Black Tips Trick Marketing

Hướng dẫn cách viết mẫu content tri ân khách hàng cực hiệu quả năm 2022

Kỷ niệm ngày thành lập, các ngày lễ Tết lớn là thời điểm vàng để bùng nổ các chương trình tri ân khách hàng. Trước khi bắt đầu sự kiện hay chương trình, đơn vị tổ chức hay doanh nghiệp sẽ gửi thư ngỏ đến các đối tác, khách hàng, đơn vị tài trợ,… để giới thiệu về chương trình. Sau đây King Marketing sẽ Hướng dẫn cách viết mẫu content tri ân khách hàng cực hiệu quả năm 2022

Mẫu content tri ân khách hàng hiện nay

Mỗi doanh nghiệp khác nhau lại có thông báo tri ân khác nhau. Tuy nhiên, một thông báo tri ân hiện nay cần phải có đầy đủ các thông tin cơ bản để khách hàng nắm rõ: lý do (mục đích) tri ân khách hàng, tên chương trình tri ân (khuyến mãi), chương trình ưu đãi, thời gian áp dụng, địa điểm áp dụng, các điều kiện kèm theo, thông tin liên hệ khi cần hỗ trợ,…

Tên chương trình: Có thể để ở đầu hoặc sau phần lý do tri ân. Tên chương trình thường cấu trúc theo dạng: khuyến mãi/tri ân + mốc thời gian + tên công ty. Ví dụ: Tưng bừng tri ân 10 năm quà sang tặng khách vàng cùng Golden Gift Việt Nam.

Lý do (mục đích) tổ chức chương trình tri ân khách hàng: là cơ hội để doanh nghiệp nói lời cảm ơn, tri ân khách hàng gắn bó trong suốt thời gian qua.

Chương trình ưu đãi: bao gồm các sản phẩm, mặt hàng ưu đãi, mức ưu đãi/chiết khấu, bốc thăm trúng thưởng,…

Thời gian áp dụng: chương trình áp dụng trong khoảng thời gian nào. Lễ trao giải/bốc thăm trúng thưởng (nếu có)

Địa điểm áp dụng: tại một số cơ sở nhất định hay toàn bộ cơ sở, hệ thống của doanh nghiệp.

Các điều kiện đi kèm: những quy định (nếu có) của doanh nghiệp về chương trình phải được ghi rõ ràng, tránh nhầm lẫn cho khách hàng.

Địa chỉ/số điện thoại hỗ trợ: khi khách hàng có thắc mắc, phản hồi hay khiếu nại để giải quyết một cách nhanh nhất và thỏa đáng.

Xem Thêm >>SEO content là gì? Các bước xây dựng nên một kế hoạch SEO content mới nhất 2022.

Các hình thức tri ân khách hàng phổ biến

  • Quà tặng miễn phí: Đây là hình thức khá phổ biến giúp tăng giá trị gia tăng cho người tiêu dùng. Nếu sử dụng có chiến thuật rõ ràng thì nó giúp giải quyết sản phẩm tồn kho hoặc có thể tăng giá trị đơn hàng thông thường. Một số doanh nghiệp còn tặng sản phẩm đi kèm có giá trị cao hơn món hàng được mua, điều này giúp gia tăng nhu cầu mua hàng giá cao của khách hàng ở những lần sau đó.
  • Giảm giá trực tiếp: Đây là hình thức giảm giá trực tiếp món hàng dựa trên giá định sẵn, điều này khiến khách hàng cảm thấy họ sẽ lãng phí nếu không mua ngay lúc này.
  • Freeship: Freeship hay miễn phí vận chuyển cũng là hình thức thúc giục khách hàng mua sản phẩm. Theo một số nghiên cứu thì phí vận chuyển là lý do khiến khách hàng không mua sản phẩm nữa. Chương trình khuyến mãi này giúp tăng tỷ lệ chuyển đổi cho doanh nghiệp.
  • Giảm giá theo % sản phẩm: Đây cũng là hình thức giảm giá thường gặp, bạn sẽ bắt gặp mức giảm giá khi đi mua hàng từ 5, 10, 15, 20, thậm chí là 50%. Chương trình khuyến mãi này thường được sử dụng khi cần thanh lý tồn kho.
  • Giảm giá giờ vàng: Hình thức này được áp dụng rất nhiều để thu hút khách hàng mới cũng như khách hàng sẽ mua lại sản phẩm tại cửa hàng, siêu thị. Các nhà bán lẻ đưa ra chương trình giờ vàng, chỉ giảm giá sản phẩm nhất định tại một giờ nhất định trong ngày nào đó để thu hút người tiêu dùng.

Xem Thêm >>Hướng Dẫn Từ A-Z Cách Viết Bài Chuẩn Seo Mới Nhất 2022.

Cấu trúc mẫu content tri ân khách hàng

Phần 1: Lời mở đầu

Lời mở đầu: Kính gửi quý khách hàng/quý đối tác,…

Golden Gift Việt Nam xin được bày tỏ lòng cảm ơn sâu sắc nhất tới quý khách hàng, các đối tác, những người đã luôn tin tưởng hợp tác và đồng hành cùng công ty trong 8 năm qua (Trình bày mục đích và giới thiệu chương trình)

Phần 2: Định vị thương hiệu trong lòng khách hàng

Golden Gift Việt Nam là ai? Lĩnh vực hoạt động chính của Golden Gift Việt Nam là gì? Khách hàng là ai? Cách thức hoạt động như thế nào?…  Phần nội dung này sẽ cho khách hàng có một cái nhìn tổng quát về sản phẩm, dịch vụ của công ty.

Mặc dù thư ngỏ, bài viết tri ân khách hàng hướng tới đối tác, khách hàng đã hợp tác với doanh nghiệp; thế nhưng vẫn nên viết để định vị thương hiệu với khách hàng. Bởi khách hàng có thể nhất thời không nhớ ra công ty của bạn.

Phần 3: Nội dung chính của thư ngỏ

Đề cập vấn đề liên quan đến sự kiện sắp tới của Công ty ban, đó chính là nội dung, mục đích chính khi tạo thư ngỏ, bài viết tri ân khách hàng. Tại sao có thư ngỏ? Thư ngỏ gửi cho từng khách hàng làm gì? Đồng thời, bày tỏ lòng cảm ơn cũng như mong muốn nhận được ý kiến đóng góp, phản hồi của khách hàng về dịch vụ và sản phẩm của công ty.

Cùng với thư ngỏ thường là lời mời tham dự bữa tiệc tri ân khách hàng/chương trình của công ty; mong muốn sự tham dự của khách hàng (nếu công ty tổ chức tiệc).

Phần 4: Lợi ích khi tham gia sự kiện

Khách hàng sẽ nhận được gì khi tham dự tiệc tri ân (các giải thưởng, ưu đãi): Một điều không thể thiếu trong buổi tiệc chính là các quà vàng tri ân, ưu đãi khi sử dụng dịch vụ của công ty. Phần này thường được giới thiệu một cách ấn tượng về cơ cấu giải thưởng, thời gian, địa điểm tiệc,…

Phần 5: Địa điểm, thời gian sự kiện

Bạn nên mô tả rõ địa điểm, thời gian tổ chức sự kiện, thậm chí nhiều doanh nghiệp khi tổ chức sự kiện, họ còn mô tả kèm them cả bản đồ để khách hàng dễ dàng tìm đến địa điểm.

Tip: Để khách hàng tham dự đông đủ, đôi khi nhiều khách quá bận không thể tham dự được, hoặc quên mất thời gian diễn ra sự kiện, ban nên có kế hoạch gửi tin nhắn, hoặc gọi điện, thư để remind khách về sự kiện sắp diễn ra

Phần 6: Thông tin liên hệ sự kiện

Có khá nhiều doanh nghiệp khi gửi thư mời tới khách hàng, đối tác để mời tham dự sự kiện, nhưng một thiếu sót khi trong thư ngỏ không có thông tin, số Hotline của Ban tổ chức. Vì đôi khi khách mời đến từ những tỉnh xa, họ không thông thạo đường phố, hoặc họ gặp một sự cố nào đó không đến kịp dự sự kiện, hay huỷ không đến nên khách hàng, đối tác không biết liên hệ như thế nào, không biết liên hệ với ai. Chính vì vậy, trong thư ngỏ bạn nên có Thông tin liên hệ của ban tổ chức: Bao gồm các thông tin như số điện thoại hỗ trợ, địa chỉ, email,… Ví dụ như hotline 1900 2823 của Golden Gift Việt Nam luôn sẵn sàng tư vấn và giải đáp những thắc mắc của quý khách hàng.

Cuối cùng thư ngỏ chính là bày tỏ sự tri ân sâu sắc, cảm ơn và lời chúc khách hàng.

Quà tặng tri ân khách hàng các dịp trong năm

Một phần không thể thiếu của bất kỳ chương trình tri ân nào chính là quà vàng tặng khách hàng. Tặng quà thay cho lời cảm ơn của công ty/doanh nghiệp và tri ân các khách hàng luôn ủng hộ và đồng hành vượt qua mọi thăng trầm. Hiện nay, ngày càng nhiều đơn vị tìm đến quà tặng mạ vàng của Golden Gift Việt Nam để gửi trao khách hàng thân thiết. Bạn có thể xem thêm phần: Thiết kế quà tặng 

Quà tặng phong thủy

Luôn đồng hành cùng sự thịnh vượng của doanh nghiệp và khách hàng. Những món quàcó hơi hướng phong thủy trong văn hóa của người Á Đông mang ý nghĩa rất quan trọng. Trưng tượng – mô hình phong thủy tại công ty, trên bàn làm việc, trong nhà,… mang lại phúc khí, may mắn và tiền tài cho gia chủ. Chính vì thế, tặng quà tặng này có ý nghĩa cầu chúc may mắn và doanh nghiệp luôn đồng hành cùng sự thịnh vượng của khách hàng.

Khách hàng vô cùng bất ngờ và thích thú khi được tặng Thỏi vàng may mắn chữ Lộc 

Quà tặng logo công ty, bảng vàng tri ân khách hàng gắn kết

Với thế mạnh về thiết kế quà tặng mạ vàng, Golden Gift Việt Nam được nhiều khách hàng doanh nghiệp tin tưởng lựa chọn để chế tác quà tri ân khách hàng.

Quà tặng tri ân khách hàng độc đáo của Ngân hàng Vietinbank: Giá đỡ danh thiếp mạ vàng có in hình logo

Đáp ứng kỳ vọng của khách hàng, Golden Gift Việt Nam đã cho ra đời nhiều quà tặng thiết kế mang dấu ấn riêng của doanh nghiệp và nhận được sự đánh giá cao. Trong đó phải kể đến bảng vàng tri ân đối tác, Tranh Phượng hoàng mạ vàng tri ân đối tác của Công ty CP Xi măng FiCo Tây Ninh, bảng vàng vinh danh cá nhân, hay các mẫu quà tặng của ngân hàng Agribank, Techcombank, Vietinbank…

Tranh mạ vàng mang thông điệp tri ân sâu sắc

Ngoài tranh chữ Tri Ân, bộ ba tranh Phúc – Lộc – Thọ, tranh Thuyền buồm phong thủy, tranh Đôi đũa mạ vàng gắn hoa mai, tranh song mã, tranh cá Rồng… là dòng tranh được yêu thích chọn làm quà tặng khách hàng trong hội nghị tri ân.

Với những chia sẻ trên, hy vọng bạn sẽ có chọn được món quà ý nghĩa để tặng khách hàng, đối tác, cũng như tổ chức được Hội nghị tri ân khách hàng thành công tốt đẹp. 

King Marketing

KING MARKETING LÀ ĐƠN VỊ SỐ 1 VỀ ĐÀO TẠO VÀ DỊCH VỤ MARKETING ONLINE Tư vấn học marketing hoặc triển khai dịch vụ ► Hotline : 0398888848 Đào Tạo – Dịch Vụ Marketing ► https://www.kingmarketing.vn 👉Fanpage:► https://www.facebook.com/kingmarketingthucchien 👉Group Facebook:► https://www.facebook.com/groups/banhangnguoigiau 👉Lớp Zalo MIỄN PHÍ :► https://zalo.me/g/ngqchx815

Recent Posts

Khoá học chạy BÙNG quảng cáo Google Ads hiệu quả

Nếu bạn chạy quảng cáo Google ads không hiệu quả, tốn quá nhiêu chi phí…

2 ngày ago

Xây dựng kênh TikTok và cách để xây dựng kênh TikTok hiệu quả

Xây dựng kênh TikTok tuy vẫn là một khái niệm khá mới mẻ, nhưng trong thời…

1 tháng ago

Khóa học đào tạo VPCS Google casino

VPCS Google casino là gì ? Trước khi tiềm hiểu sâu về khóa học quảng cáo…

1 tháng ago

Xây Dựng Kênh TikTok Cho Doanh Nghiệp Đạt Triệu View

Sếp bắt xây dựng kênh TikTok cho doanh nghiệp nhưng bạn không biết cách ứng…

1 tháng ago

6 chiến lược dịch vụ marketing seo tiktok hiệu quả

SEO TikTok là phương pháp tối ưu hóa nội dung video để thu hút người…

1 tháng ago

Cách agency hiệu quả xây dựng kênh tiktok lên xu hướng

Trong thời đại số hóa ngày càng phát triển, sự hiện diện trên các nền…

1 tháng ago