Gần đây, chúng tôi nhận được rất nhiều câu hỏi về việc mua bán tài khoản Google Ads cũ. Tôi không mua hoặc bán tài khoản này. Và tôi sẽ không giới thiệu nó cho bất cứ ai. Nhưng cá nhân tôi muốn viết một bài trên trang web này để chia sẻ những lưu ý của tôi về việc mua và bán tài khoản Google Ads.
Để tránh “tiền mất tật mang” hãy xem những lưu ý dưới của mình nhé.
Contents
Lưu ý 1: Nên chọn người mua bán UY TÍN
Tôi tin rằng đây là tiêu chí đầu tiên để quyết định mua hay bán tài khoản Google Ads với người này. Có nhiều bộ phận và cá nhân đóng góp tài khoản Google Ads đã được tiêu thụ. Tuy nhiên, nhiều người lợi dụng điều này. Điều đầu tiên bạn nên làm là xem kỹ thông tin của người bán. Đồng thời yêu cầu thêm thông tin trên Cộng đồng thông tin người bán. Nếu bạn cảm thấy không an toàn, bạn có thể tìm những người trung gian cung cấp bảo mật.
Lưu ý 2: Xem lịch sử tài khoản Google Ads
Việc tiếp theo cần làm là kiểm tra về lịch sử tài khoản. Vậy cần kiểm tra những gì thì mình sẽ hướng dẫn ngay dưới
Kiểm tra về độ tuổi tài khoản
Bạn truy cập vào chiến dịch > Chọn vào mốc thời gian > Chọn Từ trước đến Nay
Tại đây sẽ hiển thị thông tin chi tiêu của tài khoản từ trước đến nay. Bạn xem lại ngày đầu tiên chiến dịch chạy để biết được tuổi của tài khoản này.
Tài khoản càng lâu thì có độ “trust” càng cao. Nên ưu tiên mua tài khoản có tuổi đời tốt. Tuy nhiên giờ cũng khá hiếm
Kiểm tra vấn đề vi phạm chính sách trước đây
Bạn chọn vào Công cụ và Cài đặt > Trình quản lí chính sách
Tại đây sẽ hiện ra lịch sử vấn đế kháng nghị và các vấn để chính sách mà tài khoản gặp phải.
Tài khoản mà dính quá nhiều lỗi về chính sách thì cũng không nên mua vì độ Trust của nó cũng sẽ không được cao.
Kiểm tra các chiến dịch đã tạo trước đây
Bạn chọn Bô Lọc > Chọn Trạng thái chiến dịch > Chọn Tất Cả
Tại đây sẽ Show ra toàn bộ các chiến dịch đã chạy từ trước đến nay. Bạn xem lại xem có chiến dịch nào VPCS không? Nếu có thì phải cân nhắc vì tài khoản đã chạy sản phẩm VPCS chạy mới rất dễ bị tạm ngưng.
Đỉnh cao của marketing chính là marketing các sản phẩm VPCS, cách để làm thế nào chạy quảng cáo được các sản phẩm bị hạn chế, bị anh google facebook youtube cấm, cách xây dựng nền tảng lôi kéo khách hàng, biến khách hàng thành fan cuồng của thương hiệu tất cả có trong khoá học marketing vpcs
=> Xem thêm : Khóa học digital marketing chạy quảng cáo hàng VPCS