Categories: Học Bán Hàng

100 mặt hàng kinh doanh online hot trend nhất hiện nay

Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết buôn bán gì trên mạng hiệu quả nhất tại thời điểm này, hãy tham khảo Top các mặt hàng kinh doanh hot nhất hiện nay được King chia sẻ trong bài viết dưới đây nhé.

Contents

I. Những nguồn tìm kiếm mặt hàng bạn nên biết

1. Từ khả năng bản thân và nhu cầu của những người xung quanh

Nếu bản thân có năng khiếu, tài lẻ hoặc am hiểu về một lĩnh vực nào đó, hãy khai thác để biến nó thành ý tưởng kinh doanh. Khi bản thân bạn vẫn còn đang băn khoăn nên kinh doanh gì, hay kinh doanh gì hiệu quả thì tôi khuyên bạn, trước hết hãy xác định xem bạn đam mê mặt hàng gì, am hiểu về sản phẩm gì nhất?

Khi bạn đã có kiến thức về sản phẩm đó, biết rõ điểm mạnh, điểm yếu của sản phẩm này khi thì bạn hoàn toàn có thể biến nó thành mặt hàng kinh doanh chủ lực của mình.

Ngoài ra, hãy dựa vào nhu cầu mua sắm online của người thân xung quanh cũng như thị trường hiện nay. Họ cần gì, họ muốn gì, tuổi này thì thích gì?… Hãy khai thác mọi thứ xung quanh bạn để đưa ra thật nhiều ý tưởng kinh doanh hấp dẫn. Những người thân, bạn bè cũng sẽ đóng góp ý kiến giúp bạn bắt đầu bán hàng, kinh doanh trực tuyến và tiếp cận tới khách hàng tập khách hàng rộng hơn.

2. Tìm kiếm ý tưởng từ cuộc sống xung quanh

Những thứ diễn ra từ cuộc sống xung quanh chính là nguồn cảm hứng bất tận để bạn tìm ra ý tưởng kinh doanh. Hãy chú ý và quan sát người thân sống xung quanh xem họ có nhu cầu gì? Khu vực bạn đang sống đang thiếu thốn loại sản phẩm gì?… Câu trả lời cho những câu hỏi đó cũng chính là câu trả lời cho câu hỏi nên kinh doanh online mặt hàng gì.

Sau khi trả lời được, hãy bắt tay vào việc cung cấp những mặt hàng còn thiếu đó để phục vụ nhu cầu người dùng được tiện lợi hơn. Bạn có thể học hỏi và áp dụng những mô hình kinh doanh thành công của những người đi trước.

Từ đó, ứng dụng vào thực tiễn của bản thân, xem có thể kế thừa phát huy được điểm gì, loại bỏ điểm gì. Hãy mạnh dạn học hỏi để có được mô hình kinh doanh online lý tưởng.

3. Tìm kiếm ý tưởng từ mạng Internet

Mọi người vẫn thường nói vui “Cái gì không biết thì tra Google”. Bạn có thể lên Google và gõ các câu hỏi như: “Kinh doanh online gì bây giờ? Buôn bán online gì hot nhất hiện nay? Hay bán online gì vừa dễ làm vừa dễ lời?…” sẽ hiển thị một list danh sách rất dài các bài viết liên quan để bạn có thể đọc và tham khảo.

Ngoài ra, bạn có thể tìm kiếm bất cứ thông tin nào về nhu cầu, xu hướng, nguồn hàng… ở trên mạng. Bạn cũng có thể học hỏi kinh nghiệm kinh doanh trực tuyến hiệu quả và cách thức quản lý để việc kinh doanh được thuận lợi và thành công hơn.

Hãy tham gia “nằm vùng” trong các diễn đàn lớn như webtretho, lamchame,… hoặc những cộng đồng chia sẻ kinh nghiệm kinh doanh trên Facebook.

Nơi này thường được “bàn tán” rôm rả nhất về nhu cầu tiêu dùng cũng như kinh nghiệm kinh doanh cho các bạn học hỏi. Cứ chịu khó đọc và quan sát đi, kiểu gì bạn cũng thu được kết quả đáng ngạc nhiên đó.

4. Tìm kiếm ý tưởng kinh doanh tại các khóa học làm giàu

Nếu bạn vẫn chưa biết nên kinh doanh mặt hàng nào thì các khóa học làm giàu có thể là một sự lựa chọn thú vị cho bạn. Những chương trình đào tạo, những khóa học lập nghiệp, làm giàu, ý tưởng kinh doanh sẽ mang đến cho bạn nhiều kiến thức bổ ích. Qua đó, bạn sẽ tự bộc phát ra được nhiều ý tưởng kinh doanh online hay ho cho kế hoạch của mình.

Những bài học kinh nghiệm, những chia sẻ quý báu này đều được đúc kết từ những chuyên gia, những doanh nhân thành đạt trong lĩnh vực bán hàng online. Chắc chắn, lượng thông tin hữu ích mà bạn nhận được không hề nhỏ đâu.

II. Những mặt hàng kinh doanh HOT nhất hiện nay

1. Bán mỹ phẩm online – các mặt hàng kinh doanh online ít vốn

Một trong những mặt hàng dễ kinh doanh nhất hiện nay phải nhắc đến là mỹ phẩm. Với nhu cầu làm đẹp không chỉ của chị em, mà nam giới cũng đã bắt đầu quan tâm hơn đến vẻ bề ngoài của mình.

1.1 Gel lột mụn

Bán hàng online sản phẩm này không cần nhiều vốn, không cần mặt bằng nên hầu như ai cũng có thể thực hiện, miễn là có nhiều thời gian online để bán hàng và tương tác khách hàng.

1.2. Kinh doanh son handmade online

Nếu chưa biết chọn mặt hàng gì để kinh doanh son handmade có thể là một lựa chọn. Xu hướng dùng mỹ phẩm chiết xuất từ thiên nhiên như son handmade được làm từ những nguyên liệu thiên nhiên an toàn với da, với sức khỏe, không chứa chì, không chứa chất bảo quản, nhiều màu, lên màu chuẩn hiện đang rất được lòng các chị em.

1.3 Các dòng sản phẩm dưỡng da

Một số dòng sản phẩm dưỡng da có thể kể đến như toner, kem dưỡng ẩm, serum,… là những sản phẩm không thể thiếu trong khâu chăm sóc da. Với những mặt hàng kinh doanh online này thì việc hiểu rõ về sản phẩm là chưa đủ. Bạn cần phải có kiến thức chăm sóc da chuyên sâu để có thể biết cách tư vấn, kết hợp sử dụng các mặt hàng để đạt hiệu quả tốt nhất.

1.4 Các dòng sản phẩm make up

Phấn má, phấn mắt, kem nền,… hay các phụ kiện đi kèm như bông tẩy trang, cọ trang điểm,… Đều là những sản phẩm cần thiết và không thể thiếu của mỗi chị em ngày nay.

Đây là dòng mặt hàng kinh doanh online vô cùng tiềm năng và luôn được săn đón.

Ngoài ra bạn nên trang bị cho mình thêm các kỹ năng và vốn hiểu biết liên quan đến makeup, các loại mỹ phẩm và cách chăm sóc da để có thể tư vấn cho chị em. Như vậy khách hàng sẽ tin tưởng và lựa chọn cửa hàng của bạn hơn nữa đó!

1.5 Bán các phụ kiện làm đẹp

Một trong các mặt hàng bán online hiệu quả phải kể đến là các sản phẩm hot trend. Khi đang là xu hướng, sức mua của sản phẩm sẽ cực kỳ lớn.

2. Các thiết bị đồ gia dụng tiện dụng

Đồ gia dụng là những sản phẩm vốn không thể thiếu trong gia đình. Chính vì vậy, nhu cầu lớn sẽ thúc đây nhiều người lựa chọn kinh doanh sản phẩm này như một trong những mặt hàng kinh doanh hot nhất hiện nay.

2.1 Thiết bị nhà bếp

Ý tưởng này khá phù hợp với những bạn sống tại thành phố, thị trấn lớn vì mức sống người dân tại đây cao hơn, họ sẽ có nhu cầu mua sắm những thiết bị tiện dụng nhiều hơn những vùng nông thôn.

2.2 Đồ trang trí, decor không gian căn nhà

Bên cạnh các đồ gia dụng giúp nâng cao tiện ích và tiết kiệm thời gian làm việc nhà ra, bạn có thể suy nghĩ tới việc buôn bán các mặt hàng kinh doanh online ít vốn như đồ trang trí, decor nhà ở hoặc đồ nội thất,

3. Đồ handmade – mặt hàng kinh doanh online ít vốn

Một trong những mặt hàng kinh doanh hot nhất hiện nay được nhiều người dự đoán chính là các sản phẩm handmade độc đáo và sáng tạo. Có thể nói sức hút từ dòng sản phẩm này cho đến nay vẫn chưa hề giảm nhiệt, và chính bởi tính độc lạ của mặt hàng này, nhiều người sẵn sàng chi cả tiền triệu để sở hữu.

3.1 Đồ handmade làm từ len

Các mặt hàng làm từ len cũng rất tiềm năng cho bạn nào đang có ý định kinh doanh đồ handmade. 

3.2 Đồ trang trí handmade

Đây là một trong các mặt hàng kinh doanh online ít vốn nhưng lại dễ làm, chỉ cần bạn sáng tạo và một chút khéo tay thì nó sẽ mang lại món hời cực lớn.

3.3 Các công cụ làm đồ handmade

Nếu như bạn không có hoa tay thì đây là một giải pháp tuyệt vời cho bạn. 

4. Kinh doanh các loại thực phẩm, đồ ăn – Mặt hàng kinh doanh hot nhất hiện nay

4.1 Đồ ăn vặt

Nhắc đến những mặt hàng online bán chạy, có lẽ không có gì địch nổi các món ăn vặt. Từ học sinh, sinh viên, cho đến dân văn phòng, ai ai cũng thèm ăn vặt, và xu thế gọi đồ ăn online ngày càng phổ biến, nên chẳng bàn cãi khi xếp đồ ăn vặt vào mặt hàng kinh doanh online hot nhất hiện nay.

4.2 Hãy thử kinh doanh đặc sản

Muốn thành công trong công việc này bạn cần phải có sự đầu tư, am hiểu về ẩm thực vùng miền, có được nơi nhập hàng uy tín để tránh biến mình trở thành nạn nhân của những trò lừa đảo.

4.3 Thực phẩm sạch

Đối với mặt hàng này, đừng quá nghĩ đến lợi ích kinh tế mà hãy đặt vấn đề cái tâm của người bán với sức khỏe của người mua lên hàng đầu. Khi sản phẩm của bạn được nhiều người lựa chọn, tin tưởng thì chắc chắn shop online của bạn không bao giờ vắng khách.

4.4 Bán hoa quả online

Hiện nay muốn mua trái cây thì không hoàn toàn cần phải ra chợ và chọn tận nơi. Rất nhiều các cửa hàng tạp hóa, siêu thị đã bắt đầu kinh doanh trái cây online khá hiệu quả. Tuy nhiên, bạn không nên kinh doanh theo cách thông thường mà nên chọn cách làm mới là kinh doanh online và theo mô hình combo.

4.5 Kinh doanh hải sản online

Với những đô thị đông đúc và cuộc sống luôn bận rộn như Hà Nội hoặc Tp. Hồ Chí Minh thì hải sản là mặt hàng kinh doanh hot nhất hiện nay. 

5. Phụ kiện thời trang

5.1 Kinh doanh giày dép online

Cũng như quần áo, giày dép là món đồ không thể thiếu. Giày dép thường không có nhiều mẫu, mốt như quần áo, váy vóc nên không khó để bạn kinh doanh.

5.2. Bán đồng hồ online – Xu hướng kinh doanh online không bao giờ lỗi thời

Kinh doanh online nên kinh doanh gì – bán đồng hồ online là câu trả lời khá phù hợp. Trong tương lai đầy hứa hẹn sẽ là mặt hàng kinh doanh đầy tiềm năng.

5.3 Khuyên tai, nhẫn, vòng tay

Một trong những mặt hàng online bán chạy nhưng chưa từng lỗi mốt đó chính là kinh doanh online các phụ kiện nhỏ như khuyên tai, nhẫn, vòng tay,…

6. Bán hàng online gì hot nhất hiện nay – mặt hàng thời trang

6.1 Kinh doanh online quần áo

Biết một chút về thời trang, am hiểu một số chất liệu vải vóc cơ bản, biết dự đoán xu hướng thời trang thì bạn chính là người kinh doanh quần áo online phù hợp nhất.

6.2 Bán đồ bikini, áo bra, đồ lót

Mặt hàng thời trang này không hề kén người mặc, màu sắc dễ chọn nên các chị em đều không cần quá đắn đo khi mua sắm. Chính vì thế, các sản phẩm bikini, bra, đồ lót sẽ là mặt hàng lý tưởng cho những ai muốn buôn bán online 2022.

6.3 Bán vải vóc online khá thú vị

Các shop hiện nay chủ yếu là bán sản phẩm quần áo may sẵn mà ít có cửa hàng bán vải vóc phục vụ nhu cầu may quần áo theo số đo của mọi người. Chính vì thế, bán vải vóc online là mặt hàng kinh doanh hot nhất hiện nay và có tính độc đáo riêng của mình.

7. Kinh doanh đồ chơi trẻ em online

Nếu tìm ra được sản phẩm ít cạnh tranh, giá phù hợp, và tương thích với thị trường mục tiêu, bạn chắc chắn đang có hướng đi đúng.

8. Đồ cho mẹ và bé

Xã hội ngày càng phát triển, đời sống của mọi người được cải thiện nên những sản phẩm chăm sóc cho trẻ em rất được quan tâm. Đặc biệt là những mặt hàng dành cho mẹ và bé. Nếu bạn chuẩn bị được một lượng vốn kha khá, bạn cũng có thể kinh doanh online mặt hàng này.

Điều cần lưu ý là bạn hãy khảo sát kỹ nhu cầu tiêu dùng của các mẹ bỉm sữa. Bạn nên có chiến lược tạo các chương trình khuyến mại nhằm thu hút sự quan tâm của khách hàng.

9. Bán hoa tươi online

Nếu bạn là người yêu hoa, hãy thử kinh doanh online mặt hàng này xem sao. Nhu cầu làm đẹp văn phòng, nhà ở, tặng hoa tươi ngày càng nhiều lên.

Vì vậy, bạn hãy tìm hiểu cách xây dựng website kinh doanh hoa tươi, cách xây dựng các chương trình khuyến mại cũng như cách giao hàng thế nào cho đảm bảo.

Chuẩn bị kỹ trước khi bắt đầu kinh doanh sẽ giúp bạn hạn chế bớt các vấn đề phát sinh. 

10. Kinh doanh sách online

Kinh doanh online mặt hàng sách không phải là mới, tuy nhiên nếu biết cách kinh doanh, bạn vẫn có thể bạn hiệu quả và có lãi. Bạn cần chuẩn bị vốn, thiết kế website, bán trên Facebook và các sàn TMĐT.

11. Bán Gạo online

Có thể bạn sẽ ngạc nhiên khi thấy danh sách bán online có mặt hàng này. Tuy nhiên, nhu cầu của người tiêu dùng về mặt hàng gạo sạch ngày càng lớn, nhất là các nguồn gạo nhật bản, thái lan,…

Đây là mặt hàng kinh doanh hot nhất hiện nay và được nhiều người săn đón. Nếu bạn có nguồn hàng đảm bảo chất lượng, giá cả phù hợp lại giao hàng tận nhà, chắc chắn khách hàng sẽ chọn bạn.

12. Phụ kiện cho thú cưng

Nhiều bạn trẻ ngày nay thích chăm sóc thú cưng. Vì vậy nếu bạn kinh doanh mặt hàng phụ kiện cho thú cưng cũng sẽ có cơ hội kinh doanh tốt. Bạn hãy tìm đến các nguồn hàng chất lượng, có thể tạo website hoặc lập Fanpage để giới thiệu sản phẩm.

Chúc các bạn sớm tìm được thị trường ngách cho riêng mình, và lựa chọn được mặt hàng kinh doanh online hiệu quả trong năm 2022 này.

King Marketing

KING MARKETING LÀ ĐƠN VỊ SỐ 1 VỀ ĐÀO TẠO VÀ DỊCH VỤ MARKETING ONLINE Tư vấn học marketing hoặc triển khai dịch vụ ► Hotline : 0398888848 Đào Tạo – Dịch Vụ Marketing ► https://www.kingmarketing.vn 👉Fanpage:► https://www.facebook.com/kingmarketingthucchien 👉Group Facebook:► https://www.facebook.com/groups/banhangnguoigiau 👉Lớp Zalo MIỄN PHÍ :► https://zalo.me/g/ngqchx815

Recent Posts

Xây dựng kênh TikTok và cách để xây dựng kênh TikTok hiệu quả

Xây dựng kênh TikTok tuy vẫn là một khái niệm khá mới mẻ, nhưng trong thời…

1 tháng ago

Khóa học đào tạo VPCS Google casino

VPCS Google casino là gì ? Trước khi tiềm hiểu sâu về khóa học quảng cáo…

1 tháng ago

Xây Dựng Kênh TikTok Cho Doanh Nghiệp Đạt Triệu View

Sếp bắt xây dựng kênh TikTok cho doanh nghiệp nhưng bạn không biết cách ứng…

1 tháng ago

6 chiến lược dịch vụ marketing seo tiktok hiệu quả

SEO TikTok là phương pháp tối ưu hóa nội dung video để thu hút người…

1 tháng ago

Cách agency hiệu quả xây dựng kênh tiktok lên xu hướng

Trong thời đại số hóa ngày càng phát triển, sự hiện diện trên các nền…

1 tháng ago

Tư duy content trong chiến dịch marketing: Cách thực hiện và các lời khuyên

Tư duy content trong chiến dịch marketing là một yếu tố quan trọng để đạt…

4 tháng ago