1/ Phân tích tìm kiếm khách hàng tiềm năng
Khi phân tích khách hàng ta sẽ giải quyết được các vấn đề sau: khách hàng thật sự của mình là ai? doanh số bao nhiêu, làm sao tiếp cận được họ, ai mới là người quyết định cuối cùng. ví dụ ở thị trường đồ chơi cho trẻ em, màu sắc đẹp, rực rỡ dễ thu hút các bé nhưng tính an toàn lại là tiêu chí hàng đầu khi bậc phụ huynh quyết định mua hàng.
2/ Xây dựng profile, group, fanpage
Xây dựng các nền tảng marketing cho Facebook bao gồm profile cá nhân, hội nhóm group cộng đồng va fanpage cửa hàng, fanpage vệ tinh.
3/ Ứng dụng công nghệ tự động trong tìm kiếm khách hàng
Ứng dụng các phần mềm và các công cụ hỗ trợ bạn trong marketing, thao tác tự động các tính năng
4/ Cách tạo ra hàng nghìn lượt tiếp cận và khách hàng
Facebook có đặc tính rất khác biệt đó là viral – nó giúp các nội dung quảng cáo của bạn lan tỏa và tiếp cận nhiều khách hàng hơn. Công việc của bạn là ứng dụng các kỹ thuật marketing để giúp nó tiếp cận những người đầu tiên
5/ Cách viết Content thu hút khách hàng
Bạn đang muốn quảng cáo bán hàng trên Facebook nhưng chưa biết cách làm content hay? Bạn quan tâm đến cách viết content (nội dung) Facebook bạn chưa biết cách sáng tạo content chạy quảng cáo Facebook hay và hiệu quả? Đừng bỏ qua bài viết này. Chúng tôi sẽ gửi đến bạn tất cả những gì bạn đang cần cho một bài content Facebook.
6/ Cách tối ưu chuyển đổi trên Facebook
Đối với những người chưa có kinh nghiệm trong lĩnh vực digital marketing sẽ không hiểu tối ưu chuyển đổi chuyên sâu là gì? Để hiểu rõ hơn về bạn cần có những kiến thức cơ bản và có sự hiểu biết chuyên sâu về tối ưu chuyển đổi. Từ đó đưa ra những chiến lược quảng cáo phù hợp và đạt được hiệu quả quảng cáo cao nhất. Nói một cách dễ hiểu thì bạn tối ưu chuyển đổi là tìm cách làm sao tăng tỷ lệ lấy tiền từ khách hàng đến với bạn