Muốn có lợi nhuận tốt hơn trên chi tiêu quảng cáo trên Facebook của bạn? Tìm kiếm các mẹo chuyên nghiệp có thể mở rộng kết quả của bạn?
Trong bài viết này, bạn sẽ khám phá ra 10 thay đổi nhỏ có thể tạo ra sự khác biệt lớn cho các chiến dịch quảng cáo trên Facebook của bạn.
#1: Kích hoạt Facebook Ads Advantage+ Creative Options
Để thúc đẩy hiệu suất chiến dịch tối ưu, quảng cáo trên Facebook thường cần quảng cáo bắt mắt và nội dung thuyết phục. Nếu bạn đang cố gắng tiếp cận đối tượng mục tiêu tương đối thích hợp, bạn thường có thể xác định chính xác những gì phù hợp với khách hàng lý tưởng của mình. Ví dụ: bạn có thể lặp lại các quảng cáo hiện tại và sử dụng công cụ Thử nghiệm A/B của Meta để thử nghiệm các quảng cáo và nội dung mới.
Bạn càng mở rộng nhắm mục tiêu và mở rộng quy mô chiến dịch của mình, thì càng khó phát triển quảng cáo chuyển đổi đối tượng ngày càng đa dạng. Thử nghiệm phân tách có thể giúp nhóm của bạn đưa ra các quyết định quan trọng giữa nhiều thông báo hoặc quảng cáo. Nhưng còn những lần lặp lại nhỏ hơn như vị trí sao chép hoặc cắt xén quảng cáo thì sao?
Để cải thiện chuyển đổi và tăng lợi nhuận trên chi tiêu quảng cáo, hãy bật tùy chọn Advantage+ Creative ở cấp quảng cáo trong Trình quản lý quảng cáo. Các tùy chọn này cho phép Meta tối ưu hóa quảng cáo của bạn cho mọi người nhìn thấy chúng, điều này có thể giúp tối đa hóa kết quả chiến dịch. Bạn có thể bật tất cả các tối ưu hóa có sẵn (hiện tại là bốn) hoặc xem xét từng cái một.
Ví dụ: các cải tiến tiêu chuẩn có thể thay đổi tỷ lệ khung hình của quảng cáo, thêm mẫu cho các vị trí nhất định và hiển thị nhận xét cụ thể cùng với quảng cáo.
Tùy chọn âm nhạc sẽ tự động thêm nhạc miễn phí bản quyền vào các vị trí thích hợp (hiện chỉ có trên Instagram Reels) và cho phép bạn chọn một danh sách bài hát ngắn.
Bạn muốn áp dụng những tối ưu hóa quảng cáo này cho các chiến dịch đang hoạt động? Mặc dù bạn chắc chắn có thể sao chép các quảng cáo đang hoạt động và bật Quảng cáo Advantage+, nhưng bạn không nhất thiết phải bật tối ưu hóa theo cách thủ công.
Thay vào đó, hãy mở các quy tắc tự động của tài khoản Trình quản lý quảng cáo của bạn và chọn Tối ưu hóa quảng cáo. Bạn có thể tự động bật tính năng nâng cao tiêu chuẩn cho tất cả các quảng cáo đủ điều kiện chỉ bằng một cú nhấp chuột.
Nếu đã quen với thử nghiệm phân tách quảng cáo trên Facebook, thì bạn có thể mong đợi Trình quản lý quảng cáo hiển thị bảng phân tích cho mỗi lần lặp Advantage+ Creative. Hãy nhớ rằng Trình quản lý quảng cáo không cung cấp bảng phân tích chi tiết cho quảng cáo được tối ưu hóa, vì vậy, bạn sẽ không thể xem số liệu chuyển đổi cho mỗi lần lặp lại có thể.
#2: Chạy các chiến dịch bán hàng phù hợp
Trong những năm gần đây, Meta đã dựa nhiều vào tự động hóa như một chiến thuật để cải thiện kết quả quảng cáo. Mặc dù tùy chọn Quảng cáo Advantage+ có thể tối ưu hóa chiến dịch ở cấp quảng cáo, nhưng Meta cũng có các tùy chọn mới để hợp lý hóa chiến dịch cấp cao hơn.
Lập kế hoạch khởi chạy một chiến dịch quảng cáo Facebook mới bằng cách sử dụng mục tiêu bán hàng? Thay vì xây dựng chiến dịch từ đầu và thiết lập chiến dịch theo cách thủ công, thay vào đó, hãy sử dụng tùy chọn phù hợp mới của Trình quản lý quảng cáo.
Khi bạn chọn thiết lập phù hợp, Trình quản lý quảng cáo sẽ tự động áp dụng các phương pháp hay nhất để tăng hiệu suất. Trong hầu hết các trường hợp, điều đó có nghĩa là áp dụng chiến lược giá thầu có khối lượng cao nhất, bật vị trí Advantage+ và tối ưu hóa cho chuyển đổi. Tùy chọn này cũng cho phép quảng cáo động và tối ưu hóa quảng cáo cũng như đích đến cho mỗi người.
Các chiến dịch được tùy chỉnh cũng hợp lý hóa quy trình thiết lập để bạn có thể xác nhận cài đặt chiến dịch, nhóm quảng cáo và quảng cáo trên một màn hình thay vì định cấu hình từng cấp riêng lẻ. Ngoài ra, chúng tự động sử dụng trang web được liên kết với pixel của bạn làm nguồn sáng tạo để bạn có thể tìm và tải lên hình ảnh cũng như video một cách nhanh chóng.