềm năng của bạn điền vào, sau khi thực hiện hành động chuyển đổi mong muốn trên trang web của bạn.

Trình quản lý thẻ của Google (Google Tag Manager) là một cách tuyệt vời để giúp quản lý các thẻ theo dõi chuyển đổi. Giao diện người dùng thân thiện của Google Tag Manager giúp bạn theo dõi các thẻ của Google cũng như theo dõi và thử nghiệm các thẻ của một bên thứ ba.

Google Tag Manager bao gồm ba phần:

  • Thẻ chính được thêm vào mỗi trang bạn muốn thu thập thông tin.
  • Các trình kích hoạt xác định khi nào thẻ được thực hiện.
  • Các biến được sử dụng để nhận và lưu trữ thông tin được sử dụng bởi các thẻ và trình kích hoạt.

Bạn cũng có thể theo dõi chuyển đổi cho các chiến dịch không trên web, bao gồm các chiến dịch ứng dụng, điện thoại và ngoại tuyến

Nguyên tắc số 4:

Cấu trúc tài khoản hoàn hảo Một tài khoản AdWords có cấu trúc hoàn hảo nghĩa là nó có sự liên quan chặt chẽ và mật thiết với nhau. Tôi đã nhìn thấy Giá tiền cho mỗi chuyển đổi (CPA) giảm đến hơn 60% chỉ bằng một việc vô cùng đơn giản là hãy làm cho chúng thật sự liên quan. Bao gồm: từ khóa, trang đích, mẫu quảng cáo và nhóm quảng cáo. Khi bạn làm tốt điều này, Google AdWords sẽ hạ giá cho một nhấp chuột xuống. Thay vì tốn 10.000 cho một nhấp chuột, bây giờ chỉ còn có 4.000 thôi, bạn có thật sự quan tâm vấn đề này hay không? Chính vì vậy, việc sở hữu một tài khoản Adwords sẽ đem lại rất nhiều lợi ích cho doanh nghiệp. Nếu bạn đã biết cách tạo tài khoản Adwords rồi thì rất tốt, còn nếu chưa bạn có thể liên hệ đến một công ty chạy quảng cáo Google Adwords chuyên nghiệp để được hướng dẫn và sở hữu ngay một tài khoản Google Adword trong tíc tắc.

Nguyên tắc số 5:

Nội dung quảng cáo và chất lượng hình ảnh banner cực kỷ quan trọng Nội dung quảng cáo (Mẫu quảng cáo) là phần quan trọng nhất của chiến dịch tìm kiếm trong Google AdWordscủa bạn. Nó có thu hút được các khách hàng tiềm năng? Hoặc đẩy lùi những người không có khả năng chi trả số tiền cho dịch vụ hoặc sản phẩm của bạn? Nên ghi nhớ, “Content is King”. Tôi khuyên bạn nên chia tách và thử nghiệm hai mẫu quảng cáo có nội dung khác nhau rõ rệt. Khách hàng mục tiêu của bạn sẽ luôn đáp ứng với một trong hai ý tưởng đó. Tôi nghĩ bạn nên theo dõi kết quả song song với số lượng cuộc gọi hoặc đơn hàng tương ứng theo mẫu quảng cáo. Sau đó có thể sử dụng mẫu quảng cáo nào mang lại kết quả tốt hơn trong suốt thời gian chiến dịch của bạn đang chạy và nhân bản nó ra để dùng cho các chiến dịch tương tự.

Đối với quảng cáo chạy trên mạng hiển thị GDN, hình ảnh quan trọng tương đương như mẫu quảng cáo văn bản. Hình ảnh bạn chọn cho quảng cáo của bạn cần thu hút sự chú ý của khách hàng tiềm năng. Hãy thêm vào các từ kêu gọi hành động, khiến họ muốn nhấp vào quảng cáo của bạn. Cũng như quảng cáo tìm kiếm, bạn nên thử nhiều dạng hình ảnh banner để theo dõi khách hàng của bạn đang thích thú với phong cách thiết kế ra sao. Không thể biết hình ảnh nào sẽ hoạt động tốt hơn mà không cần thử nghiệm.

Nguyên tắc số 6:

Thiết lập chiến dịch theo từng loại thiết bị Với số lượng người dùng sử dụng điện thoại di động đang ngày càng gia tăng kinh khủng. Theo khảo sát, có đến 82% người dùng có hoạt động tốt hơn thì phần lớn truy cập AdWords của bạn từ các thiết bị di động. Tôi khuyên bạn nên phân loại các chiến dịch theo loại thiết bị. Sắp xếp chiến dịch theo loại thiết bị cho phép bạn xử lý lưu lượng truy cập máy tính để bàn độc lập với lưu lượng truy cập trên thiết bị di động. Google AdWords cho phép bạn đặt giá thầu riêng. Hãy tạo các chiến dịch khác nhau và theo dõi kết quả theo thiết bị. Đảm bảo bạn sẽ hoàn toàn kiểm soát được ROI của chiến dịch trên bất kỳ một thiết bị nào.

Nguyên tắc số 7:

Sử dụng Mạng tìm kiếm của Google AdWords Mạng Tìm kiếm của Google AdWords là bước đột phá tuyệt vời khi bạn cần nhắm đến những khách hàng tiềm năng nhất cho các sản phẩm và dịch vụ của bạn. Vì vậy, không nghi ngờ gì, chiến dịch quảng cáo trên Mạng tìm kiếm chắc chắn là một “cổng vàng” của các cuộc gọi từ khách hàng. Không giống như chiến dịch trên Mạng hiển thị, nó làm ngắt quãng sự tiếp cận của bạn khi khách hàng xem báo, xem phim.

Số lượng khách hàng tiềm năng trên Mạng tìm kiếm đã thực hiện hành động tìm kiếm một giải pháp cho vấn đề của họ – đây thực sự là một yếu tố quan trọng, mang tính quyết định khi khách hàng đang có nhu cầu và chúng ta cung cấp giải pháp phù hợp với họ. Số lượng khách hàng này đến rất gần với kênh quảng cáo của bạn, việc chuyển đổi từ một người đang xem website của bạn trở thành một khách hàng thân thiết là rất cao. Mạng Tìm kiếm của Google AdWords cũng mang lại cho bạn nhiều ý tưởng tốt về từ khóa theo từng ngữ cảnh có thể được chuyển sang Mạng hiển thị.

Khoá học digital marketing VPCS ( Vi phạm chính sách )
Bài Viết Trước

Tài khoản FB Ads sẽ bị “bay màu” nếu bạn dùng những từ sau!

Bài Viết Tiếp Theo

Bật mí chiến lược Facebook Ads nhất định phải thử trong năm 2023

King Marketing

King Marketing

KING MARKETING LÀ ĐƠN VỊ SỐ 1 VỀ ĐÀO TẠO VÀ DỊCH VỤ MARKETING ONLINE Tư vấn học marketing hoặc triển khai dịch vụ ► Hotline : 0398888848 Đào Tạo – Dịch Vụ Marketing ► https://www.kingmarketing.vn 👉Fanpage:► https://www.facebook.com/kingmarketingthucchien 👉Group Facebook:► https://www.facebook.com/groups/banhangnguoigiau 👉Lớp Zalo MIỄN PHÍ :► https://zalo.me/g/ngqchx815

Bài Viết Tiếp Theo

Bật mí chiến lược Facebook Ads nhất định phải thử trong năm 2023

Chuyên mục phổ biến

  • Black Tips Trick Marketing (258)
  • Dịch Vụ (56)
  • Digital Marketing (313)
  • Download (7)
  • Facebook Marketing (62)
  • Học Bán Hàng (604)
  • Khóa Học (23)
  • Kiếm Tiền Online (197)
  • Kiến thức khởi nghiệp (314)
  • Kinh Doanh Mỹ Phẩm (23)
  • Marketing Bất Động Sản (80)
  • Phần mềm kinh doanh (18)
  • Phần Mềm Marketing (16)
  • Quảng Cáo Facebook (55)
  • Quảng Cáo Google (17)
  • Quảng cáo TikTok (18)
  • Quảng Cáo VPCS (31)
  • Thiết Kế Đồ Họa (6)
  • Thiết Kế Website (11)
  • Tin tức (180)
  • Tuyển sỉ (2)
  • Video Marketing (2)
  • Website Marketing (18)
  • Youtube Marketing (15)

Bài viết mới nhất

Hướng Dẫn Cách Tăng Tương Tác Facebook hiệu quả

Hướng Dẫn Cách Tăng Tương Tác Facebook hiệu quả

06/06/2023
Khắc phục tình trạng tài khoản Facebook bị vô hiệu hóa

Hướng dẫn kháng nghị tài khoản Facebook bị vô hiệu hóa

06/06/2023
Khắc phục tình trạng tài khoản Facebook bị vô hiệu hóa

Khắc phục tình trạng tài khoản Facebook bị vô hiệu hóa

06/06/2023
Bài niêm yết và 26 nội dung bị cấm trên Facebook

Bài niêm yết và 26 nội dung bị cấm trên Facebook

06/06/2023
Tìm hiểu về tiêu chuẩn cộng đồng của Facebook

Tìm hiểu về tiêu chuẩn cộng đồng của Facebook

06/06/2023
Khám Phá Công Cụ Quảng Cáo Mạnh Mẽ – Facebook Ads

Khám Phá Công Cụ Quảng Cáo Mạnh Mẽ – Facebook Ads

06/06/2023

CÁC THƯƠNG HIỆU ĐÃ HỢP TÁC

Final-logoWeEnglish_EX
logo-7
logo-atpsoftware-500
Logo-PQR-slogen
vegaspa
1280px-Hitachi_inspire_the_next-Logo.svg_
1_rdqDLm-aGQkodDzylNMkJA
Previous
Next
ĐỐI TÁC
  • ATPSOFTWARE
  • VEGA SPA
  • ĐẤT VIỆT
  • LAWY
  • GREEN BEAUTY
  • MỘC HẠC ANH

.

  • ZENO 5
  • NND
  • TRẦM HƯƠNG QUÝ
  • WE ENGLISH
  • KING SOFTWARE
  • KING FRUIT
DỰ ÁN ĐANG PHÁT TRIỂN
  • NGUỒN HÀNG SIÊU RẺ
  • BẤT ĐỘNG SẢN MUA CHUNG
  • LAWY
  • Làm landingpage miễn phí
  • Cộng Đồng Digital Marketing
  • Tìm Nick Facebook từ Số Điện Thoại
LIÊN KẾT
  • YOUTUBE
  • INSTAGRAM
  • TIKTOK
  • FANPAGE
  • GROUP
  • PROFILE
CÔNG TY TNHH KING MARKETING
Officetel Aqua 4 VInhomes Bason, Bến Nghé, Quận 1 TPHCM
039 88888 48 (Tư vấn hỗ trợ miễn phí)
039 88888 48 (Hỗ trợ từ 8:00 - 18:00)
Kingmarketing.vn@gmail.com
.
https://kingmarketing.vn
Mã số thuế: 0315948239
Lĩnh vực kinh doanh: Dịch vụ marketing
Thời gian làm việc: 8:00 - 22:00 (Thứ 2 - Thứ 7)
ĐIỀU KHOẢN & CHÍNH SÁCH
  • Chính sách bảo mật
  • Điều khoản sử dụng
  • Chính sách cài đặt
  • Chính sách bảo hành
  • Hướng dẫn thanh toán
CẨM NANG HỖ TRỢ
  • Tập Đoàn Vingroup
  • Tuyển Cộng Tác Viên
  • Luật Sư Tư Vấn Miễn Phí
  • Bán Nhà Bình Chánh
  • Kinh doanh - Khởi nghiệp
TÀI KHOẢN NGÂN HÀNG
  • STK: 19032756909010
  • NGÂN HÀNG TECHCOMBANK
  • CHI NHÁNH GIA ĐỊNH
  • CHỦ TÀI KHOẢN:
  • LE NGOC QUYNH THACH
King Marketing
KẾT NỐI VỚI KING MARKETING

  • Trang Chủ
  • Giới Thiệu
  • Dịch Vụ
    • Chạy Quảng Cáo thuê ngoài
    • Thiết kế thuê ngoài
    • Tuyển sỉ
    • Phòng Sale thuê ngoài
    • Dịch vụ quay Tiktok
    • Dịch Vụ Youtube
    • Dịch vụ VPCS
  • Đào Tạo
    • Lịch Học Và Học Phí Các Khóa Học Tại King Marketing
    • Khoá học VPCS ( Vi phạm chính sách )
    • Khoá Học Xây Dựng Đội Nhóm
    • Khoá học Tuyển Sỉ
    • Digital Marketing Bất Động Sản Online
    • Khóa học bán hàng shopee, lazada, tiki cực kỳ cần thiết
    • Khóa học quảng cáo Facebook
  • Phần Mềm
    • Tăng like
    • LadiPage Full Crack
    • Phần mềm lấy sđt Facebook
    • Phần Mềm Youtube
    • Bọc Link VPCS
    • Atp Software
    • Fplus Crack
  • Bảng giá
    • Thanh toán
    • Bảng Giá Tiktok
    • Bảng Giá Thiết Kế Video
    • Bảng Giá Dịch Vụ Shopee – Lazada
    • Bảng Giá Content
    • Bảng giá dịch vụ King Marketing gói Basic
  • Blog
  • Khác
    • Liên hệ
    • Thư Viện Khoá Học Miễn Phí
    • Chính sách bảo mật
    • Video Tiktok Mẫu

CÔNG TY TNHH KING MARKETING - 21k Nguyễn Văn Trỗi, P 12, Q Phú Nhuận, TP HCM
MSDN : 0315948239 do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM cấp ngày 12/10/2019
HOTLINE : 039.88888.48
Email : admin@kingmarketing.vn

Chào mừng bạn trở lại!

Đăng nhập vào tài khoản của bạn

Quên mật khẩu

Tạo tài khoản mới!

Điền vào mẫu bên dưới để đăng ký

Tất cả các trường là bắt buộc Đăng nhập

Lấy lại mật khẩu của bạn

Vui lòng nhập số điện thoại hoặc địa chỉ email để đặt lại mật khẩu của bạn.

Đăng nhập
Hotline
039.88888.48
youtube
zalo